Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Con Dâu, Con Gái - Ngọc Linh - Full 9


Phần 33



Tôi chống tay lên bờ vai mềm mại của Thơm làm điểm tựa rồi cứ thế mà đẩy mạnh con cặc vào bên trong cái lỗ *** .

Càng đẩy thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn nữa .Thơm cũng đẩy mông của mình lên thật cao để cho con cặc vào sâu hơn .Hai cái bờ mông mềm mại mút chặt lấy con cặc của tôi làm cho tôi sướng vô cùng .

Nhấp chừng được mười phút thì tôi cũng hơi mỏi lưng của mình một chút xíu nên không nhấp mạnh nữa mà nằm luôn lên tấm lưng mảnh mai nhưng mềm mại của Thơm .Tôi thôi không nhấp nữa rồi thì Thơm quay lại nói:
-Hích .. đang sướng mà bác sao mà không nhấp nữa vậy ? Cháu sướng không thể nào chịu được rồi mà ..nhấp mạnh lên đi bác !
-Thì cũng phải để cho bác nghỉ chứ ! .Làm nhiều như vậy thì bác lấy sức đâu ra ! Bác có phải là thanh niên đâu !
-Nhưng mà sướng mà dừng lại thì làm sao ấy ..bứt rứt khó chịu không thể nào cầm được đấy bác ạ..cháu xin bác đấy ..nhấp mạnh lên đi mà .. đẩy thật sâu con cặc vào bên trong cái lỗ *** của cháu đi mà .

Càng nói thì Thơm càng chổng mông của mình lên thật cao .Tôi không ngờ Thơm lại dâm đến cái mức độ như thế này .Thôi tôi cũng cố gắng mà đẩy mạnh thêm một chút nữa rồi mới chầm chậm rút con cặc ra mà nói:
-Thế đã được chưa nào ? Nghỉ một chút rồi làm kiểu đứng nhé được không .
Thơm cười ngồi dậy , lấy tay day day cái khe *** của mình rồi gật đầu mà nói :
-Hì ! Được mà bác ! Chồng cháu cũng hay làm kiểu đấy với cháu lắm ! Đã không thể nào chịu được luôn !Nhất là con cặc của bác lại cong cong thế này thì làm kiểu đó sướng lắm đây , nó cứ chọc chọc lên phía trên đã lắm .

Tôi chỉ cười trướn những lời nói miêu tả của Thơm .Trời bây giờ cũng đã về trưa rồi ! Tôi tính là làm xong cùng với Thơm đi ăn luôn .

Nghỉ một lúc hồi sức lại thì tôi mới bảo Thơm :
-Nào đứng dậy đi nào cháu ! Chúng ta cùng làm tiếp nào ! Lần này bác cho cháu ra hết nước luôn cho mà coi !Không thể nào còn có thể nói là thèm muốn được nữa !
-Cháu thì còn lâu mới có thể hết nước nhờn nhé !Không hết như bác đâu mà lo nhé !

Nói xong thì Thơm cũng đứng dậy .Tôi khẽ đưa tay rồi nhấc nhẹ nhàng một cái chân của Thơm lên rồi ôm khít .

Con cặc của tôi khi đứng như thế này thì cũng cong vút lên .Cái đầu thân cặc cũng chạm vào cái mu *** không còn một sợi lông của Thơm làm cho Thơm muốn nhét con cặc vào bên trong cái lỗ *** của mình lắm .

Kéo sát thân thể nõn nà vào người tôi rồi hơi khom người mình xuống , tôi chầm chậm mà ấn con cặc vào bên trong cái lỗ *** .

Do con cặc của tôi cong lên trên vì vậy cũng chẳng có khó khăn gì để nó chui vào bên trong cả.Thơm cũng ưỡn người của mình cho con cặc của tôi chui được vào sâu hơn nữa .Cảm giác đê mê sung sướng lại hiện lên một cách dõ ràng.

Hai cánh tay mềm mại , Thơm khẽ ôm nhẹ vào cổ của tôi rồi Thơm bắt đầu nhún xuống , ấn cái mu *** thật sâu xuống cho con cặc ngập lút vào bên trong rồi nói:
-Đấy !Làm kiểu này cũng được , tuy không phải là kiểu mới nhưng mà cũng sướng thật đấy bác ạ ! Mạnh đi bác nhé !
-Được rồi lần này bác sẽ nhấp mạnh cho cháu xem .

Nói xong thì tôi cũng ôm lấy cái đùi trắng hồng mềm mại làm điểm tựa cứ thế mà đẩy mạnh con cặc trượt dọc vào bên trong cái lỗ *** .Nước nhờn của Thơm lại bắt đầu chảy ra .Thơm đứng bằng một chân thôi nhưng cũng cố gắng mà ấn rồi nhún để ép cái mu *** xuống sát cái gốc cặc của tôi .
Những tiếng pạch pạch cũng chầm chậm mà vang lên .Những tia nắng vào tầm này cũng đã hắt vào bên trong căn phòng rồi .

Do bật điều hòa nên không khí cũng khá là mát mẻ chứ không oi nồng gì cả .Hai bầu vú căng phồng cũng khẽ nảy lên theo những cú nhấp chầm chậm của tôi .Thơm có vẻ thích được làm cái kiểu này lắm .

Một lúc sau thì cũng mệt , Thơm càng vít mạnh tay vào cổ tôi mà rên lên :
-Hì ..làm kiểu này đã quá ..nhưng mà ..sướng rồi mệt không thể nào chịu được bác ạ …nhún có một chút thôi mà đã tóat hết cả mồ hôi ra rồi !
-Làm gì mà phải dùng nhiều sức thế cháu ! Cứ bình tĩnh là được thôi mà ! Không sao đâu ! Bác đỡ được cháu mà .

Tôi nói như vậy thì Thơm cũng thả lỏng người của mình ra để tôi đỡ . Biết Thơm mỏi nên tôi cũng đỡ luôn cái đùi còn lại rồi bế bổng Thơm lên mà nhấp thật sâu con cặc vào bên trong cái lỗ *** theo kiểu bồng em .

Được bế như vậy thì Thơm thích lắm .Nhấp hẳn mạnh cái mông của mình xuống rồi rên ầm lên:
-Ui ..mạnh thế này cháu đã quá ..sướng quá …hích ..bác bế cháu thế này rồi nhấp mạnh nữa cháu sướng quá bác ơi .. đã quá ..tê hết cả chỗ đấy của cháu rồi đây này .

Tôi không nói gì mà chỉ cố gắng nhấp thật mạnh thôi .Mái tóc hoe vàng của Thơm cũng khẽ đung đưa theo từng nhịp nhấp chầm chậm của tôi .Nước nhờn ở bên trong cũng chảy ra nhiều hơn nữa nhưng không lâu sau thì tôi cũng không thể nào mà chịu được , tôi khẽ nói:
-Có lẽ bác cũng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đấy cháu ạ ..bác sắp ra mất thôi!
-Cháu cũng không thể nào chịu nổi được nữa rồi ..bác ra rồpi cho thật sâu vào bên trong người cháu đi ..cháu sướng lắm …đã không thể nào chịu được luôn đấy bác .. ạ ..mạnh vào thật sâu bên trong nhé .

Cố gắng đẩy một lúc thì tôi cũng phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ *** của Thơm cái cảm giác đê mê sướng vô cùng nhưng xen vào đó là sự mệt mỏi vì đã làm hơi quá sức của mình.Thơm thì ghì chặt lấy người tôi rồi ấn mạnh cái *** của mình xuống thật sâu để con cặc chui ngập vào bên trong .

