Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Chưa bao giờ anh nghĩ mình đã quên được em 4


Đang ôm ấp vợ 1 chút cho đỡ nhớ thì con mụ ở dưới nhà gọi với lên…
Linh ơi…..chị mượn 3 cái đĩa này đc ko ?
Dạ…chị cứ cầm về đi ạ..
2 đứa mài làm gì trên đó thế ?
Mẹ đúng là chym lợn mà…ghét thế..mình lên tiếng….
Bọn em đang chơi trò gia đình búp bê chị có chơi thì lên đây chơi cho vui….haha…
Chắc bà ý biết tính mình cũng nản…lên đi về luôn….lúc đấy mà mò lên đòi cho chơi búp bê với chắc chết quá….^^
Vì thời gian có hạn lên k dám ôm con bé lâu…trong đầu đủ thứ để suy nghĩ mà…
Thôi….ck về đây…về còn sắp xếp đồ đạc nữa…ra bến xe không bác Thành chờ…
Vâng..thế ck có cần vợ lấy xe máy đèo ck ra bến xe ko ?
Thôi..như thế mẹ ck nghi đấy…lát mẹ đèo ck ra mà…
Vâng…con bé ngoan như con chó phốc benzen….hehe ( câu này trong bài anh thích em như xưa 2….^^ )
Ck đi về đấy nhớ giữ gìn sức khỏe…k uống nhiều rượu đâu nha…tới nơi phải gọi về cho vợ đó…
Ừ..ck biết rồi mà…lúc này nhìn con bé mà thấy thương thương…hix…con bé đâu biết rằng sự thật ck con bé đang đi gặp 1 người con gái khác…
Ck về nha…con bé kéo mình lại đặt lên môi mình 1 nụ hôn ngọt ngào như kẹo kéo…( nhắc tới kẹo kéo mới nhớ…ngày xưa toàn ăn kẹo kéo đổi của mấy mụ đồng nát đi thu mua sắt vụn…^^ )
Mình đi về nhà…vs cái balo đã đầy đủ hành trang cho cuộc dế mèn phiêu lưu kí….gọi cho ông anh gần nhà bảo đèo ra bến xe…
Hix…ông ý lại còn đưa cho cái hộp bao cao su dây 10 cái…hồi đó có 500đ 1 cái…vãi lúa…
A điên à…đưa cho em làm gì ?
À…đây là vật phòng thân của anh..giờ nhường lại cho chú…
Đm vãi lều…mở ra mới biết 3 cái đã đc sử dụng...chỉ còn 7 cái…đúng là ông anh có 1 ko 2 trên đời…
Cầm cất ngay vào balo rồi ngồi sau nghe ông ý hướng dẫn sử dụng trc khi dùng….không những thế ông ý còn dậy cả cách cho tinh trùng bơi trên bụng để không cần dùng bao mất cảm giác chân thật….
Mẹ…hồi đấy mới chập chọe gọi là biết mùi gái tí chút…lên mấy cái đấy k rành lên ngồi sau nghe im thin thít…thế nào ra đến bến xe quên hết sạch…
Giờ mình với phong cách của người trưởng thành rồi…trong ví chỉ có 1 cái thẻ ATM và 1 cái BCS…hết..! không cần có tiền cũng đc…^^
Ko như trước nữa…đi mua BCS mà ngại vãi lều….hixxx
Ra tới bến xe thì rút đt ra gọi cho bx….bảo ox lên xe rồi…lúc đấy là 4h thì phải…gọi cho bà già…nếu bố hỏi thì mẹ cứ bảo con đi du lịch cùng lớp cấp 3 nhé….
Vì ông già mình sợ vợ..lên bà già nói gì cũng tin…cũng nghe răm rắp…bà già thì không thể nói là sợ mình đc…nhưng chiều mình…bao che cho mình…lên mình đi đâu cũng chỉ xin phép mẹ là chính…ông già thì tính sau…^^
Lên oto mà lòng bâng khâng khủng khiếp…đây là lần đầu tiên mình đi xa…mà không có ai đi cùng…không bạn bè không người thân…đã thế lại còn đi gặp người yêu…trong cái độ tuổi mới lớn nữa chứ…thật sự cái cảm giác đấy khó tả vô cùng…
Đi qua cầu đa phúc là mình lăn ra ngủ say tít….hix…mở mắt dậy đã 6h rồi….vẫn chưa tới à….hix…
Hỏi ông anh bên cạnh…mình đi tới đâu rồi anh ?
À…tới ngã 3 kim anh rồi….( đường đi vĩnh phúc…phú thọ…^^ )
Thế sắp đến chưa hả anh ?
Còn tầm 30km nữa em ạ.
Vâng e cảm ơn ạ…
Gọi điện cho bx…
Bx à…ox còn 30km nữa tới mĩ đình rồi…chắc tầm 40p nữa gì đó…bx đang ở đâu đó…học về chưa ?
Bx tan rùi…bx đang đi xe buýt qua mĩ đình nè…bx chờ ox ở đó nha…
Quái nhỉ ? sao bảo chờ ở hà đông ?
Mỹ đình hà đông là 1 à ? hixx khó hiểu kinh khủng…^^
Cái xe buýt bx đi mình vẫn nhớ vì sau này mình cũng đi xe đó mà…cái xe buýt từ mỹ đình sang thị xã sơn tây và ngược lại…giá vé 15k…^^
Mình xuống xe gọi cho bx…
Alo….
Bx à…ox tới rùi nè…bx tới chưa đó…
Bx còn 1 đoạn nữa sắp tới rùi…ox mệt k ?
