Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

Dâm nam loạn nữ - cực hay


Chương 1 - P1: Mụ nam hài

Tầng thượng cao ốc Ngân An, trong phòng làm việc rộng rãi, một nữ tử trung niên thân vận bộ váy công sở màu tro đang ngồi trước cửa kính, làn thu thủy hướng xuống dưới lầu quan sát. Từ trong cao ốc, một thiếu niên bước ra, lên một chiếc taxi rồi đi thẳng...

Trung niên nữ tử chứng kiến chiếc taxi dần dần biến mất, khóe miệng hơi mỉm cười, khẽ nói:
- Tiểu Hùng càng ngày càng ham chơi!

Nàng vừa mặc lại tất chân, vừa tưởng nhớ lại khoảnh khắc tiêu hồn ban nãy.

Trung niên nữ tử này tên Vương Dĩnh Lỵ, năm nay 38 tuổi, là tổng giám đốc tập đoàn Ngân An.

Tập đoàn Ngân An do chồng nàng - Lý Ngân An thành lập năm 1980, trải qua bao nhiêu nỗ lực, tập đoàn Ngân An đã trở thành tập đoàn lớn nhất của thành phố, đứng thứ 3 toàn tỉnh.

Năm 1985, thê tử Lý Ngân An phải vào nằm viện vì ung thư dạ dày, lúc đấy Dĩnh Lỵ vừa tốt nghiệp lớp hộ sĩ, được giao trọng trách chăm sóc cho Lý phu nhân. Qua năm 1986, bệnh tình của Lý phu nhân trở nên trầm trọng, bà qua đời để lại cho Lý Ngân An hai cô con gái.

Tháng 8/1986, Lý Ngân An cầu hôn Dĩnh Lỵ khi nàng mới 19 tuổi. Cũng cùng năm đó, Dĩnh Lỵ đã gả cho hắn. Mùa đông năm 1987, Dĩnh Lỵ hạ sinh Lý Lực Hùng, vợ chồng hai người nâng niu đứa con trai như viên ngọc quý, năm ấy Lý Ngân An đã 40 tuổi.

Hai năm trước tập đoàn của Lý Ngân An gặp phải khủng hoảng về tài chính, đi vay mượn khắp nơi. Đêm đó, trên đường về Thẩm Dương bị tai nan giao thông, mạng tuy giữ lại được, nhưng phải sống đời sống thực vật. Dĩnh Lỵ đưa chồng từ viện về nhà, mướn một vú em chăm sóc, còn nàng từ chức y tá trưởng ở bệnh viện, thay chồng tiếp quản tập đoàn Ngân An.

Để có thể cứu vãn được tập đoàn, nàng phải bồi tiếp một nhân vật đứng đầu ngân hàng nhân dân đi Châu Âu du ngoạn, cuối cùng cũng vay được tám nghìn vạn, giúp tập đoàn thoát khỏi khốn cảnh, nửa năm sau trở lại hưng thịnh như xưa.

Vẻ đẹp của Dĩnh Lỵ thật không cách nào hình dung, từng cái giơ tay nhấc chân, như thi như họa, mỗi một nụ cười, như tạo hóa của thượng đế ban tặng. Khuôn mặt xinh đẹp không tỳ vết, một thân băng cơ ngọc cốt, dáng người ma quỷ, cặp nãi tử căng tròn, vòng eo mảnh mai, đồn bộ tròn trĩnh, phối hợp với đôi trường túc nõn nà mềm mại, quả là tuyệt thế vưu vật.

Nàng cùng nhi tử - Tiểu Hùng bắt đầu loạn luân với nhau cách đây 3 tháng.

Hôm đó khi đang trong nhà vệ sinh tự mình an ủi, nàng chợt phát hiện nhi tử nhìn lén mình, không biết do ma xui hay quỷ khiến, đầu óc nàng như thúc giục nàng phô bày từng động tác cho con mình xem vậy.

Kể từ ngày hôm đó, nàng mới chú ý quần lót của mình vừa thay ra hôm nay, hôm sau đem giặt đã có mùi tinh dịch của đàn ông, Tiểu Hùng lấy quần lót của nàng thủ dâm a. Không hiểu sao Dĩnh Lỵ cảm thấy rất hưng phấn. Tỉ mỉ kiểm tra, nàng cũng phát hiện nội y của Lý Mỹ Lăng cũng có.

Hai nữ nhi bà vợ trước của Lý Ngân An đều là những đại mỹ nhân. Đại tỷ Lý Mỹ Uyên năm nay vừa tròn 25 tuổi, đang công tác tại cục kỹ thuật của sở cảnh sát. Nhị tỷ Lý Mỹ Lăng cũng đã 23 tuổi, sau khi tốt nghiệp đại học cũng trở thành giáo sư.

Dĩnh Lỵ coi Mỹ Quyên, Mỹ Lăng như con gái thân sinh của mình, hết lòng thương yêu.

Từ khi chồng nàng gặp chuyện không may cách đây 2 năm, Dĩnh Lỵ chưa từng có một cuộc sống như một nữ nhân bình thường, tuy nói lần kia phải đi bồi tiếp người ta, nhưng cũng chỉ là một giao dịch, không có thỏa mãn về tình cảm. Việc nàng thủ dâm đã câu dẫn một ý nghĩa dâm đãng trong cái đầu non nớt của Tiểu Hùng, một khi ý niệm đã sản sinh sẽ dần mất khả năng khống chế.

