Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Chưa bao giờ anh nghĩ mình đã quên được em 5


Nhiều lúc cũng đau đầu lắm…giữa 1 người thương và yêu…1 xa 1 gần biết lựa chọn ai ?
Nhiều lúc nằm bên Linh tâm sự với em…thủ thỉ vào tai nhau những lời ngọt ngào ân ái nhất….mình lại cảm thấy có lỗi với Ng…mình không hiểu mình như thế nào nữa….
2 hôm nữa là đến Sinh nhật của mình rùi….hồi hộp quá….lo lắng quá…mong chờ ngày này mãi…để lại có cơ hội đc gặp bx..
Gọi điện cho Linh bảo :
Vợ ơi…
Mai vợ rảnh ko ?
Vợ có...sao thế ck ?
Ừ...thì ngày kia sinh nhật ck nhưng mà ck phải về quê để bốc mộ cho cụ cùng mẹ...
Cả họ đều về...mấy bác ở bên nước ngoài cũng về nữa...hix...lên nhà ck k về k đc...bố ck là trưởng nam...còn ck là cháu đít nhôm...hix...
Thế lên ck muốn ngày mai vợ ck mình đi chơi...hihi..
Hix.....thế là sn ck vợ lại không được ở cạnh bên ck à....
Chán thế....hay vợ về quê với ck nhé...
Sax..máu...đùa à......dạo này con bé bạo ghê gớm...đi đâu cũng đòi đi theo thế này thì hỏng ăn...
Hix...ck đi với mẹ mà...vợ về thế nào đc. ?
Với lại còn bao nhiêu người về mà...có phải mỗi nhà ck đâu...các bác ý về hết còn không có chỗ ngủ ý...
Thế thì vợ ngủ đâu ? với lại vợ nói với bố mẹ vợ là vợ đi đâu ? hixx...
Ừ...thì biết là như thế...nhưng vợ chỉ mún ở bên ck trong ngày sn ck thôi mà...con bé xị mặt ra...
Ừ..ck biết rùi....lên mới bảo mai vợ ck mình đi chơi...vợ ck mình ngày nào chả gặp nhau...vợ lo gì...hihi...
Còn sn của ck từ giờ đến năm ck 80 tuổi mà...vợ tha hồ mà ở bên ck mấy chục cái sn nữa...hehe
Vâng...vợ biết rùi ạ...thế ck đi với mẹ hả ck ?
Ừ...ck đi với mẹ mà...
Cũng may lúc đấy bà già mình đi chùa mấy hôm mới về...lên k lo lắm...có thể bảo bà già bao che cho được...^^
Tại bà ý ôm lô đề lên suốt ngày thờ thờ cúng cúng...mê tín 1 cách kinh khủng...toàn mơ với mộng...với những điềm báo gì gì ý...riêng khoản này thì mình không quan tâm....^^
Cả đêm hôm đấy mình nằm mãi không ngủ đc...lại bật máy tính lên ngồi bắn gunboud...vẫn thích mãi cái xe bommer...giờ thỉnh thoảng vào chơi lại toàn thấy chúng nó bắn trico...ảo vãi...
Sáng hôm sau...bỏ 1 buổi học....tắt hết điện thoại cả 2 đứa....đèo con bé đi chơi...
2 đứa ra sư phạm ăn bún chả...vẫn là món khoái khẩu ăn sáng của mình...^^
Rồi 2 đứa quyết định lên hồ núi cốc chơi...hix..đợt đấy Hồ núi cốc cùi bắp lắm sao mà đẹp được như bi giờ...
2 đứa ra hồ nam chụp ảnh...hồ nam có cái đập nước...chụp ảnh cũng đẹp phết...tất cả những bức ảnh đấy giờ vẫn đang trong quyển album sưu tập của mình...có hôm gấu nhà mình lục được xem thế là biết....hix...chia tay rùi mà vẫn còn ghen với người yêu cũ đến nản...có ai chả lời đc sao đàn bà hay ghen vớ vẩn thế ko ? ( hay là tại đàn ông hay ngựa quen đường cũ nhỉ...^^ )
Cả 1 buổi sáng ở trên hồ núi cốc hết chụp ảnh lại đi chơi...vào đúng dịp lạnh lên chả có ai cả...buổi trưa 2 đứa lại vòng về thành phố...lại những con đường quen thuộc...
Bến đỗ cuối cùng là nhà nghỉ....lần đầu tiên vào nhà nghỉ đó nha...^^
Vào cái 2 đứa đã ôm vồ vập lấy nhau...hix...tuần trước con bé đến ngày thế là cho mình nhịn nguyên tuần...giờ cứ hau háu...^^
Ck...khoan đã....
Vợ đi tắm đã...đi đường nhiều rõ là bụi bặm khó chịu...
Ừ...cho ck tắm mới...
Hihi. Ngại lắm...
Đi mà vợ yêu....mồm thì nói...tay đã đẩy cửa lao vào nhà tắm rùi...
ôi vợ ơi là vợ...chút bỏ xiêm y ra cái làm ck cứng hết cả người...
mình là mình thích ngắm con gái k mặc gì đứng trc mặt mình lắm...hehe...k cần biết có làm ăn đc gì ko ? chứ cứ k mặc gì đứng trc mặt cho mình ngắm cả ngày chắc cũng k chán....
2 vợ ck tắm cho nhau…ôi vợ kì lưng cho còn gì sướng hơn...đã thế thỉnh thoảng còn nghịch thằng nhỏ của mình nữa chứ...làm nó cương cứng 1 cách khó tả....chắc vả vào mồm con nào con đấy cũng gẫy vài cái răng....hihi
Dịnh mây mưa luôn trong nhà tắm...thì vợ ko cho...hixx..thế mà mình cứ tưởng đàn bà giống nhau...đứa nào cũng thích thay đổi không khí địa điểm làm tình cơ...