Ngồi tạm quán nc ở cổng chờ bx nha…
Giờ mình mới chú ý…cái biển bến xe mỹ đình to tổ bố…^^ đường xá xe cộ đi lại…rồi nhà cửa…xung quanh như choáng ngợp mình…
( mọi người đừng nghĩ mình đi giải ngố nha…^^ quê mình cũng ở HN mà...nhưng hồi bé về quê nhiều k để lại nhiều kí ức gì cho mình lắm…giờ lớn hơn rồi…về thì thấy nó cứ lạ lạ làm sao ý…^^ )
Ngồi quán nc 1 lúc…chick mấy điếu thuốc lá 1 lúc vì sợ gặp bx k đc hút vật chắc xùi bọt mép mất….
Đt rung tê cả người…con máy cục gạch chơi bời hồi đó khá mốt….^^
Alo…ox đây…
Bx xuống xe rùi nè…đang ở trong bến đi ra…ox ngồi đâu đó…
Mình quay lại nhìn 1 con bé mặc áo trắng…tóc để dài…đeo kính…quái…nhìn quen quen làm sao ý…để ý thấy tay đang cầm đt nghe…
Ôi đúng bx thân yêu đây mà…
Từ từ…đã…
Ừ…ox đang đi xe ôm qua viện 103 hà đông nè..
Ơ…sao bảo chờ bx cơ mà…sao ox lại đi trc…qua đó làm gì ?
Thấy bx lắng quắng nhìn khắp nơi…
Ừ..thì ox bị thằng xe ôm nó dỗ ngon dỗ ngọt lên thế là….hix…
Ox ngốc chưa từng thấy…bx cúp máy luôn…
Ơ. Giận thật kìa…cái giọng giận cũng đáng yêu k tả nổi…
Mình đi vòng vòng qua sau lưng bx….bịt khẩu trang lại…đi tiến lại gần hơn…
Bé gì ơi…
Xe ôm ko ?
Đi đâu anh trở…tối rồi…a lấy giá đúng đừng lo…
Bx k thèm để ý…quay lại nhìn cái…rồi đi nhanh hơn…
Cháu k đi đâu chú ơi…
Thấy bx tội quá…thương quá…chỉ muốn chạy tới ôm từ sau lưng bx…
Mà sợ đang đóng giả xe ôm thì ăn đòn đéo kịp giải thích ý chứ….
Thế bé đi đâu…? Có ai đón chưa ?
Đi lại gần bx hơn và nói vs cái giọng nhẹ nhàng chưa từng có…
Dạ cháu qua hà đông…có người đón rồi ạ…
Ừ…tiếc nhỉ ? giờ mới nói giọng của mình…^^
Chú cũng đang định qua đó tìm bạn gái…vì hôm nay chú hẹn bạn gái mà…thấy cháu dễ thương định cho đi nhờ thôi…
Bx quay lại…nhìn mình kĩ hơn…có vẻ nhận ra rồi đây…
Xe ôm gì ? đeo balo… ? k có mũ bảo hiểm..bịt khẩu trang…và dáng người trẻ con thế nhỉ ?
Lại còn mặc áo pokemon…^^
Bx tiến lại gần ?
Mình lùi dần dần….
Rồi bx tiến sát vào mặt mình….
Lấy tay kéo cái khẩu trang của mình xuống....
Chắc bx cận hay là quáng gà thế nào ý…nhìn thế mà vẫn còn phải hỏi…
Ox à…phải ox ko ?
Mẹ…gửi WC cho bao nhiêu lần rùi mà giờ vẫn hỏi câu đấy…có lẽ ngoài đời mình khác quá chăng ?...^^
( tại mình thấp bé nhẹ cân thôi…xem qua WC không bít đc điều này đâu..hihi…) đứng cao = bx…vãi cả đái…
Anh em nào nhỏ con giống mình thì đừng bùn nha…hihi…ăn nuôi súng…chứ to xác giải quyết đc việc gì…to con đel hôi mà súng hỏng…hay tắc nòng…k bắn đc thì cũng coi như vứt ý mà…hihi..nhỏ con súng có giảm thanh bắn êm và mượt lắm…hehe
Ơ…ox nào cơ…
Chú là xe ôm..
Bx vẫn cứ nhìn nhìn…
Mình đéo nhịn đc nữa…cười phá lên….ôm bx thặt chặt giữa cái bến xe đó…( giờ hay ra mỹ đình mà cứ ra là phải vào quán nc đó ngồi…hixx…người tâm trạng nó khổ thế đấy…hihi..)
Bx ôm lại mình…
Đúng là ox thật rùi…
Mình và bx ôm nhau như kiểu clip ca nhạc ý…cứ quay quay xung quanh ý…coi như chả có ai bên cạnh…bao nhiêu nhớ mong…bao nhiêu…thương nhớ…ôm như này bao nhiêu cho đủ…^^ 
Nắm tay bx đi ra ngoài cổng bến xe thì mình mới để ý thấy những giọt nc mắt đang lăn trên 2 má bx…
Đến bây giờ mình vẫn nhớ như in phút giây đó..khóc vì hạnh phúc…khóc vì bất ngờ…
Ox quá đáng quá…sao chêu bx như thế…
Hihi. Tại ox mún làm bx bất ngờ thôi mà..
Thế giờ mình đi đâu hả bx ?
Mình qua chỗ chị bx ở viện 103 nha…
Ừ…nắm tay bx…có 1 đặc điểm mình nhận thấy bàn tay của bx rất nhỏ và mịn màng..còn mát lạnh nữa…một cảm giác thật dễ chịu…nhưng cái cảm giác đấy…làm cho mình đau đến tận bi giờ…
2 đứa như trẻ con ý…hix..chắc lúc đấy mọi người xung quanh nhìn thấy cũng bất ngờ lắm…hihi..
Bắt xe ôm ra hà đông…chả bít thằng xe ôm đi đường nào mà nó kêu là đường tắt…lòng và lòng vòng…hẻo lánh vãi đái..cuối cùng cũng đến viện 103..
