Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Mẹ tôi (Loạn Luân)


Vài lời gởi đến các bạn:đây là truyện ll vì vậy ai ko thích thì đừng vào,và đây là truyện tưởng tượng nhầm tự sướng là chính,nếu có trùng hợp xin thông cảm.Thân.
Lúc cha mẹ li thân tôi mới 5 tuổi.Đến nay đã 15 năm trôi qua nhưng mẹ vẫn ko đi thêm bước nữa,có người theo đuổi nhưng nàng 1 mực từ chối bởi nàng chỉ muốn chăm sóc cho tôi.
Nói thêm về Loan-mẹ tôi,nàng năm nay đã 41 nhưng nhìn bề ngoài thì cứ như 30.
Hôm ấy,nhân dịp cuối tuần tôi mời nàng :
-Mẹ tối nay mình đi ăn quán nhé,sau đó xem phim.Ok.
-Bộ mẹ nấu ko ngon sao mà muốn ăn quán.
-ko phải chỉ là cuối tuần muốn cho mẹ thư giản tí thôi.Nhanh thay quần áo bữa nay con mời.
-Cám ơn,đủ tiền ko?
-Đừng lo-vừa nói tôi vừa hối mẹ nhanh chóng thay đồ.
-Được rồi cho mẹ 15 phúc-bất đắc dĩ mẹ đành ưng thuận.
Tôi cũng trở về phòng mình thay áo.15 phúc sau mẹ ra,tôi mắt sáng lên nói ko ra lời.Nàng mặc vái đen ko tai làm nổi bật làn da trắng nõn,phía dưới cái mông tròn trịa là cặp dò trường túc.Thấy tôi nhìn ko chớp mắt nàng nói:
-Còn ko đi nhanh lên,mẹ đói lăm rồi.
Nhà hàng đúng là ko tệ,lại có nhạc đệm rất lãng mạng.Khi chúng tôi ăn đàn ông bàn khác cứ nhìn mẹ làm tôi rất hãnh diện.Lúc đến rạp chiếu bóng thấy nhiều người mẹ bảo :
-Tuấn ko ấy mình mướn phim về xem ở nhà nhé.
Đương nhiên tôi đồng ý.Thuận tiện tôi mua chai rượu nho với ít đồ nhắm.Về đến nhà tôi tắt đèn mở phim sau đó ngồi ở sô pha vừa xem vừa uống rượu,được 1 hồi mẹ tựa vào tôi nói:
-Cảm ơn con về bữa tối.
Tôi 1 tay ôm mẹ nói:
-Mẹ đã vì con lâu rồi giờ để con chăm sóc mẹ.
Chúng tôi lại tiếp tục xem phim nhưng tôi ko thể nào tập trung được mà là ở trên người của mẹ.Tôi cảm giác được hơi thở thơm tho của mẹ,mà tay của nàng lại đang để trên đùi tôi.Đánh liều,tôi đưa trượt tay từ trên vai xuống vú mẹ,nàng thở dóc nhưng ko có phản đối.Như được tiếp thêm sức mạnh tôi bóp vú mẹ,mặc dù còn cách lớp áo.
Được 1 lúc tôi đánh bạo cho tay vào trong,đẩy nịch ngực lên trên trực tiếp bóp vú.Tôi cảm giác đầu vú đã bắt đâu săn,mẹ uống éo:
-a Tuấn sướngggg.
Nàng trực tiếp nằm xuống gối đầu lên đùi tôi,sau đó nàng kéo đầu tôi xuống hôn.Chúng tôi hôn nhau thật lâu,thật ướt át tay tôi cũng ko rãnh,tay trái vẫn bóp vú,tay phải đã luồn vào trong váy mẹ sờ ***.ko thể chờ đợi thêm nữa tôi bế nàng vào phòng và đêm đó tôi đã ra đến 4 lần.
Từ đó nàng trở thành vợ tôi đến già.

Hạnh phúc, đó là từ mà bạn bè cà hàng xóm nói đến mỗi khi nhắc đến gia đình nhà Sơn - Dung. Chồng thì là Giám đốc điều hành Cty XNK vợ là Giáo viên cấp 2, hai vợ chồng có cậu con trai năm nay vào lớp 10, hàng xóm ai cũng khen cu cậu ngoan hiền và học giỏi, nhìn bề ngoài chàng ta có vẻ thư sinh nhưng cậu ta chính là 1 cao thủ Thái cực quyền với 10 năm công phu luyện tập. Sơn và Dung rất tự hào về cậu con trai của mình, mặc dù gia đình khá giả nhưng Tuấn vẫn đạp xe đi học dù trời mưa hay nắng cũng thế. Hạnh phúc của gia đình họ thật là ai cũng mơ ước.
Hôm nay Dung hơi mệt nên khi chồng và con trai về nàng đề nghị ra quán ăn cơm vì lâu rồi cả gia đình chưa ra ngoài ăn. Mọi hôm dù bận rộn đến đâu nàng cũng cơm nước chu đáo cho gia đình một phần vì nàng nấu ăn ngon 1 phần vì nàng muốn là 1 người vợ đảm đang trong gia đình.