Cho tới một ngày, Dĩnh Lỵ phát hiện Tiểu Hùng đang xem một trang web xxx, nàng nghĩ cần phải cùng nhi tử nói chuyện.

"Tiểu Hùng, con biết con làm như vậy, mụ mụ đau lòng lắm không."

"Xin lỗi, mụ mụ, con...con cũng không muốn như vậy." Tiểu Hùng cúi đầu.

"Mụ mụ tin tưởng con, con là một hài tử ngoan. Con năm nay 17 rồi, đang trong thời kì phát dục trưởng thành, cảm thấy ham muốn với nữ nhân thực sự rất bình thường. Thế nhưng phải qua con đường khoa học mới được, chứ những trang web như thế này, thật sự là không được!"

Dĩnh Lỵ nhìn nhi tử, ánh mắt vừa yêu thương, vừa có chút dục vọng.

"Mụ mụ, con hiểu rồi."

Dĩnh Lỵ thấy trên màn hình máy vi tính đủ mọi loại phim loạn luân, trong lòng không khỏi nóng rần lên.

"Con thích nữ nhân đùi đẹp à?"

Tiểu Hùng xấu hổ, Dĩnh Lỵ nói:
- Không có gì, cái đó và thích dung mạo một nữ nhân cũng như nhau thôi.

Nàng đứng lên, nói:
- Con chờ một chút!

Đi ra khỏi phòng nhi tử, rất nhanh nàng đã trở lại, đưa cho nhi tử 1 cái USB.

"Đây là cái gì?" Tiểu Hùng thắc mắc.

"Đây là trước đây ba ba chụp cho mụ mụ đó, con xem đi, cũng khá nhiều đấy." Dĩnh Lỵ nói xong đã đi ra ngoài.

Tiểu Hùng cắm USB vào máy tính, đập vào mắt hắn là hình ảnh vô cùng gợi cảm của mụ mụ, đùi đẹp thon dài, trắng nõn, tư thế đủ kiểu, điều này làm cho hắn thực sự xung động, nhịn không được móc con cu trong quần ra, bắt đầu thủ dâm.

Dĩnh Lỵ nhìn qua khe cửa thấy nhi tử mình, không ngờ nó mới 17 thôi sở hữu con cu dài đến 16cm, bất giác một cỗ nhiệt huyết xông lên, làm cả người nàng khô nóng.

Chịu không nổi hỏa dục đang hành hạ, nàng đấy cửa phòng đi vào, Tiểu Hùng đang thủ dâm say sưa, bị con mẹ nó đi vào cắt đứt, vừa sợ vừa thẹn, chim tự nhiên bị teo đi.

Dĩnh Lỵ không nói câu nào, đến gần nhi tử, ngồi xổm xuống, ngọc thủ cầm lấy con cu của con trai, nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa, thầm nghĩ chim con mình thật là to a, so với ba ba nó còn muốn bự hơn.

Tiểu Hùng không tin được những gì đang xảy ra trước mắt, cảnh trong bộ phim vừa nãy lại giống như mình bây giờ a, thật là may mắn quá đi.

Dưới sự xoa nắn của mụ mụ, con cu lần thứ hai hùng dũng oai vệ ngóc đầu lên.

Mụ mụ khẽ cúi đầu, hôn nhẹ lên cái đầu nấm, sau đó cái miệng nhỏ nhắn từ từ đi vào, liếm mút.

Tiểu Hùng nhìn chăm chú vào từng động tác của mụ mụ, lưỡi của nàng đi thì liếm dọc quanh thân cu, khi thì xoay tròn quanh quy đầu, con cu ra ra vào vào trong miệng, vừa liếm vừa nhổ, một tay cầm lấy âm nang (dái) nhẹ nhàng xoa nắn.

Cảm giác này thật tốt, thật tuyệt diệu, Tiểu Hùng chậm rãi nhắm mắt lại hưởng thụ...

Chương 1 - P2

Dĩnh Lỵ thấy nhi tử dáng vẻ hưởng thụ, nhẹ nhàng đẩy hắn nằm lên giường, vẫn không ngừng liếm mút.

Đột nhiên, mụ mụ dừng lại, Tiểu Hùng mở mắt ra, chỉ thấy trên đầu một mảng trắng trắng, có điểm hồng hồng, ôi, đó là mông và tiểu huyệt của mụ mụ nó.

"Nhi tử, thích tiểu huyệt của mụ mụ không?"

"Thích, đẹp quá nha."

"Đẹp như thế nào?"

"Trong trắng có hồng, mụ mụ, tiểu huyệt của ngươi không có lông, thật là sạch sẽ, thật là đẹp."

"Ưm!"

"Hóa ra mụ mụ là bạch hổ a."

"Nói đủ chưa, ngươi không muốn thưởng thức tiểu huyệt bạch hổ của mụ mụ sao?"