Xuống đến nơi..2 đứa ra ăn cháo ở cổng bệnh viện..ăn xong thì chị bx đi bộ ra đón 2 đứa…
Trời bắt đầu đổ mưa…những hạt mưa báo hiệu 1 điều k lành…
Lúc đấy là 9h hay 9 rưỡi rồi ý…2 đứa nắm tay nhau đi dạo 1 lúc…cảm giác bồi hồi lắm…còn đuổi nhau nữa…nói vs nhau bao nhiêu chuyện..bx ngoài đời xinh hơn mình tưởng tượng nhiều…qua WC đã xinh rồi mà ở ngoài nhìn thì càng xinh gấp bội…hix2..
Nước da trắng…nhưng k phải trắng hồng…mà hơi xanh xao 1 chút…nhưng bx còn nhẹ hơn 0x…bx có 42kg…ox còn đc 49kg ^^ ( chắc các ae đang căng óc tưởng tượng ra xem 2 đứa hình hài thế nào đây mà….hihi )
Cõng bx đi dạo…ai cũng nhìn 2 đứa dầm mưa mà…đúng là lần đầu tiên nó khắc sâu trong tim…chỉ cần nhớ đến con tim đau nhói…
Mối tình đầu là mối tình không thể quên…! Đúng như vậy…đẹp..rất đẹp…nhưng quên thì không…càng cố quên càng nhớ…mà càng nhớ càng đau…
Bx nè…ox hỏi nhé…
Vâng..ox hỏi đi…
Lát ox ngủ đâu ?
Cái câu hỏi mà mình k mún hỏi tí nào….
Cái này bx cũng không biết…
Ox chờ ở đây nha…bx vào hỏi chị bx đã…
Ừ..
Chợt thấy 1 thoáng lo lắng…1 thoáng buồn…
10p…..15p….20p….
Đứng dưới mưa….
Lạnh và ướt…
Cái balo để ở gốc cây…..
1 thằng bé đứng giữa trời mưa tại 1 con ngõ hẻm..chờ 1 con bé…
Đi đi lại lại….lạnh và lo lắng..và rất nhiều cảm giác…
Gọi điện bx k nghe…
Nhắn tin….
Bx reply lại…chờ chút bx đang nc vs chị…..
Ra mua bao thuốc….
Mình ngồi ké vào mái hiên…..hút hết mấy điếu thuốc…suốt ruột vô cùng…cảm giác như bị đánh lừa…như bị ai đó dội gáo nc lạnh…cứ đứng như thế này sao….
Bx gọi…
Alo ox hả ?
Ừ..ox đây thế sao rùi bx ?
Chị bx bảo...dặn cái anh phòng bên cạnh phòng chị bx cho ox ngủ nhờ rồi....
Nhưng đột nhiên hôm nay người yêu của anh ý đến...lên không ngủ nhờ đc...làm sao bi giờ hả ox....
Con phòng chị bx thì không vào đc...chủ nhà cứ để ý...( mình hiểu bx định nói gì...)
Những tiếng nấc nghẹn ngào của bx....
Mình biết chứ...bx đang lo cho mình lắm...
Ra tới cổng thì mới biết xóm trọ đã đóng cửa cổng....
Thật chớ chêu...ông trời ơi...
Bx đứng thò tay ra ngoài nắm lấy bàn tay mình...khóc to lắm...
Bx bảo ngta mở cửa nhé...
Chờ bx chút...bx ra ngoài đi vs ox...
Thôi bx ạ...bx ra ngoài thì mình biết đi đâu ?
Với lại chị bx lo lắng lắm...bố mẹ gọi điện lên cho chị không gặp đc bx thì sao ?
( muốn bx ra ngoài lắm...nhưng thật sự giữa đêm hôm mưa lạnh như thế này...mình còn chưa biết sẽ dặt dẹo ở đâu thì sao dám cho bx đi theo chứ....)
Nhưng bx lo lắm...huhuhuhu
Ngoan nào...
Cho tay lên lau nc mắt cho bx...
Nín đi…ox thương…
Ox ra quán nét ngồi tạm…ks đâu…còn bx thì cứ vào ngủ vs chị đi…
Không đâu…ox đã mệt thế rồi…xuống đây thăm bx rồi..mà đêm hôm k đc ngủ lại phải lang thang…bx vừa nói vừa nấc lên nghẹn ngào…huhu
Bx xl……xl ox….
Sau 1 hồi khuyên nhủ bx cũng chịu nghe lời mình….
Bx ngoan nhé..vào nhà thay quần áo đi…ướt hết ốm đấy…ox k sao đâu…bx vào đi..không ngta ra đấy…
Ox ra quán ngồi luôn đi nhé…bx vào thay quần áo xong gọi luôn ox phải nghe đt đấy…
Vào cái quán nét cách đó không xa...mình cảm giác chân tay lạnh cóng…mệt mỏi rã rời…
Cả quán nhìn mình như kiểu chưa đc nhìn ai dầm mưa như thế….
A ơi..cho em hỏi…
Quán nét mình có cho chơi game qua đêm ko ạ ?
Có em ạ…
Vâng… nhà vệ sinh ở đâu hả anh ? em thay nhờ bộ quần áo với ạ…mưa bất ngờ quá em không mang ô…lên ướt hết…
Ông chủ quán cũng tốt bụng…dẫn mình vào nhà tắm…
Em bật bình nước nóng lạnh lên mà tắm qua cho đỡ lạnh…không cảm…( kể ra lúc đấy nhìn mình cũng đáng thương lắm…hixx..)
Tắm rồi thay bộ quần áo…quần áo ướt thì cho vào túi bóng…2 ba lớp túi bóng cho đỡ ướt nhét vào balo…tắm ra thấy thoải mái hẳn…
Ra ngồi vào máy thấy quán cũng vắng…có mỗi mấy ông ngồi bắn halflife…sờ vào đt 7 cuộc gọi nhỡ…của cả bx và Linh..
