Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Con Dâu, Con Gái - Ngọc Linh - Full 7


Phần 25


-Khiếp thế hả con ! Bắt bố làm nữa thì làm sao mà bố chịu được .Mới ra như thế thì làm gì mà còn sức lực để làm tiếp nữa cơ chứ !
-Sao lúc bình thường bố hăng lắm cơ mà , sao bây giờ thì lại thế này ! Cố lên chứ bố , hì hì , con đang sướng đây này !
-Chịu làm sao được hả con ! Mệt lắm con ạ …hích ..
-Làm thêm một lần nữa thôi mà cũng mệt à ! Chán bố quá đi mất thôi , hì hì nhưng mà con muốn làm thêm lần nữa thì sao bây giờ ?
-Đợi bố nghỉ một chút thì làm tiếp , hì hì mà con ngồi lên của bố mà nhún đi ! Kiểu đó cũng sướng mà con !

Tôi nói như vậy thì con gái tôi cũng mỉm cười .Hoa bây giờ mới chầm chậm đưa cái ngón tay của mình rồi đút nhẹ nhàng vào bên trong cái lỗ *** của mình mà móc nhẹ nhẹ .Tinh trùng hòa cùng với nước nhờn lại ứa ra thêm một chút .

Hai cái mép *** trơn nhẫy lên trông thích vô cùng .Móc như vậy rồi đút ngón tay vào cái lỗ *** của mình móc mấy cái sau đó thì Hoa đưa ngón tay của mình lên nói:
-Hì này bố này ! Tinhg trùng của bố quện hết vào rồi đây này ! Công nhận là cũng nhiều thật đấy bố nhỉ !
-Bình thường thôi làm gì mà nhiều đâu , chẳng qua là hòa cùng với nước của con thì con cảm nhận là nó nhiều như thế thôi .

Hoa không nói gì mà chỉ đút thêm cái ngón tay của mình vào mà móc mạnh cái lỗ *** thôi.Tôi biết là con gái tôi vẫn còn thèm làm chuyện đó lắm . Khẽ tiến lại gần tôi chầm chậm mà cúi xuống mà mút nhẹ lấy cái bầu vú.

Mùi hương quyến rũ vẫn làm cho tôi thích vô cùng , càng mút thì có vẻ cái bầu vú càng cứng ngắc lên vậy .Mút chán thì tôi khẽ khàng đưa nhẹ nhẹ cái đầu lưỡi mà liếm nhẹ nhẹ dọc theo đôi môi thơm nồng của con gái tôi .

Hoa một tay móc lỗ *** của mình , một tay quàng qua cổ tôi mà vít nhẹ nhàng cái cổ của tôi xuống mà mút mạnh lấy cái đầu lưỡi .

Hai đầu lưỡi quện vào nhau làm tôi thích lắm.Cái cảm giác hai đầu lưỡi quấn chặt lấy nhau làm cho tôi sướng lắm .Có vẻ con gái tôi cũng hứng lắm rồi .

Cố gắng nghỉ thêm tầm mười lăm phút nữa thì tôi bảo con gái tôi:
-Nào làm tiếp con nhé ! Ngồi lên người của bố được không nào ! Bố là bố hết sức rồi chỉ còn có thể làm được như thế thôi đấy !
-Hì hì cũng được mà , miễn con làm và con sướng là được rồi !
Nói xong thì Hoa cũng ngồi dậy luôn , đưa tay mà lên cái đám lông ở mu *** để lau cái tinh trùng hết đi .

Con cặc của tôi thì vẫn mềm chứ chưa cứng được lên , Hoa ngồi xuống, nắm lấy nó vuốt chầm chậm rồi bảo tôi:
-Sao mà nó mềm oặt thế này hả bố . Không cứng lên thì làm sao mà có thể làm được!
-Muốn nó cứng thì con tự làm cho nó cứng đi nào , chưa gì mà đã bỏ cuộc như thế rồi hả ! Phải cố gắng lên chứ .