Tiểu Hùng hai tay mạnh mẹ banh mông mụ mụ hắn ra, tiểu huyệt hiện ra rõ ràng trước mặt, thật tuyệt vời, âm thần (hột le) hồng hồng được bao bọc bởi khe thịt nhỏ, trong đó sớm đã tràn đầy dâm dịch óng ánh, hắn hé miệng mút lấy từng giọt dâm dịch từ tiểu huyệt mụ mụ nó, thật ngọt, thật nồng.

Mụ mụ nhịn không được phải nhả con cu hắn ra, rên rỉ thành tiếng: "Ư...ư..."

Tiểu Hùng dùng lưỡi đánh vào âm thần, lách sâu vào khe thịt, đầu lưỡi như con linh xà mạnh mẽ chuyển động...Dĩnh Lỵ vừa bú cu cho nhi tử, vừa kêu "Ô...ô...ô..." đầy kích thích.

Chỉ chốc lát, mụ mụ trở mình, gấp rút nói:
- Ưm, nhi tử ngoan....mau...mau...mụ mụ nhịn không được nữa...mau cắm vào mụ mụ đi...Ư...

Vừa nói, Dĩnh Lỵ vừa chống hai tau lên đầu giường, hai chân tách ra, đồn bộ tuyết trắng nhếch lên, toàn bộ khu vực cấm phô bày ra trước mắt Tiểu Hùng.

Tiểu Hùng quỳ xuống từ phía sau, nâng mông của nàng lên, con cu nằm ngay đầu tiểu huyệt, từ từ tiến vào...Đầu nấm lúc này được bao bọc bởi đám ái dịch trong suốt...

"Ưm...tốt lắm...cứ như vậy...Ân..." Dĩnh Lỵ hổn hển nói.

Hai tay không ngừng nắn bóp cặp mông trắng nõn, Tiểu Hùng đâm rút liên tục, Dĩnh Lỵ cũng khẽ di chuyển thân thể, đón nhận những đợt đâm thọc.

"Ưm...ứ...thật là bảo bối ngoan...nhi tử ngoan...mụ mụ...thoải mái...a..a..." Nội thể Dĩnh Lỵ không ngừng co rút, con cu vĩ đại khi rút ra tại kéo theo một ít nước lóng lánh...như những sợi tơ trong suốt.

"Ư...tiểu tử thối...Ngươi nhất định coi mấy bộ phim đó rồi đúng không...ư...chơi mụ mụ thật đã a!"

"Mụ mụ, ta yêu ngươi, thật thoải mái, nhi tử rất thích tiểu huyệt bé nhỏ của mụ."

"Ưm, đừng nói hạ lưu như vậy...ư...người ta không cho nói...không cho..."

"Mụ mụ, ta nói! Mụ mụ, ta sẽ chơi tiểu huyệt của mụ mụ, chơi cả cúc hoa của mụ mụ."

"Đáng ghét! Ư ư...ư...ta...A! A! Thật sướng...bảo bối...mau dùng sức...địt nát tiểu huyệt của mụ đi..."

Dĩnh Lỵ kìm lòng không được, kêu lên:
- Ư...Tiểu Hùng...Mụ mụ yêu ngươi...yêu bổng bổng của ngươi...ân..mụ mụ thật hạnh phúc..."

"Mụ mụ, ta và mụ mụ...ta nghĩ...cả đời chỉ ở bên ngươi, không bao giờ ky khai ngươi..."

"Ưm, mụ mụ cũng thế...Thật vui vẻ...thật hạnh phúc...Aa...có thể có bổng bổng của nhi tử...Thực sự là may mắn.."

"Mụ mụ! Sau này ta còn có thể chơi ngươi nữa không?"

"A...ứ...tất nhiên...Chỉ cần nhi tử thích...mụ lúc nào cũng đều cho ngươi...Ư...Nhi tử ngoan...hảo lão công...mau...mạnh lên...Mụ mụ yêu ngươi chết mất...AAA..." Dĩnh Lỵ sung sướng đến mức nói năng bắt đầu lộn xộn.

Tiểu Hùng bị kích động, đại bổng bổng trong âm đạo một trận co rút...

Do đây là lần đầu tiên làm tình, Tiểu Hùng rất nhanh đã bắn vào trong âm đạo mẹ nó.

Dĩnh Lỵ chỉ kịp nhận thấy dòng tinh dịch nóng hổi chảy trong âm đạo, cũng đã quá muộn, nàng nói:
- Trời ạ, đây không phải trong kì an toàn.

Nàng đứng dậy, tiến vào trong buồng vệ sinh, từng giọt tinh dịch cùng dâm thủy lóng lánh chảy trên sàn nhà, thật đẹp...

Tiểu Hùng như vừa tỉnh mộng, nằm ở trên giường thở dốc, thật không thể tin được mình vừa chơi mụ mụ ngày thường vô cùng đoan trang, cao quý. Thật là địt con mẹ nó không phải mơ a.

Dĩnh Lỵ từ trong phòng tắm đi ra, nói:
- Mau mặc quần áo vào, tỷ tỷ ngươi sắp về rồi đó.

Nàng lại nhìn bổng bổng vĩ đại vẫn còn dấu tích của mình trên đó, thẹn thùng:
- Bảo bối, mụ mụ còn ăn chưa no, đêm nay ngươi đến phòng mụ mụ nha."

