Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Con Dâu, Con Gái - Ngọc Linh - Full 8


Phần 29



Hai cái bầu vú càng ngày càng căng cứng lên , nhìn nó thích vô cùng . Thơm cũng cong người của mình lên để tôi bóp rồi mút .

Cái núm vú to tròn làm cho tôi thích lắm ,càng mút thì Thơm cũng khẽ rên lên :
-Mút mạnh đi bác ơi ..con sướng lắm .. đã không thể nào chịu được nữa rồi đấy bác ạ ,sướng thế hả trời ơi …sao mà thích thế …ui ui đã quá …mạnh nữa nào.

Tôi càng cắm mặt vào mà mút mạnh cái núm vú hơn .Cả cái núm vú như lồi hẳn lên vì được tôi mút ,cảm giác ngon lành của nó làm cho tôi sướng vô cùng .Mút chán bầu vú bên trái thì tôi quay sang mà mút lấy cái bầu vú bên phải .

Hương thơm nhẹ nhàng từ thân thể nõn nà đưa vào trong mũi của tôi làm cho tôi sướng vô cùng, khá lâu sau thì tôi mới rời cái bầu vú ra rồi nói:
-Bác mút như thế được không hả cháu ? Chắc là sướng lắm hả , bác thấy hai bầu vú nó cứng ngắc lên rồi đây này !
-Hì hì ! Sướng lắm bác ạ! Đã ơi là đã, bác mút của cháu còn sướng hơn cả chồng cháu mút cho cháu đấy !
-Thế chồng cháu mút cho cháu không sướng à ?
-Cũng sướng lắm nhưng không thể nào mà bằng bác mút của cháu được , nó cứ buồn buồn , tê tê làm sao đấy đã lắm !

Tôi chỉ cười mà tiếp tục đưa hai cái ngón tay vê vê cái núm vú đã ướt bởi nước miếng của tôi rồi lườn nhẹ nhàng xuống dưới bụng .

Cái bụng của Thơm cũng thon lại mà không có một chút mỡ nào khiến tôi càng thích hơn .Biết tôi luồn xuống bên dưới rồi thì Thơm cũng chầm chậm mà dạng chân của mình ra một chút rồi cũng hơi ưỡn cái bụng dưới .

Cái quần lót ôm lấy cái mu *** làm cho tôi thấy thích lắm . Đưa xuống xoa nhẹ lên đó thôi thì tôi đã cảm nhận được sự căng phồng của nó lên rồi .
Khẽ ấn nhẹ hai cái ngón tay vào đúng cái mu *** đó , tôi mỉm cười rồi khẽ nói:
-Công nhận của cháu căng thật , nhìn thích thế không biết !
-Đã được nhìn đâu mà bác bảo thích cơ chứ ! Cũng bình thường thế này thôi mà ! Hì hì , mới sờ đã bảo thích rồi .
-Mới sờ thì cũng thích chứ ! Nó căng phồng thế này còn gì nữa .
Không nói gì mà Thơm chỉ mỉm cười mà thôi .Cái nụ cười dâm đãng làm cho tôi thích lắm .Hai đôi môi hồng hồng cùng hàm răng trắng trông Thơm duyên vô cùng .

Biết bàn tay tôi ở bên dưới rồi , thì Thơm cũng khẽ dạng chân to hơn để tôi được vuốt ve mơn trớn cái mu *** một cách kĩ càng hơn .

Công nhận là mu *** của Thơm cao hơn hẳn so với của Thúy con dâu tôi và Hoa con gái tôi .Khẽ đưa ngón tay vuốt dọc theo cái khe thôi thì Thơm đã ưỡn hẳn người lên rồi .

Một chút nước nhờn bên trong cái lỗ *** cũng chầm chậm mà chảy ra rồi , nó làm cho cái đũng quần cũng ẩm ẩm .Tôi khẽ mút cái dái tai của Thơm rồi nói:
-Cởi luôn cái quần ra đi cháu nhé ! Để bác luồn tay vào bên trong bác sờ xem thế nào được không vậy ?

Thơm mỉm cười rồi hơi nhấc cái mông của mình lên để tôi tụt cái quần lót xuống , hai cái đùi trắng ngần đã hiện ra rồi , bây giờ lại hiện ra cái mu *** nên trông đã lắm .

Tôi ngạc nhiên vì cái mu *** của Thơm không còn một sợi lông nào cả .Nó nhẵn mịn như cái mu *** của trẻ con vậy .

Thấy như thế thì tôi hỏi :
-Sao mà mu *** của cháu chẳng còn một sợi lông nào thế ?
-Cháu nhổ đi đấy , vừa nhổ vừa cạo , chồng cháu cũng thích cái chỗ đấy của cháu không còn một sợi lông nào như thế này !
-Thế thì chồng cháu cũng thỏai mái rồi còn gì nữa , hiếm có người đàn ông nào mà bảo vợ mình cạo hết lông như thế này đấy !
-Nhưng mà chuyện đấy thì anh ấy làm hời hợt lắm , thích thì thích như vậy thôi nhưng mà cháu cạo xong thì có để ý gì đến đâu cơ chứ !

Tôi chỉ cười mà không nói gì chăm chăm ngắm cái mu *** với cái đùi thon dài của Thơm mà thôi.Những giọt nước nhờn lúc nãy chảy ra cũng làm cho hai cái mép *** trơn nhẫy lên một chút, trông thích lắm .

Khẽ nhẹ nhàng tôi tiếp tục mà ôm Thơm vào trong vòng tay mà đưa tay xuống mà ve vuốt lấy hai cái đùi rồi cái mu *** .

Tôi càng ve vuốt để những ngón tay mơn trớn trên da thịt thì Thơm càng tỏ ra thích thú vô cùng.Vuốt cái đùi chán thì tôi đưa hai ngón tay của mình mà vuốt lên cái mu *** .Một cảm giác mềm mại thích vô cùng .
Nhìn kĩ thì cái *** của Thơm cũng đen lại rồi chứ không còn hồng như của Hoa con tôi nữa nhưng do cạo lông nên nó đẹp hơn .

