Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Chưa bao giờ anh nghĩ mình đã quên được em 10


Lang thang khắp nơi chán ko tả đc khi nghe tin bx hết năm học này phải đi singapo du học…mình có trí tưởng tượng phong phú cỡ nào đi chăng nữa cũng chả thể nào tưởng tượng đc là sẽ xảy ra chuyện này…
Thật sự nó quá bất ngờ đối với mình..

Ngày càng ngày mình và bx càng nói chuyện với nhau ít hơn sau khi bx nói cho mình biết chuyện bx phải đi du học đó….ko hiểu sao nữa…nhưng dường như 2 đứa có 1 khoảng cách nào đó…khó có thể san lấp…khó diễn tả vô cùng…
Những tin nhắn ít dần đi…những cuộc gọi cũng thưa dần….và kể cả những cuộc nói chuyện cũng nhạt dần….

Chuyện gì đang xảy ra với mình thế này…chả nhẽ bao nhiêu tình cảm bao nhiêu kỉ niệm dành cho nhau cứ ngày ngày nhạt dần đi thế này sao ?
Nhiều lần cố gọi điện nói chuyện tâm sự với bx thật lâu và không hề nhắc đến chuyện đi du học nữa…để tránh cả 2 bên đều buồn…nhưng thật sự mình vẫn cảm thấy có 1 cái gì đó ko ổn….1 cái gì đó bất an ở tình cảm của 2 đứa….

Nhiều lần bx hỏi mình…
Thế bx phải đi singapo học thật thì ox có chờ bx chở về ko ?
Đến lúc đó ox có còn yêu bx nữa ko ?
Ox có nhớ bx ko ?
Mình cảm thấy rất khó chịu với những câu hỏi đó của bx…thật sự vì ko muốn phải trả lời những câu hỏi đó 1 tí nào cả…chỉ mong sao điều đó ko xảy ra thôi….

Mình càng ngày càng thấy chán nản…lúc này nhìn L đang hp bên người kia mình cũng ko nói gì cả…thôi thì mong em luôn hạnh phúc như thế là anh yên lòng rồi….

Còn bx có 1 cái gì đó…phải nói là chỉ có giác quan thứ 6 mới nhận biết đc….nó khác lắm…dù chỉ là những lời nói…những hành động nhỏ thôi…nhưng vì mình rất yêu bx lên mình cảm nhận đc hết…
chả nhẽ bx muốn mình quên bx đi sao ? mà lại càng ngày càng xa cách thế ?
chả nhẽ bx sợ mình buồn ? sợ phải nói lời ct…lên đành tìm cách như vậy để cách xa mình…
1 cái cách nhẹ nhàng…mà ko hề gây đau đớn cho mình chăng ? nhưng liệu lúc đó bx có đặt hoàn cảnh bx vào hoàn cảnh mình ko ? có biết mình buồn và suy sụp thế nào ko ?

Chiều hôm đó là 1 buổi chiều ko có gì đặc biệt cả…lúc đó mới vào năm lớp 12 đc hơn 1 tháng…mình vẫn đi học thêm đều.. nhưng buổi bỏ buổi ko ? chán nhiều lúc ko thể tập trung vào học được…
Gọi ông anh ra quán ngồi uống bia tâm sự…ông ý thấy dạo này mình cũng khác trước kha khá rồi...lên ko nói gì cả…2 anh em đang ngồi thì bx nhắn tin tới…bảo lát bx đi sn bạn 1 tí nhé…chắc tầm 8h tối bx về thôi…lúc nào về bx alo…mình cũng quan tâm….
Ngồi uống tiếp…đc 1 lúc mấy ông bạn của ông anh ra…mấy ông ý chơi cũng hay…lại rủ mấy anh em đi uống rượu…ôi trời…sợ bia với rượu đánh nhau lắm…cứ teng teng…say ko ra say…tỉnh ko ra tỉnh mệt kinh khủng khiếp…
Uống đến tầm hơn 6h mấy anh em về…

Không biết lúc đó say hay thế nào mà mình nhớ bx da diết…nhớ lắm….như kiểu cả mấy năm rồi ko gặp ý…chỉ ước gì có bx ở đây…để đc ôm bx 1 cái…
Mình nảy ra 1 cái ý định điên rồ nhất từ trước đến giờ…mình bảo ông anh cho mượn xe 1 xíu đi mua đồ cho bà già…
Đèo ông ý về cái…mình phi về nhà lấy cái mũ bảo hiểm..rồi mặc quần áo…ra cây xăng đổ đầy bình….các anh em biết check đi đâu ko ?
Thị xã sơn tây thẳng tiến….