Con cặc phun ầm ầm tinh trùng vào thì tôi cũng cảm nhận được những vòng cơ ấm áp siết chặt lấy con cặc rồi cũng tiết một đống nước nhờn nhờn ấm ấm ra .

Bế Thơm chừng năm phút nữa thì tôi đặt cho Thơm đứng xuống , con cặc mềm mềm cũng chầm chậm mà trượt ra khỏi cái lỗ *** .Thơm nằm ra giường nhưng thân hình vẫn khẽ co lại .

Đôi mắt gợi tình vẫn nhìn tôi rồi nói:
-Hì ! Công nhận là làm với bác sướng thật , đúng là người có nhiều kinh nghiệm làm đã hơn!

-Đã thì đã nhưng mà mệt không thể nào mà chịu được đấy cháu ạ ! Bác là bác cũng chịu với cái kiểu thèm này của cháu đấy !
Thơm thấy tôi nói như vậy thì cũng mỉm cười mà không nói gì nữa , chỉ nằm mà tận hưởng cái dư vị của khóai cảm lan tràn trong thân thể của mình mà thôi .Một lúc sau thì tôi cùng với Thơm trả phòng rồi đi ăn .
Thơm khẽ nói với tôi:
-Công nhận là làm thế này nhanh đói thật , cháu đói không chịu được nữa rồi bác ạ !
-Bác cũng thế !Làm cái chuyện này mất nhiều năng lượng lắm đấy , cháu tưởng ít hả ? Bằng một người làm việc cực nhọc đấy .

Thơm chỉ cười ,cái cười thật hồn nhiên nhưng cũng đầy thích khiêu khích dục vọng trong nụ cười đó .

Chúng tôi đi ăn rồi đi nói chuyện với nhau .Công nhận là Thơm cũng hiểu về nhiều thứ trên trời dưới biển , đúng là một người đàn bà có học .

Nói chuyện với nhau một lúc thì ôti đưa Thơm đi mua một số đồ rồi đưa về nhà .Công nhận là nhà của Thơm cũng khá là to .Về đến cửa , bước xuống xe Thơm nháy mắt với tôi rồi nói:
-Khi nào rỗi thì bác cháu mình lại làm tiếp nhé ! Cháu là cháu thích được như hôm nay lắm đấy , sướng không chịu được !
-Được rồi , hôm nào rỗi thì làm nhưng mà cũng phải để cho bác nghỉ ngơi chứ ! Làm như thế thì làm sao mà bác chịu được !
-Hì hì ! Được rồi mà !

Tôi lái xe về nhà , cơn buồn ngủ bắt đầu ập đến .Công nhận là làm với Thơm cũng sướng hơn làm với Thúy hay làm với Hoa vì cái mức độ dâm dật của Thơm mạnh mẽ vô cùng .Về đến nhà tôi tắm qua một chút rồi cũng lên phòng của mình mà ngủ .

Buối sáng nắng như vậy nhưng buổi trưa thế này thì trời bắt đầu tối sầp lại mà đổ mưa .Cơn mưa rào khá là to làm cho không khí mát hẳn .
Tôi tỉnh dậy thì đã chiều muộn rồi .Xuống dưới nhà , chăm lại mấy cây cảnh sau mưa thì Thúy cũng về .Trên tay lỉnh kỉnh là đồ ăn .

Tôi cũng dừng tay mà ra đỡ cùng với Thúy rồi hỏi:
-Sao hôm nay con mua nhiều đồ thế con ?
-Nhiều gì đâu bố , con tính hôm nay nhà mình nấu lẩu ăn , trời mát thế này ăn lẩu ngon lắm!
-Ùh cũng được ! Thế cái Hoa chưa về à ?
-Em nó gọi điện cho con rồi ! Chắc cũng sắp về đến nơi rồi đấy ! Mà hôm nay bố đi cùng với cái Thơm hả ? Thấy thế nào ổn không bố ? Con thấy nó về gọi điện cho con có vẻ phấn khích lắm bố ạ !
-Ổn thì có ổn , nhưng bố không ngờ bạn của con dâm thật , làm cho bố tí đứt hơi mà chết đấy con ạ !
-Hì hì ! Về cái trình độ dâm thì nó được gọi là số một mà .Công ty con vẫn thường gọi nó là Thơm dâm mà ! Nhưng tóm lại là sướng hả bố !
-Được cũng ổn ! Hì hì nhưng làm thế này khéo bố phải nghỉ dài dài đấy con ạ !

Tôi nói như vậy thì Thúy chỉ cười mà thôi .Chúng tôi cùng dọn đồ ra để chuẩn bị bữa cơm thì Hoa con gái tôi cũng đã đi học về.

Phần 34


Vừa vào đến trong nhà thì con gái tôi đã mỉm cười mà đến ôm vai tôi.Mùi nước hoa nhẹ nhàng từ thân thể của Hoa tỏa ra làm cho tôi thích vô cùng , tôi lại thầm ước được ôm cái thân hình nõn nà đó mà làm tình .Hoa nói:
-Ôi !Hôm nay may thật bố ạ ! Tí nữa con bị bắt xe , mà bắt là chết ,bằng lái chưa có , bọn công an nó phạt thì thôi rồi !
-Làm sao mà bị bắt , phóng quá tốc độ hả ?
-Không đi đường phố thì làm sao mà con phóng quá tốc độ được cơ chứ ! Con vượt đèn đỏ nhưng thấy công an con lạng tay lái một cái nên thóat được .
-Cứ đi liều như thế đi , đến khi bị bắt là bố không xin xe ra cho đâu đấy !
-Hì hì ! Con biết rồi , đợi con đi tắm một cái rồi ăn cơm bố nhé !
Hoa nhí nhảnh lên phòng của mình lấy đồ rồi vào mà tắm luôn .Thân hình của Hoa trông đã vô cùng.Thúy cũng dọn xong , ngồi cạnh tôi mà hỏi dò tiếp :
-Thơm nó làm hay lắm hả bố ? Con nhìn thấy thân hình của nó cũng ổn lắm !
-Cũng bình thường mà con , không thể nói là hay hay không mà nói về độ dâm làm được nhiều chứ làm thế này thì làm gì có gì mà hay .Công nhận là Thơm dâm thật , làm ra mấy lần rồi mà vẫn còn muốn làm tiếp.
-Hì !Thế chồng nó mới không chịu được nó chứ bố .Con lên đỉnh được hai lần là mệt không thể nào làm tiếp được nữa đâu .
-Điều bố thấy hay nhấn của Thơm chính là cái chỗ đấy đấy con ạ !
-Chỗ đấy thế nào mà bố bảo cảm thấy hay !
-Thơm cạo không còn một sợi lông nào nữa .Nhìn cứ như là *** trẻ con ấy , hai cái méo lộ ra nhìn ngon lành lắm !
-Thế á ! Thế thì con cũng thử cạo xem thế nào ! Hì hì cho nó khác người một chút , chắc là anh Tùng về nhìn thấy thì cũng ngạc nhiên .
-Ùh , thì cứ thử đi xem nào .