Vuốt mạnh vào đó thì Thơm thở hổn hển rồi cong người lên rồi dạng chân thật to ra mà nói:
-Đã quá bác ơi ,..day mạnh tay vào chỗ đó của cháu đi nào ..sao mà sướng thế hả trời ơi ..thích thật đấy …sướng quá ..ui ui..thích .mạnh nữa nào …

Tôi càng cố gắng day mạnh hơn tay vào cái khe *** rồi gãi nhẹ cái móng tay vào cái khe *** đó khiến cho Thơm rùng mình hơn mà dạng chân càng to ra .

Cái khe *** cũng mở rộng ra một chút thì nước nhờn bên trong cứ thế mà tứa ra thật là nhiều hơn, chẳng mấy chốc thì cái khe *** đã ướt sũng bởi nước nhờn rồi , tôi khẽ chầm chậm mà đút một ngón tay vào bên trong cái lỗ *** ấm nóng mà nói:
-Hích ! Sao mà nước nhờn của cháu chảy ra nhiều vậy , mới có ở ngòai một chút thôi mà nó đã tuôn ra khiếp thế này!
-Cháu không biết nữa …nhưng mà sướng lắm , cứ sướng là chỗ đó của cháu chảy ra là nhiều nước luôn ..hì hì.. đút thêm ngón tay của bác bào bên trong đi bác ơi ..cháu sướng lắm .. đã không chịu được đấy bác ạ ..
-Được rồi ,bác sẽ làm cho cháu sướng cho mà coi !
Nói xong thì tôi tiếp tục mà chọc thêm cái ngón tay của mình vào bên trong cái lỗ *** mà móc thêm một chút nữa . Càng móc thì Thơm càng ưỡn người của mình lên thật cao , nước nhờn cũng thế mà chảy ra nhiều hơn .
Tôi cũng cảm nhận được từng thớ thịt bên trong cái lỗ *** mút chặt lấy ngón tay của tôi thế nào , nó làm cho tôi thích lắm.

Đút chán một ngón tay thì tôi tiếp tục đút thêm một cái ngón tay nữa vào rồi móc tiếp .Càng móc thì cái lỗ *** càng banh ra .

Được một lúc thì tôi mỉmc ười nói :
-Thế này là được rồi đấy ! Khiếp chảy ra nhều quá cơ ! Ướt cả bàn tay của bác rồi đây này !

Thơm thấy tôi rút bàn tay mà ướt bởi nước nhờn như vậy thì chỉ mỉm cười mà thôi .Hai đùi cũng khép lại đôi chút .Nước nhờn cũng làm ướt cái tấm ga giường của phòng nghỉ .Tôi đứng dậy mà bảo Thơm tiếp :
-Nào bây giờ thì cho bác mút cái *** của cháu được không vậy , bác là bác thích mút chỗ đấy lắm đấy !
-Hèn gì mà cái Thúy bảo bác chỉ thích mút chỗ đó thôi ! Mà bác làm với cái Thúy như vậy không sợ hàng xóm biết à ?
-Biết làm sao được! Ở nhà thì làm sao mà biết ! Chắc là Thúy thân cháu lắm thì mới kể cho cháu nghe thôi , chứ bình thường thì chắc không kể đâu !
-Ùh ! Cũng gọi là khá thân thiết ! Hì hì !Nói chung là cũng ổn ,cháu cũng thích được mút lắm nhưng mà khi bác mút thì bác cho hẳn cái cái đầu lưỡi vào bên trong cái lỗ của cháu mà ngóay nhé ! Cháu thích được như vậy !
-Được rồi cháu thích như thế nào thì bác làm cho cháu như vậy .Miễn là cháu sướng là được chứ gì !

Nói xong thì Thơm cũng mỉm cười mà nằm ra giường rồi dạng chân của mình ra một cái.Tôi khẽ cúi xuống rồi chầm chậm đưa lưỡi vào bên trong cái mu *** mà quét nhẹ nhàng làm cho tôi Thơm thích lắm .

Mùi nồng nồng của nước nhờn cũng khẽ đưa lên .Mùi nước nhờn của Thơm cũng không khó ngửi lắm , trái lại nó làm cho tôi muốn liếm hơn .

Đầu lưỡi chạm nhẹ lên cái mu *** không lông tôi mới cảm nhận được sự mềm mại của nó , nó làm cho tôi sướng như phát điên lên.Thơm cũng khẽ rên ư ử trong cổ họng của mình vì được liếm cái mu *** .

Liếm cho cái mu *** không lông trơn bóng lên thì tôi mới chầm chậm đưa cái ngón tay . Vạch hai cái mép *** ra mà đưa vào đầu lưỡi vào bên trong .

Thơm cong người ưỡn lên rồi khẽ rên :
-Đấy đấy.. đúng chỗ đó rồi đấy bác ơi .. đã quá..sướng quá…không thể nào chịu được nữa rồi ..sao mà thích thế …liếm sâu vào chỗ đó của cháu đi bác cháu sướng .. đã lắm bác ạ ..cho thật sâu cái đầu lưỡi vào bên trong đấy đi !
-Được rồi ! Kiểu gì bác cũng làm cho cháu sướng mà !

Nói xong thì tôi tiếp tục mà quét cái đầu lưỡi của mình lên dọc theo cái khe *** vài lần nữa , càng liếm thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn nữa vị mặn mặn của nước nhờn làm cho tôi thích vô cùng.

Cắn nhẹ lên cái mép *** thì Thơm càng cong người lên vì cái cảm giác giật giật ở cái mu *** dâng lên phía trên .

Không lâu sau thì cái khe *** của Thơm cũng đỏ lựng lên làm cho tôi thích vô cùng.

Phần 30



Càng nhìn thì càng thèm , tôi lại cúi xuống mút mạnh thêm một chút nữa thì Thơm càng ưỡn cong người của mình lên để tôi mút manh hơn .

