Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Chuyện của bé janet !


Phần 1: Bé Janet bị lừa HJ hix!!!
Từ ngày chị tôi lấy chồng chị dọn lên trên thành phố và ở luôn nhà anh rể, vì tiện cho việc học nên mình cũng lên ở chung với chị và anh rể luôn.
Anh rể tôi tên tự làm design tự do nên ở nhà thường xuyên còn chị tôi làm việc cho 1 công ty ở quận 1 nên thường phải đi làm từ sáng sớm đến 6g chiều mới về còn tôi chỉ học 1 buổi sáng, đa phần chỉ có tôi và anh rể ở nhà nên những việc bếp núc nhà cửa thường do tôi phu trách hết
Năm đó tôi chỉ mới 16 tuổi, dù gương mặt không xinh, ngực không to nhưng mà tôi được cái mình dây, da cũng trắng. Tóm lại cũng thuộc loại dễ nhìn.
Hôm đó cả nhà mình đi đám cưới 1 người bà con, tôi mặc 1 chiếc đầm rất xinh kiểu cột dây sau lưng nên tôi không thể với tới sợi dây sau lưng được nên tôi phải xuống nhà nhờ bà chị cột dùm, khi xuống thì chị cũng đang sửa soạn quần áo chỉ còn ông anh rể đang rãnh nên tôi đành nhờ hắn cột dùm. Tôi quay lưng về phía hắn và tém mái tóc dài của mình sang 1 bên dể hắn dễ cột. Tôi lờ mờ cảm nhận phía sau bàn tay nhám cua nó cứ lần lựa vuốt dọc lấy lưng tôi mà không phải là đang cột sợi dây áo. Tôi ngoáy cổ lại và gắt với hắn ”Anh cột dùm em nhanh lên em còn chuẩn bị đi nữa” thế là hắn cột vội chiếc dây áo rồi nói với tôi “Xong rồi đó, mà chưa ngay lắm để anh chỉnh lại giúp em”. Tôi im lặng quay lưng lại như 1 lời đồng ý. Tôi cảm thấy hắn đang kéo áo tôi cho ngay ngắn nên nghĩ hắn đang giúp tôi thật nên cũng thả lỏng người ra.
Bất ngờ tôi chợt rùng mình thấy lạnh da thì ra nó đã lòn tay vào tận áo trong kéo áo ngực của tôi còn nắn nắn bầu ngực của tôi nữa chứ, tôi vùng tay hắn ra và nói là “ai mượn sửa bên trong đâu” rồi vung chạy lên lầu (vì lúc ấy còn ngây thơ mà lần đầu bị chạm nữa) tôi cảm thấy khó thở và hồi hộp cứ như vừa đi ăn trộm hay làm điều gì tội lỗi lắm… Tôi đi xuống nhà cố tỏ ra không có việc gì không thèm nhìn mặt hắn và dắt xe ra mà không thèm nhờ vả hắn rồi đi thẳng 1 mạch!!!
Rồi 1 ngày, 2 ngày tôi cũng tránh mặt hắn. Tới ngày thứ 3, chị của tôi tối hôm đó có tiệc trong công ty nên đi làm rồi dự tiệc lun không về nhà, tôi đang ở trong phòng thì nghe giọng của hắn “em xuống nhà anh nhờ chút việc” Tôi miễn cưỡng lê bước xuống dù trong đầu cũng rối bời những suy nghĩ không rõ ràng! Tôi không suy nghĩ được gì nhiều thôi cứ xuống đại có gì sẽ tinh sau. Tới phòng nó tôi gõ cửa và bước vào hỏi “anh gọi em có gì không???”
Hắn đang ở trần, mặc 1 chiếc quần đùi có lẽ là bình thường vì thường ngày ở nhà hắn vẫn mac như vậy nhưng mà có gì đó khác thường ở hắn… “Thì ra hắn xịt nước hoa” nhưng ở trần mặc quần đùi mà xịt nước hoa để làm gì??? Tôi thấy hắn thật khùng hết biết!!!