Tôi nói như vậy thì Hoa cũng nắm lấy con cặc của tôi mà vuốt mạnh tay hơn nữa .Cái cảm giác sung sướng cũng hiện ra nhưng cũng chưa đủ làm cho con cặc của tôi cứng ngắc lên được .Vuốt mãi thì Hoa ngẩng lên mà nói:
-Đấy , con cặc của bố kiểu gì đấy !Vuốt mãi mà cũng chẳng cứng lên được một chút nào cả ! Chán quá đi mất ! Đang hứng mà cứ thế này !
-Các cụ có câu “Dục tốc bất đạt” , con cứ phải bình tĩnh chứ ! Làm gì mà hăng quá vậy hả con , thôi mút cho bố đi rồi dần dần nó sẽ cứng lên mà .
Tôi nói như vậy thì Hoa cũng lườm tôi một cái nhưng sau đó thì cũng chầm chậm đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi xuống mà quét dọc theo cái đầu con cặc rồi xuống phía bên dưới cái thân cặc với hai cái hòn dái . Cảm giác buồn buồn đó khiến cho con cặc của tôi chẳng bao lâu mà cứng ngắc lên luôn .
Thấy như vậy thì Hoa ngẩng lên mỉm cười mà nói:
-Sao chỉ cần liếm một chút thôi mà đã cứng ngắc lên thế hả bố ? Trong khi đó thì vuốt mạnh như thế mà chẳng thấy cứng lên một chút nào cả 1
-Hì hì thế mới là nghệ thuật chứ , đâu cứ phải làm mạnh tay là được hả con .
-Gớm! Nghệ với chẳng thuật !Con không nói với bố nữa , con ngồi lên cho bố biết tay luôn đây này .

Nói xong thì hoa chầm chậm mà dạng chân của mình ra, đồng thời cũng cầm lấy con cặc cứng của tôi , cọ dọc theo cái khe *** một cái rồi ấn vào cái lỗ *** mà ngồi hẳn xuống một cái mạnh cho nó ngập lút vào bên trong .

Cảm giác đê mê sung sướng không thể nào chịu được luôn .Tôi cũng ưỡn cong người của mình lên cho con cặc đẩy được vào bên trong sâu một chút thì con gái tôi chống tay lên ngực tôi mà nhún mạnh lên tục .

Cái kiểu nhún của Hoa tôi mới cảm nhận là Hoa dâm dục thật .Nước nhờn cứ thế mà ứa ra nhưng không còn nhiều như lúc nãy nữa .

Hai cái bầu vú cũng khẽ đung đưa theo từng cú nhún , mái tóc mềm mại cũng đung đưa theo .Tôi đưa tay ôm lấy cái eo mà nói:
-Nhún thế này có sướng hơn làm thế kia không hả con ?
-Mỗi cái sướng một kiểu mà bố nhưng con thích được đút vào bên trong lắm , cứ được đút vào bên trong là con sướng không thể nào chịu được rồi .
-Đúng là con gái của bố dâm không thể nào tưởng tượng được ! Dâm hơn cả với mẹ con lúc còn sống đấy !
-Hì hì !Dâm như vậy là giống bố chứ có giống ai đâu mà , hồi mẹ còn sống bố với mẹ có làm nhiều thế này không hả bố
-Cũng làm nhưng không thể nào làm được nhiều thế này đâu , mà nhún mạnh nữa lên đi con , nhẹ nhàng thế thì buồn lắm mà chẳng thấy sướng tí gì cả .

Tôi nói như vậy thì con gái tôi chống tay mà nhấc hẳn cái mu *** của mình lên cứ thế mà nhấp thật mạnh xuống bên dưới .Những tiếng pạch pạch cũng vang lên khá là to .Hai cặp mông tròn lẳn cứ vỗ bì bạch vào đùi của tôi .

Nước nhờn cũng đã chảy ra nhiều hơn nhưng lại nhớt nhớt lại mà dính vào nhau , tôi khẽ bảo con gái tôi .
-Ngóay cái mông của con đi nào , cho con cặc bố ngóay bên trong cái lỗ đấy ! Kiểu đó cũng thích lắm con ạ !

Hoa cũng làm theo lời nói của tôi , một cảm giác sung sướng kì lạ đưa lên làm tôi sướng đến tột độ .Hai tay của tôi không còn ôm lấy cái eo nữa mà khẽ đưa lên , ôm lấy cặp vú mà bóp mạnh hơn nữa .

Càng bóp thì cái bầu vú càng săn lên .Nhún được một lúc như vậy thì con gái tôi cũng toát hết cả mồ hôi ra .Những giọt mồ hôi cũng khẽ lăn dài trên hàng tóc mai rồi chảy xuống cái má hồng hồng.