Lau người xong...2 vợ ck không mặc gì cả....bế cả người vợ lên...bế ra ngoài giường đặt vợ nằm xuống...1 lần nữa...ngắm cả thân thể của vợ...
Cặp vú ấy ? 2 cặp giò đấy.....mới phê làm sao ? tả đến đoạn này đã cương mẹ rồi đây này......^^
Cái lưỡi tham lam vô độ...cứ dọc từ đùi...lên tới tận tai....rồi lại sang lưng....rồi thì vú...cứ xùm xụp hết cả....
Quyết tâm hôm nay cho con bé không thể quên đc...^^ thế là úp mặt vào vét quả máng...
Đến thời điểm hiện tại thì mình đang ở trong 1 câu lạc bộ những người nghiện đá máng và đá máng thiên tài nhất việt nam..... ^^
Chả biết các bác thấy thế nào chứ....chứ mình nghiện nặng lắm...thà bỏ thuốc lá chứ k thể bỏ cái máng lợn đấy đc....vét cho = hết.....hehe
Cứ dọc 2 mép rồi lại đá vào trong thật sâu....rồi lại hột le đá nhiệt tình...
Mình khoái nhất cái cách mà con bé cong người lên đón nhận từng đợt sóng tình yêu....
( Có lẽ do thầy giỏi lên trò cũng giỏi..)
Mình đứng xuống đất k nằm trên giường nữa...dựa lưng vào tường con bé quỳ xuống phía dưới....đá từ wc lên đến 2 hòn bi của mình...sao mà tinh tế thế...đi tới đâu biết tới đấy....lại zay zay 2 hòn bi....ôi cẩn thận vợ ơi...đồ dễ vỡ...^^
Ngậm vào đầu khấc con bé cứ từ từ xuống dần cuối cùng cũng hết cả cuống....rồi nhanh dần nhanh dần....
Cừ từ từ thôi vợ ơi...cẩn thận ck chớ....
Sau 1 hồi nghịch ngợm con bé cũng quyết đinh tha cho mình...con bé đứng dậy...nhưng vẫn k quên lướt qua đá 2 cái đầu ti mình...
Làm mình nổi hết cả da gà...
Bắt con bé quay mặt vào tưởng chổng mông ra....mình quyết tâm học cho thành thạo tư thế doggy này....^^ đến bi giờ...tư thế này là 1 trong cách thế mạnh của mình....hehe
Nhét con cu đang cương cứng vào....con bé khẽ kêu lên...mình thì suýt xoa...
Nhấp từ từ...từng nhịp từng nhịp môt...
Háng mình va vào mông con bé cứ pàm pạp....con bé rên rỉ 1 cách đột độ...
Ck ơi...nhanh lên chút nữa....
Nhanh lên ck ơi....
Thấy con bé có vẻ không chịu đc nữa rồi....mình nhấp thật lưc...
Rồi chuyển tư thế....
Quyết tâm bế sock con bé lên...2 tay đỡ dưới mông...cứ thế mà sock...
Cái này đòi hỏi 2 cánh tay của thí chủ phải cơ bắp....^^
Mình thì không khỏe gì cả...nhưng đc cái con bé cũng nhẹ nhàng eo thon lên mình có thể cự đc....đã thế chiêu này còn ngập sâu nữa thảo nào con bé....rên la kinh thế...^^
Cường độ ma sát càng ngày càng mạnh mình còn cảm nhận đc từ bím con bé nước còn chảy xuống cả đùi...
Lại cái cảm giác điện giật đấy....con cu cứ giật tung bừng...
Nào thì sting...nào thì sữa đậu...nào thì nước cơm.... ra hết....
Bao nhiêu tinh túy dành cho e hết đấy....
ôm con bé lên giường... 2 vợ ck nằm ôm nhau...ôi cái cảm giác hạnh phúc đấy như ngấm vào sương tủy mất rồi....^^

Ôm con bé ngủ thiếp đi…mở mắt dậy đã là 6h chiều rồi…
2 đứa dậy….quất thêm hiệp nữa….^^ mệt gần chết..rồi cùng nhau rời nhà nghỉ…đi ăn cơm miền nam…
Rồi 2 đứa đi xem phim….cuối cùng đã 10h hơn về tới nhà…sao mà mệt thế….nhưng hôm nay đi chơi với con bé mình rất vui…
Về nhà trả xe cho bà già mà bà ý cứ lườm nguýt….
Thật sự mai đi gặp bx rồi…lên cả ngày hôm nay phải dành cho con bé…cả 1 ngày không nghĩ tới bx..k gọi điện liên lạc cho bx….hix.chắc bx lo lắm..
cầm chiếc đt chỉ để dành riêng liên lạc với bx lên…bật máy….thì bao nhiêu tin nhắn gửi về…hix.
Gọi lại cho bx :
Bx à…ox đây…( nói với giọng mệt mỏi )
Ox đi đâu ? làm gì ? sao suốt từ sáng tới giờ thuê bao ?
Sáng nay ox đi học mà…lên lớp thì thằng bạn mượn máy…rồi nó làm rơi thế là bị hỏng màn hình…hix…cả chiều ox đem đi sửa…giờ mới đi lấy về…thì bật máy lên gọi cho bx luôn mà…
Thật ko ? sao bx gọi vào máy bàn nhà ox ko ai nghe vậy ?