Hắn cất tiếng tra lời câu hỏi của tôi: ” Lúc nãy anh bị xe giờ đau nhức quá mà chị em thì tới khuya mới về, em xức dầu dùm anh được không???”
Tôi nghĩ trong đầu ( Tưởng gì té xe xức dầu mà cũng phải nhờ, đàn ông gì mà tệ thế ) dù nghĩ vậy nhưng tôi cũng nhẹ nhàng nói với nó: “Dạ được, chuyện đó cũng dễ mà anh!!! Bình thường anh cũng giúp em giờ em giúp lại cũng bình thường thôi” . Hắn lại tiếp “mà chỗ này hơi kỳ nhưng mà a đau quá em ráng giúp anh tí nha”
Tôi lại nghĩ (chắc là ngay mông đây mà, cái thằng này cứ lằng nhằng) rồi tôi đáp:” dạ được mà chỗ nào cũng được hết”
Rồi hắn kêu tôi lại gần rồi đưa tôi chai dầu xanh, hắn ngồi lên ghê cao bảo tôi ngồi dưới đất, đột ngột hắn cởi phang cái quần đùi ra lộ ra cái của nợ lông lá của hắn rồi hắn chỉ vảo đó và nói: “a bị đau ở đây nè e giúp anh nha”
Trời ơi!thì ra hắn nhờ tôi xức dầu cái buồi của hắn, tim tôi đập như muốn nhảy ra khỏi ***g ngực, tôi chết trân không biết phản ứng như thế nào thì hắn nắm lấy tay tôi dúi vào cặc hắn và nói: “e giúp anh mau đi anh nhức quá, em vừa hứa rồi mà” Tôi líu riu’ nói với hắn với giọng run run: “nhưng … nhưng mà làm thế nào… e đâu có biết” hắn nhăn mặt giả vờ như đau lắm và nói :” em làm vậy nè” vừa nói hắn vừa chậm chậm lấy tay tôi và vuốt dọc thân con cặc của hắn (sau này mới biết đó là HJ)!!! Đầu óc tôi lúc này choáng váng quay cuồng, không biết phải làm thế nào, cứ hành động y như 1 con rối bi hắn điều khiển!! Hắn bỏ tay hay ra khỏi tay tôi và nói :” đúng rồi đó, em cứ làm vậy đó…” rồi hắn ngồi cứ xuýt xoa hít hà… tôi ngước lên hỏi hắn:”em làm anh đau lắm hả” Hắn như thich thú lắm với câu hỏi của tôi và cũng đáp :” không đâu em, dễ chịu lắm, không có em giúp chắc a đau chết mất, em ráng giúp anh thêm tí nữa nha rồi mai mốt có hư gì anh sửa giúp cho” rồi tôi dừng lại mở nắp chai dầu xanh ra tính xức lên thì hắn nhanh miệng cản lại:” Đừng em ơi!!! Anh thấy xoa không vậy được rồi chứ xức thêm lên a sợ nóng lắm”. Tôi đáp :” Nhưng không có dầu thì sao mà tan máu bầm được”
“Em cứ làm manh tay lên tí là nó tan thôi”
Nói rồi hắn cầm tay tôi nắm chặt thêm vào cặc hắn!!! Tôi cũng làm theo lời hắn tiếp tục… được 1 lúc tôi nhận ra con cặc của hắn dường như đang to lên trong tay tôi lúc nãy thì cầm 1 bàn tay đã hết giờ nó dài hơn 1 bàn tay của tôi luôn và còn cứng ngắc… Tôi sợ hãi hỏi hắn:” Anh ơi, sao nó sưng lên to quá???”
“ Em yên tâm, nó to lên là đang hồi phục đó, tí nữa là nó nhỏ lại thôi, mà em thấy thích không???”