Khẽ mỉm cười tôi ôm lấy cái eo thon nhỏ rồi đỡ lấy tấm lưng mềm mại của con gái tôi rồi khẽ nói:
-Hì hì ! Nhún thế chắc là mệt lắm rồi hả con gái , mồ hôi mồ kê nhễ nhại rồi kia kìa!
-Mệt nhưng mà sướng lắm ! Ra một lần rồi cái cảm giác ấy chỉ sướng thôi chứ không còn lên đỉnh nữa , hích hích sao mà sướng thế hả trời ơi …đã quá ….
-Đã lắm hả ! Nhưng thôi để bố bế như thế này mà làm nhé !
-Ùh cũng được , hì hì ! Con sướng lắm , không chịu được nữa đấy bố ạ ! Hì hì sướng thật đấy , ôm con như thế này mà nhấp nhé!

Tôi vừa ôm vừa ưỡn cái người mình lên để nhấp mạnh con cặc vào bên trong cái lỗ *** của con gái tôi .

Những cảm giác mãnh liệt thích vô cùng. Công nhận là làm kiểu này thì cái mép *** càng được cọ mạnh vào cái thân cặc của tôi hơn nữa .Những tiếng nhẹp nhẹp cũng vang lên khi nước nhờn chảy nhiều ra .

Con gái tôi không chịu được, ôm lấy cổ tôi mà rên lên:
-Ứ .. đúng rồi …đó bố ơi . ư.. ư.a.a…ứ.. đã quá…ứ..a a ơ ơ ..con sướng ..mạnh nữa lên nào đi bố con sướng a.a..a .a..

Tôi càng nhấp lên thì con gái tôi càng cố gắng mà đẩy cái *** của mình xuống cho con cặc ngập lút vào bên trong .Nhấp kiểu này được chừng mười phút thì tôi cũng hơi ê lưng của mình nên bảo con gái tôi:
-Hay con nằm xấp xuống để bố làm con nhé ! Kiểu đó là được đấy con ạ!
-Nhưng kiểu đó không vào được sâu ! Chẳng sướng tí nào cả !
-Hì hì , không sướng nhưng rồi sẽ sướng mà ! Cố gắng làm con nhé .
Tôi nói xong thì để con gái tôi nằm sấp xuống .Cặp mông căng tròn nhô lên làm cho tôi thích lắm .

Khẽ hơi cong người , tôi chầm chậm để cái đầu cặc đúng cái lỗ *** mà ấn vào bên trong .Hoa cũng biết mà dạng chân của mình ra để cho con cặc của tôi chui vào bê trong cái lỗ *** .

Hoa ứ lên một tiếng rồi khẽ bảo tôi:
-Ui sướng quá .. đã quá không thể nào chịu được nữa đâu híc híc đã quá sướng quá ..bố ấn mạnh nữa vào đi bố con sướng quá ..
-Mạnh còn gì nữa sao mà lúc nãy bảo không sướng cơ mà !
-Con không biết nhưng mà thế này con sướng không thể nào chịu được.

Phần 26



Càng nhấp thì nước nhờn bên trong cái lỗ *** càng chảy ra nhiều hơn nữa. Cái mông của con gái tôi càng nhô cao lên khiến cho tôi càng sướng mà nhấp mạnh hơn .

Những tiếng pạch pạch lại càng vang lên khá là to khi con cặc chui vào bên trong và cái đùi va vào cặp mông tròn lẳn đó .

Hoa không thể nào chịu được nữa , hai hay bấu chặt xuống giường rồi rên ầm lên :
-Úi .. đã quá .sướng quá bố ơi ..con sướng sao mà thích thế .. đã thế hả trời ơ …con không thể nào mà chịu được nữa rồi đây này …hích ..mạnh nữa đi con sướng a..a a..nước con ra rồi đấy bố ơi…
-Càng mạnh càng sướng hả con , đã thế bố cho mạnh vào bên trong đây này .

Tôi càng ấn mạnh vào hơn , những cảm giác đê mê thích thú sướng vô cùng .Một lúc sau thì tôi cũng hơi mỏi lưng vì phải cong người ra mà nhấp như vậy .Khẽ khàng nhấc nhẹ cái eo thon nhỏ của Hoa lên rồi chầm chậm mà ấn con cặc chui vào bên trong nữa .