Trong phòng ngủ, Dĩnh Lỵ cởi ra quần lót bán trong suốt màu phần hồng, nhẹ tách hai bắp đùi trắng nõn lộ ra cái mu trắng phau khiến kẻ khác mê hồn: “Đến đây, con trai, mau tới cắm ta đi! Hôm nay mẹ muốn chơi hết mình.”

Tiểu Hùng áp lên cái mũ trắng nõn của mẹ, cái dùi thịt liên tục gian dâm nàng, ánh mắt hắn thưởng thức vẻ dâm mỹ của mẹ mình.

Dùi thịt của hắn cắm vào động huyệt hơn chục cái, nàng đã sang khoái tới cực điểm, cố gắng nẩy kiêu đồn phối hợp với hắn, vừa kêu lên khản cổ: “A, con trai tốt, chơi ta, chơi chết mẹ con đi…. Thật sướng… con trai… mẹ yêu con…”

Nghe tiếng kêu dâm dật của mẹ mình, Tiểu Hùng hoạt động càng mạnh bạo liên tục ra vào âm hộ trơn nhẵn của mẹ hắn, khiến mẹ hắn nếm trải cảm giác dục tiên dục tử! Mẹ hắn không chỉ đẹp giống thiếu nữ mà âm đạo của nàng cũng bót như thiếu nữ đôi mươi vậy.

Dĩnh Lỵ bị Tiểu Hùng làm, than thể trắng nõn không ngừng vặn vẹo, hai khỏa cầu thịt non mềm trước ngực đong đưa cực kỳ dụ người… Tiểu Hùng dùng sức tóm lấy, miệng ngậm một hạt anh đào vào mà liếm mút.

“A… con ngoan… tuyệt lắm… con chơi mụ mụ thật thoải mái… đừng gấp… ô..ô..ô… chậm một chút, hự… chúng ta chơi lâu một chút…ô…thật lớn…a”

Biệt thư này là do Lý Ngân An dùng hai trăm bảy mươi vạn để mua, cũng là biệt thự lớn nhất trong vùng, trên dưới tổng cộng ba tầng, lầu một là phòng phách, phòng bếp, thư phòng, ba gian phòng khách, một nhà vệ sinh; Lầu hai cũng có năm phòng ngủ là phòng Tiểu Hùng cùng hai chị hắn, mỗi phòng đều vừa rộng vừa lớn, có nhà vệ sinh riêng, còn có ban công rộng rãi; Lầu ba là chủ phòng, vốn là phòng ngủ của Dĩnh Lỵ và chồng ở, hiện tại chỉ có một mình nàng ở, phòng khách của chồng nàng ở lầu một đã đổi thành một phòng y tế, sát vách với chỗ ở của bảo mẫu, để bảo mẫu tiện chiếu cố lão, lầu ba còn một phòng ngủ nhỏ đối diện với chủ phòng, từ hai phòng ngủ đều có thể đi ra lều hoa bên ngoài.

Trong viện có một gara ô tô, dưới gara có một nhà kho, phía sau viện có một bể bơi rộng 50m vuông.

Phòng ngủ cách âm rất tốt nên Dĩnh Lỵ không sợ bị người khác nghe thấy cho nên mới lớn tiếng kêu la như vậy.

Dĩnh Lỵ đẩy con trai ngã ra giường, cưỡi lên trên, nuốt trọn cây dùi thịt của con trai, vui thích nhún nhảy.

“A… con yêu…để mẹ tới… mẹ chơi con.”

Nhìn cây dùi thịt của mình bị tiểu huyệt của mẹ nuốt trọn, Tiểu Hùng cảm giác thật quá sướng!

“A… con yêu… ngươi thấy…a… mẹ dâm đãng không…. A… mẹ thích cùng… cùng… con trai mẹ làm tình…”

“Không… mẹ… con yêu mẹ…nếu mẹ không cùng con làm… ta sẽ rất buồn… sẽ rất… rất thương tâm a…”

“Hự… con trai tốt… mẹ cũng thế…a… con yêu… tới bóp vú mẹ đi,… mạnh vào… a”

Tiểu Hùng nghe lời vươn hai tay tóm chặt lấy hai bầu vú tùy theo động tác của mẹ hắn mà dùng sức bóp chặt.

Động tác của Dĩnh Lỵ càng lúc càng nhanh, con trai nàng cũng không nhịn được mà hất mông phối hợp với nàng nhún nhảy.

“A… Trời ơi… hai năm… a… sướng… con yêu… mẹ…mẹ hai năm rồi không sướng như vậy… a…a.. ái da… thật sâu… a,aaaaaaaaaa! Con yêu bảo bối… mẹ sướng muốn chết…a… ô…ô… cái kia đâm sâu vào hoa tâm mẹ… aida… a, a mẹ mốn bay lên..A…A..”

Dĩnh Lỵ đột ngột gào thét rồi ngừng lại, Tiểu Hùng chỉ thấy một cỗ ấm nóng bao trọn quy đầu, đây là cao triều của mẹ hắn, cuối cùng cũng thỏa mãn mẹ.