Bố mẹ có nhà đâu…với lại lúc chiều ox chơi game với mấy thằng bạn nữa lên k ở nhà….
Ừa…tạm tin ox lần này…
Nhưng lần sau mà như thế nữa… thì phải mượn đt của ai đó…gọi bảo cho bx biết 1 câu…nhớ chưa ?
Ừ…ox biết rồi..
Thế giờ ox làm gì ?
Ox đang định đi tắm thôi…
Thế mai mấy giờ ox xuống…
Hix…nhưng mai xuống tận nhà bx à….
Ox có biết đường đâu…
Thì ox cứ đi lần trước ý….ox xuống mỹ đình…
Ox có còn nhớ cái xe bus trước bx lên ko ?
Có có..
Đấy…ox lên xe đấy…xe đấy đi đến thị xã sơn tây mà…rồi bx ra đón ox….
Ừ..thế cũng đc…nhưng mà còn điều này nữa…
Sao vậy ox ?
Ox ngủ đâu ? hix
Bx bảo thằng bạn thân bx rùi…cho ox ngủ nhờ nhà nó….
Hix…ngại lắm…ox cứ thấy thế nào ý…
Thế nào là thế nào ? ox ngại gì ?
Ừ..cứ quyết định thế đi…chiều mai ox đi sớm…
Sáng hôm sau là thứ 7 vẫn đi học bình thường…vì trường cấp 3 có đc nghỉ thứ 7 đâu..vẫn đèo con bé đi học….lại 1 lần nữa lừa dối con bé…
Khi lừa dối ai đó…đứng trc mặt người ta..mình thường k dám nhìn thẳng vào mắt họ…cứ có 1 cái gì đó khó tả lắm…
Con bé hỏi :
Ơ..hôm nay ck sao thế ? mệt hả ?
Ừ…ck hơi mệt…tại chiều qua làm việc hơi quá sức….hihi
Á á…ck này….hư nhá hư nhá….
Con bé đuổi theo đánh mình trong sân trường…con bé mới hồn nhiên vô tư làm sao….
Tan học đạp xe đạp lang thang khắp thành phố….chả muốn về tí nào….cứ tạt vào quán quẩy….rồi lại sang quán kem…rồi lại sữa chua….lo căng bụng…
( bác nào ngày xưa tán gái = xe đạp sẽ hiểu cái cảm giác đạp lang thang khắp nơi….^^ )
Ck nè….
Gì hả vợ ?
Chiều ck đi thì bao giờ ck về ?
À…bao giờ xong việc ở quê thì ck mới về đc…sao thế vợ ?
Vợ nhớ ck….con bé ngồi đằng sau ôm mình…tựa đầu vào lưng mình….
Nghĩ bụng…thương con bé quá….
Ck đi nhanh ý mà….ck về thì vợ ck mình lại đi chơi suốt ngày mà lo gì….
Vợ lại nghĩ gì đó…
Đâu ? vợ có nghĩ gì đâu ? ( chắc đấy gọi là linh cảm bất an của các chị em các bác ạ…đàn bà thính lắm….)
Đèo con bé về nhà cũng đã 2h chiều rồi….mình về thu sếp quần áo…rồi lại chuẩn bị ra bến xe….
Dặn dò bà già kĩ lưỡng lắm rồi….lên chắc k bị lộ đươc..
Vẫn nhờ ông anh đèo ra bến xe bắt xe…hix…lần này ông ý k dúi bcs cho mình như lần trc…mà ông ý dặn nhớ làm theo các tư thế trong cái đĩa ông ý mới cho mình xem nhé….độc đáo và phê lắm….
Mẹ…tại mình không kể cho ông ý biết ý chứ…ở cạnh bx mình có làm gì đâu…mà bcs hay tư thế đéo gì….nản…
Lên xe thì gọi điện cho bx…
Mình có thói quen cứ lên ôtô là ngủ 1 mạch tới nơi mới dậy…ít khi thức nhìn xung quanh lắm…^^
Nhưng ngủ 1 giấc rồi…mà dậy vẫn chưa tới nơi…giờ mới di tới cầu thăng long…hix…tại ở đây có tai nạn lên bị tắc đường…nản thế….
Mãi gần 6 rưỡi mới đến bến xe mỹ đình…thì chả thấy cái xe bus đấy đâu nữa….
Mình k biết là còn xe ko ? hay hết xe rồi nữa..
Chạy khắp cái bến xe mỹ đình đấy để hỏi xem còn xe nào đi về thị xã sơn tây ko ?
May cho mình là vẫn còn 1 cái xe 15 chỗ nhỏ nhỏ….k phải trở khách mà chở hàng về tx sơn tây….
Sau 1 hồi trình bày hoàn cảnh khó khăn thì chú lái xe cũng cho mình đi nhờ về đó…may ghê…
Bx đợi mình lâu quá…cứ gọi điện suốt làm mình cũng cảm thấy lo lắng y như bx…hixx…
Cuối cùng mình cũng đặt chân xuống đất sơn tây….xuống đúng chỗ viện 105….
Nhìn quanh co chả thấy bx đâu cả…hix..bơ vơ đứng đấy…1 lúc thì gọi điện cho bx…
Bx bắt taxi ra đón mình….
Ox chờ lâu chưa ?
Ox vừa đến thui mà….
Vừa nhìn thấy bx đã muốn ôm luôn rồi…nhớ kinh khủng….
Bx định đạp xe đạp ra đón ox…nhưng sợ đạp xe lâu ox chờ sốt ruột lên bắt taxi luôn..
