Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

Chưa bao giờ anh nghĩ mình đã quên được em 6


Mình cứ tưởng mình bị ù tai cơ…
Quay ra hỏi lại bx..
Ơ…sao lại ngủ với bx là như thế nào ? ox không hiểu.
Thì ngủ với bx chứ sao nữa…hihi
Bx đỏ mặt…
Mình cũng không hỏi nữa…2 đứa cứ ngồi đấy bên nhau…mỗi người 1 suy nghĩ…^^
Lúc sau 2 đứa ra lấy xe đi về…
Lúc này bx mới nói cho mình biết :
Tối nay ox vào nhà bx ngủ nhé…
Oh my god…chúa ơi…đùa à…
Ơ..thế nhà bx tối nay không có ai à…
Đâu..bố mẹ vẫn ở nhà mà..
Ơ thế sao..?
Tối nay bx khác giải thích cho ox hiểu…chứ bx thương ox lắm…không để ox lang thang ngoài quán nét nữa đâu…
Giờ mình mới biết bx yêu và tin tưởng mình như thế nào…
Thôi thì cứ đạp xe về đã rồi tính sau vậy…
Lúc đi thì trèo đèo lội suối….giờ về thì vất vả không kém…
Xe bx phanh không ăn…nói thẳng là phanh như shit ý…đường thì toàn trôi dốc….
Đéo phanh được là vỡ mồm con chó xồm ngay..khổ thế đấy…
Cứ đến đoạn nào dốc thì bóp phanh thật lực…
Còn phải thò chân xuống đất để phanh cơ…vãi *** lắm…^^
Đã dốc đường còn quanh co ngoằn ngèo thế mới đáng sợ chứ…
Đổ dốc rồi thì lại bắt cua…chả khác đéo gì đua xe công thức 1…bx ngồi sau đc phen sợ xanh mắt…cứ ôm chặt lấy mình…mặc kệ số phận…^^
Nhiều đoạn hết dốc rồi…lại đạp xe lên dốc…mệt vãi…thở dốc như con chó phốc…rồi lại trôi dốc…cứ thế cứ thế…nhiều đoạn cua liều tí đâm vào con bò…sợ k tả được…
Nói thật sống cũng hai mươi mấy năm trên đời rồi…nhưng chưa bao giờ có cảm giác đi xe liều như thế…kể cả mấy lần có tham gia đua xe cùng mấy ông anh nhưng cũng không hãi như thế…tại cái xe phanh khủng quá…với lại trời còn nhá nhem tối cơ…không quen đường mà bó cua như thật…
bác nào muốn thử cảm giác mạnh cứ thử…chứ em chả dám có lần thứ 2 như thế nữa…nhớ cả đời…nhiều lúc bx bảo hay mình dắt bộ xuống hết dốc rồi đi tiếp ox…nhưng mình hãi lắm…đi bộ ở chỗ hẻo lánh này mấy thằng trẻ trâu nó lao ra chêu bx thì mình chắc gì đã bảo vệ đc…thôi thì cứ trôi dốc cho lành…
Cũng may có bồ tát phù hộ…đã hết mấy cái đoạn dốc quanh co giờ đã đến đường bằng rồi…mỏi quá…bắt bx lên đèo…giờ thì đéo thể ga lăng đc nữa rồi…^^
cuối cùng cũng về tới thị xã sơn tây …ôi mẹ cha ơi…mệt…
2 đứa vào quán phở ăn xong bát phở lúc này cũng là 8h tối rồi…
…đèo bx đến đầu ngõ nhà bx…bx chỉ kia là nhà bx…tí nữa bx gọi thì ox đi bộ ra đó nhé…
Giờ ox loanh quanh ở gần đây thôi nhé…
Đm…cứ tưởng đc vào luôn nhà bx…ai dè tí nữa bx gọi thì chốn chui chốn lủi vào…ảo vãi..
Nhìn bx đi vào nhà…mà mình không biết tương lai phía trước của mình sẽ thế nào…có vào được nhà bx không nữa…
Vác balo trên lưng lang thang quanh cái khu nhà bx…hixx..cuối cùng cũng thấy 1 quán cho tắm nóng lạnh…phi vào luôn…
Tắm táp cái đã…cả ngày hôm nay không tắm đi khắp nơi thế rồi…chắc giờ tắm phải được chục cân gét nấu cao…hehe )
Tắm xong thấy thoải mái thế….ra quán đt gần nhà bx online…để giết time chứ biết làm gì nữa…
Lục balô lấy cái đt còn lại ra bật máy lên gọi cho Linh…
Alo…vợ à…đang làm gì thế…
Làm gì ck ko cần biết…
Mình cũng đoán trước cả ngày tắt điện thoại kiểu gì cũng thế này mà lại…đm khổ thể đấy…