“A… bảo bối… chơi chết mẹ…”

Tiểu Hùng đặt mẹ hắn lên giường, hắn quỳ giữa hai chân mẹ hắn gác hai chân lên đầu vai, tay cầm dùi thịt nhằm chuẩn tiểu huyệt đâm vào, bên trong vừa ấm lại vừa chặt, Tiểu Hùng cẩn thận hoạt động, quy đầu kích thích vào tận hoa tâm.

“A… con trai… ngươi thật giỏi a! Nếu ta không phải mẹ con… nhất định cho rằng con là một cao thủ a, … thoải mái…”

Tiểu Hùng nhẹ hôn đầu ngón chân trắng nhẵn của mẹ hắn, nói: “Mẹ nghĩ rằng con là mặt trắng à? Hay là học sinh tiểu học?”

“Nghé con, không học làm sao biết chơi ta, a… căn đau ta…”

Thì ra Tiểu Hùng đang bú mút đầu ngón chân nàng, đột nhiên cắn lên đầu ngón chân nàng một cái.

Dĩnh Ly ngứa ngáy giãy dụa hai chân, ngón chân nhẹ đưa trên đầu lưỡi con trai.

“Mẹ à, móng chân mẹ thật đẹp a, thậm thơm..”

“Ha ha… ngon thì ăn nhiều một chút, a… chạm vào hoa tâm ta rồi, a, a mẹ lại kích thích… ai da… mạnh lên… dùng sức chơi ta.”

Tiểu hùng liếm bắp chân mẹ hắn, dùi thịt không ngừng rút cắm, tốc độc nhanh như pít tong.

“A… con yêu… chơi mẹ thật thích… a..a..a.. bảo bối… chỉ cần con học tập chăm chỉ, mẹ ngày nào cũng để ngươi chơi.”

“Ồ… mẹ à… mẹ tốt… tiểu huyệt của mẹ thật chặt… quá bót a… cảm ơn mẹ a… con chơi chết mẹ…”

Tiểu Hùng run rẩy một trận, Dĩnh Ly kêu lên: “Bảo bối, bắn vào miệng mẹ, mẹ muốn ăn tinh dịch của con.”

Tiểu Hùng vột rút cây côn thịt ra, chạy lên trước mặt mẹ hắn, Dĩnh Ly ngậm côn thịt vào miệng, mút mạnh, một cỗ tinh dịch bắn ra tràn ngập miệng nàng, Dĩnh Ly tham lam nuốt lấy.

“A… mẹ thật tốt…”

Tiểu hung thở dài một hơi, một bàn tay hắn túm chặt tóc mẹ hắn, dí sát đầu nàng vào dưới hang, cây côn thịt của hắn chìm ngập trong miệng mẹ hắn.

Thật lâu sau, Dĩnh Lỵ đẩy hắn ra, nói: “Ngạt chết ta.”

Đầu lưỡi liễm quy đầu Tiểu Hùng, lại nói: “Tinh dịch con trai ăn thật ngon, mẹ rất thích!”

Tiểu hùng nằm xuống, ôm chặt mẹ: “Cảm ơn mẹ.”

“Đứa nhỏ ngốc, còn khách khí với mẹ? Muốn nói cảm ơn, hẳn là mẹ cảm ơn con.”

Dĩnh Lỵ ôm chặt con trai nói: “Từ khi cha ngươi xảy ra chuyện, mẹ con chưa từng làm tình qua, hôm nay ngươi khiến mẹ mẹ thoải mái.”

“Mẹ, chẳng lẽ mẹ không nghĩ tới tìm tình nhân? Cha xảy ra chuyện đã hơn hai năm, mẹ tìm tình nhân cũng có thể hiểu được.”

“Ngươi nói vậy mẹ cũng biết ngươi thương ta. Mẹ cũng nhĩ nhưng mà mẹ là nhân vật của công chúng, không thể rơi vào cảnh thân bại danh liệt, hiện tại ta nhìn nhầm, đám đàn ông đến chỉ để chơi ta rồi lừa bịt tống tiền thì làm sao?”

“A… mẹ à, mẹ thật đáng thương, sau này con thỏa mãn cho mẹ a.”

“Con ngoan, mẹ rất thích con chơi ta, chờ con hồi phục lại để con chơi.”

“Mẹ à, con muốn chơi mẹ cả đời.”

“Không được, sau này con phải tìm vợ a.”

“Mẹ, đến lúc đó hẵng tính đi.”

Dĩnh Lỵ ôm chặt con trai, dường như sợ hắn chạy mất.

“Mẹ, con… lại muốn.

“Con yêu, sau này thời gian còn nhiều, mai ngươi phải đi học, nghe lời, ngày mai tan học mẹ cho con chơi nhiều kiểu.”

“Vâng, thế được rồi.”

Hai người quần áo cũng không mặc liền ôm nhau ngủ, nghĩ đến sau này mỗi ngày đều có thể ôm thân thể nõn nà của mẹ mà ngủ, đây là chuyện mĩ diệu thế nào a.....

.............Chương 2: Lều hoa dâm loạn

Ngày thứ hai tan học về, Tiểu Hùng chạy nhanh về nhà, ngay cả Hạo Minh gọi lại hắn cũng không để ý.

