Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Hãm hiếp cô giáo !


Năm tôi học lớp 11,ba tôi vì thuyên chuyển công tác nên gia đình tôi phải chuyển theo ra ngoài đà nẵng,nơi ba tôi nhận công tác mới.Thật sự tôi rất buồn vì phải xa bạn bè bấy lâu nay gắn bó,những ngày đầu lạ nước lạ cái,lại phải xa bà xã teen ở trong nam nên tôi nhớ và bức rức vô cùng.Lúc còn ở trong đó một tuần thì có đến 5 ngày 2 đứa thuê khách sạn hay về nhà tôi chơi nhau.Giờ chỉ nói chuyện với nhau qua điện thoại,nhớ nó quá,những ngày đầu mới ra đây chưa nhập học,tối nào tôi với nó cũng show hàng wc rồi thủ dâm với nhau,nhiều lúc chỉ muốn bay vô đó,2 đứa gặp nhau tôi sẽ lôi đè nó ra giường mà hôn,mà bú,mà nắc cho thoả long.



Ngày đầu tiên tôi nhập học trường mới,cũng là ngày tôi gặp cô,cô giáo chủ nhiệm của tôi.Và sau này cũng là người mà tôi yêu rất đỗi yêu thương.Cô là cô giáo dạy anh văn,cũng là chủ nhiệm của lớp tôi(lớp mới của tôi) Buổi đầu tiên đi học, đang ngồi tám chuyện huyên thuyên với đám bạn mới thì cô bước chân vào lớp,ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã yêu cô.Cô cũng bình thường như bao người phụ nữ khác,sắc đẹp không nổi trội,nhưng da trắng mịn và khuôn mặt khi cười rất hiền và dễ thương.
Da mặt cô trắng hồng,mịn như chưa từng có một vết sẹo hay mụn nào,sau tôi mới để ý hai má cô lúc nào cùng hồng hồng như là người vừa ngoài nắng đi vào.Tôi ngơ ngẩn vì cái vẻ dễ thương chết người ấy.Không còn nghe gì những lời bọn bạn mới nói nữa.Lúc cô gọi tôi lên giới thiệu với cả lớp, đứng cạnh cô mùi nước hoa và mùi phụ nữ làm tôi mất tập trung,tôi cứ cười nhìn xuống lớp nhưng thực ra đang cố ngưởi mùi thơm của cô.Buổi hôm đó cũng là tiết học đầu của học kì 2,cũng là tiết anh văn của cô.
Tôi hỏi mấy đứa tụi nó nói cô ra trường đi dạy chỉ mới 2 năm,mới 25 tuổi,tụi nó nói cô rất hiền vè dễ chịu.Ngồi bên dưới tôi ra bộ đang tập trung,nhưng chỉ chăm chú nhìn cô, để ý từng cử chỉ của cô.Hôm đó cô mặt bộ áo dài hoa vải mỏng,quần áo dài màu vàng óng trược ôm vào rồi thũng ra bắp đùi khi cô bước đi,tôi có thể thấy đường hằn của quần lót.Chỗ xẻ ngang hông lộ ra làn da trắng,dáng cô cao gầy,nhưng ngực và mông rất đầy đặn,nhỉnh ra không gầy chút nào,làm tôi phát điên lên được,cặc bên trong quần cứng ngắt.

Cuối buổi hôm đó tôi xin gặp cô,tôi nói tôi là học sinh mới nên còn nhiều điều lạ lẫm,lại rất dốt anh văn nên muốn cố hướng dẫn them và xin mượn cô một số tài liệu.Cô nói chiều nay cô không có tiết,rồi hẹn tôi chiều qua nhà cô cho mượn vài cuốn sách.Cầm địa chỉ cô ghi trên tay mà tôi mừng không thể tả,chỉ biết dạ dạ,không ngờ cô dễ tính đến vậy.



Buổi chiều tôi ăn mặc thật bảnh,chạy xe đến nhà cô theo địa chỉ cô đã cho,nhà cô ở trong một con hẻm tại thành phố đà nẵng. Đứng trước cữa ngôi nhà nhỏ,hình như có 1 lầu,cỗng đóng kín,nhà cô đây àh? Tôi đưa tay bấm chuông,trong nhà có tiếng người bước ra, ai đấy? giọng cô gọi,tôi trả lời : dạ em là Hùng đây ạ ! Cô mở cữa,vẫn nụ cuời thật hiền,nhưng cô đang mặc bộ đồ thun ở nhà,hở vai,quần lửng.Tôi cố tỏ vẻ tự nhiên mặc dù trông cô thật dễ thương đến phát điên lên được.