Quay ra mình làm căng lại luôn…
Vợ onl đc ko ?
Ko.
Thế thôi. Mai ck về thì nói chuyện..
Còn onl đc thì vào yahoo đi mình nói chuyện…
Cúp máy luôn…chắc con bé cũng tò mò muốn chết kiểu gì chả onl ngay…hehe…
Nói chuyện qua yahoo thôi…chứ nói chuyện điện thoại con bé nó bắt bẻ ác lắm…không khéo lộ thì chết…
Mình ung dung ngồi onl yahoo chờ con bé buzz…
Y rằng...... buzz ck à…
Ừ..ck đây..
Thế cả ngày hôm nay ck làm gì mà tắt máy thế.. ?
Đêm qua ck bốc mộ về muộn…lên ngủ đến tận trưa mới dậy…rồi cả chiều nay làm lễ…
Còn gọi hồn đủ kiểu nữa…chán lắm vợ ạ..
Sao mà chán hả ck ?
Thì gọi hồn về…các cụ còn bảo ck....sau này ck ko đc lấy vợ = tuổi khổ lắm…
Ơ…thế nà thế nào hả ck ?
Thì ck cũng biết vậy thôi…vì ck có mê tín đâu… vợ đừng lo…k lấy vợ thì ck lấy ai nữa…
Hix…thật như thế hả ck ?
( bó tay với con bé…bảo gọi hồn về nói thế mà con bé tin sái cổ…cứ lo lắng…^^ )
ừ..thật mà…
Thế bao giờ ck về ạ ?
Ừ..mai ck về…cả nhà vừa ăn cơm xong…ck uống hơi nhiều rượu lên hơi mệt…cố ra quán nét onl 1 tí…chát với vợ…đt ck hết tiền rồi…với lại hôm qua sạc đt đc có 1 tí thôi..giờ cũng sắp hết pin rồi…
Vâng ạ..mai ck về thì gọi vợ ra đón nhé…
Ừ…thế thôi ck về đây..k mọi người lại tìm..
Vâng…ck nghỉ sớm đi k mệt…
Mình out yahoo…ngồi nghe nhạc..lúc đấy nghe cái bài gì của LK ý nhỉ ? k nhớ rõ nữa…hix..
Nghĩ bụng thương con bé quá chỉ vì quá tin mình…mà mình nói gì cũng nghe…nói gì cũng tưởng thật…không biết sau này phải đối diện với con bé thế nào đây…
Đang ngồi nghĩ lung tung thì bx gọi điện…
Ox à…ox đang ở đâu đấy ?
Ox đang ở quán nét đầu ngõ nhà bx ý…
Vâng..ox đi vào đoạn gần nhà bx đi..
Mình nghỉ máy đứng dậy đi vào đoạn gần nhà bx…đối diện nhà bx có 1 cái ngõ nhỏ khá tối..mình đứng trong đấy…hix..
Chắc ai không biết tưởng trộm cắp vặt cũng lên ý chứ…đợi 1 lúc…thấy bx lại gọi điện..
Ox nhìn thấy bx ko ?
Ngó ngó về phía nhà bx…
Đây nè ox …trên nè nè…
Ọc ọc…bx đứng ngoài ban công tầng 2…
Chột dạ…chả nhẽ bx thả dây xuống cho mình leo lên...như trong phim đó hả ?..
Ox nè…chờ 5p nữa nhé…chờ mẹ bx lên tầng đã…
Ừ…
5p sau thấy bx chạy xuống dưới nhà..mở cửa ra…gọi mình…
Mình lon ton chạy lại gần…
Bx bảo...
Bố bx ngủ trong phòng rồi...giờ ox đi qua phòng khách nhé...rồi qua phòng bố bx..đóng cửa rồi k sợ đâu...rồi đi đến cuối ox rẽ tay trái lên cầu thang...
Lên tới cầu thang tầng 2 ox rẽ tay phải nhé...phòng bx là phòng đầu tiên..ox đẩy cửa rồi vào luôn nhé..cẩn thận mẹ bx ở gian kế bên phòng bx đấy...
Ox vào đi..
Oi mẹ cha ơi..đùa hay thật đấy...liều vãi l ồ n
Mình cứ đi thẳng vào như chỉ dẫn của bx...lên cầu thang rồi rẽ phải...đang bước tới mở cửa phòng bx thì thấy tiếng gõ mõ gì đó...lạ lắm..ngó đầu qua gian kế ban công thấy mẹ bx đang tụng kinh hay sao ý...sợ vãi lều...
Lao vào phòng bx ngồi luôn.. bx khóa cửa dưới nhà xong cũng lên luôn...
Bx còn cố tình qua gian kia nói chuyện với mẹ cho mẹ đỡ nghi...
Rồi 1 lúc sau thấy bx đẩy cửa vào...làm mình giật hết cả mình....ôi mẹ cha ơi...đau tym muốn chết luôn...
Bx chốt trong lại chắc chắn...mình mới dám lau mồ hôi....^^