Sau 1 hồi lòng vòng chiếc taxi dừng lại…ở quán điện tử…cổng trường cấp 3 chuyên sơn tây…
Chờ bx chút nha…bx vào lấy xe…
5p sau bx dắt xe ra….ôi đm…tưởng bx mình phải đi xe mini như kiểu tiểu thư cơ…
Ai ngờ mẹ trẻ đi con xe đạp cào cào…màu đen…có vẻ chất đây…
Đúng là phong cách khác người…^^
Bx bắt mình lên đèo…hix…mình có biết đường đéo đâu…vừa đi bx vừa ngồi sau chỉ đường…dọc đường đi bx nói bao nhiêu chuyện liền….hihi…gặp bx vui thật…
Bx bắt mình rẽ vào 1 cái ngõ…cứ ngoằn ngà ngoằn ngoèo….ảo tung chảo…
Dừng xe lại…bx bảo chờ chút…
Lúc sau đi ra thấy bx tay cầm 1 hộp bánh catô to đùng..tay kia còn cầm 1 túi nến nữa…
Làm mình cũng bất ngờ…hóa ra bx đặt bánh sinh nhật cho mình…^^

Từ bé đến lớn chưa ai đặt bánh sinh nhật cho mình cả…mặc dù cũng hay được ông bà già tổ chức sn cho…nhưng toàn ăn mặn với cả gia đình lên không có bánh gatô
Hix…cảm động quá….
Ơ…ox sao chưa quay xe đi ?
Ừ…ừ…thoáng nhìn qua bx….nụ cười đó…nhớ mãi…
Đạp xe lòng vòng khắp nơi….nghĩ bụng sao cả 2 người con gái mình yêu đều thích bắt người yêu đạp xe đạp đi lang thang thế nhỉ ?
Đi đc 1 lúc….
Bx ơi…bây giờ đi đâu nữa… ?
Thì bx cũng đang nghĩ nè….kiếm chỗ nào ngồi ăn bánh gatô…
Mới đầu 2 đứa định vào café vườn cơ…nhưng đi vào thấy trong đấy toàn là người lớn thôi…
Hix…mà mỗi túp lều người ta đều đang hoạt động hết công suất….
Ngại quá 2 đứa lại đi ra…
Cuối cùng bx dẫn mình đến 1 chỗ….kiểu như đường đi vào rừng ý…ghê vãi đái…
Dọc con đường đấy k có điện đường….đường thì mấp mô…bê tông cùi bắp…nhưng do hôm nay có trăng sáng lên k sợ lắm…^^
đi dọc con đường đó…đến cuối đường có 1 cái cổng đi vào 1 khu nào đó….quên mất tên rồi…nhưng chú bảo vệ bảo muộn rồi…k cho vào nữa…gẫy luôn
2 đứa lại đi ra….cũng may dọc cái đường đấy nhiều đoạn đẹp lắm….1 bên là đường tàu….1 bên là cánh đồng người ta trồng hoa…đc quy hoạch rất hoành tráng…có lưới…có bóng đèn…có cả phun nước tự nhiên nữa…
Ox ơi…hay mình vứt xe ở dưới….leo lên đường ray này ngồi đi….chỗ này rộng rãi đẹp lắm…
Ừ…thì bx bảo sao nghe vậy chứ mình biết gì đâu…
Vứt xe ở dưới…2 đứa trèo lên…đường ray…hix….bên cạnh đó có 1 khoảng đất trống toàn cỏ…cũng đủ để cho 2 đứa ngồi thoải mái…
Bx lấy trong cặp ra 1 quyển báo…à à…bx đã chuẩn bị kĩ lưỡng rồi à…^^
dải báo ra…2 đứa ngồi lên đấy….mở hộp bánh gatô ra…thắp nến lên xung quanh bánh…
Giờ mình mới để ý dòng chữ….chúc mừng sinh nhật ck yêu….
Hix..cảm động dã man…
Ox nhắm mắt vào đi…
Làm gì hả bx ?
Thì để ước mà….xong rồi thổi nến…hihi
Mình chắp tay vào….mình vẫn còn nhớ như in lúc đấy mình ước cái gì…
Mình ước thời gian trôi thật chậm thôi…để mình có thể giữ được những phút giây hạnh phúc bên bx như lúc này….ước cho tình yêu của 2 đứa mãi mãi bền lâu….
Mở mắt ra định thổi nến thì thấy bx cũng đang nhắm mắt đan hai tay vào nhau ước 1 điều gì đó…
Rồi bx mở mắt ra…cầm bánh gatô lên…
Ox thổi đi…
Ko…cả 2 cùng thổi đi bx….
Hihi. Vâng ạ
1….2….3….phụt phụt….nến tắt hết….cũng là lúc bx đặt lên má mình 1 nụ hôn bất ngờ…
Ôi cảm giác mới khác làm sao…k hề giống Linh tí nào…đây mới là tình yêu sao hả ông trời….
2 đứa ngồi ăn bánh gatô ăn mãi không hết…lo căng hết cả bụng….bx còn cầm 1 miếng về cho chị bx nữa…vì chị bx biết mình lên đây mà…
Rồi ngồi ôm bx vào lòng….ấm áp làm sao…mùi hương đó…từ người bx…giờ đi qua ai mà ngửi thấy mùi hương đó…chắc đi theo người đó mất….^^
( thật sự đợt mới xuống HN học đại học…đi xe buýt nhiều…hôm đi con xe 27 ntlong—ngã tư sở…có đứng cạnh 1 bé dùng mùi nước hoa như thế…làm mình xao xuyến vãi đái…nó xuống đúng chỗ chợ xanh…làm mình chả hiểu cái gì cũng xuống theo….hix…người si tình ảo thế đấy các bác ạ…)
Bx ngả đầu vào vai mình…2 đứa ngồi hứa hẹn đủ điều…rằng sau này có khó khăn đến đâu cũng sẽ vượt qua hết…sẽ cố gắng đến với nhau…
Dù gia đình 2 bên ngăn cấm hay k thích thì cũng vẫn đến với nhau…tự nhủ lòng mình phải thay đổi để sau này xứng đôi với bx…
Nhìn đt cũng gần 10h rồi…2 đứa đạp xe đi về…hix…buồn đái vãi đạn…trong khi đó đường thì nhiều đoạn sóc…làm mình khổ kinh khủng…
Mình với bx dừng ở cái quán điện tử lúc đầu đến lấy xe….xong rùi…bx gọi điện cho bạn bx..