Vừa nói xong thì Hoa cũng đi xuống .Chúng tôi ngồi vào trong bàn ăn cơm .Mái tóc của Hoa cũng ơi ướt rủ xuống cùng nét hồn nhiên tinh nghịch làm cho tôi thích lắm .Tôi vừa ăn vừa gắp thức ăn cho hai đứa con rồi nói:
-Ăn nhiều vào cho khỏe hai đứa .

Nhìn hai người ăn ngon lành thì tôi cũng hạnh phúc lắm .Dư âm của sự mệt mỏi do làm với Thơm sáng nay hãy còn vương vất trên người tôi .
Ăn cơm xong thì tôi mới đi lên phòng của mình rồi bảo các con :
-Bố đi nằm trước đây ! Hôm nay tự dưng sao mà cảm thấy mệt mỏi thế không biết nữa .

Thúy biết tôi làm sao mà mệt mỏi rồi nên chỉ tủm tỉm mà cười .Hoa thì vẫn vô tư không biết gì cả .Nằm trên giường nhưng những hình ảnh làm tình với Thơm cũng hiện ra làm cho tôi cảm thấy bồn chồn .

Do mệt quá tôi ngủ lúc nào không hay .Sáng hôm sau tỉnh dậy thì đã thấy hai con của tôi đi học với đi làm rồi .Tinh thần sảng khóai thật , tôi đến chỗ làm mà xem Quân bán hàng thế nào .Mọi chuyện vẫn bình ổn như mọi ngày .

Hôm nay tôi kí mấy cái hợp đồng cung cấp vật liệu xây dựng cho mấy cái khu chung cư cao tầng nên cũng hơi vất vả tí .

Kí hợp đồng xong thì tôi cũng được chia hoa hồng cùng với ứng trước một số tiền nên cũng khá thỏai mái về tài chính . Đi lòng vòng trên đường thì tôi thấy một shop bán bao cao su .Thấy là lạ tôi ghé vào xem .

Vừa vào đến nơi thì có một ém bán hàng , tính ra cũng chỉ bằng tuổi con gái của tôi thôi, thấy tôi vào thì cũng đon đả ra mà mời:
-Anh ! Vào xem hàng đi , tụi em có đủ các mặt hàng mà các anh cần đấy !
-Thế hả ? Lâu lắm không đi mua mấy cái loại này rồi , bây giờ không biết có loại nào dùng hay không?
-Bây giờ có nhiều loại mới ra mà chất lượng với giá cả phải chăng lắm anh ạ .Anh vào đây xem thử , mua về làm chắc là chị nhà cũng thấy thỏai mái lắm cho mà coi .

Tôi chỉ ậm ừ vì đâu có biết là tôi không còn vợ đâu , mà cũng đâu có biết tôi làm cùng với con gái và con dâu tôi .

Vào chọn một lúc thì tôi cũng chọn được một cái bao tòan gai , nghe nói làm kiểu này thì cũng gây co đàn bà nhiều khóai cảm lắm .Tôi mua hai cái về rồi lên xe .Vừa lên xe thì có điện thoại của Thúy:
Tôi nhấc máy lên rồi hỏi :
-Có chuyện gì vậy con ?
-Hì hì ! Bố về nhà nhé ! Con đợi bố ở nhà , thèm lắm rồi bố ạ .
Không ngờ con gái của tôi lại dâm đãng đến như vậy , gọi cả bố chồng về mà làm cái chuyện đó nữa , nhưng vừa mới mua được cái mặt hàng đó, tôi cũng thích lắm nên trả lời lại ngay :
-Được thôi , đợi bố một chút nhé .Con cứ về nhà trước đi cũng được Thúy ạ !

Tôi cúp máy xong thì cũng lái xe chầm chậm về nhà mình .Trong lòng cũng thích lắm vì có thể là làm được chuyện đó với con dâu rồi .Tôi đóan thể nào Thúy ở nhà cũng cạo lông của mình đi để xem cái cảm giác đó thế nào.

Về đến nhà , lên phòng của mình thì đã thấy Thúy đứng ở lan can rồi .Trông cái dáng người ngon lành thon thả làm cho tôi thích lắm .
Nhất là Thúy còn mặc trên người mình cái váy voan mỏng càng tôn thêm cái vẻ dâm dật vốn có nữa .Mái tóc dài xõa xuống tấm lưng ong mềm mại trông đẹp vô cùng .

Tôi khẽ ngồi xuống giường rồi cười mà hỏi:
-Sao thèm lắm à mà phải gọi bố về gấp thế !
-Vâng thèm lắm đấy ! Không thể nào mà chịu được luôn đấy bố ạ ! Chỉ muốn làm thôi , à mà con cạo chỗ đấy nhé !
-Con cạo chỗ đấy làm gì thế ?
-Thì muốn thử cái cảm giác không có một sợi lông nào xem nó có trẻ con giống ngày xưa không, thêm phần nữa là làm xem nó có sướng hơn tí nào không?
-Cạo lông thôi chứ có làm gì ở bên trong đâu mà con bảo sướng hay không, đúng là chỉ được học thế là không ai bằng thôi !
-Hì hì nhưng mà con cảm thấy cạo đi có lẽ làm cũng hay hơn đấy , thế bố cạo cho con nhé .
-Ùh được rồi , nằm xuống đi để bố cạo cho nào .

Nói xong thì Thúy cũng mỉm cười mà tiến gần đến chỗ tôi sau đó thì cởi nhẹ nhàng cái váy của mình xuống .Bộ đồ lót màu hồng hiện lên làm cho tôi thích lắm .Công nhận là Thúy nhìn như vậy ngon lành vô cùng .

Cởi xong cái váy đó thì Thúy chầm chậm mà cởi tiếp đến cái quần lót của mình xuống .Cái mu *** với những sợi lông đen nhánh hiện ra .

Không ngờ mới nói chuyện như vậy thôi mà nước nhờn bên trong cái lỗ *** cũng đã chầm chậm mà chảy ra rồi , nó làm ướt cái khe *** với những sợi lông đen nhánh ở phía bên dưới rồi .

Yến nằm xuống rồi cũng chầm chậm mà dạng chân của mình ra một chút .Tôi lấu cái cạo râu của mình rồi chầm chậm mà cúi xuống cạo nhẹ nhàng lấy cái mu *** của con dâu tôi . Những sợi lông đen nhánh cũng chầm chậm mà rụng xuống theo những lần tôi miết cái bàn cạo .

Mu *** căng phồng dần dần hiện ra làm cho tôi thích lắm .Cạo một lần thì hãy còn xuất hiện những gốc lông nhưng vì thế cái vẻ đẹp của cái mu *** càng hiện ra hơn .

Cạo xuống bên dưới cái mép thì tôi thấy mấy sợi lông đã ướt bởi nước nhờn chảy ra rồi , nó dính vào nhau nên cũng dễ cạo hơn .

Vừa cạo xong thì tôi cũng nhìn được cái mép *** của con dâu tôi nó thế nào .Nó không hồng lắm nhưng mà được cái là nó khít vào nhau và cũng không có thừa một chút nào ra cả .Tôi khẽ đưa nhẹ cái ngón tay vét dọc theo cái khe *** đó rồi nói:
-Cạo xong rồi đấy con ạ ! Mà công nhận trông nó ít như vậy thôi nhưng mà cạo ra cũng nhiều lông ra phết !
-Hì hì ! Thì nó cũng như tóc mà , trông cắn thì ít nhưng mà cũng nhiều mà bố .

Nói xong thì Thúy cũng chầm chậm mà đưa cái bàn tay của mình xuống mà day nhẹ nhàng cái khe *** của mình .