2 đứa ngồi 1 lúc nhìn nhau không dám nói gì…sợ mẹ bx nghe thấy…
Chỉ ngồi cạnh nhau nắm tay nhau thôi..dù không nói gì cả..nhưng cũng đủ hiểu tình cảm dành cho nhau nhiều như thế nào rồi…
1 lúc sau nghe thấy giọng mẹ bx vang lên…
Ng ơi..ngủ sớm đi..mai còn đi học con..
Vâng ạ..con ngủ luôn đây..
Thế là biết mẹ bx đã đi xuống nhà ngủ rồi…nhẹ cả người…
Giờ mới dám ôm bx vào lòng…hihi..
bx chạy ra bàn cất sách vở vào cặp để mai đi học…rồi leo lên giường nằm với mình luôn…
nằm ôm bx mà sao đầu cứ quay quay…hix..đừng bảo đuối sức vào lúc này nha..
bx lấy quyển sổ nhật kí hàng ngày của bx ra khoe với mình…
bx đọc cho ox nghe nhé…đây là quyển sổ bx ghi lại tất cả những gì bx đã trải qua kể từ ngày yêu ox đó…^^
ui…hết bất ngờ này lại đến bất ngờ khác…không nghĩ là bx lại viết cả nhật kí về tình yêu của 2 đứa đâu nhé…^^
mở đầu nhật kí…thấy bx đọc…ox sinh ngày…thích ăn gì…sở thích là gì…
kể cả thích ăn trái cây gì bx cũng ghi nốt…^^
rồi mỗi 1 trang bx lại dán 1 tờ giấy…ghi từng điều bx đã từng hứa với ox nữa…
mình nhớ nhất tờ giấy có ghi điều mà bx đã hứa là sẽ không bao giờ rời xa ox dù có bất cứ chuyện gì…trừ khi ox phản bội bx…^^
giờ quyển nhật kí đấy mình vẫn đang giữ …có khi phải xin phép anh em 5..10p lôi ra đọc cái..nhớ bx quá….
đã nhâm nhi xong 1 số đoạn trong quyển nhật kí…haizz..buồn dữ dội…
nằm nghe bx đọc nhật kí…mà thấy nhiều khi mình có lỗi với bx quá…vì có đoạn bx ghi không liên lạc đc với ox cả ngày…rồi diễn tả tâm trạng lo lắng của bx lúc đấy…hix…chỉ có mình mới biết….lúc đấy mình đang làm cái gì…thương bx nhiều lắm…
nằm càng ôm chặt bx hơn..chưa bao giờ đc thân mật với bx như thế này…thằng em trai nó hưởng ứng nhiệt tình quá…chưa có gì đã cương cứng rồi….làm mình xấu hổ muốn chết…
2 đứa nằm ôm nhau tâm sự đủ thứ truyện trên trời dưới biển…nhưng toàn thì thầm thôi ko dám nói to…
nghĩ bụng có lỡ cười to 1 phát…bố bx mà lên…thì coi như đời em xong..
hậu quả cứ phải gọi là khôn lường…chắc mình ra công an quá…còn bx thì bị cấm vận luôn…chắc 2 đứa không còn tương lai gì với nhau mất….
Cũng may hôm nay chị bx cũng lên trường y ở chỗ viện 103 học rùi lên không có nhà…lên đỡ đi 1 mối nguy hiểm…^^
Bx thò tay ra tắt cái bóng đèn ngủ đi…hix…thế là tối om om…nhìn thấy gì nữa…nhưng cũng hay giờ đây mới là lúc cái bàn tay vàng của mình có cơ hội trải nghiệm….
Quay ra hôn bx….hix..bx đáp lại nụ hôn đó nhiều hơn cách mình tưởng tượng…mình bắt đầu ôm eo bx…ôi cái eo đấy…mới thích làm sao…
Bx mặc áo len đi ngủ…hix…rồi mình thò tay xuống sờ mông bx..bỗng bx dứt môi ra khỏi môi mình…tưởng bx phản ứng…hix…lại đặt tay đấy k dám xoa mông khổ thế đấy…
Nhưng bx k nói gì cả…cũng chả có phản ứng gì cả…nằm im..mình lại bắt đầu xoa cái mông đấy…mông này mà doggy thì chắc em linh còn thua xa….^^