Sau 1 hồi nói chuyện có vẻ căng thẳng…mình cũng biết nói chuyện gì mà bx cáu lên thế…hix…
Bx quay ra bảo với mình…
Ox này.....hay ox qua bên kia đường thuê phòng ngủ nhé….
Sao vậy bx ?
Hix…bx xl…..
Sao thế….?
Bx lại rơm rớm nước mắt….lại sử dụng cái vũ khí lợi hại nhất của đàn bà…
Thằng bạn bx nó cãi nhau với bố mẹ nó…lên nó không ngủ ở nhà…nó đang ngồi trong quán điện tử đây này….
Ôi cái đm…khổ cái thân mình rồi…lại vạ vật đêm nay nữa sao ?
Nhìn bx thương quá…hix…
Thôi nín đi mà…không sao đâu…có ai muốn chuyện nó thế đâu….bất ngờ mà bx….nín đi…không khóc nhè nữa…
Nín đi…không ox khóc theo nè….khóc òa lên nè…..
Lau nước mắt cho bx…
Thôi bây giờ như thế này nhé….cũng muộn rồi…bx về nhà đi…không bố mẹ lo…
Còn ox thì vào quán điện tử ngồi….chơi luôn cùng thằng bạn bx…chứ ox không qua kia thuê phòng ngủ đâu…lạ nhà lạ giường khó ngủ lắm…^^ ( thực ra nghiện game…cần đéo gì ngủ đâu…thích là thức chơi game thôi…chứ ngủ n2 tốn tiền mà chả giải quyết đc gì cả…)
Hix…thế thì ox mệt lắm…lần trước vì bx..mà ox cũng thế rồi…lần này bx k cho ox thức cả đêm như thế nữa…
Thôi mà…bx nghe lời ox đi…ox k mệt đâu bx đừng lo…
Đúng lúc đang đứng thuyết phục bx…thì mẹ bx gọi điện…may vãi lều…
Thôi…bx phải về rùi…ox nhớ giữ gìn sức khỏe nhé…trong quán có cái võng đó…nếu mệt ox có thể ngủ ở đó…chứ đừng thức cả đêm…
Ừ…ox biết rồi…bx về đi…muộn rồi…đi đường cẩn thận nhé..về nhà gọi ngay cho ox biết đấy…
Vâng ạ…bx quay xe về mà cứ vừa đi vừa khóc….
Mình cầm balô đi vào quán…cầm đt bấm số thằng bạn bx…ôi đm nhìn cái mặt thằng này bỉ ổi vãi đạn….đéo biết cận thật hay giả mà đeo cái kính nhìn khắm lắm…tóc thì vàng vàng nhìn đú vãi…như cái thằng chăn bò…chả ra làm sao….nói đúng ra là giống mấy thằng thợ xây xách vữa vãi l ồ n
Nhưng được cái thằng này nhiệt tình đáo để…thấy mình cái…nó chạy ra cầm balô cho mình luôn…rồi giải thích luôn lí do nó tại sao phải ngồi đêm ở đây….mẹ nói liên tục…mình k kịp trở tay…nó gửi cái balô của mình cho bà chủ quán…rồi rủ mình ra đầu đường ăn đêm…
Đúng lúc đang đói…ăn bánh gato tiêu nhanh kinh khủng…đạp xe tí…giờ chả thấy đâu…
2 anh em ra đầu ngõ…ngồi vào quán phở…gọi 2 bát phở….1 đĩa quẩy…1 đĩa chân gà…và 1 chai rượu trắng…
Cậu uống đc rượu không ?
Mình nghi bụng mẹ thằng này như kiểu mấy ông già…đi ăn cứ ngồi ôm chai rượu…
Ừ…tớ cũng uống đc…nhưng hơi kém…
Thế thì uống cùng tớ mấy chén…đang chán chuyện gia đình quá…
Thế là 2 thằng ngồi chén chú chén anh…tâm sự cả tiếng đồng hồ….rượu đã ngấm…phê phê…thằng bé nó vẫn tỉnh bơ.. nản…còn gọi chai nữa ra….mẹ nó tiếp đón thế này đéo thích tí nào….

Bx gọi mấy cuộc nhỡ mình mới biết….
Ox đây…
Ox làm gì đó…sao bx gọi mãi không được…làm bx lo lắm có biết ko ?
Ox đang ngồi uống rượu với bạn bx nè…
Ui…đừng uống với nó…ox sao uống lại nó được…nhà nó nấu rượu mà…
Ôi clgt ? thảo nào trâu chó vãi…
Ừ…ox chưa say…nhưng mệt quá…chờ ox chút về quán điện tử đã…
Vâng…xong ox onl yahoo nha…
Ừ…
Mình quay vào….thấy thằng bé đang cầm cốc rượu uống ngon lành…nhìn mà sợ vãi chưởng…nó chuyển từ chén qua cốc từ bao giờ không hay…
Uống nữa không cậu ?