Không còn một sợi lông nào nữa thì Thúy cũng thích lắm .Khẽ cúi thật sâu xuống , đưa cái ngón tay mà ấn nhẹ nhẹ vào trong cái lỗ *** rồi nói:
-Công nhận là nhìn giống trẻ con thật , kiểu này chắc là mút thật mạnh thì có cảm giác sung sướng đây !
-Chỉ được cái nói thế là không ai bằng thôi nhưng mà bố cũng công nhận là cạo xong thế này thì mút nó cũng có nhiều cảm giác hơn .

Thúy mỉm cười rồi vào trong phòng tắm mà rửa qua cái *** cuả mình cho mấy sợi lông đi hết đã. Xong xuông thì cũng bước ra ngòai .Tôi nhìn mấy giọt nước đọng trên cái mu *** thích lắm. Thúy tiến lại sát tôi rồi mỉm cười mà nói:
-Bố thấy có ổn không. Có bằng của Thơm không?
-Bằng chứ ! Mà có khi hơn hì hì , trông của con ngon lành lắm , bố là bố chỉ muốn mút nó thôi đấy con ạ .

Thúy càng tiến sát hơn đến phía người tôi rồi châm chậm mà đưa hai tay vịn nhẹ lên vai tôi, đôi môi tỏ vẻ thèm muốn lắm.

Phần 35


Khẽ đưa chầm chậm bàn tay của mình xuống rồi khẽ gãi nhẹ dọc theo cái khe *** không còn một sợi lông nào nữa thì Thúy cũng dạng chân của mình ra .
Nước nhờn bên trong cũng chầm chậm mà chảy ra rồi làm cho cái đầu ngón tay của tôi ướt ướt một chút .Thúy thích lắm mỉm cười rồi khẽ nói:
-Cạo đi xong như thế này có cảm giác hẳn bố ạ ! Đã ơi là đã luôn … ấn hẳn ngón tay của bố vào bên trong một chút nữa đi ..con thích cái cảm giác như thế lắm .. đã không thể nào chịu được nữa luôn ..
-Thì cũng chỉ bình thường thôi mà , làm gì mà con tỏ vẻ thích thú thế hả con ?
-Nhưng mà công nhận là nó có cảm giác sung sướng khác mà bố , sướng ơi là sướng đấy , cảm giác thật hơn .
Tôi chỉ cười mà tiếp tục đưa cái đầu ngón tay vuốt nhẹ dọc theo cái khe *** rồi cứ thế mà day nhẹ nhẹ thêm một chút nữa .Càng day thì nước càng chảy ra nhiều hơn .Không lâu sau thì Thúy khẽ nói:
-Bố à ! Con nằm xuống bố mút của con nhé được không , con thích được mút cái chỗ đấy lắm !
-Được rồi , nằm xuống đi bố mút cho nào , dâm thế này không có bố thì chắc là ngoại tình từ lâu rồi đấy nhỉ !
-Ngoại gì mà ngoại , con là con chỉ thích làm với bố với chồng con thôi chứ không có người ngòai đâu mà ngoại .
Nói xong thì Thúy cũng nằm xuống mà dạng cái chân của mình ra to hơn một chút nữa .Cái mu *** không còn một sợi lông nào nhô lên trông thích vô cùng .Phía dưới , hai cái mép cùng với cái khe màu hồng hồng trơn lên bởi nước nhờn càng làm cho tôi thèm thuồng hơn .
Hai cái đùi trắng ngần với những đường mạch máu màu xanh xanh càng làm tôi thích hơn .Khẽ cúi xuống hôn nhẹ lên cái đùi thôi thì Thúy đã chầm chậm mà ưỡn người mình lên rồi .
Đưa cái đầu lưỡi của mình đúng lên cái mu lôn thì Thúy cũng ưỡn người lên rồi rên :
-Đấy đúng cái mu của con rồi .. đấy …cảm giác thật hơn …liếm xuống bên dưới một chút nữa đi bố …con sướng ..
-Sướng lắm đấy hả , được rồi liếm thì liếm!
Cứ đưa cái lưỡi dọc theo cái khe *** lên rồi lại xuống thì nước nhờn bên trong càng chảy ra nhiều hơn nữa .
Vị mằn mặn nồng nồng của nó làm cho tôi sướng lắm . Được quét cái mặt lưỡi vào cái khe *** như vậy thì Thúy càng ưỡn cong người của mình lên vì cái cảm giác đê mê đó càng đưa lên não .Không lâu sau thì cái khe *** cũng ướt nhẹp .
Tôi khẽ đưa hai ngón tay , vạch nhẹ nhàng cái mép *** ra rồi tiếp tục luồn chầm chậm cái đầu lưỡi vào đúng cái lỗ *** mà ngóay theo hình tròn .
Bây giờ thì Thúy không chịu được nữa .Hai tay ấn mạnh đầu của tôi xuống đồng thời thì hai cái đùi trắng hồng cũng kẹp chặt lấy cái đầu của tôi rồi rên lên :
-Úi đã quá ..sướng quá …không thể nào mà chịu được nữa rồi …đấy ..sướng quá bố ơi .,.. đút hẳn cái đầu lưỡi vào bên trong mà ngóay mạnh đi xem nào bố ơi ..con sướng quá .. đã không thể nào mà chịu được luôn …
-Sướng lắm hả .. đây là cái kiểu liếm mới bố mới thử xem sao đấy mà , sướng lắm đấy hả ?
Tôi nói như vậy thì Thúy càng ưỡn người của mình lên rồi tủm tỉm cười mà gật đầu.Tôi tiếp tục đưa cái đầu lưỡi của mình mà đảo mạnh hơn nữa .Nước nhờn mỗi lúc chảy ra một nhiều hơn.Cái vị mặn mặn của nó làm cho tôi càng sướng hơn .
Chẳng mấy chốc thì cái lỗ *** cũng ướt nhẹp , tôi không đảo lưỡi của mình theo kiểu đó nữa mà khẽ chầm chậm mút mạnh cái hột lẹ hồng hồng lồi ra một chút .
Thúy rùng mình lên rồi co người lại vì sướng .Mút được tầm hai ba phút thôi thì tôi mới khẽ đút một ngón tay vào bên trong cái lỗ *** mà ngóay nhẹ nhàng .
Ngón tay càng vào sâu thì tôi càng cảm nhận được những vòng cơ ấm áp bên trong đó quấn chặt lấy ngón tay của tôi .Nước nhờn cũng chảy ra nhiều .
Móc được một lúc thì tôi rút bàn tay của mình ra , đồng thòi cũng cúi xuống mà mút rồi cắn nhẹ nhàng lên cái núm vú hồng hồng .