Về đến nhà thấy mẹ đang ngồi trong phòng khách chờ hắn, hắn ném cặp sách lao vào trong long mẹ hắn, Dĩnh Lỵ ôm hắn nói: “Đừng vội, đi tắm qua một chút đi.”

Tiểu Hùng hôn lên môi mẹ một cái, đi lên lầu. Dĩnh Lỵ nói: “Bảo bối, ta đợi con trong lầu hoa tầng ba nhé.”

Nàng lên lầu ba về phòng ngủ đổi một bộ quần áo ngủ, quần lót tơ tằm màu đen, áo ngực đen, tất chân màu đen, giầy cao gót xám khiến nàng càng thêm quyến rũ, sau đó trùm lên một bộ quần áo ngủ màu trắng, trông như thiên sứ… dọa lạc hạ phàm.

Ngồi trong lều hoa, nàng vểnh tai chờ con trai đi lên.

Dĩnh Lỵ tâm tình kích động, hôm nay nàng muốn buông thả với con trai một phen.

Tiểu Hùng sau khi tắm rửa mặc một chiếc quần đùi chạy lên, đi vào trong lều hoa đã thấy người mẹ gợi tình của hắn, dùi thịt phía dưới lập tức chồi lên, hắn gấp giọng la: “mẹ!”

Tiểu Hùng nhanh chân xông tới.

Dĩnh Lỵ đem hai chân đặt lên bàn nói: “Bảo bối, yêu ngón chân mẹ đi.”

Tiểu Hùng nhìn ngón chân trong suốt ẩn hiện bên trong tất chân màu đen của mẹ hắn, ngồi xuống một bên, vươn đầu lưỡi ra tận tình hôn liếm ngón chân xinh xắn, mùi hương thân thuộc thấm vào cánh mũi hắn khiến tâm hồn hắn bay lên tận mây xanh.

“A, con trai ngoan”

Lúc này, Tiểu Hùng dùng lưỡi kích thích ngón chân nàng khiến nàng hơi ngứa ngáy, hai chân vểnh lên ép chặt miệng con trai vào sâu trong đôi giầy cao gót, nhè nhẹ đua đưa.

Chân đẹp vốn khô nóng bây giờ đã có chút ướt át, tất chân mềm dẻo dính vào bàn chân, khiến chân nàng nhuộm một màu hơi hồng đỏ. Mười ngón chân đều đặn trơn nhẵn vô vùng, dường như có thể nhìn xuyên qua, đôi chân dài như trường túc, từ đùi đến mắt cá chân vẽ nên những đường con đầy ý thơ… dâm.

Dĩnh Lỵ lúc này khép hờ đôi mắt, yên lặng hưởng thụ lạc thú mà nhi tử mang tới.

Tiểu Hùng đặt một bắp chân lên vai, vừa ngửi mùi hương của mẹ hắn, vừa tham lam bú mút ngón chân bên kia.

Hắn công kích không chút ngưng nghỉ, hắn ngậm sâu bắp chân vào miệng sau đó đầu lưỡi đảo qua mỗi bộ phận nhạy cảm trên chân mẹ hắn, hoặc giơ bàn chân mẹ hắn lên dùng răng nhẹ cạ vào gót chân trơn bóng.

Dĩnh Lỵ khép hờ hai mắt, miệng nhẹ phát tiếng rên rỉ: “A, quỷ con nghịch ngợm, xem lát nữa ta thu thập con thế nào”

Tiểu Hùng thả chân Dĩnh Lỵ xuống, tuột quần xuống, toàn thân hắn trần như nhộng, đem dùi thịt nhét vào khe hở giữa đôi giày của mẹ hắn, để chân mẹ hắn chăm sóc dương vật đã cứng ngắc, đem bàn chân kia lên tiếp tục liếm mút gót chân.

“Con trai ngoan, cởi giày giúp mẹ.”

Tiểu Hùng rút lại dùi thịt, cởi hết giày mẹ hắn ra, Dĩnh Lỵ dùng hai bàn chân kẹp lấy cây côn thịt của hắn khẽ xoay.

Đầu côn thịt của Tiểu Hùng đã tiết ra chất nhờn, từng đạo gân xanh phồng lên có thể nhìn rõ, cặp bi của hắn theo nhịp chân mẹ hắn mà nhẹ nhàng lay động.

“Dĩnh Lỵ mềm giọng nói: “Bảo bối, ngươi biết chơi cả móng chân mẹ à?”

“Mẹ, ta biết cái này gọi là túc giao, ồ, thật thoải mái, tất lụa mềm mại, chân ngọc thơm nồng, ép cho cây côn của con sướng muốn chết.”

“Thích không?”

“Thích, mẹ à, ta thích chơi chân người.”

“A, con trai, cây côn của con quá đáng yêu, nào, giúp mẹ cởi tất lụa ra, để mẹ mài côn cho con.”

Tiểu Hùng dùng răng giúp mẹ hắn cởi tất lụa, đây là cách hắn học trong dâm thư, hai cây trường túc bong loáng kẹp chặt cây côn thịt của hắn, khiến Tiểu Hùng hưng phấn kích động nắm chặt chân mẹ hắn, hạ thể dũng mãnh đâm chọc.