Ừ…mình mệt quá….thôi cho mình xin phép nốt chén này thôi nhé…
Ừ..hihi..chắc cả ngày đi xe mệt hả ? thôi làm nốt chén đi…
Nó còn cố rót cho đầy tràn ra nữa…cái đm nó…hix…cái chén uống nước chè…to đùng…uống cái chén đấy mà đầy…thì cũng gần phồng mồm luôn ý chứ chả chơi…
Nhắm mắt nhắm mũi….phang nốt chén cuối…
Thằng bé cười….khá khá lắm…
Khá cái con cẹc…phê kinh khủng….thế mà lại có câu rượu bất khả ép…đm…lại ép bất khả từ….thế mới khổ thế này sao…
Mình đứng dậy trả tiền…thì thằng bé lanh tranh ra chả…ừ…thì mày chả đi càng đỡ tốn tiền bố….^^ say mà…
2 anh em vừa đi vừa dìu nhau vào quán…ngồi 1 lúc mới tỉnh….may mà đây là quán quen của thằng này…nó dẫn mình vào nhà tắm…tắm rửa thay quần áo như ở nhà nó ý…chả ngại gì…tắm xong tỉnh luôn….may mà không cảm…^^
Ra ngoài giờ mới để ý…hóa ra cu cậu đang ngồi cày Mu….mình bật máy bên cạnh ngồi luôn…
Thế cậu chơi trò gì cày MU ko ?
Tớ có…trò gì cũng biết tí chút…
Đợt đầu là MU trung quốc hót nhất….nhưng đợt sau…mình chuyển qua chơi MU hà Nội...cày reset khổ vl….trò này đua top thì vãi đái…về sau này còn chơi cả MU FPT nữa…^^
…onl yahoo nói chuyện với bx đã…
Ox à…
Ox có mệt không ?
Không….ox k sao mà…bx đừng lo….
Vâng…mai là chủ nhật…thì sáng mai bx qua đấy từ 5h nhé….bx xin mẹ đi tập thể dục buổi sáng…
Ừ…thế mai lúc nào bx ra…thì gọi cho ox…
Vâng….hix..bx xin lỗi nhé…lại làm ox phải khổ rùi…(
Bx đừng nói thế nữa…ox cũng buồn đấy…thôi bx ngủ sớm đi…mai còn dậy sớm ra đây với ox.
Vâng…chúc ox ngủ ngon…
Đến giờ mới xong nhiệm vụ…..giờ mới dám rút con đt kia ra bật máy lên…đá cho Linh quả tin nhắn…
Thấy con bé nhắn tin nhiều quá..chắc lo lắng cho mình cả tối…
Ck đây…máy ck hết pin..giờ mới sạc đc…vợ đã ngủ chưa vậy ?
Vợ chưa ? sao ck k mượn máy ai gọi về cho vợ đỡ lo..
Hjx.thì nhà ck đang nhiều việc mà..thông cảm cho ck..ck chạy đây chạy đó suốt..
Vâng..thế ck đang làm rì đó ? muộn rồi mà…
Ơ..thế vợ k nhớ à..
Ck bảo về quê bốc mộ cho cụ mà…cả họ đều về mà..
Vâng.thế ck có ra đó ko ?
Có..ck đang ngoài nghĩa trang nè…sợ lắm…sợ lắm…
Ck đừng có dọa vợ nhé…vợ không biết đâu…
Hehe..con bé sợ ma…
Thôi vợ ngủ đi..ck soi đèn cho mọi người đã...còn trâm đuốc nữa...
Vâng..ck xong việc thì nghỉ sớm nhé...yêu và ck nhiều...mOa...
Hehe..cuối cùng cũng có thể yên tâm ngồi đánh điện tử thoải mái rồi...log acc MU Hà nội vào..
Thằng bạn bx quay sang..
Ơ cậu cũng chơi MU này à….
Ừ…
Thế là 2 thằng vào solo với nhau….đánh MU mình chỉ đánh DK….sọc gió…combo tốt…từ trước đến giờ chỉ đánh mỗi DK…^^ thằng bạn bx đánh soul để Reset nhanh đua top mới vãi lều….
Lao vào xì cho cái….chết lăn quay…soul ko đủ tuổi…về sau có mưa sao băng thì mới ăn thua…nhưng đồ phải ngon….
Kẹp MU 1 lúc…đánh cũng chán…vì mình không ham hố trò này mấy…tại mấy ông anh cứ dụ dỗ lên đâm ra nghiện…hehe
Lại ra nhảy Audition…cái trò chơi…mà giúp mình với bx biết nhau...và để cho mình ngồi đây giờ này….
Down hack per về…nhảy kill boss…vãi lúa..đợt đấy hack phải mua cơ…chứ k có nhiều người hack đc..lên đâm ra thành vip…vì mình nạp thẻ để thành tài khoản vip..hack lúc nào cũng đc…hack đel cả đêm…đến gần 4h sáng díu hết cả mắt…mệt kinh khủng…nằm gục xuống bàn phím chợp mắt đc tí đã 5h30 rồi….
Gọi điện cho bx….
Bx k nghe máy…gọi liên tục mãi không được…
Bắt đầu thấy sốt ruột…chạy ra cổng..thì nhà chủ chưa dậy…nó khóa cổng đéo ra được…khổ ơi là khổ…
Bx hẹn mình 5h mà…sao giờ vẫn không thấy đâu…hay bx ra đây không thấy mình lên về rồi…
Vừa mệt vừa đói…hoa hết cả mắt nữa…cứ đứng ở cổng nhìn ra ngoài xem có thấy bóng dáng bx đâu ko ? nhưng vẫn không thấy…
K quen biết gì…lên cũng đêck’ dám gọi chủ nhà mở cửa sớm….thằng bạn bx thì ngủ như chết trên cái võng xếp giữa nhà rồi…nản quá..