Tôi chỉ ngước lên cười cho qua chuyện và mong cho chuyện này được kết thúc sớm thôi nhưng hình như hắn hiểu lầm ý tôi và nghĩ rằng tôi thích lắm... tôi cố gắng làm thật nhanh để kết thúc được 1 lúc tôi nghe tiếng hắn xuýt xoa và phát ra những âm thanh nho nhỏ :” aaahhhhh….aaahhh em làm tốt lắm, tốt lắm nhanh lên đi em” tôi ngước lên nhìn thấy hắn nhắm nghiền 2 mắt khuôn măt lờ đờ giống như đang phê lắm. Tôi mạnh tay làm thật mạnh được 1 lúc thì hắn trân người lên… tôi cảm thấy con cặc hắn nóng hổi lên và giật giật trong tay tôi rồi hắn bắn ra 1 luồng nước trắng đục và nhầy nhầy... vì tôi đang ngồi ngay sát trước hán hắn nên phải lãnh đủ toàn bộ vô mặt!!!nhem nhuốc hết. tôi ngửi thấy nó có mùi tanh tanh và ngây ngấy rồi tôi ngước lên nhìn thì trời ơi… hắn đang cầm chiếc điện thoại và chụp ngay gương mặt tôi đang nhem nhuốc chất dịch của hắn…
Tôi hỏi:” anh bắn cái gì lên người em vậy, mà a cầm điện thoại chụp cái gì???”
Hắn cười 1 nụ cười gian xảo rồi nói với tôi rằng :”Anh quay lại cảnh em vợ bé bỏng của anh sục cặc cho anh và cho anh bắn tinh trùng lên mặt”
Trời ơi!!! Tôi như quay cuồng lên khi nghe hắn nói tới những từ đó… Tôi đã nghe nó ở trường, trong giờ giáo dục giới tính nhưng chưa bao giờ tôi nhìn thấy hay tiếp xúc ngoài đời… vậy mà giờ đây tôi vừa sục cặc 1 người đàn ông… lại còn bị bê bết tinh trùng trên mặt nữa!!!
Hắn lại giở giọng:” em đừng lo, anh không nói cho ai nghe đâu nhưng mà sau này em phải giúp anh làm giống như vậy nữa nghen… mà em yên tâm anh sẽ không đòi hỏi nhiều hơn đâu, e giúp anh rồi mai mốt anh mua điện thoại mới anh sẽ tặng em chiếc điện thoại này, nhưng nếu em không nghe lời anh a đi rửa tấm hình em bê bết tinh trùng này rãi đầy sân trường của em ráng chịu àh nghen”
Tôi im lặng khẽ gật đầu rồi đi vô wc rửa sạch mặt mũi cho sạch rồi quay về phòng, trong long tôi rối bời không biết phải làm sao… nếu không nghe lời hắn lỡ hắn làm thật thì sao??? Còn mặt mũi nào học trong trường nữa… rồi mẹ tôi sẽ phản ứng ra sao… trước giờ bà cấm tôi quen với bọn con trai, chỉ cần có đứa nào chở tôi về thôi bà đều cấm và mắng cho tôi 1 trận mà lần này thì… chắc tôi chết mất. Tôi chìm trong miên man suy nghĩ rồi ngủ lúc nào không hay!!!
Hôm sau, ngay khi tôi đi học về vừa bước vào nhà đã thấy hắn đứng chờ sẵn, hắn cười 1 nụ cười nham nhở sau đó hắn đưa tôi 1 phong bì và 1 cái đĩa bảo tôi về phòng mở ra xem… thì ra bên trong phòng bì là 1 sấp hình lúc tôi HJ cho hắn và cuối cùng là 1 tấm hình chụp rất rõ nét toàn bộ khuôn mặt và mai tóc của tôi dính đầy tinh trùng của hắn kèm theo 1 tờ giấy:” Em xem cái đĩa và học hỏi kinh nghiệm trong đó đi nhé!!!Yêu em lắm!!! PS: Anh nói được là làm được em tốt nhất nên ngoan ngoãn rồi anh thương!!!!”