Cái khe *** vừa đỏ hồng lại chảy ra thật là nhiều nước nữa làm cho tôi sướng lắm .Bao nhiêu nước nhờn chảy ra là tôi mút hết vào bên trong miệng của mình .

Đến khi Thơm không thể nào chịu nổi được nữa , hơi khép cái đùi của mình lại rồi khẽ nói:
-Thôi bác ơi ..cháu không thể nào chịu được nữa rồi đây này ..hích hích ..sao mà đã thế…sướng thế hả trời ..thích thật đấy !
-Chồng cháu có mút được như bác không ? Nhìn chắc là không bằng chứ gì ?
-Hì hì ! Không bằng được, chồng cháu chỉ mút qua loa rồi sau đó đưa con cặc ra mà cho cháu mút thôi ! Mà bác có thích được mút như chồng cháu không thế ? Mà nhìn thế này thì chắc là thích rồi nhỉ?
-Dĩ nhiên là thích chứ! Mút như vậy sướng thế còn cầu mong cái gì nữa ! Đúng là hỏi bằng thừa!
-Thế của bác có bằng của chồng cháu không , cháu đóan bác điêu luyện thế này thì chắc cái đó cũng to lắm .
-Muốn biết thì phải xem tận mắt mới được chứ ! Nói như thế thì làm sao mà có thể cảm nhận được to với không .

Thơm cười rồi tôi cũng chầm chậm mà cởi nhẹ nhàng cái quần của mình ra .Con cặc cũng căng phồng bên trong cái quần lót rồi .Nhìn thâý con cặc căng tròn trong cái quần thì Thơm thích chí cười mà nói:
-Hì công nhận là to thật , cháu đóan chỉ có chuẩn thôi mà , lệch làm sao được cơ chứ ! Nhìn thích quá cơ , lại gần cháu xem một chút nào .

Tôi cười trước cái vẻ dâm đãng của Thơm , tuy nhiên thì cũng tiến gần đến để cho Thơm xem con cặc của tôi như thế nào .Thơm khẽ khẽ đưa mấy ngón tay của mình lên rồi chầm chậm mà xoa lấy nó rồi ngẩng lên mà nói:
-Công nhận là to hơn của chồng cháu thật , chắc là làm thích lắm đây ! Thảo nào mà cái Thúy thích làm với bác !
-Hì hì ! Làm quan trọng là yếu tố kỹ thuật chứ có phải ăn nhau ở kích thước đâu mà cháu ! Mà bác cũng xem cái kĩ thuật của cháu thế nào !
Lúc này thì Thơm cởi luôn cái quần của tôi ra rồi chầm chậm mà vuốt nhẹ nhàng cái đám lông đen nhánh ở dưới gốc con cặc .

Những ngón tay mềm mại làm cho tôi sướng lắm .Công nhận là nhìn cái kiểu vuốt ve mơn trớn cái đám lông thôi thì tôi cũng biết kĩ thuật của Thơm cũng khá là cao .

Vuốt đám lông đen nhánh của tôi phẳng phiu xuống thì Thơm chầm chậm mà nắm lấy cái thân cặc rồi vuốt nhẹ nhàng.

Cảm giác của làn da mềm mại làm cho tôi sướng lắm .Càng vuốt thì cái con cặc càng dần dần mà căng cứng lên .

Thơm nhìn con cặc của tôi thì ánh mắt sáng rực lên như thèm muốn lắm .Tôi thì cũng hơi cong người ra để Thơm vuốt được dễ dàng hơn .

Kéo cái lớp da quy đầu xuống qua cái đầu khấc rồi Thơm ngẩng lên mà nói:
-Công nhận là cái đầu khấc của bác đẹp thật đấy ! Nhìn là đã muốn mút lắm rồi , thích ơi là thích đấy !
-Thế bằng của chồng cháu ở nhà đâu , so sánh thì hơi khó nhưng mà cháu cứ thử so sánh xem thế nào nào !
-Nếu so về kích cỡ và độ dài thì hơn của chồng cháu rồi ! Cháu là cháu thích dài và to cơ , cắm thật sâu vào bên trong mới có cảm giác , nhất là lúc nhấp ấy , nó chạy dọc theo cái lỗ , có cảm giác khó tả lắm !
-Được rồi , tí nữa bác làm cho cháu tả được luôn , miêu tả khéo thành truyện cũng nên .

Tôi nói như vậy thì Thơm chỉ cười rồi chầm chậm mà vuốt mạnh cái thân cặc của tôi hơn nữa .Một cảm giác đê mê thích thú vô cùng .Vừa vuốt Thơm vừa khẽ gãi nhẹ lên cái thân cặc rồi sang hai đùi của tôi để tạo cái cảm giác đê mê .

Con cặc của tôi mỗi lúc một cứng hơn , những đường tơ máu cũng khẽ mà lằn lên dọc theo cái thân cặc .Gãi chán cái thân cặc thì Thơm chầm chậm mà gãi cái đầu khấc của tôi .

Cảm giác buồn buồn còn sướng hơn nữa, hai hòn dái ở bên dưới cũng đã săn lại rồi .Thấy con cặc của tôi như vậy thì Thơm mỉm cười mà nói:
-Cứng lắm rồi đấy hả ? Thế cháu mút của bác được không ? Cháu cũng thèm lắm rồi đây này !

Tôi chỉ cười rồi gật đầu thì Thơm khẽ cúi xuống mà chầm chậm đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình là quét lên cái đầu cặc của tôi .

Một cảm giác đê mê sướng vô cùng , Nhất là cái sự ấm ấm , ướt át của đôi môi cùng cái mặt lưỡi cọ nhẹ lên cái đầu khấc .

Tôi lim dim mà tận hưởng cái cảm giác đê mê đó thì Thơm lại cúi thật sâu xuống mà liếm thật mạnh hơn nữa.

Đầu lưỡi đi đến đâu là tôi cảm giác thấy thích đến đó .Thơm càng liếm thì càng có vẻ đam mê với con cặc của tôi hơn .