Đi sau cô vào trong nhà tôi tranh thủ nhìn mông cô,trông thật tròn trịa,cẳng giò cô suôn trắng muốt,bờ vai hở nhìn thật gợi cảm,tôi nóng hết cả người,cặc trong quần cứng lên.Cô bảo tôi ngồi,rót cho tôi ly nước lọc rồi đưa tôi với nụ cười hiền quen thuộc đó rồi bảo tôi ngồi đợi cô một lát để cố đi lấy sách,phòng khách nho nhỏ và chỉ có một bộ ghế salon với một kệ sách.Cô ở trên lầu bước xuống,tay cầm mấy cuốn sách,cô ngồi đối diện với tôi nói cho tôi nghe về mấy cuốn sách.Nhưng tôi thì tâm trí đâu mà để ý đến chúng,cô nghiêng người về phía tôi,chỉ vào những nội dụng trong sách,bàn tay cô thon và trông thật dễ thương,muốn cắn chết đi được,mặt tôi lén lút liếc nhìn bộ ngực khi cô nghiên người,tóc cô hơi rũ xuống lơ thơ trước ngực…vú cô trắng và thật tròn,rung rinh theo cử động, áo ngực cô màu hồng,tôi đoán là không có độn vì ngực cô cứ rung rung thật khiêu khích,lại còn mùi thơm của cô làm tôi choáng hết cả người,tôi giả vờ hỏi nhà vệ sinh,nhưng thực ra tôi đã chịu hết nổi muốn và đó sục cặc để giải toả.

Cô chỉ tôi đi xuống cuối nhà.Nhà vệ sinh cạnh căn bếp nhỏ,vừa mở cửa bước vào tôi đã thấy mùi hương của sữa tắm,mùi mà tôi ngửi đuợc trên người cô. Đóng vội cánh cữa, đang kéo khoá quần để sục thì tôi thấy ở góc nhà tắm có treo một giỏ đồ,hình như là để quần áo thay ra.Tôi thấy bọ áo dài mà cô vừa mặc lúc sang cũng ở trong giỏ,còn có nhiều quần áo lót và quần áo thay ra nữa.Tôi cầm bộ áo dài lúc sang lên ngưởi,vẫn còn hương thơm và mùi mồ hôi của cô,tôi vụi mặt vào đáy quần để người mùi ***.
Cô mặc những chiếc quần lót thật dễ thương,vải mịn và ren,tôi ngưởi một cái quần lót,mùi *** phụ nữ và cả mùi hăng hắc nước tiểu,tôi bó cặc bằng bộ áo dài rồi vừa sục vừa ngưởi đồ lót cô,quá nứng nên tôi bắn ngay,chết,tôi bắn khí vào bộ áo dài của cô rồi,phờ người cả ra,nhưng tôi vẫn xếp quần áo vào giỏ,lâm lấp chỗ dính khí trên áo dài để cô không thấy.Tôi rửa vội mặt rồi bước ra,tôi hỏi thăm cô đôi điều qua loa.Cô nói cô người hà nội,vào học đại học sư phạm ở Quy Nhơn rồi xin dạy ở Đà nẵng luôn.Nhà cô đang ở là nhà thuê,cô ở chỉ có một mình ,không có bạn trai,mà cũng ít khi có ai tới chơi lắm.

Tôi chào cô ra về mà trong đầu nghĩ lung tung đủ thứ,tất nhiên là về cô rồi,suốt cả chiều và tối hôm đó tôi lang mang nghĩ về cô và thủ dâm suốt.Cô làm tôi mê mẩn,chỉ muốn chiếm được cô.Tối hôm đó không ngủ,tôi nghĩ ra một kế hoạch động trời,tôi phải chiếm được cô.