Thúy thấy tôi như vậy thì cười rồi nói :
-Làm gì mà mút của con ngấu nghiến thế ! Bình tĩnh thôi nào bố ơi !
-Nhìn cái cặp vú to tròn thế này thì làm sao mà có thể chịu được cơ chứ , thèm quá đi mất thôi đấy con ạ !
-Của con như thế này thì làm sao mà bằng của Thơm được nhỉ .
-Không bằng nhưng thích hơn , thèm quá .
Tôi vừa nói trong cái điệu dâm dật vừa cúi xuống mà mút mạnh hơn nữa lên đúng cái núm vú rồi kéo mạnh lên .
Cứ như vậy khiến cho cái cảm giác ham muốn làm tình bên trong con người của Thúy lên đến tột độ . Hai cái bầu vú đã săn cứng lại rồi thì tôi mới khẽ mỉm cời rồi nói:
-Sao nứng lắm rồi đấy hả ? Mút một chút thôi mà cái bầu vú đã cứng ngắc lên rồi , thèm nhét vào trong rồi nhấp lắm hả ?
Thúy khẽ mỉm cười rồi gật đầu một cái tôi mới chầm chậm mà cởi cái quần của mình ra .Con cặc thì vẫn cứng ngắc bên trong cái quần rồi .Thúy cũng ngồi dậy , đưa tay mà xoa chầm chậm lấy con cặc của tôi mà nói:
-Bố cũng thế còn gì nữa , nhìn nó cứng ngắc lên thế này rồi còn gì nữa .
-Mới chỉ cứng thôi còn gì , chưa hứng đến mức ra nước nhiều như của con đâu !
Tôi nói như vậy thì Thúy lườm tôi một cái nhưng cũng khẽ khàng mà tụt cái quần lót ra , nắm lấy con cặc mà vuốt thật mạnh .Càng vuốt thì cái thân cặc càng cứng lên .Bây giở cái cảm giác ham muốn làm nó mới trỗi dậy trong con người của tôi .
Mân mê cái thân cặc chán thì Thúy chầm chậm mà đưa xuống gãi nhẹ nhàng lấy hai hòn dái của tôi rồi ngậm vào mà mút . Đôi môi nóng bỏng cùng cái lưỡi mềm ại cọ nhẹ nhàng vào thân cặc làm cho tôi sướng vô cùng .
Cứ thế tôi ưỡn người của mình lên thật cao để Thúy mút được mạnh hơn .Càng mút thì cái con cặc càng cứng .Tôi vuốt mái tóc , nhấp con cặc vào trong miệng rồi nói:
-Mút mạnh lên đi con bố sướng lắm rồi đây này ..mạnh nữa lên ..sao mà thích thế .nào ..
Thúy càng mút mạnh hơn , những tiếng chụt chụt càng vang lên to hơn nữa .Không lâu sau thì cái thân cặc cũn trơn bóng lên bởi nước miếng
Thúy đưa thêm cái đầu lưỡi quét dọc theo cái thân cặc mấy cái rồi đảo quanh cái đầu khấc như thường lên .Cái cảm giác đê mê lại hiện lên , tôi lim dim mắt của mình mà không thèm nói gì nữa .
Liếm cho cái đầu cặc bóng hơn thì Thúy ngậm luôn cả hai cái hòn dái của tôi vào mà mút mạnh.Cảm giác hơi tức một chú ở bên dưới nhưng cũng đã lắm .
Xong hai cái hòn dái của tôi thì Thúy lại liếm cho cái đám lông đen nhánh đó ướt rồi dính bết vào nhau . Đứng lên rồi ngậm tiếp cái núm tí bé xíu của tôi lại liếm .Cảm giác tê tê buồn buồn làm cho tôi thích lắm .
Không lâu sau thì tôi mới bảo :
-Thôi khởi động như thế này là được rồi đấy nhỉ ! Bây giờ làm con nhé ! Làm kiểu truyền thống trước đã !
-Cũng được thôi , truyền thống cũng được nhưng mà bố phải nhấp mạnh đấy nhé ! Nhẹ là chẳng có cảm giác gì đâu !
-Được rồi ! Bố sẽ nhấp mạnh mà , đảm bảo con sướng là được chứ gì .
Nói xong thì tôi cũng ra cái quần của mình rồi móc cái bao sao su ra mà chuẩn bị đeo vào con cặc .Vừa thấy tôi lôi cái bao ra thì Thúy đã nói:
-Làm bình thường mới có cảm giác chứ bố .Bố lôi cái bao ra làm cái gì , bỏ đi , con thích làm trần cơ !
-Yên tâm đi , bao này có gai mà , làm còn sướng hơn làm trần không có gì con ạ , cứ thử một lần , nếu không được thì bỏ đi , có mất gì đâu nào .
Tôi nói như thế thì Thúy cũng có vẻ ưng rồi nằm xuống hơi dạng chân của mình ra một chút. Tôi đeo bao xng thì khẽ tiến lại gần cái mu *** không còn một sợi lông nào của Thúy .Những cái gai bằng cao su nhô lên làm tôi thích lắm .
Khẽ quét cái con cặc cứng ngắc bên trong cái bao vào khe *** thì nước nhờn cũng chầm chậm mà chảy ra rồi .
Hơi cong người một cái , tôi chầm chậm ấn vào thì con cặc cũng khẽ mà tách cái khe *** đi vào bên trong .Do có một lớp sao su rồi nên tôi cũng không còn cái cảm giác sướng nữa nhưng Thúy thì cong người lên nói:
-Ui làm cái này có vẻ hay hay bố ạ , mấy cái gai nó cọ vào mép của con làm cho con thích lắm …đã không chịu được luôn …hích hích ….ấn mạnh vào bên trong đi bố ..cái cảm giác đê mê lắm bố ạ .
-Thế cơ à? Bố cũng không ngờ là làm cái này con thích đến như vậy đâu đấy !
Nói xong thì tôi ấn mạnh vào một cái .Những cái gai trượt mạnh trong cái lỗ *** của Thúy làm Thúy cong người lên vì sướng .Hai tay cũng khẽ ôm chặt lấy mông của tôi .
Chống hai tay tôi bắt đầu nhấp chầm chậm ,những tiếng pạch pạch cũng dần dần mà vang lên, do cái bao cọ mạnh vào cái khe *** lại có gai nữa nên đem lại những cảm giác tột độ dành cho Thúy,
Thúy bắt đầu rên trong cổ họng của mình:
-Ứh …. Đã quá ..thích quá bố ơi …lần sau cũng đeo cái kiểu này làm bố nhé ..con sướng lắm ..sướng không chịu đượcPhần 36