Phần II: Pé Janet đã mất tem!!!
Tôi bỏ cái đĩa vào đầu đĩa trong đó có cảnh 1 co gái nhật đang làm cho 1 tên đàn ông già cái việc mà mới hôm qua tôi vừa làm cho hắn… tôi cố gắng nhớ kỹ từng thước fillm trước mặt vì sợ nếu hắn không vừa ý thì hình của tôi sẽ tràn ngập trong sân trường mất… rồi film quay tới cảnh cô gái mở miệng và ngậm trọn con cặc của lão già vào và mút ngon lành như đang ăn 1 cây kem… mặt tôi nóng bừng bừng như đang phát sốt và trong cổ họng khô khốc… sao vậy nhỉ??? Tôi không biết nhưng hình như… tôi đang thèm… hình như thèm được giống như cô gái đó chăng??? Hay do bản năng của 1 người con gái đang tuổi lớn thôi thúc tôi ??? Tôi vừa cảm thấy ghê tởm vừa cảm thấy thèm thuồng cảm giác có 1 cái gì đó trong miệng…rồi lão già cũng đưa miệng vào trong *** cô gái ma mút chùn chụt…gương mặt cô gái có vẻ thích lắm… quằn quại, nhăn nhó rên rỉ rồi cô gái cong người lên và hét lớn… tôi vã mồ hôi như đang chính là người trong đoạn film đó… tôi cảm thấy nóng… thấy ẩm ướt và khó chịu lắm tôi tắt vội cái đĩa và chạy vội vảo wc…quần trong và cả chiếc quần jean của tôi ướt đẫm trong dâm thủy, tôi bật vội nước nóng và vùi mình vào làn nước ấm áp để quên đi cái cảm giác nóng ấy.
Tôi bước ra khỏi làn nước từ cái vòi bông sen và với tay lấy chai dầu tắm đột nhiên tôi nghe rợn gáy vì có 1 luồn hơi thở vào gáy tôi, thì ra lúc nãy chạy vội quá tôi đã quên khóa cửa phòng tắm… tôi quay lại nhìn hắn trân trân… lúc này hắn không 1 mảnh vải trên người và tôi cũng hoàn toàn trần truồng, trong đầu tôi liên tưởng ngay tới cảnh trong chiếc đĩa lúc nãy… Tôi phải làm sao đây??? Giờ này trong nhà lại không còn ai cả…
Trong lúc tôi chìm trong miên man suy nghĩ hắn tới gần ôm chặt tôi vào lòng, lần đầu tiên tôi ở gần 1 người đàn ông đến vậy, lại trong tình trạng eva hoàn toàn…mùi hương của đàn ông, những hình ảnh từ chiếc đĩa và lửa dục trong lòng đã khiến tôi nhu ngất lịm đi trong vòng tay hắn…
Trong mơ hồ tôi cảm thấy bàn tay hắn đặt lên cơ thể tôi hắn lướt nhanh qua bờ vai của tôi rồi tới chiếc lưng và hắn đặt lên cổ tôi 1 nụ hôn… tôi như mềm nhũn ra khi hắn hôn vào cổ, tôi cảm thay rạo rực, nóng và bức rức toàn thân, tôi muốn 1 thứ gì đó, muốn lắm nhưng không rõ rang là thứ gì, hắn lấy chai dầu tắm từ trong tay tôi và bắt đầu chà sát lên người…
Aaahhhh…..Aaahhh… tôi bất giác bật thành tiếng,cảm giác lạ quá!!!
Bàn tay hắn thắm đầy dầu tắm trơn ướt đi khắp cơ thể tôi… tôi như điên lên vì cảm giác sung sướng mà lạ lẫm ấy!!! Hắn xả nước cho tôi rồi bế thẳng tôi vào phòng ngủ… đặt tôi lên giường hắn bắt đầu mơn trớn khắp nơi trên cơ thể tôi…tôi như 1 con búp bê cứ nằm ngay ra cho bàn tay của hắn mặc sức tung hoành khắp nơi trên cơ thể tôi!!!