Đúng là 1 quyết định điên rồ…nhưng lúc đó thật sự mình muốn gặp bx lắm…muốn nghe thấy giọng bx…muốn nhìn thấy khuân mặt của bx…muốn nắm tay bx…muốn ôm bx…cho bõ bao nhiêu ngày xa cách…bao nhiêu sự lạnh nhạt hờ hững những ngày qua sẽ tan biến nếu mình gặp bx….với hy vọng như thế trong đầu mình chả ngại gì cả….
Từ thái nguyên sang thị xã sơn tây là 120km…đi xe máy chắc mất tầm 3h đồng hồ…giờ là 6h30 chắc 9h30 là sang tới nơi…lúc đó chắc bx vẫn đc ra ngoài..chắc mình vẫn gặp đc bx…mà kể cả chỉ cần đc nhìn thấy bx đứng ngoài ban công nhìn xuống thấy mình đứng dưới đó là đc….mới nghĩ đến thôi đã thấy niềm hạnh phúc nhỏ nhoi dâng trào rồi…
Mình lao đi như 1 thằng điên…tại có tí men nữa rồi…lên chả ngán ngẩm gì hết…tầm này chả có ai có thể cản đc mình đến gặp bx cả…tình yêu là trên hết rồi….

Đi đến mỹ đình….mặt mũi mình đen nhẻm đen nhèm rồi…chảy hết cả nước mắt vì đi nhanh mà...đến đây mình cố nhớ đường sang thị xã sơn tây….à..à…
Đi lên đến đoạn ngã tư bigC thì có 1 tòa nhà ghi chữ Viglacera rồi rẽ tay phải và đi thẳng…cứ vừa đi vừa hỏi đường…cuối cùng mình cũng đến được viện 105 thị xã sơn tây….
Mệt ko tả đc…mình mua tạm 2 chai nước khoáng uống 1 chút cho đỡ khát…uống rượu háo nước mà…rồi rửa qua cái mặt với chân tay 1 tẹo…hix2…ko nhìn cứ đen nhẻm đen nhèm chán đời lắm…
Đến đây rồi thì mình nhớ đường về nhà bx…vì đạp xe đạp trên cái đoạn đường này ít nhất cũng phải vài lần rồi lên ko thể quên đc…phi thẳng 1 mạch đến nhà bx….
Cái ngõ đấy…căn nhà đấy…ngay trước mắt mình đây…còn bx đâu ?
Tim mình đập mạnh kinh khủng…cứ như lần đâu đi gặp bx ý…mà lần đấy còn giả vờ làm xe ôm chêu bx mà…có run như thế này đâu…hix2…lúc đấy mình ko nhớ là mấy giờ nữa hình như là khoảng 9 rưỡi 10h kém rồi thì phải…
không biết giờ này bx còn được ra ngoài gặp mình nữa ko nhỉ ?