Bắt đầu cho tay vào lưng bx xoa thật nhẹ nhàng…có lẽ bx chưa quen hay sao ý…buồn quá nổi hết cả da gà…mình đánh liều vén hết áo bx lên…thò tay ra đằng trước mà xờ lấy bầu vú của bx…
Thấy bx khẽ rên nhẹ lên 1 cái…mình tụt xuống dần dần…cởi cái nút đằng sau áo con ra….rồi thì úp mặt vào cả bộ ngực của bx mà bú…
Vẫn nhẹ nhàng tình cảm k vồ vập…đá cho đầu ti căng cứng lên đã….^^ 1 tay nắn bên vú con lại…sướng không tả nổi…
Tuy k to bằng vú của Linh nhưng vú bx tròn lắm…tròn xoe…vừa tay thôi..bóp thấy hay hay…bắt đầu bú liếm thật lực…bx bắt đầu rên rỉ…ư…ư…
Mình sờ tay xuống quần bx…cho tay vào quần xoa cặp mông của bx…ôi mới sướng làm sao…luồn tay ra đằng trước…khẽ lướt qua khe bím nóng bỏng đó…nước lôi đã ướt hết cả quần chíp rồi…k thể chịu được nữa…mình thò luôn tay vào trong quần lót…xoa lấy xoa để…nhưng k phải xoa mạnh đâu nhé….nhẹ nhàng mà tình cảm…đầy sự tinh tế đó…^^
Thấy bx cong mình lên….mình cũng bắt đầu khó chịu rồi…định đặt tay bx vào quần mình…nhưng nghĩ thế nào lại thôi…hix…
Cứ xoa cái hột le nho nhỏ đấy…nước ở khe suối cứ trào ra…như khoang xanh suối tiên….
Đúng lúc cao trào nhất…thì bx nắm tay mình kéo ra…
Mình cũng k hiểu chuyện gì đang xảy ra…nữa..cứ tưởng chừng như bx đã sẵn sàng mọi thứ rồi chứ…
Bx thì thầm vào tai mình…
Đừng ox ơi…mình không lên làm truyện đó…
Không đau mà bx…
Mình cứ cố cho tay vào để kick thích bx…
Lần này thì bx dứt khoát kéo tay mình ra = được…
Ox có yêu bx ko ?
Sao bx hỏi ngốc vậy ? k yêu bx thì ox yêu ai ?
Vậy thì đừng làm chuyện đó…
Bx thấy bây giờ chưa thích hợp…nếu ox yêu bx…thương bx..thì hãy suy nghĩ cho bx…
Bất chợt 1 cảm giác tự ái…có cái gì đó len lỏi vào mình…1 thằng con trai như mình…^^ bác nào có cái giảm này giống mình thì cho nhận xét nhé….chắc không phải mình mình như thế đâu nhỉ ? hihi
Mình cũng biết tình yêu là như thế nào rồi..thấy bx vừa nói vừa nấc biết là sắp khóc rồi…mình từ bỏ luôn cái ý định đấy…hix..
Vì yêu bx…1 tình yêu thật sự…không bao giờ quá coi trọng chuyện thể xác…
Ôm bx vào lòng…an ủi bx…
Ừ..ox biết rồi…ox k làm bx tổn thương đâu…bx đừng lo…
Bx cảm ơn ox….bx ôm mình mà khóc nhiều quá….cho bx nằm lên tay mà tê hết cả tay…hix…1 lúc sau thấy bx ngủ rồi..mình vẫn nằm miên man suy nghĩ…nếu giờ mà không làm ăn đc gì…thì đến bao giờ mới có cơ hội đây…
Mồm thì nói hay thế đấy…nhưng trong mỗi bản chất của thằng đàn ông thằng nào mà ko ích kỉ…thằng nào mà k ham muốn cơ chứ…
Nằm phân vân quyết định có lên thử 1 lần nữa ko ? hóa thú hay ko đây ? haizz…
Do 2 ngay qua k ngủ….với lại đi khắp nơi…đã vắt kiệp sức lực của mình rồi…mình mệt lả hết cả người ra…thế là ngủ lúc nào không biết…hix…
Mở mắt dậy đã là 7h sáng rồi……….