Dĩnh Lỵ rên rỉ, hai mắt mê ly, đầu lưỡi khẽ liếm môi, câu hồn nhiếp phách.

“A, con trai tốt, mẹ muốn con bắn ra chân mẹ.”

Tiểu Hùng gật đầu hung hăng tăng tốc, Dĩnh Lỵ kẹp chặt chân phối hợp ‘quay chân’ ánh dương chiếu quang lều hoa hiện ra tình cảnh một đôi mẹ con đang vui vẻ túc giao.

Đột nhiên từ đầu quy đầu đỏ đậm bắn ra một cỗ tinh dịch đậm đặc, bắn lên bắp chân cùng bàn chân Dĩnh Lỵ, Dĩnh Lỵ cười khanh khách thu hồi chân cúi đầu giơ chân lên tận miệng dùng đầu lưỡi liếm tinh dịch của con trai trên bàn chân mình.

Tiểu Hùng đến gần mẹ hắn, đặt cây côn thịt lên mặt mẹ hắn, đem tinh dịch vương trên quy đầu lau lên.

Dĩnh Lỵ liếm sạch hai chân sau đó mở rộng miệng ngoạn lấy cây côn thịt của con trai, nhè nhẹ bú múi: “Mẹ, người thật tốt!”

Tiểu Hùng vuốt ve mái tóc đẹp của mẹ hắn nói.

Dĩnh Lỵ vũ mị cười, đầu lưỡi đảo quay quy đầu, khi thì hơi cắn nhẹ.

“Ô… thật sướng… miệng mẹ thật mềm… a… Tiểu Hùng thật thoải mái… a… thích quá…”

Côn thịt trong miệng Dĩnh Lỵ một lần nữa lớn lên, Dĩnh Lỵ vừa bú mút vừa cởi đồ ngủ, ném nịt vú xuống, hai tay kéo lấy bầu vú kẹp côn thịt vào giữa mà mài.

“Con trai, bây giờ chơi vú mẹ nhé.”

Dĩnh Lỵ cúi thấp đầu nhẹ liếm quy đầu xuyên qua khe vú.

Hai núi thịt chèn ép cây côn nhẹ nhàng lên xuống khiến cây côn trở nên ẩn hiện.

Tiểu Hùng vuốt ve vú mẹ, bầu vú mẹ hắn phong mãn mà đàn hồi, sờ vào cực kỳ thích.

Dĩnh Lỵ hai đầu vú dựng đứng, hạ thể dây thủy chảy ra ứng sũng, nàng cố kẹp hai chân, nén dục hỏa để phục vụ con trai.

Nghịch ngợm một lát, Dĩnh Lỵ thả cây côn thịt của con trai ra, đứng dậy tỏ ý muốn hắn giúp mình cởi quần lót.

Tiểu Hùng ngồi xổm trên mặt đất cởi quần lót của mẹ hắn ra, nhìn âm thần nhô cao bên trên dính đầy tinh dịch, hắn nâng chân trái mẹ hắn đặt lên ghế, mà hắn ngẩng đầu hôn lên âm hộ mẹ hắn, đầu lưỡi liếm sâu vào trong nhè nhẹ mút.

“A…..”

Dĩnh Lỵ ngửa cổ trong miệng phát ra tiếng rên rỉ.

Tiểu Hùng dùng răng nhẹ kéo âm thần, sau đó dùng đầu lưỡi tiến sâu vào tiểu động, hút hết dâm thủy vào trong miệng, đầu lưỡi luồn vào khuấy động.

Dĩnh Lỵ hưng phấn túm chặt đầu nhi tử, hạ thể ưỡn lên: “A… con trai tốt… con liếm mẹ… thật giỏi… ngứa quá a…”

Tiểu Hùng nhìn tư thái mẹ hắn, trong lòng vui vẻ, đầu lưỡi càng khua khoắng mạnh, tay phải đưa ngón trỏ vào bên trong tiểu huyệt mà chọc, Dĩnh Lỵ càng hưng phấn, miệng phát ra tiếng rên vui thích, dâm thủy trong âm đạo ngày càng nhiều, Tiểu Hùng: “Ta nuốt…”

Hắn nuốt hết chất dịch chảy ra từ âm đạo mẹ hắn, không muốn lãng phí một chút nào.

“A… con trai bảo bối… nhanh… liếm mạnh vào… a… tay con chuyển động đi…a.. bên trong ngứa quá…a…a…a”

Tiểu Hùng dùng ngón tay móc nhẹ lên trên một cái, sau đó thấy mắt mẹ hắn nhắm chặt, không quản gì nữa đưa cả ba ngón tay vào.

“A… thoái mái… a… Tiểu Hùng… liếm đi… a… trời ạ… quá sướng… a… mạnh chút nữa… a… mẹ muốn chơi… a… con trai… con thật giỏi… đùa chết tiểu huyệt của mẹ rồi.. a… a…….”

Tiểu Hùng dùng ngón tay trỏ phải khuấy động trong âm đạo, ngán tay cái đặt lên âm đế nhẹ lay động, mà miệng hắn chuyển qua liếm cúc hoa.

“A… chết ta… a… aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa… thật sướng… a!...aaaa… cắm ta mạnh vào… a… chọc mạnh nữa vào… a…..”