Gọi lại cho bx…
( cố gắng nói giọng bình thường nhất cho bx khỏi lo lắng…)
Ox đang ở quán nét rồi…ox tắm rùi…lạnh quá…bx đang làm gì đó…
Đầu dây bên kia không trả lời…chỉ nghe thấy tiếng sụt sịt….
Bx à…
Thật sự hôm nay đc gặp bx…ox vui lắm rồi..
Ox không sao đâu
Bx đừng buồn đừng khóc nữa nha..
Bx phải nghỉ ngơi đi chứ…mai mình còn cả ngày bên nhau mà…mai mình còn đi chơi nữa mà…lát ox cố chợp mắt 1 tí không sao đâu…
Huhu…bx xin lỗi…ox đừng giận bx nhé…
Xl đã để ox phải khổ vì bx…
Bx đừng nói thế không sao đâu mà…
Sau 1 hồi nc….bx cũng bớt buồn…mình cũng thấy nhẹ đi phần nào…
Cúp máy gọi cho Linh….thật sự lúc này trong đầu ngoài bx ra…không còn ai khác cả…nhưng sợ Linh phải lo lắng…
Alo vợ hả ?
Đầu dây bên kia….
Ck làm gì đó ? có biết vợ lo thế nào ko ?
Vợ vừa gọi cho mẹ ck xong đó…
Ừ…ck uống say quá…giờ mệt…ck đi ngủ nhé..mai tỉnh táo ck gọi lại cho…
Vợ đừng lo gì hết…
Đầu dây bên kia im lặng…
Vâng…thế ck nghỉ đi…
Ngồi vào máy…thì tin nhắn đến….
Bx nhắn tin…
Mai 6h bx dậy…bx ra luôn nhé…
Ừ…bx nghỉ sớm đi cho đỡ mệt…mai mình con ở bên nhau mà…yêu bx lắm…
Cuối cùng cũng nhẹ nhàng đi phần nào…lại những động tác quen thuộc…xóa những tin nhắn và những cuộc gọi không cần thiết đi…Linh đã đc đổi tên thành…vợ tiến….
Ngồi bắn halflife và đánh aoe với mấy ông ở quán đến sáng luôn lúc này mình bắt đầu ngấm mệt rồi….thẩm thấu rồi…
6h sáng bx gọi điện bảo 30p nữa nhà chủ mới mở cửa cơ..lên 6h30 bx mới ra chỗ ox đc…ừ không sao mà…
Cầm bàn chải vs khăn mặt vào nhà tắm đánh răng rửa mặt như thật như nhà mình ý…^^
Tại mấy ông kia mệt quá…sếp ghế nằm ngủ lăn lóc rồi…còn ông chủ quán ngồi xem xem cái gì thôi…kệ mẹ ông ý…
K đánh răng mồm thối hút thuốc phà vào mặt bx chắc bx ngất quá….hehe…rửa mặt cho tỉnh táo…
Đúng 6h30 thanh toán tiền ra cửa thì gặp bx với chị bx đang đứng ở ngoài chờ mình rồi…hix…
3 chị em đi ăn sáng…tại có bà chị lên 2 đứa còn chả dám cầm tay nhau…cứ ngại ngại thế nào ý…chỉ nhìn nhau chắc có lẽ cũng đủ hiểu rồi…không cần nói lên lời cũng đc ….
Cuối cùng bà chị cũng đưa 2 đứa ra bến xe bus và đi về…thế là giải thoát đc rồi…đc ở bên cạnh bx thoải mái rồi…vui quá…
2 đứa nắm tay nhau như con nít….
Bx quay ra nhìn mình…nở 1 nụ cười…nụ cười ấy giờ mà đọc đc đoạn này chắc cũng cười đó nhỉ ….^^
Sau mấy cú nhảy xe bus cũng đã đến đc địa điểm cần đến…mẹ tưởng đi đâu…dẫn ra công viên thủ lệ chơi…vãi đái…^^
Đây là lần thứ 2 mình vào thủ lệ…trc đó là năm lớp 8….hix…chỉ nhớ vào cái công viên này chả có cái ku gì cả…chỉ vào ngắm voi ỉa xong rồi đi về….^^
Lần này bx cũng dẫn mình vào đây….
Ox vào đây bao giờ chưa vậy ?
À…ox chưa ? chỗ này là chỗ nào đẹp dữ vậy bx ?
Công viên thủ lệ đó….
À.à.à….à..như đúng rồi…như hiểu ra cái gì đó
Bx thích thú cười…
Ox coi trên tivi thôi…chưa đến đây bao giờ…
Vâng…bx cũng chả bít đi đâu….bx k thuộc đường lắm..hix..
2 đứa dắt tay nhau…đi ngắm hết con này đến con kia…
Ghét mỗi mấy con khỉ….đm..mấy con khỉ trong này…bỉ ổi vãi…chêu cả gái…
Mà cứ nhìn thấy khỉ lại nghĩ đến tarzan…thật nà vãi lều…
( đang gõ cháp này…nghĩ đến tarzan lại nghĩ đến............chả biết bác ý đang phiêu phương nào…mai vào đọc 3 cháp thì cm nhiệt tình nhé…hihi…)
Hết xem khỉ…lại xem cá sấu…lại voi ỉa…
Chủ yếu mình vừa đi vừa nc tâm sự vs bx là chính…..
2 đứa quấn quýt nhau….ai cũng nhìn 2 đứa…^^…vì thi thoảng bx bắt cõng mà…
Rồi bx chỉ ra chỗ đạp vịt….
Ox ơi…
Vừa quay lại….chụt…1 nụ hôn vào má…
Tuy không đc nồng nàn và cháy bỏng như Linh…nhưng ở bx có 1 cái gì đó nhẹ nhàng…và rất thoải mái…
Đây là t/yêu sao ? ^^
Mình đạp vịt đi ox....( ngượng lên đòi đạp vịt luôn...)