Quay sang nhìn thấy bx…mình cứ tưởng mình đang mơ cơ…..
Bx gối đầu lên tay mình ngủ cả đêm trong tư thế đấy…giờ cánh tay mình chả có cảm giác gì cả..tê cứng hết cả tay. K rút được tay ra…
Mà thực ra là cũng ko muốn rút tay ra nữa…cứ để thế thôi..mình ngắm bx ngủ ngon lành trong vòng tay mình….suy nghĩ miên man ko biết bao giờ mới có lần thứ 2 như thế này đây…giờ mình mới để ý rằng là mình yêu bắt cứ người con gái nào mình cũng thích ngắm họ lúc ngủ…thế mới lạ…^^
Sáng nay là sáng thứ 2 rồi…sao bx k dậy đi học nhỉ ? 7h rồi mà…
Lay lay bx dậy…
Bx cử động cái…làm cánh tay mình gần như muốn rụng ra…đau k tả nổi…nhưng bị cứng hết tay..máu ko lưu thông đc..ngón tay còn tím ngắt…hix..
Thấy mình nhăn mặt…bx hiểu ngay
Ox dậy sớm thế ? hix…ox tê tay à…
Bx xin lỗi…
Bx tự nằm tụt thấp xuống k nằm lên cánh tay mình nữa…ôm chặt lấy mình…ngửi mùi tóc bx…thơm quá…mình thích mùi này…giống mùi hồi bé mình hay ngửi…đó là mùi bồ kết…vì bà nội mình hay gội bồ kết…^^ chắc bx dùng sunsilk bồ kết rồi…
Tự dưng trong mình cảm thấy bx là 1 người con gái thật dịu dàng và đầy nữ tính…
Bx ko phải đi học àh ? 7h hơn rùi nè..
Ko..ox ạ..hôm nay bx được nghỉ 2 tiết đầu…lên có thể ngủ muộn thêm 1 chút…
( Giờ mình cũng chả biết là hôm đấy bx nói thật hay nói dối nữa…mình nghĩ là nói dối để đc bên cạnh mình lâu hơn…chứ trường bx rỗng tiết toàn có người dậy thay mà….thiếu gì giáo viên đâu…mấy lần nghe bx kể như vậy rùi.. )
Ừ..thế bố mẹ bx đâu rùi ? đã đi làm hết chưa ?
Nói đến đây…bx mới giật mình dậy…
Bx trải đầu rồi quay lại thơm 1 cái vào má mình….( chúc ox ngày mới tốt lành…yêu ox lắm…choẹt….)
Đây là câu nói ngày nào cũng chúc nhau mỗi buổi sáng qua điện thoại..nay được nghe tận tai rồi…được thơm vào má rồi…chợt thấy lòng hạnh phúc biết bao…
Thơm lại bx…( ox cũng yêu bx nhiều lắm…)
Bx chạy xuống nhà…xem bố mẹ đã đi làm chưa? Và thay quần áo đánh răng rửa mặt chuẩn bị đi học luôn…
Mình nằm đọc quyển nhật kí mấy trang nữa…^^ nhiều đoạn bx viết tình cảm lắm…đan xen tính trẻ con hồn nhiên nữa…đúng là tình yêu thời học sinh…
Rồi đứng dậy mặc cái khoác…trải đầu tóc chỉnh tề…ngồi ra bàn học bx…
Thấy trong ngăn bàn bx có rất nhiều tờ giấy ghi những điều đã hứa với mình…chắc bx chưa dán vào nhật kí….^^ hứa cả sẽ nấu ăn đêm cho ox nữa…vì ox thích ăn đêm…
Vừa đọc vừa cười …bx ngốc thật đó..
1 lúc sau thấy bx chạy lên mở cửa rụp 1 cái…làm mình giật hết cả mình…hix..hoảng…
Ox ơi…xuống nhà đi…
Bố mẹ bx đi làm hết rùi…có ai ở nhà đâu…
Nghe mà nhẹ hết cả người…
Vác cái balô đi xuống nhà…giờ mới dám để ý nhà bx…^^ chứ tối qua lao vào với tốc độ tên lửa chả dám nhìn ngang dọc gì luôn
Bx dẫn mình vào nhà tắm đưa cho mình bàn trải đánh răng của bx…
Ox đánh răng đi…bàn trải bx đó…khăn mặt bx đây nè…
Nhìn cái bàn trải đánh răng nhỏ nhỏ xinh xinh đáng yêu như bx vậy…cái khăn mặt có con gấu poo….
Đánh răng rửa mặt xong thấy bx đã chuẩn bị sẵn sàng đi học rùi..hix..lại sắp phải xa bx rồi…buồn quá…
Kéo bx vào nhà tắm…ôm thặt chặt…bx k phản ứng gì cả…ôm lại mình….
Ko ai nói gì nhưng có lẽ do quá hiểu nhau rồi…2 đứa trao nhau những nụ hôn nồng cháy…nói thật hôn bx thích thật đấy…cứ muốn kéo dài mãi…mà thấy bx có vẻ k chịu được nhiệt lên thôi…hihi
Lúc đấy cũng muộn rồi nữa…còn để cho bx đi học nữa k thì muộn..hixx…lên đành phải thôi…giờ vẫn tiếc ngẩn tiếc ngơ…) hihi
Bx chạy ra ngoài…ngó ngang ngó dọc xem có bị hàng xóm để ý không ?
Rồi làm tỏ vẻ giả vờ như là mình là bạn đến nhà rủ đi học…chứ k phải đã ở trong nhà từ lâu rồi…^^ khổ thế đấy…hàng xóm mà để ý thấy biểu hiện khả nghi thì có mà ăn Cám..
2 đứa đạp xe đi học…thấy đi dọc đường bx cứ dựa vào lưng mình…mình cũng vui lắm…vì cũng đoán đc…ở nơi phương xa này..bx cũng không có ai khác cả…chỉ có mình mình…lên ra đường mới dám ngả đầu vào lưng ôm mình k sợ ai nhìn thấy….rồi mách lọ mách kia…^^
Cuối cùng cũng đến trường bx rồi…nhanh thế…hix…cảm giác tiếc nuối vô cùng…
Bx bảo mình ngồi quán điện tử đợi bx…lát bx kiểm tra xong..lại chốn tiết ra…
Mình nhìn bx đi vào lớp rồi…sang quán nét bên cạnh ngồi onl chờ…chờ 1 cái gì đó…k rõ nữa…mông lung lắm…ngồi đến hơn 10h mãi không thấy bx ra…
Hix…một lúc thì thấy bx nhắn tin…bx ko ra được đâu…bảo vệ khóa cổng rồi…
Chợt thấy nhói trong lòng….
Ừ..vậy ox gửi xe ở quán điện tử cho bx nha…ox về luôn đây…chiều ox còn phải thi học kì môn đầu tiên nữa….hixx..
Vâng…vậy ox cứ để xe ở đó…rồi ox bắt xe ôm ra chỗ viện 105 hôm nọ bx đón 0x ý…ở đó bắt xe về mỹ đình….
Ừ…ox biết rồi…thế ox về nhé…
Vâng…
À khoan ox nè….
Gì vậy bx ?
Ox ra chỗ cổng trường bx đi…bx xin ra ngoài hành lang đứng nhìn ox lần nữa…k ox về bx nhớ ox lắm…
Ừ…bx ra đi….
Mình ra đứng ở cái hàng rào cổng trường…nhìn vào phía lớp học bx…thấy bx xin ra ngoài…đứng ngoài hành lang rồi…2 đứa đứng nhìn nhau 5p…thấy bx lấy tay lau nước mắt….
Mình gọi điện cho bx…
Bx nín đi…hôm nào rảnh ox lại xuống chơi với bx mà…nín đi …ngoan nhé…^^
Vâng…bx ngoan mà…thôi ox về đi…ko muộn không kip thi đó…
Ox đi đường cẩn thận nhé…về tới nơi gọi cho bx đó…
Ox đói thì tí qua bến xe mỹ đình nhớ ăn tạm gì đi nhé….
Ox biết rùi…bx ngốc đừng lo nhé….