Khi cái thân cặc đã ướt sũng bởi nước miếng do Thơm liếm rồi thì Thơm mới khẽ khàng mà ngậm cả con cặc của tôi vào mà mút thật mạnh .

Chính bây giờ cái cảm giác đê mê thích thú càng hiện ra một cách rõ ràng hơn .Những tiếng chụt chụt cũng vang lên khẽ khẽ theo từng cú mút mạnh của Thơm .Tôi khẽ vuốt chầm chậm cái mái tóc rồi nhấp con cặc vào trong miệng mà nói:
-Mút mạnh lên nữa cháu ơi …bác sướng quá…không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này …hích hích ..sao mà sướng thế hả trời…đã quá .. đi mất thôi .a.a mạnh nữa lên cháu ơi .

Tôi rên như vậy thì Thơm càng mút mạnh hơn nữa , nước miếng cũng chảy ra thật nhiều mà làm cho con cặc của ôti trơn hơn nữa .

Mút thật sâu rồi Thơm lại nhả con cặc ra mà liếm xuống phía bên dưới ,sau đó thì mút chầm chậm lấy hai cái hòn dái của tôi .

Càng mút thì những cảm giác đê mê đó càng thích thú hơn nhưng khi cả con cặc, cùng với hòn dái với đám lông đen nhánh đã ướt thì Thơm mới nhả con cặc của tôi ra rồi nói:
-Khởi động như thế này là được rồi đấy bác nhỉ! Chẳng cần phải nữa đâu, hì hì ! Thế bây giờ làm luôn nhé ! Cháu hứng lắm rồi đây này !
-Khiếp làm gì mà hứng nhanh thế ! Mới mút của bác như thế mà đã không thể nào chịu được rồi à mà làm luôn !
-Chịu làm sao được , nhìn thấy là đã muốn làm lắm rồi đấy !

Thơm nói như vậy nhưng thấy tôi còn lưỡng lự thì cũng khẽ mà đưa lưỡi , liếm chầm chậm vào hai cái đùi của tôi để cho tôi sướng hơn rồi sau đó mới ngồi xuống rồi dạng chân ra mà nói:
-Lần này thì công nhận là cháu không thể nào chịu nổi được rồi đấy bác ạ ! Làm đi cháu muốn bác đút vào bên trong lắm rồi .
-Được rồi ! Bác cũng muốn đút vào lắm ! Xem cái lỗ *** của cháu có bằng của con dâu bác không nào .

Nói xong thì tôi cũng đến gần Thơm , Thơm dạng chân của mình ra rồi hơi ưỡn cái mu *** của mình lên .Tôi quỳ xuống , cầm con cặc quét dọc theo cái lỗ *** đang đầy nước nhờn tứa ra mà ấn nhẹ nhàng vào bên trong .
Cảm giác êm ấm khít khao của cái lỗ *** làm cho tôi sướng lắm . Công nhận dù dâm và làm nhiều với chồng như vậy nhưng cái lỗ *** của Thơm vẫn khít vô cùng .

Do nước nhờn chảu ra cũng khá là nhiều lên chỉ hơi ấn một cái thôi thì cái con cặc của tôi cũng đã chui thật sâu vào bên trong cái lỗ *** rồi .Lỗ *** của Thơm công nhận là cũng ấm hơn lỗ *** của con dâu tôi , nhưng không bằng của con gái tôi được .

Nửa cái thân cặc vào bên trong thì tôi đưa hai tay mà dạng hai cái đùi trắng ngần của Thơm ra mà ấn mạnh con cặc vào bên trong .

Thơm ứ lên lên một tiếng rồi cũng ưỡn người mình ra cho con cặc nó vào sâu hơn nữa .Khẽ khàng ôm lấy cái bầu vú to tròn tôi bắt đầu nhấp chầm chậm vào bên trong cái lỗ *** .

Nước nhờn chảy ra hòa cùng với nước miếng lúc nãy làm cho cái thân cặc của tôi trơn nhẫy đi thật sâu vào bên trong cái lỗ *** .

Thơm khẽ thở hổn hển rồi hai tay khẽ vịn nhẹ vào tay tôi rồi khẽ rên lên :
-Úi đã quá ..sướng quá …không thể nào chịu được nữa rồi đấy ..bác ơi ..nhấp mạnh thêm một chút nữa đi nào ..cháu thích quá …sướng không thể nào chịu được nữa ..a a..a ..sao mà sướng thế hả trời ơi .. đã quá .
Tôi càng nhấp thì nước nhờn càng ứa ra nhiều hơn .Không ngờ Thơm còn dâm hơn là tôi tưởng nữa , , cái mu *** không còn một sợi lông nào , trông thích vô cùng .Càng nhấp thì những tiếng oẹp oẹp cũng vang lên do nước nhờn chảy ra thật nhiều hơn .

Chỉ chừng mười phút sau thì Thơm quặp hai chân lên hông tôi rồi khẽ mà đẩy cái mu *** của mình lên thật cao rồi thở hổn hển mà nói:
-Công nhận là làm kiểu này đã thật đấy ..bác nhỉ..cái con cặc của bác dài dài ..nó đâm vào bên trong sướng ơi là sướng không thể nào chịu được bạc ạ!
-Thế hả ? Thế có bằng của chồng cháu làm với cháu không nào ?
-Sướng hơn nhiều chứ ..của bác chui thật sâu vào bên trong làm cho cháu sướng lắm .. đã ơi là đã luôn đấy bác ạ …nó tê hết cả người sướng phát điên luôn đấy !

Tôi cứ như thế mà nhấp mạnh hơn một chút nữa , những tiếng pạch pạch cũng khẽ vang lên khá là to khi cái mu *** va nhẹ nhẹ vào gốc cặc của tôi .

Được một lúc thì tôi cũng khẽ chầm chậm àm rút con cặc của mình ra rồi nói:
-Nghỉ một lúc đã được không nào ?
-Sao bác yếu thế cháu tưởng là làm được lâu chứ !
-Lâu là lâu về thời gian , yên tâm đi bác không ra đâu mà lo.