Mình lấy điện thoại ra gọi cho bx….
Tút tút….máy bận…
Gọi lại lần nữa….thuê bao…..
Gọi lại thêm vài lần nữa…có chuông nhưng không nhấc máy…
Ko hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa…mình bắt đầu lo lắng…tầm này bx làm gì nữa mà không nghe máy…còn máy bận…
Hay là tại mạng đây…
Đứng 1 lúc ở đó mà đứng ngồi ko yên…tầm đấy cũng vắng rồi..chả còn mấy xe đi qua lại nữa…nhà bx lại còn phải rẽ vào ngõ 1 xíu…lên càng ít xe hơn…
Mỗi lần có 1 chiếc xe nào đó đi qua cũng khiến mình nhìn theo…như mong chờ 1 cái gì đó…
Và cái điều mong chờ đó…dường như ngoài sức tưởng tượng của mình…
Mình còn không tin nổi vào mắt mình nữa…chứ đừng nói là ai khác…
Bx mình mặc váy ngồi vắt chéo sang 1 bên…ôm eo 1 thằng nào đó…đang cười nói rất vui vẻ…
Đến đúng cửa nhà bx…thì chiếc xe đó dừng lại…bx xuống xe đứng nói nói cái gì đó…với thằng đèo bx về…rồi 2 người cười với nhau rất tình cảm…
Mình dường như ù hết cả tai…khi nghe loáng thoáng qua những lời dặn của bx với thằng đó là đi đường về cẩn thận…về tới nhà nhớ gọi điện cho em đó….
Không thể tin nổi…có lẽ bx cũng ngờ đc mình lại đứng bên kia đường trong cái ngõ tối đó nhìn ra…và thấy tất cả…
Bx bước vào nhà…và thằng đó cũng quay xe đi về….
Còn mình thì như đứng chết lặng ở đó…
Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy nữa…chả nhẽ bx lừa dối mình bấy nay sao ?
Chả nhẽ bx có người yêu khác sao ? chả nhẽ bx cũng đang bắt cá 2 tay sao ? con người thật của bx là như thế nào ?
Không biết bao nhiêu câu hỏi đặt ra trong đầu mình….
Khi bx đi vào nhà rồi…mình mới ngớ người ra…sao lúc đó mình chạy ra chỗ bx…hỏi cho rõ…đấy là ai và có quan hệ với bx như thế nào ?
Sao mình ko đủ dũng cảm để làm điều đó…mà chỉ biết đứng nhìn…đứng chôn chân ở góc tối đó…mà nhìn ra …thấy người con gái mà mình yêu đang nc tình cảm với người đàn ông khác….
Mình ngồi đó…cố suy nghĩ…cố đặt ra mọi tình huống có thể xảy ra…
Biết đâu là hôm nay có chuyện gì bx đi sinh nhật về muộn ?
Biết đâu đấy là bạn thân của bx hoặc anh em họ hàng hay kết nghĩa gì gì đó của bx….? Biết đâu ?...............
Thật sự có quá nhiều điều khiến mình không thể nào bình tĩnh đc…mình ngồi hút hơn chục điếu thuốc 1 lúc..để lấy lại bình tĩnh…
Lúc này thực sự cần phải bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề không đc nóng vội chỉ sôi hỏng bổng ko thôi…
Dù sao đấy cũng chỉ là 1 phía mình thấy và chứng kiến thôi…biết đâu sau khi nghe bx giải thích rồi thì mình sẽ hiểu ra mọi chuyện thì sao ?
Nghĩ trong lòng là ko đc nóng tính…ko đc vội vã cứ bình tĩnh xem thế nào đã…
Lúc này mình lại lấy máy gọi điện thoại cho bx…
Y như rằng bx nhấc máy ngay…mới về nhà mà..đi với zai sao dám nghe máy mình gọi…mà xưng hô bx ox trước mặt người ta cơ chứ…đau lòng quá….
Nghĩ là nghĩ như thế nhưng vẫn chậm dãi bình tĩnh hỏi :
Bx đang làm gì đó ?
Dạ..bx đang học bài ạ…
Thế à… ? bx đi sinh nhật về lâu chưa ? sao đi sinh nhật về ko nhắn tin cho ox..làm ox sốt ruột…
Hihi…ox hôm nay làm sao mà lại quan tâm đến bx thế ? ( ơ đm chả nhẽ mọi khi mình ko quan tâm sao…hix2…hỏi câu hài vãi )
Thì lúc nào ox chả quan tâm đến bx chả qua bx ko nhận ra điều đó thôi…
Hihi…bx về từ lúc 8 rưỡi…định gọi cho ox luôn lúc đó rồi…nhưng về hơi muộn lên bx đi tắm với ăn uống rồi ngồi vào bàn học luôn…ko mẹ mắng…hix2
Bx xl lại để ox lo cho bx rồi…
Nghe đến đây chả nhẽ ko giữ đc bình tĩnh mình chả chửi vào mặt cho ý…đm mài ngon…nói dối tài vãi…
8 rưỡi đã về rồi cơ à…uất thật 9 rưỡi 10h kém mình đứng ở đây rồi mà đã về đéo đâu…gọi còn thuê bao cơ…ko nghe máy cơ…
Thế à…bx về sớm nhỉ ? ox cứ tưởng bx vừa về cơ…
Ơ ox buồn cười nhỉ ? ox nói thế khác nào là bảo bx nói dối ox à… ?
Ko…chả qua ox thấy gọi cho bx mãi chả đc lên lo lắng mới sinh ra cái suy nghĩ vớ vẩn đó ý mà…
Ox nói cái giọng gì thế ?
Thôi ko có gì…bx học bài xong rồi ngủ đi…
Ox đi ngủ đây…mệt quá…
Bx : bực cả mình…ox xuống nhà bx mà hỏi bố mẹ bx xem…
Thôi …đã bảo là thôi mà…ox tin bx đc chưa ?
Thôi bx ngủ đi…ox ngủ đây….
Tít tít…mình cúp máy luôn…
Lúc đấy lòng mình đau như cắt ko nghĩ đc rằng là bx đã sẽ lừa dối mình như thế….
Ko thể tin đc người mà mình đã lựa chọn giữa 2 người con gái mình yêu thương lại lừa dối mình…lại làm mình đau như thế này…thật sự thất vọng lắm…
Ko thể diễn tả cảm xúc của mình lúc đấy…gần như là bị điên lên ý…
Nhưng mình vẫn cố gắng ko nói ra sự thật là mình đứng ở đó…và nhìn thấy tất cả…vì mình muốn chứng cứ rõ ràng hơn nữa…muốn bắt tận tay thêm 1 lần nữa…
Lên mình mới quyết định như vậy ? mình muốn ở lại đây 1 đêm…sáng mai mình sẽ lại theo dõi bx…để xem thế nào…thật sự bx bắt cá 2 tay thật thì chắc chắn sẽ lộ thôi…ko dấu đc mãi đâu….
Đêm đó check thuê 1 nhà nghỉ gần chỗ nhà bx để nghỉ qua đêm…quyết tâm hôm sau rình bx 1 lần nữa cho chắc ăn…
Thực sự lúc đó chứng cứ đã rõ rành rành rồi…bx đã nói dối mình trắng trợn rồi…nhưng thật sự mình vẫn chưa tin hẳn lên mình muốn ở đây thêm 1 hôm nữa xem thế nào…
Cả đêm đó mình ko sao ngủ đc….ae nào vào trường hợp của check thì hiểu…lúc đó mà ngủ đc thì quả là thiên tài…