6h bà chủ quán mới dậy…dậy vệ sinh máy…thế là bảo bà ý mở cổng…lao ra ngoài như con thiêu thân…mẹ sáng ra lạnh kinh khủng…
Cứ vừa đi vừa hút nốt những điếu thuốc cuối cùng….đéo biết đi đâu nữa…
Chợt nhớ ra…bx hôm qua trước lúc về còn nói là bx hay đi bộ bên đường đối diện trường học của bx..gần quán điện tử nhìn sang ý…mai qua đấy nha ox…
Mẹ….sao mình lại quên đc nhỉ ? .. vãi lúa…
Chạy sang bên kia đường…sang bên đấy…thì thấy nó chả giống công viên…cũng chả biết nó là cái gì nữa…thành cổ sơn tây à…hay cái gì nhỉ ? ( đối diện trường chuyên sơn tây có cái cầu đi qua cái kênh qua đó gọi là cái gì có bác nào biết nói cho bít vs nha…^^ ) giờ vẫn chả biết chỗ đấy là gì…
Đi vào trong đấy thấy không khí cũng trong lành…mát mẻ…nhiều cây cối lắm…nhiều người già buổi sáng tập dưỡng sinh…tập thể dục…người đi bộ…
Lác đác 1 vài em trẻ đẹp…đeo tai phone vừa nghe nhạc vừa tập thể dục….1 số em thì chạy bộ…mắt đã hoa sẵn rồi…gặp các em ý…làm mình hoa hẳn luôn….

Nhìn quanh co mãi chả thấy bx đâu cả…không biết bx còn ở đây k nữa…mệt quá…
Tìm mãi chả thấy bx đâu cả…gọi điện thì không được…chắc bx không mang đt đây mà…
Mỏi chân quá…ngồi tạm xuống cái ghế đá...
Tự dưng mắt díu vào buồn ngủ…thôi thì đã không còn tí sức lực nào rồi…đánh 1 giấc đã…tính sau…
Nằm luôn ra cái ghế đá đấy…đánh 1 giấc ngon lành…lúc đấy chắc có em nào xinh tươi đi qua sờ chym cũng đéo biết…hehe
Nói thế cho vui thôi chứ…có thằng nào nghiện ngập đi qua móc ví với điện thoại thì chắc cũng không biết thật ý.
Nằm được 1 lúc…muỗi đốt vãi lều…đá thế mặt trời lên…nắng chiếu thẳng vào mặt ngủ = niềm tin nữa à…lại mò dậy nhìn điện thoại..đã 8h hơn rồi…vẫn không thấy bx nhắn tin hay gọi điện lại gì cả…sốt hết cả ruột…
Nhưng k biết làm gì hơn…chắc bx lại cho mình làm tarzan leo cây rồi…haizz…lếch thếch đi bộ về quán điện tử…
Bật máy lên ngồi nhảy au chém gió tiếp chứ biết làm thế nào..
Tầm 9h hơn bx gọi điện…mình làm kiêu cho gọi nhỡ 2 cuộc rồi mới nghe…
ox hả ? ox đang ở đâu đấy ?
ox đang ở mỹ đình…
sao lại thế ? ox về rồi à…
bx lại nấc trong điện thoại…
bx xin lỗi…sáng nay bx quán đt từ 5h nhưng quên không mang điện thoại…lên không gọi cho ox đươc…
với lại bx đi tập thể dục với mẹ nữa…lên chạy tạt qua đấy 1 lúc được thôi…lúc sau phải về luôn…
bx xin lỗi…lại bắt ox chờ bx…
Bx có biết ox nằm ngoài ghế đá bị bao nhiêu con muỗi cắn ko hả ?
Bx lại cười khúc khích luôn được…bó tay
Biết là mình không giận…
Bx xl..lúc sau bx về nhà…thì đi ăn sáng với đi chợ với mẹ luôn…mẹ đèo bx đi khám mắt kính nữa…lên giờ bx mới về…
K đi với mẹ…thì mẹ không cho bx đi chơi hôm nay…lên đành phải đi….hixx….
Thế ox ở mỹ đình thật à…
Ừ…mỹ đình sơn tây thẳng tiến…
Chắc bx nghe thấy tiếng thằng bạn bx đang nói bô bô bên cạnh lên nhận ra hay sao ý….
Hihi..thế chờ chút…bx phi xe đạp qua mỹ đình luôn đây…ox ngồi yên đó nha….cấm động đậy….k đi đâu đâu đấy…
Bó tay..giờ mệt thế này mò đi đâu đc nữa thì tài….
Đang ngồi mải gõ phím bình thiên hạ thì 2 bàn tay ở đằng sau thò ra bịt mắt mình….
Quay lại thấy bx khác quá….
Bx hôm nay buộc tóc cao lên…k để tóc xõa nữa…nhìn trông trẻ con hơn nhiều…mặc cái áo kẻ xì teen lắm…
Ox nghỉ máy đi…mình đi ăn đã…
Đứng dậy nghỉ máy….đầu đã quay quay phê phê rồi..ra tính tiền máy…rồi xin phép cầm balô rút quân về nước….^^
Ra ngoài cửa thấy hôm nay thời tiết oi quá…sao giữa mùa đông lại có ngày nóng nực thế này nhỉ ?