Phần 31



-Có thật là bác không ra không đấy , cháu nghĩ là bác kiểu gì cũng ra sớm cho mà coi trông mới nhấp như vậy mà đã cảm thấy mệt mỏi thế còn gì nữa !
-Mỏi thôi chứ chưa mệt đâu , nghỉ một chút bác lại cho cháu không thể nào mà chịu được nữa cho mà coi .

Tôi ngồi nghỉ một chút rồi cứ nhìn cái mu *** không còn một sợi lông của Thơm .Nó đỏ hồng lên trông ngon lành vô cùng . Chừng mười phút sau thì tôi cũng đã đỡ mệt hẳn , tôi bảo Thơm:
-Nào bây giờ thì chổng mông lên cho bác làm nhé ! Bác là bác thích nhất cái kiểu chó này đấy ! Mông cháu tròn như thế kia , làm kiểu này thì sướng phải biết đấy nhỉ !

Thơm thấy tôi nói như vậy thì cũng cười nhưng sau đó thì cũng lên giường mà chổng mông của mình ra .Cái lỗ *** cũng mở hé ra rồi làm cho tôi thích lắm .

Tiến sát lại nhìn rồi đưa tay quệt nhẹ dọc theo cái khe *** thì nước nhờn bên trong đó cũng đã chầm chậm mà chảy ra khá là nhiều .Thơm quay lại mà nói :
-Thôi đừng nghịch của cháu nữa bác ! Đút hẳn con cặc của bác vào bên trong đi nào , đang làm mà cứ mơn trớn thế thì làm sao mà chịu được .
-Được rồi ! Bác đút vào nhé , đừng có mà không chịu được đấy nhé !
Tôi cố gắng kéo hai cái đùi của Thơm ra sát mép giường rồi đứng bên dưới , cầm con cặc của mình để đúng cái lỗ *** mà ấn vào bên trong .
Một cảm giác sung sướng không thể nào chịu được .Thơm cũng đẩy mông của mình ra đằng sau để con cặc chui vào được sâu hơn nữa .Do nước nhờn chảy ra khá là nhiều nên cũng chẳng khó khăn cho con cặc ngập lút .

Cái gốc cặc đầy lông của tôi chạm vào cái mu *** không còn một sợi lông nào nữa thì Thơm quay lại mà nói:
-Đấy sướng quá …làm kiểu này cũng sướng lắm bác ạ .. đã không thể nào chịu nổi được nữa luôn …nhấp mạnh đi bác ..cháu sướng .

Tôi xoa nhẹ cặp mông tròn lẳn lấy cảm hứng rồi từ từ mà ôm lấy cái eo thon nhỏ của Thơm làm điểm tựa cứ thế mà đẩy mạnh con cặc của mình vào bên trong .

Cảm giác con cặc được chạy dọc theo cái khe *** làm cho tôi sướng như phát điên lên .Cứ thế tôi càng nhấp mạnh hơn .

Thơm cũng dạng chân của mình ra, cả thân hình cũng khẽ đung đưa theo từng cú nhấp chầm chậm của tôi .Càng nhấp thì tôi cũng sướng vì cái lỗ *** càng co bóp thật mạnh. Thơm cũng thích lắm nên đẩy mông của mình ra đằng sau để cho con cặc của tôi được vào sâu hơn nữa .

Được một lúc thì Thơm không chịu đuợc nữa quay lại , hai tay bấu chặt lấy cái ga giường rồi rên ầm lên :
-Ui bác ơi ..cháu ra nước rồi …hích hích ..sao mà đã thế …sướng không chịu được nữa .a.a. sướng …ui …cháu lên đỉnh mất rồi ..hích .. đã thật đấy …sướng thế sao mà đã thế không biết ,a..a.
-Đấy bác mới nhấp như thế mà đã không thể nào chịu được mà ra nước rồi à , kém thế không biết ..cố tiếp nào .

Tôi mặc kệ Thơm ra nước rồi cứ thế mà ôm lấy cái eo mà nhấp mạnh thêm một chút nữa ,càng nhấp thì nước càng chảy ra nhiều hơn nữa .Nhưng tôi cũng biết dừng lại mà chầm chậm rút con cặc ra khỏi cái lỗ *** .

Tôi rút từ từ thôi thì cũng cảm nhận được cái lỗ *** bé bé hồng hồng ướt át mút thật chặt lấy con cặc của tôi .

Con cặc rời khỏi cái lỗ *** nhưng vẫn căng cứng lại , ướt nhẹp trơn bóng bởi nước nhờn của Thơm , còn cái lỗ *** thì nước cũng tuôn ra lai láng .
Thơm đang định nằm xuống thì tôi nói:
-Nước nhờn của cháu ra nhiều thật ! Để bác mút thêm một cái nhé ! Bác là bác thèm nước nhờn lắm đấy !

Nghe tôi nói như vậy thì Phương cũng chổng mông của mình ra rồi quay lại mà nói:
-Bác thèm nước nhờn lắm à ? Chắc kiểu này làm với Thúy xong thì cũng mút đấy nhỉ !
-Thèm chứ sao không ! Nhưng mà con dâu bác làm sao mà nhiều nước nhờn bằng cháu được , khiếp mới nhấp có một chút thôi mà đã phun ầm ầm ra rồi đấy , còn chảy cả xuống bên dưới nữa chứ !
-Hì hì ! Cháu dâm mà !