Sáng hôm sau đi học,tôi lại gặp cô,tôi nói có vài vấn đề trong đống tài liệu trong sách mà cô đưa tôi chưa hiểu lắm nên muốn nhờ cô giản them. Cô lại hẹn tôi buổi chiều đến nhà cô.Suốt cả buổi trưa háo hức,chiều hôm đó tôi đến nhà cô,và như kế hoạch tối qua đã nghĩ,tôi cầm theo một cuộc băng keo lớn và dây trói để trong cốp xe,hôm nay tôi sẽ hiếp cô,



Đến nhà,cô ra mở cổng,hôm nay cô mặc bộ đồ ở nhà vải satin,mà mận đỏ,cái màu thật kích thích,vẫn quần lửng và áo hở vai.Ngồi cạnh cô,mặc cho cô cứ giảng về những vấn đề trong sách,tôi lén nhìn khắp người cô,ngửi mùi cô,cơ thể tôi rạo rực.Như đã tính,tôi giả vờ cầm ly nước uống rồi vờ làm đổ trên đùi cô,cô giật mình đứng dậy.Tôi giả vờ hốt hoảng xin lỗi,cô nhìn tôi cười nói không sao rồi nói tôi đợi cô một lát.Cô đi lên lầu,quần ước dính và đùi cô thật làm tôi phát điên. Đúng như tôi đoán,cô sẽ lên lầu thay đồ.Ra ngoài cốp xe lấy cuộn keo và mớ dây,tôi rón rén lên lầu,tầng trên chỉ có mỗi một phòng,chắc là phòng ngủ của cô.
Trời,chắc vội nên cô không khoá cữa phòng.Tôi định đợi cô bước ra rồi mới trói cô để hiếp,nhưng cửa chỉ khép hờ,tôi rón rén lại gần, đẩy mở cửa thật nhẹ, nhìn vào tôi thấy cô đang rướng người lấy quần áo trong tủ,lưng quay về phía cữa,trên người chỉ còn mỗi chiếc áo màu mận đỏ và cái quần lót,cái quần ước cô thay ra đang ở dưới sàn.Tôi phát choáng lên, đôi chân trắng muốt,mông cô nhô ra khi nhướng người và vòng eo thon cong cớn.Cô không hề biết tôi đang ở sau cô,tôi nhẹ nhàng bước tới sau lưng cô,bịt chặt miệng cô từ phía sau rồi ôm cô lô về phía giường,quá bất ngờ vì không biết chuyện gì xảy ra nên cô giãy giụa, đá chân và đưa ta kéo tay tôi ra,cô gào lên nhưng tiếng chỉ ưhm ưhm trong cổ họng.

Đè sấp cô quì xuống cạnh mép giường nệm,một tay tôi vẫn bịt chặt miệng cô,cùi chỏ ấn đè mạnh xuống vai cô để cô không giãy ra,một tay tôi tháo vội dây nịt và cởi quần ra,con cặc tôi bung ra đâm giữa 2 chân cô,cạ vào quần lót cô,tôi luồn tay nắm quần lót cô giật thật mạnh,nó rách toạt,cô la lên nhưng vẫn chỉ là tiếng ư ư trong cổ họng.Quỳ sau mông cô,tôi phá điên lên,cầm con cặc cương cứng tôi nhét vào âm đạo cô, đầu cặc tôi chạm phải đám llông ran rát nhưng tôi vẫn ấn thật mạnh vào.Dường như tôi đâm xuyên qua cái gì đó,còn cô thì bỗng giật nảy người,trong họng như muốn gào lên,tôi cảm nhận như có một thứ nước ương ước chảy ra bên trong.Cặc tôi đã đâm sâu vào trong *** cô,bên trong nóng rực, đùi tôi cọ sát vào cặp đùi mát rượi của cô.Tôi bắt đầu nắc,nắc thật mạnh,thật gấp như chưa từng được chơi,tay tôi vẫn bịt miệng và ấn chặt đầu cô xuống giường,tay kia vừa nắc vừa vuốt lưng,bóp vú cô.
Cô giãy giụa,cố với tay ra sau lưng đẩy tôi ra,cào cấu vào hông tôi nhưng vô vọng.Tôi thục cô liên hồi,cặc tôi thụt ra đâm vào rồi lại ngoáy,lại nắc.Bàn tay tôi luồn xuống dưới ngực nắn,bóp vú cô trong cơn điên loạn như vô thức.Tôi nắc thật nhanh,thật nhanh ,gập người ôm lấy lưng cô,người cô nóng rực,chiếc áo satin mận đỏ ước đẫm mồ hôi áp vào ngực tôi.Trong phút chốc,tôi đã cực khoái,cái cảm giác sướng đê mê từ đầu cặc buốt lên đến tận óc,lan toản khắp người.Khí tôi bắn vào trong *** cô lúc này đã ước nhẹp.Phờ người trên lưng cô,tay buông khỏi miệng cô,tôi nằm thở dốc.Cô không còn dãy giụa nữa,tôi ngước nhìn thấy cô nằm yên bất động,cô đã bất tỉnh.

Còn tiếp ...