Cả đêm hôm đó check hút hết 2 bao thuốc…cứ đi ra đi vào…nghĩ đủ mọi tình huống…đủ mọi lí do…để khiến bx nói dối mình như vậy…nhưng thật sự chả lí do nào thuyết phục cả…hix2….

Buồn…..buồn nhiều lắm…ko biết từ ngữ nào có thể diễn tả nổi cảm xúc của mình khi đó nữa….

Mình ngủ thiếp đi lúc nào ko biết nữa…sáng hôm sau mình dậy lúc đó là 6h…vì mình để chuông báo thức mà…chứ làm sao mà dậy đc giờ đó…kể cả ở nhà có bà già gọi dậy hằng ngày cũng ko thể nào dậy đc…
Thế mà hnay ko cần ai gọi…nghe thấy tiếng chuông điện thoại bật dậy luôn…

Mình dậy đánh răng xong cái…phi ra lễ tân trả phòng luôn…rồi thẳng 1 mạch lao về hướng nhà bx….
Lần này mình quyết tâm rình xem thằng hôm qua có đón bx đi học ko ? 

Nếu nó mà đón bx đi học thì mình lao ra bem nó luôn ngán gì nữa….từ đêm qua 
đến giờ mình chiu uất ức đủ chết rồi….
Chớ chêu thay…mình đã đứng ở cái ngõ khác chếch chếch nhà bx 1 tí…chắc chả bao giờ bx nhìn thấy đâu….ở đó mình nhìn ra….
Bình thường thì 6h30 bx bắt đầu đi học…hôm nay cũng thế….