Kiểu này thì không khác nào kiểu chó cả .Thấy tôi làm như vậy thì Hoa cũng dạng chân của mình ra rồi quay lại mà nói:
-Hì hì …bố lại thích làm kiểu chó này hả ?
-Ùh kiểu này làm vẫn sướng con ạ , nhấp một lúc nữa rồi bố cho tiếp vào bên trong cái lỗ *** của con nhé .

Hoa không nói gì mà chỉ khẽ gật nhẹ đầu mình một cái .Tôi ôm lấy cái eo thon nhỏ , cứ thế mà nhấp mạnh con cặc của mình vào bên trong .Nước nhờn khá là nhiều mà chảy ra .Hai cái mép *** hồng hồng cứ thế mà quấn chặt lấy thân cặc của tôi .

Cái cảm giác đê mê đó dâng lên tột độ .Không lâu sau thì tôi cũng không thể nào chịu được nữa mà phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ *** .

Hoa cong người lên , quay lại mà nói:
-Hích hích ..bố ra rồi đấy à …cho thật sâu vào bên trong người của con rồi đấy …hích hích ..sao mà đã thế sướng thế hả trời .. đã quá ….cho nữa vào đi bố !
-Bố cho vào bên trong thôi mà con cũng sướng .. à ? Thế thì chịu con rồi đấy !
-Hì hì ! Sướng mà bố …đã lắm đấy ..không thể nào chịu được luôn nữa cơ ..hích ..sao mà sướng thế hả trời …

Con cặc của tôi giật giật mấy cái rồi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ *** mỗi lúc một nhiều hơn .

Do đã ra lần thứ hai rồi lên tinh trùng của tôi không còn đặc nữa mà đã lõang đi rất là nhiều.Những giọt tinh trùng đục đục cũng cũng cứ thế mà trào ra ở cái mép *** căng phồng hồng hồng.

Tôi rút con cặc của mình ra mà thở. Công nhận là làm thế này thì khá là mệt tôi xuất khí cũng chi trong vòng hơn một tiếng đồng hồ mà thôi . Những giọt mồ hôi cũng đã lăn dài trên trán rồi nhỏ giọt xuống .
Thấy tôi như vậy thì con gái tôi cũng nói:
-Mệt lắm hả bố ! Ai bắt bố kham lắm làm gì , bảo làm một lần thôi còn cứ cố làm hai lần cơ , đến bây giờ mệt có chịu được không?
-Nhưng mà sướng thì phải cố thôi chứ ! Hì hì !Không sao đâu mà , sáng sớm thế này con như tập thể dục cũng được chứ sao .

Tôi nói như vậy thì Hoa con gái tôi lườm tôi một cái rồi cũng đưa tay , ôm lấy cái mu *** của mình sau đó vào trong phòng tắm mà tắm lại .Tôi thì cứ nằm ở giường mà nghỉ ngơi chẳng tội gì mà phải đi tắm ngay cả .
Hoa tắm xong thì đi ra , mặc quần áo vào mà nói :
-Vì bố mà con phải tắm hai lần đấy nhé ! Thôi con có việc đây, đi chơi với bạn con một chút , khoe cái xe mới bố vừa mua cho .

Tôi cười khoan khóai mà gật đầu. Nhìn cái dáng ngon lành của con gái tôi khiến tôi cũng thèm không thể nào chịu được , chỉ muốn đè ra mà làm nữa thôi nhưng mà cũng đã mệt không thể nào chịu được rồi .

Hoa đi chơi thì tôi cũng xuống , đi làm một số công việc rồi đến trưa thì đi ăn nhậu cùng với thằng cháu Quân mà không về nhà .
Thằng cháu tôi thì cũng hiểu tính tôi nên vừa ngồi xuống bàn ăn nó đã nói:
-Theo cháu thì chú lên kiếm một bà dì nữa về chú ạ , vừa thỏa mãn nhu cầu của mình vừa có người chăm sóc !
-Ối dào ! Thỏa mãn nhu cầu thì thiếu gì hả cháu ! Lấy về mà để thỏa mãn thì có mà hết hơi à! Thôi , cứ có tiền ra ngòai làm một nháy có khi còn sướng hơn lấy về ấy chứ! Mà có con thì chúng nó nuôi cũng được chứ có sao .
-Ai chẳng biết là có con thì chúng nó nuôi mình , nhưng mai kia mình già cả lú lẫn rồi nó còn biết là bố nó không mà chăm !
-Không sao đâu mà cháu! Chú còn khỏe chán mà .Chưa đến mức đó đâu , ăn xong mình đi massa một tí cho tỉnh táo đi !