Tôi nói xong thì tiếp tục cúi xuống mà đưa nhẹ cái đầu lưỡi quét dọc theo cái khe *** .Một cảm giác đê mê của nó làm cho tôi thích lắm .Nhất là cái vị mặn mặn của nước nhờn .Liếm một lúc thì tôi bảo Thơm :
-Thế nào ? Sao còn làm nữa không đấy ? Bác là bác vẫn còn làm được đấy nhé ! Chỉ có cháu làm một chút mà đã ra khí ầm ầm rồi!
-Hích công nhận là bác khỏe thật đấy ..làm như thế mà cũng không ra khí !
-Ra là ra thế nào ? Cũng bình thường thôi , tại cháu nhấp được một tí mà đã không thể nào chịu nổi được ấy chứ !
-Cháu không ngờ làm với bác lại sướng đến như vậy đấy ! Đã ơi là đã luôn , sướng hơn nhiều làm so với chồng của cháu !
-Được rồi , thế tí nữa cho cháu chủ động luôn , ngồi lên tha hồ mà nhún nhé ! Xem có nhún được nhiều không nhé .
-Nhún được nhiều hay không thì cũng phải để cháu nghỉ ngơi đã chứ ! Cứ làm liên tục thế này thì cháu làm sao mà chịu được .

Tôi đành ra ghế ngồi mà ngắm thân hình của Thơm .Thân hình nõn nà , cùng với hai bầu vú , cái mu *** căng phồng không còn một sợi lông nào trông khêu gợi vô cùng . Lúc lên đỉnh rồi thì Thơm dường như không còn một chút sức lực nào nữa mà thở không ra hơi.

Hơi thở đó làm cái cặp vú phập phồng càng làm cho tôi thích chí mà nhìn cái cặp vú .Không chịu được , tôi tiến lại mà xoa nhẹ lên cái cặp vú mà ôm lấy Thơm vào vòng tay của mình .

Thơm cũng khẽ dựa đầu vào ngực tôi rồi đưa tay chầm chậm mà vuốt lấy con cặc của tôi rồi khẽ khẽ nói:
-Công nhận là làm với bác sướng ! Như thế này mới là làm tình chứ ! Làm với chồng chán chết đi được !
-Thế cháu cũng hay ra ngòai làm ăn thế này à ?
-Không cháu đâu phải là con người như vậy đâu , chỗ nào mà cảm thấy hợp được thì mới làm chứ , không làm tùm lum chết à .

Tôi khẽ cười rồi chầm chậm mà xoa nhẹ nhàng lấy cái bụng rồi chầm chậm xuống cái mu *** căng phồng .

Vẫn bình thường , Thơm cũng chỉ hơi dạng chân của mình ra một chút mà thôi.Cái khe *** vẫn khít lại làm cho tôi thích lắm .Một lúc sau thì Thơm quay lại mà nói với tôi:
-Bác nằm xuống đi để cháu làm cho nhé! Cháu là cháu thích làm lắm rồi đấy ! Chủ dộng với bác xem có sướng không ?
-Chủ động với bác thì chắc là bác sướng rồi chứ cháu thì bác không biết , nhưng mà tính bác là bác thích được người đàn bà chủ động .

Thơm lại cười, một nụ cười hồn nhiên nhưng dâm dục vô cùng . Tôi khẽ khàng nằm xuống để con cặc cứng ngắc trơn bóng dựng đứng lên .Thơm vẫn nắm lấy cái thân cặc bóng nhẫy của tôi mà vuốt nhẹ nhàng .

Khi nó cứng hơn một chút nữa thì Thơm khẽ đứng dậy , dạng chân của mình ra rồi chầm chậm mà đưa cái con cặc quét dọc theo cái khe *** không còn một sợi lông nào , để đúng cái lỗ *** mà ấn vào .

Cảm giác tê tái thích vô cùng .Nước nhờn cũng lại chảy ra nhưng không nhiều bằng lúc đầu nữa nhưng cũng đủ để con cặc của tôi chui tọt vào bên trong cái lỗ *** .

Những vòng cơ ấm áp bên trong cái lỗ *** một lần nữa lại quấn chặt lấy con cặc của tôi rồi mút lấy nó .

Hai cái bầu vú của Thơm cũng hơi sệ xuống một chút rồi nhưng cũng làm cho tôi thích lắm . Đưa tay lên tôi xoa một cách chầm chậm .

Thơm dạng chân của mình ra rồi ấn mạnh một cái cho con cặc chui ngập vào bên trong rồi ngẩng lên mỉm cười với tôi mà nói:
-Đấy nó vào hết rồi đấy bác ạ ..cháu cũng thích làm kiểu này lắm ..nó chui ngập hẳn vào bên trong sướng không thể nào chịu được luôn !
-Bác cũng sướng vì thế này được cái lỗ *** của cháu ôm chặt hơn !

Thơm khẽ chống tay lên ngực tôi rồi chầm chậm mà nhún nhẹ nhàng cho con cặc trượt dọc theo cái khe *** . Càng nhún thì cái cảm giác đê mê thích thú càng dâng lên một cách tột độ .Làm như thế này thì con cặc được chạy dọc theo cái lỗ *** hơn .

Không lâu sau thì Thơm vừa nhún như vậy vừa ngóay cái mông của mình cho con cặc ngóay cái đầu trong lỗ *** , vừa ngóay như vậy Thơm thích chí nói :
-Hì đã quá ..sướng …ngóay như thế này cũng có cảm giác lắm bác ạ .. đã ơi là đã luôn sướng thế không biết …
-Ùh ngoáy mạnh lên đi cháu ..bác cũng sướng lắm rồi đây này…chắc là không thể nào mà chịu được nữa rồi đấy !

Biết tôi nói như vậy là sắp có thể ra rồi nên Thơm càng ngóay mạnh hơn nữa .Nước nhờn cứ thế mà ầm ầm chảy ra .

Tôi cũng không thể nào chịu được. Ôm lấy cái eo mà đẩy mạnh con cặc của mình hơn nữa để nó cắm sâu vào bên trong cái lỗ *** ướt át.

Phần 32


Cảm giác sung sướng đưa lên đến tột đỉnh .Tôi cố gắng mà nhấp mạnh thêm một chút nữa rồi cũng ầm ầm mà phun đầy tinh trùng vào bên trong cái lỗ *** của Thơm .Thơm khẽ khép chân của mình lại rồi quay lại mà rên lên :
-Úi .. đã quá ..sướng quá ..bác ơi ..cho thật sâu vào bên trong cái lỗ *** của cháu đi nào….sao mà đã thế sướng thế hả trời ơi ..của bác ấm quá đấy bác ạ ..sướng quá …
-Ấm lắm hả cháu ..bác cũng sướng lắm rồi đây này ..của cháu mút thật sâu của bác rồi đó …sao mà dễ chịu thế không biết …đã quá .. đi mất thôi ..sướng quá …ui dễ chịu ..