Ôi trời!!! miệng tôi khô quá 1 cái gì ươn ướt đang len vào trong miệng tôi…hắn đang hôn tôi…nụ hôn đầu tiên của tôi…tôi có cảm giác như đang nuốt phải phải 1 cái khăn ướt nhưng nhớp nháp hơn… tôi như người khô đang đi trong sa mạc lại gặp được nguồn nước… tôi liếm chiếc lưỡi của hắn, tôi nuốt nước bọt của hắn, tôi đang đắm đuối trong 1 nụ hôn…aaahhh những suy chẳng rõ rang cứ ẩn hiện trong đầu tôi… rồi tôi lại nhắm mắt lại, bờ môi hắn đã rời khỏi bờ môi của tôi… hắn đang làm gì???cảm giác ẩm ướt của chiếc lưỡi lại xuất hiện…
Hắn đang hôn lên cổ tôi rồi lướt dần xuống bờ vai…”Xuồng chút nữa” Bất giác tôi lại nói ra câu đó, đột ngột hắn nút mạnh vào ngực tôi…”Trời ơooooơi!!!” Tôi cong người như bị điện giật sướng quá… lần đầu tôi mới có cảm giác nay… cả người tôi lân lân như người say rượu… đã quá!!! Tuyệt quá!!!
Tôi ú ớ ngắt quãng:”Anh làm gì em vậy?aaahhh… mạnh thêm tí nữa đi anh”
Hắn không nói gi đột nhiên dừng hẳn lại… tôi như hụt hẫng cam giác khó chịu vô cùng đột nhiên hắn mút mạnh cai núm vú của tôi…
“Trời ơiiiiiiiii” Tôi la lên thật lớn!!hắn vờn hết bên này tới bên kia vú của tôi khiến tôi không chịu nổi nữa hắn mới nói câu đầu tiên:”Em sướng nhiều không, muốn ngừng lại không, em không thích anh sẽ dừng lại”
Tôi u’ ớ ngắt quãng:”Em sướng lắm, thích lắm anh ơi, anh làm típ cho em đi anh!!! Thương em đi anh!!!”
Hắn lại nói:” Anh cũng yêu em nhưng em phải tạo cho anh thêm hứng thú anh mới làm em sướng hơn đượ. Em phải nói em là con đĩ, con đĩ dâm đãng, bú *** em đi, chơi tét *** em ra đi và đặc biệt là không được kềm lại tiếng rên vì có tiếng rên anh mới hứng”
Tôi lắp bắp nói theo:” Em là con đĩ, con đĩ dâm đãng”
Hắn vọc đầu xuống típ tục bú vú tôi hắn vừa mơn trớn 2 núm vú của tôi vừa thọc tay xuống vuốt đùi tôi và không quên nhắc:”Cho anh nghe tiếng rên của em đi…”
Tôi rên nhỏ nhỏ theo nhịp núc và vuốt ve của hắn… Ahhhh aaahhhhh “Làm em sướng hơn đi anh, phần trên này ít sướng rồi”
Hắn bắt đầu kéo lưỡi dọc xuống bụng tôi rồi tới phần mu… hắn cà cà cái miệng vào và nói :”*** em thơm quá, đẹp quá, trước anh gặp chị em mất trinh mẹ rồi!!!Giờ anh lấy trinh em bù nhé”
Tôi không trả lời chỉ thấy nhột nhạt kinh khủng phía dưới tôi cố gắng hẩy *** mình lên đưa vào miệng hắn nhưng dường như hắn đang cố tình chọc tức tôi, hắn cứ né qua lại và chỉ liếm vào đùi, vào bẹn của tôi… tôi lên tiếng:”anh ơi…. Đừng chọc em nữa, liếm *** em đi anh” hắn cất tiếng:” muốn anh bú *** thì phải nói thế nào nhớ không?”