6h30p bx dắt xe đạp ra khỏi nhà đạp 1 mạch đến trường luôn…mình thì đi xe máy đằng sau cách xa 1 đoạn gọi là đủ độ an toàn….
Nhưng ko kiếm đc dấu hiệu gì gọi là bất an cả….thế là thế nào nhỉ ?
Bx vào lớp học..mình lại ra quán nét bên cạnh trường bx đó…quán ngày xưa mình ngồi đêm đó…
Mình quyết tâm chờ đến khi bx về nữa xem thế nào ? chứ bi giờ chưa thể nói lên điều gi cả…..
Tùng tùng tùng….chuông cũng đã đánh…trống cũng đã báo….giờ tan học đã đến…học sinh trong trường tràn ra đông như ong vỡ tổ ý….chả biết ai mà lần cả…

Mình vẫn đứng đó cố nhìn rõ từng người 1 …xem có thấy bx đâu ko ? 
Cái bóng dáng đó…ko lệch vào đâu đc…bx dắt xe ra …mình lại lép vào 1 góc…chờ bx ra khỏi cổng trường rồi đi về….thì mình lại đi theo…
Bx vẫn đi 1 mình về nhà…tình hình ko có gì đáng nghi cả…hix2…mình nhiều lúc muốn phi xe lên đi song song cùng bx lắm… muốn làm bx bất ngờ lắm…
Nhưng thực sự như có 1 cái gì đó cản mình lai…có lẽ mình vẫn chưa đủ dũng cảm để đối diện với bx vào lúc này….
Mình vẫn cứ đi theo bx như mong muốn có 1 điều gì đó xảy Ra vào lúc này…khó hiểu nhỉ ? ^^
nhưng bx về đến nhà rồi..vẫn chả có gì cả….chả ai đi cùng bx…chả ai gọi bx…chả gì cả….thế này là sao ?
Mình đã hiểu lầm bx chăng ? sao mọi chuyện giờ đây trở lên khó hiểu thế này….

Mình ko tin nổi…nhưng mình quyết tâm 1 điều mình sẽ theo dõi đến cùng…ko cần biết 1 ngày hay 2 ngày…kể cả 1 tuần…kể cả phải cắm xe ở lại đây…mình cũng phải quyết tâm làm rõ vụ này….
Cay lắm…uất ức lắm chứ….ko nghĩ đến thì ko sao…cứ nghĩ đến là cái máu ghen vốn là bản năng lại trỗi dậy như muốn trào lên….khổ thế đấy ae ạ….

Mình ngồi dăt dẹo hết quán cơm rồi lại quán nước…cả buổi trưa hôm đấy….
Và điều quan trọng nhất ko quên là gọi điện cho bx….
Alo….bx đang làm gì đấy ?

Bx mới đi học về…giờ thì mới ăn cơm xong…thế ox ăn chưa ?

À…ox ăn rồi…

Chiều bx có phải đi học ko ? lên mạng onl chát với ox tí…

Hix2…chiều bx phải đi học thêm…chắc ko onl đc đâu….tối bx onl mình nc nhé…

Ừ…ks mà…bx cứ đi học thêm đi…

Và thế là mình quyết định rình bx cả chiều nay nữa…

Ngồi ở quán nước phải đến gần tiếng đồng hồ lúc đó cũng 2h rồi….biết là tầm này bx đang chuẩn bị đi học…mình mới…cố chờ cho = đc…mặc dù trong người mệt mỏi lắm rồi….
Đã ko chờ thì thôi….chờ nó mới cay cú làm sao ? biết thế thà mình về còn hơn…chả rình rập nữa..còn hơn…
Lần này thì mình có thể xác đinh chuẩn xác bx đang lừa mình…đang nói dối mình 1 cách phũ phàng chưa từng thấy….
Đúng 2h chiều vẫn thằng đó…vẫn là bx mình đó…lên xe thằng đó đèo…
Đi học thêm mặc váy…vkl….chắc chêu hay sao ý…vl thật….
Mình chết lặng chỉ đi sau…xem bx mình đi đâu.. ? vẫn cầm sách vở như thật ý…
Nhưng các ae biết bến đỗ cuối cùng là ở đâu ko ? ko phải nhà nghỉ đâu nhé…
Đó là căn nhà 3 tầng…xây theo kiểu phong cách biệt thự sang trọng lắm…bx và thằng đó dừng xe…và bước vào căn nhà đó…