-Có mỗi cái gai thôi mà sướng lắm à , bố không ngờ lại như vậy đấy , cái gai nó cọ vào sướng lắm hả ?

Thúy khẽ mỉm cười rồi chầm chậm mà ưỡn nhẹ người của mình lên để cho tôi nhấp mạnh hơn nữa.Khi cái khe *** đã được cái bao gai đó cọ vào thật mạnh thì nước nhờn càng chảy ra nhiều khiến cho cái bao ướt nhẹp .

Những mấu gai nhỏ cũng trơn bóng hết cả lên .Tôi vừa bóp cái vú vừa nhấp mạnh thêm một chút nữa .Thúy bắt đầu rên ư ử trong cổ họng của mình ,hai chân cũng quắp chặt lấy mông của tôi rồi hai tay thì vịn lên cái cổ rồi rên :
-Đã quá …mạnh nữa đi bố ơi ..sướng không thể nào chịu được nữa rồi …hích hích ..sao mà đã thế sướng thế hả trời ơi ..mạnh nữa lên đi nào ..bố ơi ..con sướng quá .. đã quá đi mất ui ui ..sao mà sướng thế này hả trời .. đã quá .. đi mất thôi .

Càng nhấp thì nước nhờn càng chảy ra tạo thành những tiếng nhoẹp nhoẹp , nước nhờn chảy ra như vậy nhưng cái cảm giác sung sướng của tôi cũng không đạt được nhiều lắm vì qua một lớp bao sao su khá là dày .
Được một lúc thì tôi mới chầm chậm rút con cặc của mình ra rồi bảo :
-Đổi tư thế con ơi ! Chổng cái mông của mình lên đi con , bố đút vào bên trong nhấp nào ! Có cái bao này chẳng có tí cảm giác nào cả!
-Bố không có cảm giác nhưng mà con sướng không thể nào tả được đấy ..tê hết cả người lên luôn thích ơi là thích !

Nói xong thì Thúy cũng ngồi dậy mà chổng mông của mình lên , tôi khẽ cầm con cặc ở trong cái bao , đập nhẹ nhẹ vào đúng cái mu *** rồi chầm chậm mà ấn vào bên trong .

Một cảm giác được thít chặt lại ở gốc con cặc . Đến bây giờ thì tôi mới cảm nhận được cái lỗ *** của Thúy mút con cặc mạnh như thế nào .
Cặp mông trắng bóng căng phồng lên khiến tôi thích lắm .Tôi xoa nhẹ nhẹ nó rồi cứ thế mà ôm bóp đồng thời cũng đẩy mạnh con cặc cho nó chui thật sâu vào bên trong .Thúy cũng thế mà đẩy mạnh cái mông về đằng sau .

Cả hai bố con tôi đều phối hợp nhịp nhàng để tạo lên những khóai cảm dâng trào tột độ .Hai cái bầu vú căng phồng cũng đung đưa theo từng nhịp nhấp của tôi .

Làm kiểu này chừng được mười phút thì Thúy bấu chặt lấy cái giường rồi rên lên :
-Úi bố ơi …con lên đỉnh rồi ….hích hích ..sao mà đã thế ..sướng thế hả trời ơi . đã quá đi mất thôi …thích thế không biết …a..a đã quá …thích quá ..con lên rồi .tê hết cả người rồi đấy bố ơi ..con sướng …

Cả thân hình của Thúy đổ xuống vì cái cảm giác đê mê thích thú đó .Tôi cũng không ngờ là Thúy lại lên đỉnh nhanh đến như vậy .Có lẽ là do cái bao đầy gai đó . Tôi cố gắng đẩy thêm một chút nữa rồi chầm chậm mà rút con cặc của mình ra mà nói:
-Mới có như vậy thôi mà con đã ra khí rồi cơ à ! Chán quá đi mất , ít ra phải đợi một chút nữa đi con !
-Nhưng mà tại cái bao gai đó …làm cho con không thể nào chịu được luôn ..nó cọ sát vào người con khiến cho con đã lắm …tê hết cả người luôn .

Tôi chỉ cười mà đưa tay day day xoa nhẹ nhàng lấy cái mu *** không còn một sợi lông nào của Thúy mà thôi .Nước nhờn tuôn ra ở cái khe *** đỏ hồng khá là nhiều .Tòan thân Thúy bây giờ cảm tưởng như không còn một chút sức lực nào nữa .

Ngồi ra ghế tôi nghỉ ngơi đôi chút vì cũng khá mệt nhưng con cặc thì vẫn cứng ngắc bên trong cái bao gai .Khẽ vuốt nhẹ cái bao gai đó thì tôi thấy nước nhờn đọng trên đó khá nhiều .Ngẩng lên tôi bảo Thúy :
-Khiếp nước nhờn của con luôn đây này ! Rút ra mà nó còn đọng một đống ở bên trên cái bao này!
-Sướng thế thì làm sao mà con chịu được ! Ra thế khéo là con ít đấy , tí nữa nghỉ một chút rồi chúng ta làm tiếp nhé được không ?
-Được thôi ! Nếu con cảm thấy thích thì chúng ra làm tiếp ! Còn cả buổi sáng để làm nữa mà ! À mà con xin nghỉ thế này công ty không nói gì à ?
-Con xin nghỉ phép không có lương thì sợ gì chứ ! Yên tâm thỏai mái đi con là con chỉ thích làm với bố thôi , khéo mà Tùng về thì con cũng chẳng thích !
-Gớm nói thế thôi nhưng cũng phải thích chứ , dù sao thì nó cũng là chồng của con cơ mà , hơn nữa nó về thì cũng phải sinh cho bố đứa cháu !
-Được rồi , con hứa hì hì , may mà con uống thuốc tránh thai không thì tèo , chắc bây giờ cũng có rồi đấy .

Tôi chỉ cười mà tiếp tục ấn nhẹ nhàng mấy ngón tay của mình vào cái mu *** .Thúy cũng hơi dạng chân của mình ra một chút .Không lâu sau thì cái cảm giác lên đỉnh cũng dịu đi một chút, Thúy mới bảo tôi:
-Nằm xuống đi bố , con thích kiểu ngồi lên ! Bây giờ mà có cái bao này trượt dọc theo cái khe *** thì chắc là sướng lắm đây .
-Sướng con nhiều chứ bố thì có sướng được bao nhiêu đâu mà .
Nói như vậy thôi nhưng mà tôi cũng nằm xuống con cặc cứng ngắc với cái bao cao su quấn chặt dựng đứng lên .

Thúy khẽ xõa mái tóc của mình sang một bên , dạng chân của mình ra rồi chầm chậm cầm lấy con cặc quét dọc theo cái khe *** rồi chầm chậm mà ấn vào bên trong .Cái cảm giác thít chặt lại hiện ra .

Lần này thì có vẻ nhiều hơn nữa , thêm vào đó là Thúy cũng khép cái chân của mình vào mạnh hơn để cái cơ *** co bóp mạnh lấy cái con cặc rồi hai tay chống xuống bụng mà nhúng thật nhẹ nhàng .

Những tiếng động khe khẽ cũng vang lên thôi nhưng cái cảm giác cực khóai đê mê thì không thể nào mà diễn tả được nữa .

Nước nhờn cũng chầm chậm mà chảy ra thật là nhiều . Đôi môi đỏ hồng cũng mím chặt lại , tôi mắt của Thúy không còn lim dim nữa mà mở to ra để tận hưởng cái cảm giác thích thú .Hai cái bầu vú cũng khẽ đung đưa nhẹ theo những cú nhún chầm chậm đó .Một lúc sau thì Thúy mới khẽ rên lên:
-Công nhận là đã quá ..bố ơi ….có loại bao nào khác nữa không bố con làm thế này sướng lắm bố ạ ..
-Còn có nhiều loại nữa, hi vọng là con sướng mà , yên tâm , sẽ rất sướng cho mà coi .

Tôi cũng hơi cong người mà đẩy con cặc của mình lên cao một chút nữa . Đến bây giờ thì cái cảm giác sung sướng đê mê mới hiện ra một cách rõ ràng hơn nữa .Do Thúy khép hai cái chân của mình vào nên càng thích hơn .

Tôi đưa tay lên bóp lấy hai cái bầu vú của Thúy mà nói:
-Nhanh mạnh nữa đi con ..bố bắt đầu cảm thấy sướng rồi đấy ! Đã không thể nào chịu được nữa đâu …hích hích ..sao mà đã thế sướng thế hả trời ơi .. đã quá .. đi mất thôi ..mạnh nữa đên đi con ơi .
-Mạnh thế này rồi còn gì nữa ..hích con cũng sướng sướng lắm ..nhất là tại cái bao nữa .. đã ơi là đã sướng thật đấy .

Cái lỗ *** như mỗi lúc một thít chặt lấy con cặc của tôi hơn . Đồng thời cũng tuôn ra thật là nhiều nước .Chỉ một lúc sau thì tôi cũng không thể nào chịu nổi được nữa , con cặc giật giật một chút rồi phun ầm ầm tình trùng vào trong cái bao cao su .