“Anh ơi!!!!bú *** em đi… em là con đĩ, con đĩ thèm cặc, bú *** em đi, chơi tét *** em đi chơi em đi, chơi banh *** em ra đi anh!!!!
Hắn cười khoái trá rồi vọc đầu vào liếm *** tôi
Aaahhhhhhhhhh…….aaaaahhhhhhhhhhhhh thích quá, sướng quá, sướng quá, sướng aaaaaaaahhhhhhhhhh”
Hắn ngước lên như thể nhắc tôi:” Em nói em là gì nữa chứ”
Tôi lắp bắp:” Em là… con đĩ, con đĩ nứng ***, con đĩ….
Bất chợt hắn chọt mạnh cái lưỡi vào đít tôi, tôi như cong người lên như điên cuồng và thét lớn lên như cho cả thế giới cùng biết:” Con đĩ… em là con đĩ, con đĩ”
Hắn rời *** tôi ra, tôi như người sắp chết nằm thở hổn hển và vuốt vuốt con cặc cho cứng lên. Tôi như mơ hồ nghe hắn nói nho nhỏ:” Chơi gái gái trinh mà không xài bao mới thích chứ!!! Vậy là tôi biết, chỉ 1 chút nữa thôi tôi sẽ thành đàn bà, sẽ chấm dứt thời vô tư của con gái nhưng giờ phút này thì còn hơi sức đâu ma nghĩ nữa chứ!!!Giờ trong đầu tôi chỉ còn 2 từ “Con Đĩ” Giờ tôi chỉ là con đĩ đang nằm banh háng cho hắn chơi thôi!!!
Hắn bắt đầu cạ cạ đầu cặc vào *** tôi tôi cảm thấy có gì cồm cộm đang ngoáy ngoáy *** tôi… rồi thì từ từ, từ từ từng chút một, tôi cảm thấy nó cộm kinh khủng.
“Đau quá, Đau quá” cứ như là nó nhích vào 1 mm là nỗi đau của tôi lại tăng thêm 1 mm. Tôi cảm thấy hình như nó đã vô được cái đầu khất.
“Đau quá anh ơi, dừng lại đi, rút ra đi anh ơi huhuhu”
Hắn im lặng không nói lời nào, tôi cám thấy hình như hắn đang rút ra
“Anh rút ra đi nh…… A A AAAAAAAAAAAA Đau quá chết em rồi”
Tôi như bị xé làm 2sau cơn đau ấy, thì ra hắn không phải rút ra mà lấy đà để đẩy vô hết toàn bộ!!!
Tôi cảm nhận rõ 1 dòng máu nhỏ từ *** tôi hòa quyện với dâm thủy của tôi chảy dài xuống 2 bên đùi
Tôi đau đớn khóc thút thít thì hắn lên tiếng:” Ngoan nha em đừng khóc nữa, đau chút thôi!Tí nữa sẽ sướng ngay mà”
Tôi như 1 đứa trẻ bị đánh đau ôm thật chặt hắn mà khóc nức nở. Khoảng 10p sau tôi cảm thấy cơn đau đã hết bắt đầu buông tay ra không ôm hắn nữa ma thút thít 1 mình…hắn dường như thấy được biểu hiện của tôi và bắt đầu nhấp từ từ.
“Aahhhhh …… Aaahhhhh từ từ thôi anh ơi, em còn rát…aaahhhh….ahhhhaahhhaahaahha”
“Giờ bớt chưa em”
“aaaahhhhh ….sắp…..aaa….hết rồi,aaaahhhhhhhhh sướng …sướng…..aaaahhhh ”
“Em hết đau vậy anh đút vào sâu hơn nha em”
“D..ạ…. anh làm…. Gì em …cũng được aahhhh…. Sướng”
“Vậy anh đụ em thật tình đây”
“Á Á Á Á hhhhhhhhhhhh Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh sướng quá anh ơi! Em sướng sướng lắm ahaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa”
“Sướng vậy sao lúc đầu em làm giá không cho anh đụng, giờ anh đụ em tét *** ra”
“Dạ ….tại …lúc đó em chưa biết………..Sướng ggggggggggggg”
“Aahhhhhh …….AAAhhhh …….AHhhh …………AHHHha AAAAAaHHAHAHAHAHahhhhhhh sướng quá ”
Rồi hắn rút cặc ra khỏi *** tôi, lật tôi nằm sấp lại.