Kéo tay mình ra chỗ đạp vịt....
ôi đm...mấy cái con vịt này trông ghẻ vãi đái...bẩn bẩn thế nào ý...
hix...vì tình yêu..anh sẽ đạp vịt....đúng là bx có 1 cái sở thích xa xỉ vãi đạn...^^
ôi nào thì đạp ngược đạp xuôi...rồi rẽ loạn cả lên...
đạp bà nó ra giữa hồ...cái ô thì rack đếch che đc...nắng chiếu vào...quay ra nhìn bx...chợt thấy yêu bx quá...
ở bên Linh mình không có cái cảm giác này...
thơm bx 1 cái...
riêng bx chỉ dám thơm vs ôm vs cầm tay...cho đến thời điểm đấy...đéo dám cả hôn..hix...
giờ mình mới hiểu...khi yêu 1 người con gái thật lòng...cái gọi là thể xác k quan trọng...k cần va chạm xác thịt mà vẫn cảm thấy hp cảm thấy bình yên bên người đó...
rất nhẹ nhàng và ân cần k vồ vập...k đòi hỏi...
tự nguyện là chính....nhưng nói thế chứ vẫn có tầm 20% cái bản chất đại dâm tặc đang cháy bỏng trong người...chưa có cơ hội bộc phát....hehe...
2 đứa đạp vịt chán chê rồi lại lên bờ...lúc này cũng đã gần trưa rùi...bx kêu đói...mình nhớ hồi đấy chả có cái đêck gì để ăn cả....hix
2 đứa ăn mấy cái xúc xích ở công viên cho đỡ đói...ăn bắp rang bơ...vs bim bim nữa...haizz...làm mình lúc sau đau bụng gần chết....rồi 2 đứa lại nắm tay nhau lang thang trong cái công viên đấy....đùa chứ giờ thỉnh thoảng đi đâu qua cái công viên đấy mà rảnh rỗi mình không thể k tạt vào ngồi ghế đá một lúc....
Ox ơi...mình tô tượng đi...
Là gì hả bx ?
Bx vừa chỉ vừa nói : kia kia vào đây ngồi đi...
Hix...mình khiếp cái khoản này vãi đái...ngồi mân mê cái tượng rồi tô đủ 7 sắc cầu vòng luôn...bao lâu mới xong...nhìn cái tượng của mình tô mà chắc chỉ muốn đáp đi luôn...^^
Bx thì vẫn khen đẹp mới ảo chứ....hix...còn tượng bx tô thì đổi lại cho mình cầm...( cái tượng kỉ niệm đấy mới đập tuần trc...^^ )
Lúc đấy cũng tầm 2h rùi...
Bx bảo hôm nay bx phải về rùi...không đc ở chỗ chị nữa...làm thế nào bi giờ hả ox ?
Thế giờ bx ra bắt xe về à....
Vâng...lát nữa ox ạ..
Ừ...mình cảm thấy cảm giác khó chịu làm sao ý...
Bx nói câu đó ra....làm không khí xung quanh cả 2 đứa bỗng trở lên lặng nề hơn bao giờ hết....
Như sợ mất đi 1 cái gì đó...2 đứa cứ nhìn nhau mà không nói đc gì..nhưng chắc cả 2 đều đang sợ cái điều sắp đến.....từng phút trôi qua đều quý....cứ nắm thật chặt tay bx...
2 đứa ngồi ghế đá nói đủ thứ chuyện...nói về tương lai....bx bảo :
Ox à....ox cố đỗ đại học nhé...
Vì sao thế bx ?
Vì bố mẹ bx đều là giáo viên..hix..lên thích những ai học giỏi thôi...ox cố đỗ đại học thì mình mới có tương lai đc ox ạ....bx tin tưởng ở ox nhiều lắm...
Một chút tự ái dâng lên....
Ừ...bx nói cũng đúng....( vì yêu bx ox sẽ cố gắng..)
Ox có thi đại học dưới HN ko ? ( khoảng time này là mình sắp vào lớp 11 rùi mà...quen bx đc tầm 4,5 tháng rùi...)
Chắc là có....
Vâng...ox cố lên nhé...bx cũng vậy mà...
Nếu ox đỗ đại học dưới này thì mình có nhiều time ở bên nhau hơn...
Ừ nhỉ ? bx lo xa thật...nhưng cũng đúng cả 2 đứa học ở đây thì có phải quá tốt ko ?
Thế là mình đã hứa vs bx khi nào đỗ đại học sẽ về nhà bx ra mắt bố mẹ bx...mà không phải lo lắng gì nữa cả....
Đúng thật là trẻ con....nghĩ thì đơn giản thế đó...nhưng khi thực hiện lời hứa đó mới khó khăn làm sao ?
1 thằng như mình....ham chơi...học dốt...mà giờ muốn thay đổi luôn mà thay đổi đc. Sao ?
Nắm tay bx mà nghĩ nhiều thứ quá...bx dựa vào vai mình...
2 đứa đi ra điểm xe bus bắt xe ra bến xe mỹ đình...không nhớ là đi xe gì nữa...nhưng mà sợ cái cảnh đi xe buýt ở HN thật...đông vãi đái...đứng chỉ đứng đc 1 chân...hix...giờ thỉnh thoảng vẫn phải đi nè...^^
Ra đến bến xe...nhìn bx lên xe đi về...mà lần đầu tiên trong đời...
1 thằng con trai như mình biết tiếc nuối 1 cái gì đó....bx ngồi trên xe...chuẩn bị chuyển bánh...2 dòng nc mắt lăn trên bờ mi....
Mình bỗng thấy cái khóe mắt cay cay....cổ họng nghẹn đắng...nc mắt không biết từ đâu chảy ra....