Mình quay mặt đi ko dám đứng nhìn bx thêm nữa…1 cảm giác gì đó chạnh lòng khó tả …buồn lắm…

Gửi xe bx ở quán điện tử xong mình bắt xe ôm ra chỗ viện 105 để bắt xe khách về mỹ đình…hix…cái chỗ viện 105 hồi đấy nhiều xe ôm vãi…mình cực kì ghét mấy thằng xe ôm trẻ trẻ nó cứ nhao nhao vào mời khách…mời không đi nó quay lại chửi luôn..mẹ cái bọn thiếu văn hóa…nếu ở bến xe thái nguyên thì bố zã mài chết….

Được 1 lúc thấy xe mình cũng lên xe…mình không nhớ là ngồi bao lâu nữa…hình như 50p thì phải là đến bx mỹ đình…vì xe đi cũng chậm….ngồi trên xe mà sao thấy thời gian trôi nhanh quá…buồn vì càng lúc càng xa bx…nghĩ bụng nếu không phải về thi thì chắc chắn mình sẽ ở lại với bx nốt hôm nay….
Ra đến mỹ đình gọi điện thoại cho bx yên tâm…

Ox đang ở mỹ đình rồi…
Vâng…ox có mệt ko ạ…?
Ừ..ox ko mệt đâu..bx đừng lo…thế bx tan học chưa ?
Bx tan rùi….vừa về đến nhà xong…
Thế à…hixx…ox nhớ bx lắm…
Hihi.. mới xa bx một lúc thôi mà đã nhớ bx rùi à…
Ừ..nhớ lắm…
Hix..bx cũng thế….
Mà ox nè…..bx hỏi 1 câu nhé..
Sao vậy bx ?
Bao giờ mình mới gặp nhau nữa hả ox ?
Hihi..bx ngốc này…ox đã bảo bao giờ được nghỉ hay có time thì ox sẽ xuống thăm bx mà…bx đừng lo…ox hứa đấy…
Vâng..ox nhớ nhé…
Ừ…ox nhớ mà…thôi bx ăn cơm nghỉ ngơi đi lát về tới nhà ox gọi cho…
Vâng..ox đi đường cẩn thận ạ…
Bx cúp máy mà giọng nói nhỏ nhẹ như trẻ con của bx vẫn văng vẳng bên tai…
Mình lên xe khách về tn…lúc này cũng 11 rưỡi hơn rồi…tại mình thi ca 2 lên chắc 3 rưỡi mới phải thi…chắc là về kịp thi…^^
Lên xe nhắn tin cho Linh luôn….
Vợ à…lát ra đón ck nhé…ck đang trên xe về rồi…
Vâng lát em ra…gần tới nơi thì ck gọi em nhé…
Mình ngồi trên ôtô ngủ thiếp đi lúc nào không bến lúc mở mắt dậy đã đến đại học công nghiệp rồi…cũng tầm 15p là tới bến thôi…nhắn cho bx 1 tin nhắn là ox về tới nhà rồi…ox đi thi luôn…lát về ox alo nhé….rồi xóa hết tin nhắn và các cuộc gọi rồi tắt máy dấu luôn xuống dưới balô….
Đến bến xe thì đã thấy con bé đứng chờ rồi…2 lần mình đi gặp bx về…đều bắt con bé ra đón mình…nhìn con bé cứ tội tội sao ý…hix…

Xuống xe cái mình với con bé phi thẳng về nhà luôn…vì cả 2 đứa đều thi ca 2 mà…lên về nhà thay quần áo rồi lên trường thi luôn…
Dọc đường đi con bé cứ hỏi sao tối qua tới giờ lại không gọi được….mình cảm nhận được con bé đang nghi ngờ mình…vì 2 lần về quê đều liên lạc với mình rất khó…hix2…

Thôi thì cứ đánh trống lảng đã…đi thi về tính sau….
Vào đến cổng trường mua đc tập tài liệu chạy vào phòng cũng đúng lúc điểm danh luôn….thật là vãi lều…
Hôm đấy nhớ không nhầm là thi môn sử…mình đút tài liệu trong ống tay áo…cứ rút ra rút vào liên tục…con mụ giáo để ý mình…vì biết mình học dốt toàn ngủ trên lớp…nhưng khi đi thi thì ngồi làm bài nghiêm túc vãi…lên nó lao thẳng xuống định cắn trộm mình…nhưng ko thành công…
Sau 90 phút đánh vật….mình cũng đã hoàn thành tác phẩm kì công quay cóp của mình…dài vãi lều…4 mặt giấy…^^ hình như hôm đấy thi đc 8 điểm…hehe…môn sử kì đấy đc kéo lên 1 cách trông thấy…