“Nằm sấp lại đi em”
“Dạ” Tôi vâng theo răm rắm như 1 con rối
“Nhổng mông lên tí đi em cho anh dễ vào”
Tôi hơi bò dậy chu mông lên tí về phía hắn. Lần này hắn đút vào dễ hơn nhiều và tôi cũng cảm thấy sướng hơn và sâu hơn tư thế nằm khi nãy,
“Aaahhhhh trời ơi sướng quá, anh ơi sâu hơn tí nữa đi anh sướng quá, sướng aaahhhh ,,……aaahhh… ahahhh”
Hắn nhấp được 1 lát thì tôi cảm thấy tê hết cả người, không giữ nổi tư thế bò nữa tôi xụi lơ nằm sấp xuống luôn nhưng hắn vẫn không rút ra mà nằm đè luôn lên người tôi và tiếp tục nhấp!!! Tiếng rên cua tôi lúc này không còn nhỏ nữa mà gần như la lên luôn!!! Nhấp được thêm khoảng 5p nữa thì tự nhiên tôi cảm thấy phần bụng dưới của mình co thắt mạnh, *** tôi co bóp liên tục, tôi cảm thấy mắc tiểu không chịu nổi
“Anh ơi ngừng xíu đi anh em mắc tiểu quá”
Hắn dường như cố tình không nghe mà còn nhấp nhanh và mạnh hơn
“Anh ơi…ahhhaaahhh…ngừng xíu đi anh….aaa…..e mắc tiểu waaaaa….”
Đột nhiên hắn trân người và la 1 tiếng to
Aaaaahhhhaa ahahhhhhaaa anh raaaa…
Tôi cảm nhận rõ ràng 1 tiếng ọt thật lớn trong ***, dường như tinh dịch của hắn cũng làm tôi không chịu đựng được nữa, không đợi hắn rút cặc ra, *** tôi co thắt dữ dội và… tôi cũng ra luôn.
Hắn nằm gục xuống kế bên, ôm tôi và nói…Anh yêu em, anh cũng yêu cả chị em nữa!!! Anh hứa sẽ chăm sóc cho cả 2 chị em!!!
Đột nhiên hắn la lớn…thôi chết rồi tới giờ chị em về rồi em đi tắm rồi về phòng đi anh phi tang chiếc ra giường này nữa!!! Tôi lật đật bò về phòng trong tình trạng tinh dịch và máu dích đầy 2 bên đùi!!!
Tôi về phòng tắm và tắm rửa sạch sẽ, cố gắng quên đi những gì mình đã làm. Bữa tối hôm đó, tôi không tài nào ăn nổi 1 chút cơm nào… chị tưởng tôi bị bệnh nên hỏi han quan tâm tôi nhưng thật ra tôi nào có bệnh hoạn gì, chỉ là do vừa trải qua cuộc hoan lạc với tên anh rể “yêu quý” thôi!!! Tôi về phòng sau khi an qua loa vài muỗng cơm, cũng ngay khuya hôm đó, tên anh rể lại gửi cho tôi 1 tờ giấy và 1 cái đĩa nữa.
Nhưng lần nay trong đĩa không phải hình ảnh ai xa lạ mà chính là tôi và toàn cảnh tôi bị phá trinh từ đầu tới cuối. Kèm theo tờ giấy:”Em tuyệt vời lắm, anh sẽ tìm cách sắp xếp để được (yêu) 2 chị em 1 lượt nhé”
PS: Có rất nhiều người muốn xem cảnh gái ngoan bị phá trinh đấy!!!