Tôi cố gắng mà ưỡn người của mình lên thật cao cho Thơm ấn cái *** của mình xuống cho con cặc cắm thật sâu vào bên trong rồi phun ầm ầm tinh trùng vào .

Cái cảm giác đê mê làm cho tôi sướng không thể nào chịu được hơn nữa .Nó tê rần từ cái đầu cặc rồi xuống cái thân cặc sau đó thì lan lên phía trên . Thơm cũng khẽ mà vê vê lấy cái núm tí của tôi rồi mỉm cười nói:
-Hì cái cảm giác cho hết vào bên trong như thế này sướng thật bác ạ .Nó tê tê buồn buồn ở bên trong đấy sướng không chịu được luôn .
-Bác cũng thế ! Mà bác cho vào bên trong cái lỗ *** của cháu có bằng của chồng cháu cho vào bên trong như vậy không?
-Cũng bình thường nhưng mà có vẻ của bác thì nhiều hơn của chồng cháu , hì hì , cháu cảm tưởng như đầy ở bên trong người cháu ra rồi đây này !.

Nói như vậy thôi nhưng mà Thơm cứ ấn cái *** của mình xuống mà chưa chịu đứng dậy để rút cái *** của mình ra .Con cặc cũng mềm nhũn rồi nhưng vẫn nằm ở bên trong cái lỗ *** đó .Thơm cũng cảm thấy thích lắm .
Khẽ nằm xuống người tôi rồi duỗi chân ra ,con cặc thì vẫn ngập bên trong cái lỗ *** mà không trượt ra bên ngòai .Thơm nằm như vậy , ép hai bầu vú căng tròn lên ngực tôi nói:
-Cháu thích làm xong thì nằm nên thế này , của bác cứ ở trong người cháu như vậy thích lắm!
-Nó mềm rồi mà có còn cứng nữa đâu mà thích !
-Kể cả nó mềm rồi nhưng mà vẫn sướng không thể nào chịu được đấy , có một cái gì đó ở bên trong , căng của cháu ra là cháu cảm thấy thích rồi .
Tôi cưởi không nói gì mà chỉ khẽ đưa nhẹ tay lên mà xoa lấy tấm lưng mềm mại của Thơm mà thôi. Một lúc sau thì con cặc tôi mới khẽ mà tuột ra khỏi cái lỗ *** .Nước nhờn hòa cùng với tinh trùng của tôi cũng chảy ra mà nhỏ giọt xuống hòn dái của tôi .

Tôi không để ý gì thì Thơm mới khẽ vòng tay ra đằng sau , vuốt nhẹ lấy cái lỗ *** của mình rồi ngẩng lên mà bảo tôi:
-Nước của bác chảy ra rồi đây này ! Sao mà nhiều thế ?
-Có hơn chồng của cháu một chút thôi chứ làm gì mà nhiều đâu.
Cứ nằm trên người của tôi như vậy một lúc thì Thơm mới ngồi dậy , với cái khăn lạnh cạnh cái tủ phía đầu giường , đưa xuống lau cái khe *** của mình rồi ngẩng lên mà nói:
-Cháu thấy là nhiều hơn của chồng cháu thật là nhiều đấy , chứ chẳng ít hơn là bao nhiêu đâu , cháu không ngờ bác như thế này mà khỏe thật !
-Hì hì !Gừng càng già càng cay mà , bác ăn uống tập tành điều độ có khi còn hơn trai tráng bây giờ chứ lại không à .

Thơm chỉ cười , một nụ cười trông dâm dật vô cùng .Lau cái khe *** rồi cái mu *** không còn một sợi lông nào sau đó thì Thơm ra ngòai rồi bảo tôi :
-Hì bác ơi , ra một lần rồi tí nữa làm tiếp nhé ! Càng làm cháu càng có hứng đây này ! Thích quá đi mất !

Bây giờ tôi mới biết Thơm dâm như thế nào .Làm rồi mà cũng muốn làm nữa , cũng may cho tôi còn sức khỏe để làm với con cháu gái hờ hững này .Khẽ mỉm cười tôi nói lại :
-Được thôi , muốn làm nữa cũng được nhưng mà cũng phải để cho bác nghỉ cái đã chứ .Làm liên tục thế thì khéo bác đột quỵ mất thôi .Nhìn người như thế này mà dâm thế không biết , thảo nào mà chồng cháu không chịu được cũng đúng !
-Có sao đâu mà , làm như thế mà sướng thì phải làm thôi ! Làm có hại cơ đằng này làm chỉ có sướng mà còn không làm nữa thì cũng chịu rồi . Mà bác cũng muốn làm rồi còn gì nữa , thôi đợi cháu vào trong kia rửa qua một chút nhé .

Tôi mỉm cười mà gật đầu .Thơm vào trong phòng tắm mà rửa cái khe *** với lỗ *** của mình , một lúc sau thì tôi cũng vào để mà rửa cái con cặc .
Thơm đưa ít xà bông , xoa ra tay rồi nắm lấy con cặc của tôi mà vuốt nhẹ nhàng .Những cú vuốt chầm chậm , nhưng trơn nhẫy bởi xà bông làm cho tôi thích lắm .Con cặc dần dần lại cứng ngắc lên luôn .

Nhìn đám lông đen mượt thì Thơm lại khẽ đưa tay xuống vuốt chầm chậm rồi bảo :
-Hì nhìn thích quá đấy ! Chỉ muốn cắn cho nó một cái thôi ! Nhất là cái đầu này này .