Thúy cũng không thể nào chịu nổi được nữa mà khép chân vào rồi nói:
-Bố ra thì con cũng ra rồi đây này ! Hích hích sao mà đã thế sướng thế không biết nữa đã quá đi mất thôi a..a dễ chịu quá đi mất bố ơi ..con sướng .

Cứ thế mà Thúy ấn mạnh cái mu *** của mình xuống cho con cặc chui thật sâu vào bên trong cái lỗ *** .Ra được một lúc thì tôi thấy cũng khoan khoái dễ chịu trong người .Thúy cũng như vậy .Tôi chầm chậm mà bảo :
-Thôi nào ngồi dậy đi ! Cứ để con cặc của bố ở bên trong làm gì thế ?
-Hì ! Con thích được ấn vào bên trong như thế này ! Đã lắm không thể nào chịu được nữa luôn đấy !

Nói như vậy thôi nhưng sau đó thì Thúy cũng ngồi dậy mà nhấc cái *** của mình lên khỏi con cặc của tôi . Tinh trùng đã đầy trong cái bao rồi .Tôi khẽ ngồi dậy mà vứt cái bao vào trong bồn cầu rồi giật nước .sau đó tắm rửa đi ra .

Thúy vẫn nằm đó , cái khe *** thì cũng khô đi một chút rồi nhưng cũng đỏ lựng lên luôn .Cái ga giường cũng ướt một chút do nước nhờn chảy ra thật nhiều .

Tôi khẽ mỉm cười mà bảo con dâu :
-Thế nào đã chứ ! Nhìn cái mặt thế kia là thỏa mãn lắm rồi hả ?

Thúy chỉ cười mà gật đầu .Tôi đi xuống dưới nhà, làm chai nước tăng lực rồi xem mấy cái chậu hoa cùng với mấy cái bể cá của mình .Một lúc sau thì Thúy cũng mặc quần áo mà đi xuống .Làm tình như vậy mà ũcng gần trưa nên Thúy cũng đi chợ .

Tôi cứ ở nhà mà chơi như vậy thôi cho đến khi Hoa về .Hôm nay mặc cái quần lửng rồi cái áo phông , trông con gái tôi trẻ lắm .

Tóc thì cũng buộc đuôi gà lên trông xinh vôc ùng .

Vừa vào đến nhà đã mỉm cười mà chào tôi:
-Con chào bố .Mấy đứa bạn con nhà cũng điều kiện , ba má nó muốn mua xe bố ạ , khi nào bố bố đi giới thiệu cho bố mẹ nó nhé!
-Bố có biết gì đâu mà giới thiệu?
-Gớm bố lại còn bày đặt ! Như thế này là biết rồi ! Mua được xe cho con là biết rồi , mà chị Thúy không đi làm hả bố?
-Hôm nay chị ấy xin nghỉ..


Phần 37


Nói xong thì Hoa cũng xuống dưới nhà mà cùng với Thúy nấu ăn , nhìn cái dáng nhí nhảnh của Hoa làm tôi thích lắm .Cái cảm giác hừng hực muốn làm tình hãy còn .Tôi lại lái xe đi mua thêm một cái bao gai nữa, hi vọng tối nay làm làm với con gái của tôi .

Vừa lên xe thì Hoa đã hỏi:
-Sắp đến giờ ăn cơm rồi mà bố còn đi đâu vậy ?
-Bố đi có việc một chút thôi rồi bố về ngay ấy mà , hai chị em cứ dọn đi rồi bố về ngay.

Hoa thấy tôi nói như vậy thì cũng đi dọn cơm với Thúy .Tôi đi mua xong thì về luôn , đồng thời cũng mua thêm mấy thứ trái cây tráng miệng nữa .

Về đến nhà thì mọi thứ đã chuẩn bị sẵn hết rồi tồi .Ba bố con tôi vào bàn ăn rồi nói chuyện khá là vui vẻ .Thúy thì vẫn như bình thường , nhưng có vẻ là muốn làm với tôi lắm , còn Hoa thì vẫn vô tư không biết gì cả .

Ăn xong bữa cơm thì tôi đi nghỉ , kệ hai đứa con tôi muốn dọn dẹp thế nào thì dọn. Buổi chiều đến thì tôi đi bơi rồi đi tập thể thao cho khỏe người một chút .Công nhận mới hơn năm mươi thôi nhưng thân thể của tôi vẫn còn cường tráng lắm .

Tập xong thì mấy ông bạn lại rủ đi uống bia bọt .Tặc lưỡi một cái rồi đi , tôi cũng không quên gọi điện cho hai con của tôi ăn cơm trước .

Chè chén đến muộn tôi mới về nhà , không say nhưng cái cảm giác muốn làm với Hoa trỗi dậy lên một cách mãnh liệt . Đi tắm một cái cho mát mẻ rồi tôi xịt một chút nước hoa thật nam tính sau đó vào phòng của con gái .

Thấy con gái đang ngồi ở cái bàn học chăm chú lắm thì tôi mới tiến lại gần rồi đặt nhẹ hai tay lên vai rồi nói:
-Làm gì vậy con yêu ?
-À con đang dịch một số tài liệu ấy mà , mấy cía này cần phải làm để nộp cho giáo viên chấm điểm .
-Có khó lắm không con gái ?
-Cũng không khó lắm đâu ạ , cố một chút là làm được ngay thôi mà bố , mà bố cũng đi ngủ sớm đi .
-Bố xem con học một chút thôi , xem học thế nào nào nào .

Tôi cũng chăm chú nhìn Hoa viết rồi tra từ điển nhưng hai bàn tay cũng khẽ luồn nhẹ nhẹ từ cái áo phông xuống bên dưới hai bầu vú rồi .
Công nhận là từ khi làm với tôi thì hai cái bầu vú càng căng tròn và to hơn .Thấy tôi sờ như vậy thì Hoa quay lại ma fnói:
-Thôi mà bố ! Để con làm một chút đi mà ! Cứ như thế này thì làm sao mà con làm được.
-Bố thèm quá , sờ một chút thôi mà con .Có gì đâu .

Tôi tiếp tục xòe hẳn bàn tay ra mà xoa thật mạnh lấy cái bầu vú đồng thời cũng bóp nhẹ nhàng.Hai bầu vú được kích thích thì cũng cứng ngắc lên rồi .Hoa không thể nào mà chịu được nữa ngẩng lên nói :
-Xoa rồi kích thích như thế thì con nứng lắm .Làm sao mà con có thế chịu được cơ chứ .Thôi không dịch nữa , làm luôn .

Nói xong thì Hoa đứng dậy , để tôi đưa hai bàn tay tôi nâng cái bầu vú rồi bóp tạo cảm giác thích hơn ..Giờ tôi không còn bóp ở bên ngòai nữa mà chầm chậm luồn tay vào bên trong , bóp nhẹ nhàng ở ngòai lớp áo lót. Vừa bóp vừa nói:
-Càng ngày vú của con càng to đấy nhỉ!
-Cũng tại bố cả đấy , suốt ngày bố bóp như vậy thì làm gì mà nó chẳng to hơn nữa .Không to mới là lạ đấy .