Mình đã khóc....khóc thật sự...lần đầu tiên khóc....nhưng là khóc vì tình yêu...vì hạnh phúc....vì yêu bx...( mình vốn rất lì lợm..từ bé đến lớn dù có bị đánh hay bị bắt nạt thế nào cũng chả bao giờ khóc cả....nói đúng hơn là mặt vẫn cứ câng câng như không...k có tí chút gì biến sắc...vì những lúc như thế chỉ tìm cách trả thù thôi...chứ khóc làm đeck gì...giải quyết đc gì đâu...^^ )
Thế mà hnay khi chia tay bx tại cái bến xe này...từng giọt nc mắt không biết từ lâu lăn trên 2 khóe mắt...dù không nhiều...nhưng cũng đủ để biết....tình yêu thật là kì diệu...
( các anh em đừng nghĩ đoạn chia tay này lâm ly bi đát quá nhé...hihi...vì sự thật lúc đấy còn quá trẻ con...lên mình đã thế....mình k xấu hổ khi kể ra mình đã khóc nt.....vì chỉ muốn kể sự thật thôi...muốn ae hiểu cảm giác của mình lúc đấy...^^ )
Xe bắt đầu chuyển bánh...bx nhìn mình...thấy mình như thế...bx bắt đầu òa lên khóc...mình quay mặt đi chỗ khác...sợ không chịu đc....
Xe đã chuyển bánh qua cổng bến xe lúc này mình mới quay lại nhìn....ngày càng xa dần xa dần...thế là bx về rồi...
Mình cứ ngồi ngẩn ngơ...ở cái quán nc đầu bến xe....tưởng đc 2 ngày bên nhau...ai ngờ....bx phải về sớm...hôm nay mới thứ 7 thôi mà....hix...bùn quá...
Mình bắt xe...về tn luôn...lên xe rút đt ra...mấy cuộc gõi nhỡ của Linh và bà già....cả vài tin nhắn nữa...cũng chả buồn đọc....
Gọi cho Linh....
Alo...ck hả ? sao ck k nghe máy….
Ôi sao cái giọng nói này chả đáng yêu tí nào hết vậy…nghe mà chói tai quá…hix…
Ck đang trên ôtô về rùi…lát vợ ra đón ck nhé….
Rồi cúp máy luôn….
Nằm ngủ 1 lúc….đã đến bến xe rùi…
Gọi điện cho bx….
Alo…bx hả ? bx đang ở đâu đó…
Vâng…bx đây…bx về nhà 1 lúc rồi…nhưng lúc về bx mệt quá…lên say xe…bị nôn nữa…hix…
Ox đã về tới nhà chưa ?
Ox về gần tới bến xe rùi…bx mệt thì nằm nghỉ đi….lát dậy thì alo cho ox…
Vâng…ox về cũng nghỉ ngơi đi nhé…
Hix….thương bx quá…vì mình mà khổ thế….xuống xe….không thấy cái bóng dáng quen thuộc đâu cả…
Nghĩ bụng chắc con bé chưa ra…đang định đi xe ôm về thì…
Òa …con bé từ đằng sau chạy tới đập vào vai mình….
Ui zời….vợ làm ck giật cả mình…
Ck làm gì mà như người mất hồn thế hả ?...vợ đứng ở đây nãy giờ rồi…thấy ck xuống xe.....
Mà ck ko nhìn thấy vợ à…. ?
Mà đi thẳng ra đây định bắt xe ôm thế ?
Hix…ck xl…tại ck hơi mệt…đầu óc cứ choáng váng thế nào ý…
Chắc ck uống nhiều rượu chứ gì….
Hix…có uống nhiều đâu…
Đâu..quay mặt ra đây vợ xem nào…
Ơ…sao mắt ck thâm quầng thế này….
Hix…tại hôm qua uống rượu khó ngủ quá…lên ck ngồi trông rạp đến sáng luôn…sáng nay buồn ngủ thì lại bê mâm gần chết lên cho tới giờ ck đã ngủ đc tí nào đâu…
Hix…thương ck quá….thôi lên xe về đi ck…
Lên xe 2 đứa bon bon về nhà…( nhà mình nhé…^^ )
Về nhà....thấy bà già đã đi làm về rồi…
Mài giỏi thật…tao gọi k nghe máy…
Con mệt quá…sáng bê cháp gần chết mẹ gọi làm gì….( vừa nói vừa nháy mắt bà già….)
Bà già quay ra thấy con bé đang lon ton xách balô đi vào….
Cháu chào bác ạ…
Linh à con…..vừa đi đón thằng H à….
Vâng ạ..
Vào nhà đi con…
Bà già nói chuyện ngọt như mía lùi…sợ thật..
Vào nhà cái mình đi tắm luôn đã….mệt mỏi kinh khủng…k quên cầm cái đt vào nhà tắm xóa tin nhắn và thay đổi số….^^
Tắm xong nhẹ nhàng và thoải mái hơn bao nhiêu…đi ra chả thấy con bé vs bà già đâu cả…
Đm lại cái gì thế ? k bít đi đâu mẹ rồi nhỉ ?
Gọi điện cho con bé…
Vợ đây…vợ đang đi chợ cùng mẹ ck này…mẹ bảo lát vợ ở lại ăn cơm cùng luôn…lên 2 mẹ con đang đi chợ mua thức ăn…hihi
Ơ……………
Ừ…thế đi cẩn thận đấy…
Chịu con bé luôn…chắc mẹ chỉ mời xã giao thế thôi…ai zè ở lại luôn…cũng chả hiểu bà già mình kiểu gì…quý NG hơn hay quý Linh hơn nữa…haizz ( đúng là đàn bà khó hiểu nhất trên đời….)