Thằng cháu tôi nghe tôi nói như vậy thì cũng mỉm cười mà gật đầu một cái . Chúng tôi đi ăn xong thì đi massa , chiều mới về nhà .

Về đến nhà , chẳng có ai cả , Hoa con gái tôi thì vẫn vi vu đi chơi cùng các bạn .Con dâu tôi thì cũng chưa về nhà .Thôi thì vác cần đi câu cá cho thư giãn vậy .

Đến tối mịt tôi về nhà thì đã thấy con dâu và con gái tôi về rồi .Trong nhà còn một cái xe nữa, tôi cũng hơi lạ vì không biết ai đến . Vào trong nhà thì tôi thấy một cô gái khá là xinh xắn với dáng khá là cao.

Mái tóc xoăn xoăn ngang bờ vai có một vẻ gì đó kiều diễm vô cùng .Cái eo thì cũng khá là nhỏ , nhìn là tôi kết lắm rồi .

Vào trong nhà thì con dâu tôi cũng mỉm cười mà chạy lại nói:
-Con chào bố ! Bố đi câu về đấy ạ .Có được nhiều cá không bố ?
-Cũng bình thường mà con , đi câu chơi chứ có phải là đi câu ăn đâu , nhưng hôm nay cũng được hai con cá trắm to đấy , thả vào cái bể đi con , hôm nào cải thiện . Hay có bạn con ở đây thì làm luôn đi .

Tôi vừa nói xong như vậy thì con dâu tôi đã nháy mắt với tôi rồi nói :
-À con giới thiệu với bố đây là Thơm , bạn con ! Người mà con đã kể với bố rồi đấy bố ạ !
Thơm thấy con dâu tôi giới thiệu như vậy thì cũng khẽ đi ra mỉm cười mà nói:
-Cháu chào bác . Cháu không nghĩ bác trẻ thế này đâu đấy, so với tuổi của bác dễ đến mười tuổi đấy bác ạ !
-Cháu cứ khen , làm gì mà bác trẻ được như vậy đâu , cháu làm cùng với chỗ của Thúy hả cháu ?
-Vâng ạ ! Cháu làm cùng chỗ của Thúy .

Tôi chào hỏi xã giao như vậy rồi cũng quan sát cái nét mặt cũng như thân hình của Thơm một cách chi tiết hơn . Ấn tượng với tôi chính là cặp vú của Thơm .Công nhận nó khá là to , có thể nói là to hơn nhiều so với của con gái cũng như con dâu tôi .

Nó căng tròn trong cái áo rồi nhô lên trông thích vô cùng . Cái eo thon nhỏ trông khá là cân đối , đặc biệt là đôi chân khá là thuôn dài hơn .
Tôi để ý thân hình một chút rồi lên mà nhìn kĩ cái khuôn mặt. Thơm không xinh lắm nhưng được cái khuôn mặt có nét duyên vô cùng .

Cái mũi thẳng với con mắt to tròn làm cho tôi thích lắm . Đôi lông mày cũng được tỉa gọn gàng nhưng tóat lên một cái vẻ gì đó dâm đãng vô cùng.

Đôi môi thì cũng mỏng nhưng được cái đỏ hồng , đặc biệt là hàm răng trắng đều trông đẹp lắm.Nhìn Thơm một lúc rồi tôi nói:
-Thôi về bác nóng quá , đi tắm đây, cháu với Thúy với cái Hoa cứ làm cơm đi nhé. Có mấy con cá bác câu về đấy , làm luôn mà ăn cơm .
-Vâng ạ ! Bác cứ đi tắm đi cho nó mát , việc cơm nước cứ để cháu với Thúy lo là được rồi .

Tôi cười vào trong nhà tắm mà tắm .Vừa tắm vừa mơ mộng mà nhìn cái thân hình của Thơm rồi tưởng tượng được đè con bé ra mà đút con cặc vào mà nhấp thật mạnh .Nhưng đó cũng chỉ là tưởng tượng mà thôi .
Tắm xong đi ra thì mâm cơm cũng đã được làm xong rồi .Con cá trắm của tôi câu về đã được Thơm với Thúy hấp với bia trông ngon lành lắm .