Bữa cơm diễn ra rất vui vẻ và đầm ấm, đang ăn thì ba Tuấn chợt hỏi:
- Con trai, 1 tuần nữa là sinh nhật con, thích bố mẹ tặng gì nào
Tuấn hơi bất ngờ vì từ trước tới nay bố mẹ tặng quà ít khi hỏi xem cu cậu thích gì nên chưa chuẩn bị cho câu hỏi nay đành đáp : Con cũng chưa nghĩ đến, ba mẹ tặng gì cũng được mà
- Mẹ Tuấn chen vào: Năm nay sn 16 thuổi con cứ đề nghị đi ba mẹ sẽ đáp ứng cho, thích gì cũng được ( Dung nói thế vì biết Tuấn chưa bao giờ đòi hỏi thứ gì quá đáng cả )
- Tuấn hí hửng: thật nhé, vậy để con nghĩ xem đã, con thích nhiều lắm
- Ba Tuấn : Được rồi nhưng nhớ nói trước với bố mẹ 2, 3 ngày đấy nhe, a` mà lần này bố mẹ mỗi người sẽ có quà riêng cho con, thích chứ.
-Tuấn vui sướng : thế thì còn gì bằng ạ
Cả nhà ăn uống trong không khí vui vẻ và hạnh phúc rồi về nhà
Buổi tối đó Tuấn ngòi nghĩ xem nên yêu cầu thứ gì bây giờ, vì cu cậu muốn rất nhiều thứ : Máy ảnh xịn này, hay chiếc Iphone, máy tính xách tay, hè này sẽ đi du lich Châu âu... Cu cậu vừa nghĩ vừa cười, để từ từ rồi chọn vậy, phải học bài cho ngày mai đã.
Đã 2 ngày rồi mà Tuấn vẫn chưa quyết định được xem chọn món quà gì vì món nào cũng thích hết. Tối nay như thường lệ hai mẹ con đợi bố vè ăn cơm, hình như hôm nay ba nó hơi khang khác, chắc ở công ty có vấn đề gì, Tuấn nghĩ thế thôi cũng chẳng dám hỏi vì nó không đủ phận sự. đến cuối bữa ăn thì nó cũng biết được lý do: thì ra là săp tới ba nó được cử đi nước ngoài đào tạo 1 năm, đáng lẽ mấy ngày tới là phải đi nhưng ba nó xin tổ chức sn cho nó xong mới đi. Tin nay làm nó và má nó đều buồn, trước đây mỗi lần ba nó đi nc ngoài cũng chỉ 1 tháng nhưng lần này đi những 1 năm. Biết làm sao được, ba nó đang là ứng cử viên cho chức tổng Giám Đốc của công ty mà.
- Mặc dù buồn nhưng Dung vẫn an ủi chồng : Mẹ con em ở nhà tự biết chăm sóc cho nhau mà, nhưng 1 năm thì dài quá. Mà anh sang đó mà có bồ nhí thì đừng có về nhà đấy nhé, Dung lườm chồng.
- Sơn trêu vợ : vợ anh là xinh nhất rồi còn bồ bịch làm chi nữa
- Dung nguýt chồng : Biết đâu các anh không lăng nhăng chứ.
Bố mẹ trêu nhau nên không khí cũng đỡ buồn hơn, ăn xong nó lên phòng xem tivi 1 lúc rồi lôi sách ra học.
Đang chuẩn bị gấp sách lại thì ba nó gõ cửa muốn nói chuyện với nó.
Ba nó cười : Dạo này học hành thế nào con trai
Nó cười : Cũng không tệ lắm ba ạ, con đang cố gắng học xong cấp 3 rồi đi du học.
Sơn tự hào : Con trai ba có ý chí lắm, làm đàn ông là phải biết phấn đấu chinh phục khó khăn, ba nó hỏi tiếp : thế đã có cô nào để ý đến chưa
- nó cười : cũng nhiều cô lắm nhưng con không thích, muốn tập trung học hành với lại con muốn người yêu sau này xinh đẹp và đảm đang như mẹ cơ, mấy cô bé đấy chỉ biết ăn diện thôi.
Sơn gật gù: con trai ba cũng kén chọn đấy nhỉ, nhưng mà ba thấy con còn ngây ngô trong chuyện này lắm bị con gái lừa chứ chẳng phải đùa. Để mấy hôm tới ba sẽ huấn luyện cho ít kinh nghiệm am hiểu tâm lý phụ nữ
- Tuấn ngượng ngùng : Cái này cũng phải học sao ba
- Sơn cười: phải học chớ, kinh nghiệm xương máu của ba đó, không thì giờ này ba con đã bị không biết bao nhiêu phụ nữ lừa rồi.
cả 2 cha con cùng cười sảng khoái
Ba nó tiếp tục:Lần này ba đi con ở nhà phải nghe lời mẹ nghe chưa, thay ba chăm sóc mẹ.
- nó cười lém lỉnh: thì ra là ba sợ không có ba ở nhà thì mẹ sẽ bị người khác tán tỉnh phải không.
- bị con trai đoán đúng tim đen Sơn cười : mẹ con là người phụ nữ chung thuỷ ba không lo, chỉ sợ ba không ở nhà thì mẹ con bị người ta bắt nạt thôi.
- ba yên tâm con sẽ thay ba bảo vệ mẹ