Lấy đt ra nhắn tin cho bx…
Ox ngủ 1 lát nha…hôm qua tới giờ chưa ngủ tí nào…bx dậy thì nhắn tin cho ox nha…
( cứ đá quả tin nhắn cho nó chắc ăn…k tí nữa gọi điện thì làm sao đỡ nổi..^^ )
Ngồi xem tivi 1 lúc thì thấy bà già vs con bé đi chợ về….nào thì túi lớn túi bé…chả biết mua những cái gì nữa…định mời cả họ ăn sao mà mua nhiều thế nhỉ ?
Chạy ra đỡ mang vào nhà….thì vợ thì thầm bảo : 
Ck ơi… Vợ về nhé…
Ơ…sao thế…vừa còn vui vẻ ở lại mà…
Hix..nhưng vợ ngại lắm…mẹ ck bảo cả mấy người nào nữa đến ăn cơm ý…đông người vợ ngại lắm…
Thế mà cứ tưởng con bé bạo dạn…ai ngờ cũng e thẹn ra phết….^^ mình chạy ra hỏi bà già…
Mẹ ơi…sao mua nhiều thức ăn thế ?
À…hôm nay bố mài đc thăng chức lên mẹ muốn làm cơm mời cả nhà…gọi cả cô dì chú bác mài qua nữa….
À…hóa ra là thế…
Quay ra kể lại cho vợ biết…..
Vợ nè…hôm nay nhà ck có việc vui mà…nếu vợ ở lại đc thì ở lại cùng ck cho vui…vợ cũng đồng ý vs mẹ rùi mà….còn vợ ngại hay vợ có việc gì bận thì vợ cứ về..ks đâu ( nói mấy cái câu cuối vs vẻ mặt giận dỗi…hehe…con bé sao dám về nữa…)
Hix…vợ biết rùi…vợ cũng chỉ nói thế thôi..chứ ai lại về…lần sau qua nhà ck lại ngại k dám gặp mẹ ck nữa…
Ừ…hihi…thế vợ vào nấu ăn giúp mẹ đi..
1 lúc sau mấy ông bác tôi đến…ông già cũng đi làm về…đằng sau đèo mấy két bia hà nội…kèm theo hơn chục chai rượu nữa…vãi đái…ông ý định cho cả nhà say hay sao ý….
Ngồi xem tivi nói chuyện vs bà gì….( mà hiện tại mình đang làm ở quán café của bà ý dưới HN ) thỉnh thoảng chạy vào bếp ngó xem con bé thế nào…
Con bé đang nấu món gì ý….mình cũng k để ý…chỉ thấy con bé đang nói chuyện vs cô ruột tôi…cả bà già mình nữa…cười tíu tít hết cả…
Chợt mình nghĩ ra….mẹ giữ con bé lại làm ku gì ko biết nữa…tí lại bị hỏi là bạn gái à…vs nhà ở đâu…rồi lung tung hết cả…nghĩ mà oải đéo muốn chả lời…..
Cuối cùng đã nấu xong…cả nhà ngồi vào mâm…con bé ngồi cạnh mình..làm cả nhà mình cứ nhìn con bé…hixx..làm mình cũng còn thấy ngại nữa là….haizz…
Rồi cũng như mình dự đoán y rằng mình và con bé bị hỏi….nào thế quen nhau như thế nào ? quen nhau lâu chưa ? nản quá….
Tàn bữa cơm…mình cũng ngà ngà rượu rồi…lên chèo lên tầng chui vào căn phòng thân yêu nhả lưng…đầu óc quay cuồng vãi chưởng…hix..
Đang thiếp thiếp đi thì có 1 mùi hương thoang thoảng…bay qua…
Ck ơi…..
Thì ra là mùi hương từ người con bé…có 1 điều lạ kì là….con bé và bx cùng dùng chung 1 lọ nước hoa hay sao ý…2 mùi hương giống hệt nhau…làm mình ko sao khỏi lâng lâng…
Ừ…ck say quá…lên nằm 1 chút cho đỡ mệt…
Vợ rửa bát xong rùi à…
Vâng…hix..rõ là nhiều bát ck ạ…vợ rửa cái dao bị cứa vào tay này….huhuhu
Ui…đâu ck xem nào….
Đm có mỗi tí xước da mà cứ làm như cháy nhà ý…bó tay…
Thôi mà…có đau lắm ko ? nằm xuống đây ck thương…
Hixx…nhưng giờ dưới nhà đang đông người mà…
Có sao đâu..chốt trong vào…ck ôm vợ 1 lát cho đỡ nhớ…2 hôm rùi có đc ôm vợ đâu…nhớ lắm…^^
Vợ cũng nhớ ck lắm…hix…
Nhưng nằm đây k đc ck ạ…
Vợ sợ mẹ lên lắm…vợ không biết dấu mặt vào đâu cả…
Mình kệ….chả nói gì cả…
Kéo con bé vào lòng…nằm ôm con bé…nhưng vì cái mùi hương ở người con bé lại khiến mình nhớ đến bx…..chợt thấy tim nhói đau…
Mình sẽ định như thế này đến bao giờ nữa đây…cứ song song với 2 người con gái sao ?
Con bé quay vào ôm mình….
Ôi phải làm sao đây…con cu thì đang thức tỉnh 1 lần nữa kêu gọi sự đồng tình của mình…haizz..
Cũng chỉ dám quay lại ôm con bé thôi..chứ chả làm gì cả…từ lúc đi gặp bx về…mình thấy yêu và tôn trọng bx lắm…sợ bx buồn…sợ bx lo lắng….ko muốn làm bx thất vọng….và còn lời hứa với bx nữa…
Nằm được 1 lúc…thì cả 2 cùng xuống nhà không mọi người nghi…


Và cứ thế thời gian trôi qua…cũng đã vào năm học mới….thế là học lớp 11 rùi….