Nói xong thì Thơm cũng mân mên lấy cái đầu khấc của tôi .Tôi cứ thỏai mái để cho Thơm mân mê như vậy .
Một lúc sau thì cái con cặc cứng ngắc không chịu được nữa rồi tôi mới bảo Thơm:
-Thôi nào đừng có máy mó nghịch của bác như thế nữa ! Bác không thể nào mà chịu được nữa rồi đây này , vào trong kia làm tiếp đi . Nứng quá !
-Cháu mới nghịch có thế thôi mà bác đã nứng rồi à , hì nhưng vào trong đó làm kiểu gì đây ? Thứ mấy kiểu rồi còn gì nữa ! Cháu muốn kiểu gì đó mới lạ cơ !
-Quanh đi quẩn lại thì cũng chỉ có vài cái tư thế như cũ thôi mà .Có kiểu gì mới đâu ? À mà cũng đã làm hết các kiểu truyền thống đâu mà mới cơ chứ ! Thôi cứ vào trong phòng đi rồi làm hết các kiểu nhé !
Thấy tôi nói như vậy cũng có lý thì Thơm gật gù rồi vào trong phòng .Bước vào phòng như vậy Thơm cũng không quên lấy cái khăn mà lau nước ở người rồi đến cái mu *** .

Vào đến phòng thì tôi khẽ bảo :
-Cứ nằm ra cháu nhé , hì hì làm kiểu “ ngư ông nhổ củ cải” xong rồi chúng ta chuyển tư thế khác nhé !
-Được thôi thích ngư ông nhổ củ cái cũng được nhưng mà ngư ông mà không nhổ được thì liệu hồn đấy nhé.

Tôi cười rồi bế Thơm lên mà để Thơm nằm lên giường Thơm lằm lên rồi cũng hơi dạng chân của mình ra một chút .Tôi cầm con cặc quét dọc theo cái khe *** không còn một sợi lông nào nữa rồi chầm chậm mà ấn vào bên trong cái lỗ *** .

Hai mép *** không lông một lần nữa lại tách ra mà ôm lấy con cặc của tôi .Cảm giác đê mê làm cho tôi sướng vô cùng .Thơm cũng ưỡn người lên cho con cặc chui vào bên trong một cách dễ dàng hơn .

Nước nhờn không chảy ra nhiều nhưng cũng đủ để làm trơn cái con cặc giúp nó chui được vào bên trong.

Thơm lim dim đôi mắt của mình mà thích thú khi con cặc chui vào bên trong .Tôi đưa hai cái đùi trắng ngần c Thơm lên vai rồi ôm vào đó làm điểm tựa và bắt đầu nhấp nhẹ nhàng vào bên trong thật chậm .

Hai cái đùi khép chặt vào như vậy khiến cho con cặc của tôi được ôm khít làm sướng lắm .Tôi nghĩ mình đã ra một lần như vậy rồi thì lần này còn lâu mới có thể ra được nữa .Cứ đẩy chầm chậm như vậy thì Thơm cũng đưa tay xuống mà ômlấy cái đùi của tôi mà đẩy mông của mình ra sau mà nói:
-Nhấp mạnh và đi bác …nhổ gì mà yếu thế…mạnh vào mới sướng chứ ..cháu sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này …hích hích …
-Nhấp như thế này thì phải từ từ thôi mới có cảm giác sướng chứ cháu ..mạnh thì làm sao mà có cảm giác sướng được ..
-Nhưng mà cháu muốn mạnh cơ ..cháu muốn nó chạy thật sâu vào bên trong ..cọ sát vào bên trong thì mới cảm giác sướng được .

Biết đã gặp một người đàn bà dâm như vậy rồi thì tôi càng cố gắng đẩy mạnh con cặc của mình dọc theo cái khe *** thật nhanh.

Nước nhờn bên trong cũng chầm chậm mà chảy ra rồi .Tôi cũng không hiểu làm sao mà nước nhờn của Thơm lại lắm như vậy , nhấp mạnh vào thì càng chảy ra nhiều hơn .Do tôi đã ra rồi , lại sung sức do làm lần thứ hai nữa lên tôi càng nhấp càng mạnh hơn .

Một lúc sau thì Thơm không chịu được nữa , bấu mạnh tay vào đùi của tôi mà rên lên:
-Úi đã quá..sướng quá …bác ơi cháu sướng ..tê run hết cả cái lỗ *** cháu rồi đây này …sao mà thích thế hả trời ơi .. đã quá..sướng quá .//hích ..sướng …
-Được rồi cháu sướng thì bác nhấp cho cháu sướng một thể đây này …
Tôi cứ thế mà đẩy mạnh hơn , đồng thời cũng đưa tay mà mân mê bóp thật mạnh lấy hai cái bầu vú căng tròn , được nhấp như vậy thì hai cái bầu vú cũng cứng ngắc lên làm đã hai bàn tay lắm .

Nhấp được một lúc thì tôi thả hai chân của Thơm xuống rồi nói:
-Sao nhổ như thế được chưa nào , bây giờ thì cháu nằm sấp xuống nhé ! Bác làm cho kiểu úp thìa, kiểu này chắc là sướng lắm đây !
-Hì cháu có nghe qua cái kiểu này nhưng chẳng bao giờ chồng cháu làm với cháu kiểu này cả ? không biết kiểu này có sướng không?
-Sướng mà , bác đảm bảo đấy .

Tôi nói xong thì rút con cặc của mình ra .Thơm cũng nằm sấp lại , hai chân cũng dạng ra một chút để tôi có thể đút con cặc vào được cái lỗ *** .Ngồi trên cặp mông tròn lẳn đó tôi chầm chậm mà để đúng con cặc vào cái lỗ *** rồi ấn vào .

Mới đầu thì cũng khó vào một chút nhưng sau đó thì không khó khăn gì cho con cặc của tôi chui ngập vào bên trong cả .

Thơm ngỏanh đầu của mình lại mà nói:
-Ui bác ơi..cái kiểu này làm sướng thật đấy ! Đã quá .. đi mất thôi… ấn mạnh vào nữa đi bác cháu sướng.