Mình thật sự ko thể làm gì đc hơn lúc đó…chỉ biết đứng từ xa nhìn…lúc này chả thiết gọi cho bx nữa..
Biết là có gọi bx cũng chả nghe đâu…lại nói là đang trong lớp học..ko nghe đc máy…tí về bx gọi cho thì cũng = hòa…lên gọi làm gì…
Thế là quá đủ hiểu…mình chả biết bx vào căn nhà đó làm gì…nhưng lại 1 lần nữa bx nói dối mình…thật sự lúc này…
Mình ko còn 1 tí niềm tin nào cho bx nữa rồi…bất cứ lời nói nào của bx nói ra thì mình cũng đều ko tin đều coi là lừa dối….
Ngồi ngoài đó…trước cổng căn biệt thự đó…mình như chết lặng người đi…thời gian trôi trậm 1 ko tả đc…

Mình điên tiết lắm rồi…đến nước này thật sự là ko thể nhịn đc nữa rồi…bao nhiêu sự bình tĩnh bao nhiêu sự cam chịu cũng chỉ đến mức này thôi…

Mình quyết định cầm điện thoại lên gọi cho bx xem thế nào ?

Chuông đổ và bx ko bắt máy….cay cú rồi đó…điên lắm rồi đó…
Lại chuẩn bị nhắn tin kêu là đang học ko nghe máy đc cho mà coi….ko biết bao nhiêu lần bx nói thế rồi….
Chả nhẽ lần nào nói thế cũng là nói dối mình sao ? đều đi với thằng đó sao ?
Khó chịu vô cùng…

Ae nào trải qua tình trạng tương tự như thế chắc sẽ hiểu check lúc đó như thế nào...
Chẳng biết làm gì khác hơn…mình chỉ biết gọi và gọi…chắc cũng phải chục cuộc gọi nhỡ rồi ý chứ…nhưng lúc đó làm sao mà để ý đc mình gọi bao nhiêu cuộc….

Gọi mãi ko nghe máy biện pháp cuối cùng…chỉ còn cách bấm chuông ngôi nhà đó thôi…
Mình lấy hết can đảm đi lại gần căn biệt thự đó…đang định bấm chuông thì bx gọi lại….
Alo ox hả ?
Ừ…
Có chuyện gì thế ox ?
Cái giọng nói nghe vang vang chắc là chốn chui vào nhà vệ sinh gọi cho mình đây mà…lạ cái đéo gì nữa….điên thế ?
Chả nhẽ cứ phải có chuyện ox mới đc gọi cho bx sao ? mình bắt đầu nói giọng bực tức…

Ox buồn cười nhỉ ?
Bx đang đi học thêm mà…sao mà nghe máy đc…thấy ox gọi nhiều quá…bx mới lo lắng sợ có chuyện gì…lên xin ra ngoài gọi lại cho ox…mà ox nói cái giọng đó với bx à… ?
À…thế à…bx đi học thêm à… ?
Bx đi học thêm ở đâu ? đi với ai ?
Ơ..kìa...ox lạ nhỉ ? thì bx vẫn học ở chỗ mọi khi bx học mà…đi với mấy đứa học cùng lớp bx nữa mà….
Ox bị làm sao thế ?
À có thằng em ox nó bảo bx ko đi học thêm đó…
Ơ…thằng em nào cơ…? Ox có em ở đây à…? Sao bx chưa nghe thấy ox kể bao giờ ?
Ừ…ae kết nghĩa ý mà…
Nhưng có phải bx đang đi học thêm ko ? ox muốn bx nói thật…
Bx thề…bx đag học thêm thật…
Ừ…thế thì tốt….tối nay ox xuống chỗ bx…bx đi học thêm về sớm rồi ra gặp ox nhé….
Ox cúp máy đây…tít tít……