Thi xong bước ra khỏi phòng thi mà thấy nhẹ người thoải mái hơn bao nhiêu….cuối cùng cũng xong một ngày mệt mỏi…giờ đc về với căn nhà thân yêu…chắc phải đánh 1 giấc tới sáng mai luôn cho bõ mới đc….^^
Từ đằng sau lưng chạy đến….òa òa…
Ck làm đc ko ?
Ck ko chép đc…ngủ gật trong phòng thi mà…vợ làm đc ko ?
Sao ck cứ suốt ngày ngủ gật thế…chán ck quá…thi trượt thì đừng kêu ca gì với vợ đấy…vợ làm cũng tạm được…đêm qua vợ có ngủ đc đâu…ngồi học cả đêm mà..cộng với không liên lạc đc với ck càng k ngủ đc…
Thôi bỏ mẹ…giờ con bé mà hỏi dồn dập thì mình chết…

Y như rằng : thế hôm qua đến giờ ck làm những gì vậy ? sao thuê bao suốt thế ?
Truyện dài dòng lắm…thôi giờ về đi vợ…ck mệt lắm rồi…về tắm rửa nghỉ ngơi đã…ck đói meo rồi nè…

Tối ck lấy xe mẹ qua đón vợ đi ăn kem rồi ck kể cho vợ nghe…
Con bé nghe thấy tối đi chơi…hí hửng đồng ý ngay…k hỏi gì nữa…thế nà mình thoát đc mấy tiếng…đủ time nghĩ cách ứng phó rồi…^^
Về tới nhà…vừa bước chân vào nhà đã gặp bà già….
Mài đi chơi sướng nhỉ ?
Thấy thái độ của bà già mình biết ngay nà bà ý trượt lô…ko thì hôm qua ôm bảng lỗ nặng rồi..sát khí đằng đằng…haiz…
Lao vào ngồi đấm lưng nịnh bà già…hix..1 là làm gì có lỗi..…2 là định xin tiền mình mới phải nịnh như thế…chứ bình thường thì chả bao giờ…^^
Tao nói cho mài biết nhé…
Lần này là lần cuối cùng tao bao che cho mài đấy….mài có biết bố mài chửi tao như thế nào ko ? rồi thì con bé linh cứ chạy qua nhà hỏi tao…
Người lớn mà suốt ngày phải nói dối bao che cho mài…tao cũng thấy nhục…không có lần sau đâu đấy….mài biết chưa ? đừng để đến lúc tao bực mình…
Hix…nghe bà già nói thế xong…mình cũng chả biết nói gì nữa chỉ biết vâng dạ cho qua chuyện thôi…

Chắc tại bao che cho mình nhiều quá khiến bà già bị ông già nói ….thôi thì lần sau phải tìm lí do gì khác vậy chứ không chơi kiểu đánh liều nói thật cho bà già biết hết nữa….bà ý lại chửi cho thì nhục…mà không nhưng bà ý buồn buồn mồm nằm cạnh ông già không có chuyện gì tâm sự lại kể bố cho ông già biết thì thôi xong…chắc mình tàn tật cả đời với ông ý mất….

Mẹ nhà ông ý…đã không đánh thì thôi…đã đánh thì lên bờ xuống ruộng…đánh trận nào ngấm trận đấy…nhớ cả đời luôn…từ trước đến giờ mình bị ông già đánh đúng 3 trận nhừ tử…đánh 3 trận có đủ 3 vét sẹo…đi cùng năm tháng luôn….bảo hành đến lúc bốc mộ…^^