Cười cái khoác bò ra…đưa bx cầm hộ…mặc mỗi cái áo sơ mi…đèo bx đi mấy vòng liền…cuối cùng cũng rẽ vào quán cơm rang…
Mình ngồi ăn 1 cách ngon lành….bx thì k ăn…
Bx nè…thế giờ mình đi đâu ?
Hihi. Thế ox thích đi đâu ?
Ox có biết chỗ nào đi chơi đâu..
Mình đi khoang xanh suối tiên nhé…
Là ở đâu bx ? có xa ko ?
Ko xa lắm ox ạ…tầm 20km gì đó…
Thế đi = phương tiện gì hả bx ? 
Mình đi xe đạp 
Sặc máu…chắc bx đùa thế nào ý chứ…xe đạp thì đời em hẹo à…20km đạp xe tới bao giờ…
Ko thì mình đi xe ôm cũng đc bx ạ…đạp xe đến bao giờ mới tới…với lại mấy giờ bx phải về… ?
Hix..nhưng bx không thích đi xe ôm..bx chỉ thích đi xe đạp thôi….( chắc bx nghĩ như thế mới tình cảm…)
Ừ..thế đạp xe đạp cũng được…nhắm mắt theo chân đi cùng bx…haizzz…
Nghĩ là đơn giản….đéo ai ngờ giữa trưa nắng..2 đứa đạp xe đạp…20km…
Mới đi đèo bx xung sức lắm….đi đc tầm gần nửa đường bắt đầu thấy toàn dốc là dốc…đường vòng và vòng vèo…ôi mẹ cha ơi…
Các bác nghĩ thế nào khi giữa trưa nắng đạp xe đạp đèo người yêu đi chơi…? 20km đường toàn leo dốc ngoằn ngoèo…nản lắm…mệt dã man…
Thấy bx kể chỗ đang đi qua này là ba vì…mẹ thảo nào…toàn thấy bò đi ra giữa đường…vãi đái…
Mình mà đi ôtô chắc phải đâm chết hết mấy con bò này mới đc…đã leo dốc mệt rồi..còn tránh mấy con bò…sợ đi qua sát vào nó….nó quất cho cái đuôi vào mồm…thì coi như xong…^^
Sau gần 2 tiếng đồng hồ cứ thay lân nhau đèo…hết bx…lại đến mình đèo…mệt ko tả được…cuối cùng cũng đến đc cái chỗ gọi là khoang xanh…
Mẹ chỗ này nổi tiếng nhiều vắt đây mà…
Đi vào trong đấy còn mất tiền vé nữa…cùi bắp…
Được cái trong này không khí trong lành…mát mẻ ghê…đang đạp xe nóng nực mệt mỏi…vào đây cái thấy thoải mái hẳn…
Bx cầm tay mình dắt đi xem hết chỗ nọ chỗ kia…như kiểu cầm tay dắt con nít ý…hix…
May mà không thấy con khỉ nào trong này…k biết là có không nữa…nhưng mình không thấy…chứ thấy thì cũng không xem…lại nhớ đến tarzan thì chết…
Đi mấy vòng mình mệt phờ cả người ra….2 đứa trèo lên 1 tảng đá to….nước chảy róc rách cả…thiên nhiên thơ mộng lắm…
Đến giờ phút này mới biết làm việc quá sức nó mệt thế nào….bx mình biết củ hành vãi lều….
Ngồi trên tảng đá ngắm cảnh xung quanh…bx dựa vào vai…2 đứa ngồi tâm sự…bx đan bàn tay bx vào bàn tay mình…
Ox hứa đi…ko bao giờ rời xa bx nhé…
Ừ…ox hứa…
Bx cũng vậy nhé….
Vâng…bx sẽ không rời xa ox đâu…bx tin là mình sẽ được ở bên nhau suốt cuộc đời này…
Thơm vào trán bx…
Bx ngắm mắt lại…
Mình quyết tâm thể hiện tuyệt chiêu đá lưỡi đập răng cốp cốp cho bx xem…^^ hihi
Thấy bx nhắm mắt lại…mới thơm vào trán đã nhắm mắt rồi….ra tín hiệu bật đèn cho mình đây mà…
Đặt lên môi bx 1 nụ hôn nồng cháy…
Bx đáp lại ko kém phần long trọng…
Không nhờ bx cũng cao thủ trong món này ghê…nghĩ bụng đm thằng ny cũ của bx nhé…mài dám dậy bx tao mấy cái này sao…
Đào tạo bx thành chuyên nghiệp à…đm ông xẻo chym mài……..
Nghĩ bụng thế thôi..chứ vẫn hôn bx 1 cách đầy nhiệt huyết…hehe
Ngồi 1 lúc bx mở cặp ra…lấy bánh với sữa ra…2 đứa ngồi ăn…bx còn bón cho mình..cứ như trẻ con ý…..^^
Nhìn điện thoại cũng đã 4h hơn rồi…đm hỏng ăn rồi…
Bx ơi…4h rồi…về tới chỗ bx bi giờ…cũng phải 6h hơn…làm sao ox về tn kịp nữa…còn qua mỹ đình bắt xe nữa….
Lúc đấy trời mùa đông lên tối nhanh lắm…6h tối om om rồi…
Thì hôm nay ox ở lại đây…
Hôm qua ox đã không ngủ rồi…còn uống rượu chơi đêm nữa…cả ngày đi chơi với bx nữa…mệt thế mai về cũng được ox ạ..
Ơ….nhưng mà….
Sao hả ox… ?
Ox lại phải ngồi quán điện tử à…
Bx suy nghĩ 1 lúc…
Rồi đưa ra 1 câu trả lời…làm mình choáng váng………..
Tối nay ox không phải ngồi nét nữa…tối nay ngủ với bx…^^
55............