Giờ đã là tháng 11 rùi….trời bắt đầu se lạnh….mình nhớ cứ 20-11 hàng năm là ngày bắt đầu mình mang áo rét ra mặc…^^
Thời tiết ở thái nguyên lúc đấy dễ chịu lắm…trời ít mưa….cũng chỉ có nắng ấm…thỉnh thoảng lại se lạnh…cả năm mình chỉ thích nhất tháng 10 và tháng 11….thời tiết dễ chịu làm cho con người ra khoan khoái….uống bia cũng đc…mà rượu cũng xong….hehe
Mình và bx càng ngày càng yêu nhau hơn…vì ở xa nhau lên nhớ nhau nhiều lắm…
Còn Linh thì mình cũng chưa đủ dũng cảm nói hết sự thật cho con bé biết….vẫn đang trong tình trạng bắt cá 2 tay…
Tình cảm dành cho Linh khó xác định lắm….kiểu như là bỏ thì thương mà vương thì tội ý….k biết làm cách nào giải quyết ổn thỏa được…
Tình cảm và quan hệ giữa mình và Linh và Ngọc càng phức tạp…tình yêu dành cho Ng và tình thương dành cho Linh….
Vừa viết cháp này vừa nghe lại bài ( Chắc anh có yêu em ) của Phạm Khánh Hưng và Mây trắng….mẹ nó gần như tâm trạng của mình lúc đó….lên kết quá….
“ Thật khó phải nói…anh biết phải làm sao đây ? 
Khi tình yêu anh ở giữa 2 ngả đường…
1 người trao anh niềm tin…
1 người anh đã hi vọng….
Con đường tình phải chi đừng rẽ đôi…
Giờ anh phải làm sao chọn đây ?
Khi tim khắc cả 2 hình dung…
Vui buồn cùng em nhưng lòng đã mang ước thề….

Anh thật lòng mong gần em nhưng anh vẫn còn bên đời anh…
1 người mà anh đây nặng mang bao nghĩa tình..sao tình duyên ta dở dang…sao mình lại đến vs nhau..
Để giờ đây…cuộc tình này trái ngang….”
Hihi. Hát hò tí cho đỡ buồn anh em ạ…
Thời gian cứ thấm thoát trôi đi mà vết thương lòng mãi không khỏi…
Mình ở trong tình trạng xoay quanh 2 người con gái mình yêu thương…đc gần 1 năm…
Đấy là vào dịp đầu tháng 12…vì sắp đến sinh nhật mình mà…lên mình quyết định đi gặp bx…có 2 sự lựa chọn cho mình 1 là bx lên nhà mình…2 là mình xuống nhà bx…tất nhiên mình lựa chọn là xuống nhà bx rùi…chứ bx lên đây thì k những đc mà còn mất luôn cả 2 người mình yêu thương nữa ý chứ…
Ngày nào bx cũng gọi điện kiểm tra xem mình học hành thế nào ? rồi thì bắt giải mấy cái bài tập khó vãi đái…để chứng tỏ mình học thật…mình thay đổi thật sự…vì bx mà quyết đỗ đại học….nhưng bản chất con người khó thay đổi lắm…lười và dốt luôn luôn đi song hành với nhau…
Nhưng tiểu xảo mưu mẹo lại bù đắp lại…^^
Cứ khi nào bx gọi điện ktra cái là mình lại gọi thằng bạn cùng lớp ở gần nhà sang làm hộ…
Đm học cùng lớp thật đấy..nhưng chả chơi vs thằng đấy bao giờ…còn gần nhà nữa…hồi bé mình bắt nạt nó suốt…hix..giờ lớn k bắt nạt đc nữa…nó to hơn mình…chắc đấm mình cái đi luôn bộ nhai…
Mỗi lần như thế lại đút lót cho nó 1 bao ngựa…vì nó cũng nghiện thuốc lá như mình…không thì cho nó 20k....thế lên chỉ cần gọi cái cu cậu sang luôn…cũng may nó nhiệt tình k thì mình lộ mẹ từ lâu rồi…nhiều hôm bx gọi điện ktra bài tập lúc gần 12h đêm…đm vãi đạn..
K biết làm thế nào….đành phải giả vờ đau bụng rồi đưa đt cho bà già nghe…
Được cái bx cáo vãi…hôm sau lại gọi giờ đấy…chắc là không có sự trùng hợp đau bụng nữa…làm mình khổ vãi đái…suốt ngày lo lắng…nghĩ đủ mọi cách…toàn văn vở bà già sang nhà thằng kia ngủ xem đá bóng…chứ thực ra là đề phòng nếu bx có gọi ktra còn ứng phó kịp…các bác có thấy em vất vả ko ^^
Lúc đấy cũng có tí tiền lên mua thêm đc cái 110i nữa dùng…lên 2 tay 2 súng đỡ vất vả hơn bao nhiêu…trong khoản kt điện thoại…
Nhưng may cho mình được cái con bé Linh thì ngược lại…k như Ng…mình nói gì cũng nghe…ngoan lắm…tin tưởng mình tuyệt đối…lên nhiều lúc mình cũng hay quá đáng bắt nạt con bé…^^ chắc tại gần nhà…lên cũng tin nhau…nghĩ mình k thể cặp kè với em nào đc….vì cứ ra đường là con bé đi với mình….chắc con bé muốn cho cả cái tp thái nguyên nhỏ bé này biết rằng mình vs con bé yêu nhau không bằng ý…
Hix…nhiều khi đi đá bóng cũng bị đi theo…rồi đi đánh đtu cũng đòi đi theo….nhiều hôm điên tiết quá…chửi cho mấy câu…thế là tự ái bỏ về…đâm ra mình lại càng khoái….^^ nhưng sau vẫn phải dỗ dành con bé…nghĩ thương lắm…sau này mình mới nhận ra là mình cũng yêu con bé….chứ k phải là tình thương nữa…