Tắm rửa cơm nước xong....gọi điện cho bx..
Bx à….bx ăn cơm chưa vậy ?
Zạ…bx ăn rùi…ox ăn chưa ?
Ox cũng ăn rồi…hix…
Lúc chiều ox đi xe bị say xe bx ạ..về tới bến xe nôn thốc nôn tháo…rồi vẫn phải đến trường thi…hixx..
Thế ox làm đc bài không ạ ?
Ừ…ox cũng làm đc…phần đấy ox trước nghe giảng lên vẫn nhớ mà….^^
Vâng…thế giơ ox có còn mệt ko ?
Có.. ox đang quay cuồng đầu óc đây…lúc nãy ăn đc có mỗi một bát cơm…hixx…giờ ox đi ngủ nhé…
Hôm nay ox mệt quá…ox đi ngủ sớm..mai còn dậy đi học sáng nữa…chiều mai ox còn phải thi tiếp môn nữa…
Vâng…thế ox nghỉ sớm đi…bx học 1 chút rồi cũng đi ngủ…
Ừ..thế ox lên tầng nằm nghỉ đây…sáng mai bx dậy thì nhắn tin cho ox nhé…chúc bx ngủ ngon…
Thế là xong…lát có thể tự do đi chơi với con bé rồi…
Qua giờ lô đề lại thấy bà già tươi cười như thường…hix…đúng là tâm trạng của bà già mình luôn luôn đi song hành cùng các con số…thấy bà già vui vẻ mình cũng thấy nhẹ cả người…ra mượn bà ý chìa khóa đi chơi chút…đưa chìa khóa cho luôn..còn đưa cho 100k để đổ xăng với đi chơi nữa cỡ….xõa vãi…
Phóng xe qua đón con bé….hix…
Con bé điệu dã man…hôm nay còn mặc váy nữa…ngồi vắt chéo sang 1 bên…đúng như 1 thiếu nữ…làm mình thèm khát dục vọng 1 cách tột độ…mấy hôm rồi…chưa đc xả lũ…tích tụ ác quá…( bác nào lâu ko đc xả cứ để tích tụ lâu ngày thì chịu khó quay tay đi…để lâu bị street đấy…dẫn tới trầm cảm thì die…hihi )
Đèo con bé đi khắp nơi…con bé ôm mình chặt hơn mọi khi..không biết có phải vì mấy hôm k gặp nhau ko ? hay là tại ngồi vắt chéo như thế phải ôm chặt mới yên tâm nữa…^^
Cứ hỏi vặn vẹo mình đủ mọi truyện…làm mình văn vở lung tung hết cả…sau 1 hồi thuyết phục con bé cũng tạm thời tin lời mình giải thích…hix….chả nhớ nói với con bé cái gì nữa…nhưng toàn lí do xàm…
Chính vì thế đã làm cho con bé nghi ngờ mình…và theo dõi mình về sau này…
2 đứa đi ăn kem xong rồi về…mệt bở hơi tai…lượn đường cũng mệt…may mà không phải đi xe đạp không thì chắc chết mất….sức tàn lực kiệt…
Đèo con bé về xong…mình cũng phi về nhà luôn..ngủ say như chết…sáng hôm sau dậy mà đầu vẫn quay quay…
Thời gian cứ thế trôi qua…mình vẫn xoay sở đủ mọi cách để yêu cùng 1 lúc 2 người con gái….nhiều lúc khổ sở lắm…đau hết cả đầu…
Rồi đến 1 ngày đầu tháng tư…mùng 1 tháng tư…. Ngày cá nói dối…ngày mà mọi người được quyền nói dối mọi người khác bất cứ điều gì…
Ngày này cũng có nhiều người đùa quá chớn…
Nhưng cũng có những người nói thật nhưng người khác tưởng nói dối lại ko tin….thế lên sau ngày này rất nhiều rắc rối xảy ra….^^ ( chắc cũng có nhiều anh em bị boom ngày này…cá tháng tư vừa rồi mình còn bị gấu lừa cơ…mới uất ức làm sao  )
Sáng sớm đã thấy bx gọi điện khóc nức nở rồi…hixx…không biết là có chuyện gì xảy ra nữa…mình cũng biết hôm đấy là ngày nói dối lên đề phòng cảnh giác cao lắm….
Bx kể là gia đình bx vừa cãi nhau xong…bx buồn lắm…bố mẹ bx xảy ra nhiều mâu thuẫn…và đang có nguy cơ…dẫn nhau ra tòa ly hôn…bx chưa dám kể chuyện này với ai cả…
Nhưng sáng sớm bố mẹ lại cãi nhau…rồi còn quay ra giận cá chém thớt….chửi luôn cả bx chả ra gì…bx có lỗi gì trong truyện đó đâu…
Hix…thương bx quá…mà ko biết làm gì…chỉ biết lắng nghe bx tâm sự….
Lòng buồn lắm…khi thấy người con gái mình yêu đau khổ mà mình không làm gì giúp đc người đó…mình còn có cảm giác đau khổ gấp 10 lần người đó…
Bx khóc nhiều lắm…mình cũng gần như khóc theo bx…thương bx lắm..ước gì mình có thể ngay lúc này ở bên bx…ôm bx vào lòng…để trở che cho bxx….để làm chỗ dựa cho bx…
Chắc time gần đây dấu truyện này trong lòng bx đã khóc nhiều lắm…khổ lắm…buồn lắm rồi…
Tự trách bản thân mình sao ko quan tâm bx hơn nữa…sao ko hỏi xem bx có chuyện gì…cứ tưởng bx mệt…lên ít nói chuyện tâm sự với mình cơ….thật sự không biết nhà bx có chuyện buồn như vậy…
Trách bản thân mình nhiều lắm…
bx đang rơi vào bế tắc..nói đúng hơn là suy sụp tinh thần 1 cách nghiêm trọng…
ox này….
Sao vậy bxx….bxx cứ nói đi…đừng ngại gì…còn dấu ox chuyện gì thì bx kể hết đi…ox luôn lắng nghe bx mà…
Bx không muốn ở trong căn nhà này nữa…bx buồn và thất vọng nhiều lắm….bx muốn bỏ đi thật xa…
Nghe thấy câu nói đấy của bx làm mình đứng cả người….lo lắng…
Bx sao thế ? mọi chuyện đâu còn có đó mà…còn giải quyết đc mà…bx đừng như vậy ox sợ lắm…
Bx mệt mỏi lắm rồi…
1 người suy nghĩ chín chắn như bx…luôn luôn kìm nén như bxx…thế mà hôm nay lại trở lên như thế này thực sự khiến lòng mình như lửa đốt….
Bx mà bỏ đi…thì bx đi đâu ? bx lên chỗ chị bx à…
Ko…bx không lên đấy…mà bx cũng không biết đi đâu nữa…hix
Hay bx lên với ox nhé……!!!!!!!!!!!
( Câu nói này của bx đã làm thay đổi cả cuộc đời của mình…)