Ko để bx nói thêm hay cố giải thích thêm gì nữa….thuê bao luôn…
Mình đã cố hỏi xem bx có nói dối mình ko ? mình đã tạo điều kiện cho bx nói ra sự thật…nhưng bx vẫn cứ nói dối mình….nói dối 1 cách trắng trợn…làm mình thấy ghê tởm bx lúc đó…

Điều mà mình ko muốn tin…giờ đây mình bắt buộc phải tin…
Bx lừa dối mình….100%....đấy chắc chắn là người yêu mới của bx…mình ko cần biết nó là thằng nào ? nhà giầu tới đâu? Hay đẹp trai thế nào ? 
Trong lúc đó mình chỉ muốn chém tan xác thằng đó ra thôi….

Mình lang thang ….rồi đi lạc…như người vô thức….như người điên…điên vì yêu…
Giờ thì ngấm nhé…hi vọng nhiều…đặt niềm tin nhiều….để rồi giờ thất vọng thế này đây….
Cả buổi chiều hôm đó mình lang thang khắp thị xã sơn tây…cái thị xã này mới ngày đầu đến đây mình còn bỡ ngỡ lắm…yêu thích lắm…nhưng sao giờ đây…từng ngõ nghách từng con đường…khiến mình cảm thấy ghét thế…khiến mình cảm thấy căm hận thế ? 
Mình lên làm gì đây ? đánh thằng kia ư…? Hay làm gì ? 

Có thể đánh nó…để hả đc cơn giận này…nhưng mình làm như thế có lẽ mình còn hèn hơn nó…lúc đó bx sẽ nghĩ mình là con người như thế nào ?

Dù sao mình cũng chưa biết nó là ai ? biết đâu là người yêu đầu tiên của bx thì sao ?
Ko phải là mình hiền đâu…ngày trước có thằng nhòm ngó linh là mình pem ngay…nhưng giờ đây…mình lại ko làm đc điều đó…mình cảm thấy điều đó là vô ích…
Liệu mình làm như thế ? bx còn yêu mình ko ? còn coi mình ra gì ko ? còn tôn trọng mình ko ? mà rút cục đánh nhau xong thì bx ko những ko còn tc với mình mà còn ghét mình thì sao ?
Nhiều suy nghĩ trong đầu vô cùng luôn….

Quán karaoke là điểm đáp tiếp theo của mình…
Đi vào thằng chủ quán còn hỏi cháu đi mấy người…
Chả lời luôn…mình cháu thôi…cứ cho cháu phòng nào cũng đc…
Mình gọi mấy chai rượu lên…uống cho = say thì thôi…càng uống càng điên tiết nhiều lúc ko giữ nổi cảm xúc còn bật khóc…
Những giọt nước mắt của thằng con trai mới lớn…mới yêu…mới phải nếm đắng cay của cuộc sống này…

Chỉ muốn gào lên cho đỡ buồn…mình vừa uống rượu vừa cầm mic hát…đủ các thể loại ca nhạc tâm trạng nhất….
Nhìn điện thoại lúc đó cũng tầm muộn muộn rồi…gần 7h tối rồi…mình mới nghỉ…trong người có cảm giác…say ko ra say…mà tỉnh ko ra tỉnh…ảo kinh…
Đm…tầm này là ko ngán thằng nào đâu nhé…mong ông trời đừng cho con gặp thằng kia ko chắc con chém nó bươm xác mất…hix2…
Ra quán nước ngồi 1 lúc…cho tỉnh rượu…ngồi 1 lúc chả thấy tỉnh tí nào rượu càng lúc càng ngấm….ngáo ngơ kinh….
Lúc này mới bật điện thoại lên gọi cho bx …
Bx đang ở đâu ?
Sao giờ ox mới liên lạc với bx ? có biết bx gọi cho ox bao nhiêu lần ko ?
Lành lùng chả lời : ko ? chả biết…gọi nhiều làm gì thế…?
Thế ox đang ở đâu ?
Bx ra quán café cách nhà bx 1 đoạn đi…cái quán trước đi qua mà mình định vào ý…
Ox đang ngồi đó…
Ừ…chờ bx chút bx qua ngay đây…