Tôi cười mà chỉ bóp mạnh hơn một chút.Cái cảm giác mềm mại của nó làm cho tôi sướng lắm.Hoa cũng đưa tay của mình ra đằng sau mà cởi cái khuy áo ra rồi luồn tay vào bên trong mà cởi cái áo lót ra .

Hai cái bầu vú hiện lên với hai cái núm vú bé bé ẩn hiện sau cái lớp áo phông làm cho tôi thích không chịu được .

Khom người xuống , vòng tay ra đằng sau tôi kéo Hoa sát vào mình rồi ngậm luôn cái núm vú ở ngòai cái áo mà mút thật mạnh .Hoa cũng khẽ vịn vào người tôi rồi hơi ưỡn người lên một chút để tôi mút .

Vừa mới mút được một chút thôi thì cái áo đã ướt rồi .Hoa khẽ bảo tôi:
-Để con cởi cái áo này ra nào , mút như thế này ướt áo cảm giác khó chịu lắm .

Tôi đành đứng dậy để Hoa cởi cái áo của mình ra .Cái bầu vú hiện ra trước mắt tôi rồi .Trông nó ngon lành vô cùng .Hai cái núm vú đỏ hồng làm cho tôi thích lắm tiếp tục đưa tay xoa nhẹ cái bầu vú rồi ngậm vào mà mút .

Hoa cũng thích lắm , bắt đầu nhắm hờ cái mắt của mình lại mà tận hưởng cái cảm giác đê mê thích thú .

Vừa mút tôi vừa cắn nhẹ nhàng lấy cái núm vú rồi nhay nhay .Chính cái kiểu này làm cho Hoa rùng người lên vì sướng , cả thân hình run rẩy vì cái cảm giác đê mê đó .Nhay một chút thì tôi lại mút chồm chộp khiến cho cả cái bầu vú như vào hẳn trong miệng của tôi .

Không lâu sau thì Hoa ghì chặt vào người tôi rồi khẽ nói:
-Ư .. đã quá….thích quá …con không thể nào chịu nổi được nữa rồi ..sao mà thích thế hả bố ơi ..mút mạnh nữa nào !

Không nói gì , tôi tiếp tục mút mạnh hơn , đồng thời thì cái bàn tay cũng luồn xuống bên dưới mà xoa nhẹ nhẹ cái mu *** với những sợi lông đen nhánh mượt mà .Lông của Hoa cũng mượt lắm khiến cho tôi thích vô cùng .

Hoa cũng dạng chân ra một chút để cái bàn tay của tôi được luồn xuống bên dưới một cách dễ dàng hơn . Đưa cái ngón trỏ vuốt dọc theo cái khe *** thì tôi đã cảm nhận được một chút nước nhờn chảy ra rồi .

Công nhận là mới chỉ mút vú thôi nhưng cái cảm giác đê mê từ vú đã làm cho Hoa không chịu được .

Khi hai cái bầu vú đã ướt bởi nước miếng của tôi rồi thì tôi mới chầm chậm tụt cái quần của con gái tôi xuống bên dưới . Cái mu *** hiện ra làm cho tôi thích vô cùng .Những sợi lông mềm mại cùng cái khe *** ẩm ướt đập vào mắt khiến cho con cặc tôi cũng dựng đứng lên luôn .

Một lần nữa tôi lại vòng tay ra đằng sau , kéo Hoa sát lại rồi hôn lên cái mu *** rồi chầm chậm mà đưa lưỡi ra quét nhẹ nhàng .

Hoa ưỡn cái mu *** của mình lên rồi khẽ dạng chân ra rồi bảo :
-Liếm lui lui xuống bên dưới một chút bố nhé ! Con thích được liếm xuống bên dưới một chút bố ạ!
-Được rồi , bố sẽ làm cho con sướng ,yên tâm đi . Kiểu này là sẽ cực sướng cho mà coi đấy .

Nói xong thì tôi cũng cúi thấp xuống hơn nữa chầm chậm mà đưa cái đầu lưỡi của mình ra quét thật mạnh dọc theo cái khe *** .Mùi vị mặn mặn của nước nhờn đưa vào mũi làm tôi thích lắm.Hoa cũng run người , cong hai cái chân của mình xuống để đẩy cái mu *** xuống thấp hơn .

Cứ thế tôi liếm thật mạnh rồi chầm chậm mà mút chụt chụt nữa .Càng liếm , càng mút thì nước nhờn càng chảy ra thật là nhiều hơn nữa . Không lâu sau thì Hoa cũng run lên rồi tiến sát đến cái giường nằm ra rồi nói:
-Thôi bố ơi , kiểu này thì con cũng chẳng kiềm chế được bản thân mình nữa , nó đã lắm bố ạ , thích ơi là thích ..nằm thế này liếm cho con luôn nhé !
-Được rồi , nếu như thế này mà con thích thì bố liếm tiếp đây này .
Nói xong thì tôi hơi đẩy cái đùi của Hoa ra một chút cho cái khe *** mở rộng ra rồi chầm chậm mà quét dọc cái đầu lưỡi vào .

Hai cái mép thịt hồng hồng đã ướt sũng nay lại càng ướt sũng hơn vì nước miếng của tôi làm cho nó trơn bóng .

Vừa liếm bên ngòai thì tôi cũng gẩy nhẹ cái đầu lưỡi của mình lên cái hột lẹ đang căng lên đỏ hồng , cùng với cái lỗ *** sâu sâu mà ngóay .Càng ngóay thì càng đưa cái cảm giác ham muốn cho con gái tôi .

Chừng mười mút thì tôi không còn liếm cái lỗ *** nữa mà chầm chậm đưa lưỡi liếm nhẹ nhàng hai cái bẹn rồi hai cái đùi trắng hồng .Hoa cũng có vẻ thích được tôi liếm như thế lắm nhưng cũng không nói gì mà chỉ thả lỏng cơ thể của mình ra mà thôi .

Một lúc sau , cứ để con gái của tôi nằm như vậy , tôi tụt quần của mình ra rồi đứng lên tiến sát đến chỗ miệng của Hoa mà nói:
-Bây giờ thì mút cho bố đi nào ! Bố cũng thèm mút lắm rồi !
-Nhưng mà con muốn được mút nữa cơ ! Hay là làm kiểu 69 bố nhé , liếm cho con một lúc nữa được không?

Tôi đành tặc lưỡi mà quay lại đưa con cặc đúng cái miệng xinh xắn của con gái tôi , rồi đưa cái đầu lưỡi đúng cái mu *** mà tiếp tục liếm rồi mút .Cảm giác của tôi môi ấm áp chạm nhẹ vào cái đầu con cặc cũng làm cho tôi sướng lắm .

Hoa hơi hé miệng của mình ra rồi ngậm lấy cái đầu con cặc mà mút chầm chậm .Cảm giác ấm ấm , mềm mại làm cho tôi thích lắm .

Cong người lại một chút tôi cố gắng ấn cái con cặc vào bên trong miệng của Hoa một chút để Hoa mút được sâu hơn .

Cứ như vậy được chừng mười phút thì con cặc của tôi cũng đã cứng ngắc lên rồi .Hoa khẽ nhả ra rồi mỉm cười mà nói :
-Hì hì thích thật đấy ! Công nhận là con cặc của bố căng lên làm cho con thích quá đi mất thôi, như mút một cây kem nóng đấy .

Tôi chỉ cười mà đứng dậy , lấy cái bao cao su ra .Vừa nhìn thấy cái bao thì Hoa cũng đã mở mắt to ra mà ngạc nhiên.