Dĩnh Lỵ toàn thân run rẩy, hạ thể nhún nhảy không ngừng, từ sâu trong âm đạo phun ra một cỗ dịch thể, phun đầy ra bàn tay cùng mặt con trai.

Dĩnh Lỵ sau khi tiết thân thì vô lực nằm trên bàn thở dốc, Tiểu Hùng đứng lên chuyển tới sau người mẹ hắn tách mông ra cắm thẳng côn thịt vào tiểu huyệt.

“A… thật to… thật mạnh… a…a…”

Dĩnh Lỵ ngẩng đầu nhìn lại chỉ thấy Tiểu Hùng đang dùng hai tay đỡ mông nàng, côn thịt mạnh mẽ cắm rút.

“Con yêu… cây côn của con làm ta… a.. thật sướng… khiến ta… a thoải mái… hự… ư… ư… chơi chết tiểu huyệt của ta…. A.. ác ác.. ôi hoa tâm của ta… a… chết mất…”

“Hự… con ngoan,… chồng yêu… dùng sức… ư.. tốt… thật tốt… ắc… con ngoan,… cây côn của con thật lớn… a… khiến mẹ sướng… chết…a… a.. ta muốn ngất… ta muốn bay… a…”

Tiểu Hùng nghe tiếng rên dâm đãng của mẹ mình, côn thịt trong tiểu huyệt càng dũng mãnh, hai tay tóm chặt cặp mông ra sức nện.

“Ác… con trai… ư… con làm mẹ thật sướng… a… không … đừng chậm lại… ta muốn thêm sức… a… a… con trai… con thật lợi hại… a… nhanh… mạnh nữa…”

Tiểu Hùng theo yêu cầu của mẹ hắn mà tống mạnh vào, mà mông mẹ hắn mạnh mẹ đung đưa, tiếng kêu dâm đãng còn không ngừng uống eo khiến lỗ chân lông toàn thân hắn như mở lớn.

Hắn kịch liệt hoạt động, dùng sức cắm vào.

“A….. không chịu nổi… thích… a… thật sướng… a… cây côn của con thật tốt… a… dùng lực.. a dùng sức chơi mẹ… a… không xong… sướng chết ta…”

Dưới tiếng kêu điên cuồng, Dĩnh Lỵ điên cuồng nâng cao mông thúc về sau.

Tiểu Hùng cảm thấy mẹ hắn lại một lần nữa lên đỉnh, hắn đem côn thịt đặt lên cúc hoa, côn thịt dính đầy âm thủy không có phí sức hắn đã đâm vào một nửa.

“Thật lớn… thật nóng! A… cắm sâu nữa… a… mẹ muốn cho ngươi tất… a… chọc nát nó đi con trai….”

“A.,. mẹ à… cúc hoa của mẹ thật chặt.”

Tiểu Hùng dùng sức tiến vào, toàn bộ côn thịt tiến vào bên trong cúc hoa của mẹ hắn, côn thịt của hắn bị đè ép khiến hắn chút nữa xuất tinh.

Dĩnh Lỵ không dừng ngọ nguậy, mông nhẹ lắc nghênh hợp với côn thịt của con trai, quy đầu không ngừng ma sát trực tràng của nàng, côn thịt của Tiểu Hùng cũng rất nhanh đạt tới khoái cảm, hắn run lên một trận bắn một loạn tinh dịch sâu vào bên trong trực tràng.

“Thoải mái không?”

Dĩnh Lỵ ngồi trên đùi con trai ôm chặt cổ hắn, liếm nhẹ dái tai con trai hỏi.

“Cực sướng, mẹ ạ.”

Tiểu Hùng ôm eo mẹ hắn cảm kích nói.

“Mẹ cũng thoải mái, con trai ngoan.”

“Mẹ vừa gọi chồng yêu mà.”

“Ta sao? Không đâu.”

Dĩnh Lỵ chối.

“Thật mà, mẹ, con muốn mẹ gọi con là chồng yêu.”

“Xấu hổ chết ta.”

“Mẹ…”

“Tiểu oan gia, tiểu sắc quỷ.”

Dĩnh Lỵ hôn lên mặt con trai, nhỏ giọng nói: “Chồng yêu…”

“A, lớn tiếng một chút.”

“Đáng ghét, chồng yêu, chồng tốt, tiểu tình nhân…”

Dĩnh Lỵ làm một hơi nói: “Chồng yêu, vừa chơi lỗ sau của ta thích chứ?”

Tiểu Hùng ôm chặt mẹ hắn nói: “Mẹ tốt, vợ yêu, Tiểu Hùng thật thích chơi ngươi.”

“Con trai ngoan, chồng yêu côn to ^^, con chơi ta thật tuyệt, hôm nay toàn thân ta đều cho con chơi rồi, con phải đối tốt với mẹ a.”

“Yên tâm đi mẹ, con sẽ hiếu thuận với người.”

Dĩnh Lỵ nhìn qua cửa kính thấy Mỹ Quyên đã về, nàng nói: “Con trai, chị cả ngươi về rồi.”

Nàng rời khỏi đùi Tiểu Hùng, hôn môi con trai một cái nói: “Mau thu dọn.”