Hoa bây giờ mới chạy từ phòng của mình xuống rồi khẽ mà nói:
-Công nhận là thơm thật đấy ! Hai chị nấu ăn quên sầu luôn , bụng em đói lắm rồi đây này !
-Hai chị nấu ăn quên sầu còn con thì cứ ở trên gác thế hả ? Sao mà không xuống phụ hai chị mà cứ ở trên đó làm cái gì .Con gái con đứa như thế là ế chồng đấy biết không hả ?
-Hi hì ! Ế cũng được ! Ế thì con ở nhà nuôi bố là cùng chứ gì ! Có gì đâu mà bố phải lo cơ chứ , đúng là bố của con .
-Ở nhà thì ai mà nuôi được mày mãi, mà làm bà tổ cô của cái nhà này đấy à ?
Tôi nói như vậy thì con gái tôi chỉ cười mà thôi nhưng Thơm thì khẽ thêm lời vào câu chuyện:
-Hì hì ! Kiểu gì mà em nó chẳng có người yêu rồi có chồng mà bác .Trông xinh gái như thế kia , lại giỏi trong công việc chuyên môn thì có nhiều anh theo lắm ấy chứ chẳng chơi đâu .

Tôi không nói gì mà chỉ khẽ cười rồi nhìn Thơm mà thôi .Hai gò má ửng hồng lên khi được tôi quan sát như vậy .

Tôi nhìn cái gò má như thế rồi thầm đóan “Kiểu này chắc là làm thì nước ra nhiều lắm đây , nhìn cái gò má hồng rực lên thế kia cơ mà”
Nghĩ xong như vậy thì Hoa khẽ vỗ vai tôi cắt mất dòng suy nghĩ rồi nói:
-Thôi ăn đi bố con đói lắm rồi đây này....

Phần 27



Tôi mỉm cười rồi cùng ngồi vào cùng bàn ăn với con gái và con dâu tôi .Thơm thì cũng ngồi vào, tôi vừa ăn vừa gỡ cá cho hai đứa con và cả cho Thơm nữa .

Hoa thấy tôi làm như vậy thì thích thú mỉm cười mà nói với Thơm :
-Bố em là thế đấy chị ạ, bao giờ cũng muốn lo toan cho con gái , kể cả lớn như thế này rồi!
-Thế càng tốt chứ sao , chị cũng muốn có một người bố tâm lý như thế đấy , bây giờ lấy chồng rồi có được chồng chiều như thế này đâu .
-Cũng bình thường có gì mà chiều đâu hả cháu, chẳng qua bác thấy cháu với hai con của bác ăn cá mà không gỡ được thì dễ hóc thôi mà , bác gỡ hộ thôi chứ có gì đâu .Thôi ăn đi cho nóng , cá này là cá tự nhiên không phải cá nuôi đâu .

Tôi vừa ăn vừa nói chuyện, tiện thể cũng hỏi qua Thơm một chút .Hó ra là sống cùng với chồng cũng không hợp lắm .

Thơm không nói là không hơp cái gì nhưng nghe con gái tôi kể thì tôi cũng biết là không hợp cái gì rồi . Ăn cơm xong , ngồi nói chuyện một lúc khá là lâu , muộn thì Thơm mới xin phép tôi ra về .

Ra đến cửa không ngờ Thơm dúi vào tay tôi một mảnh giấy .Tôi khẽ cầm mà chưa biết là bạn của con tôi gửi cái gì cho tôi cả . Khi Thơm về rồi , tôi lên phòng của mình , mở cái mảnh giấy bé xíu đó ra thì ra là số điện thoại của Thơm với thêm một dòng chữ nữa :
-Có gì thì gọi điện cho cháu nhé ! Cháu đợi điện thoại của bác đấy .

Tôi cười thầm trong bụng vì không ngờ mới nhìn như vậy thôi nhưng mà tôi đã được lọt vào mắt xanh của bạn con tôi rồi .

Do sáng nay làm với Hoa kha slà mệt lên bây giờ tôi cũng hơi đuối sức nên lên giường mà nằm luôn .

Sáng hôm sau dậy thì tôi cũng có khá là nhiều việc nên cũng chẳng để ý xem hai con của tôi thế nào nữa .Tôi đóan là chúng đi học và đi làm .Trưa thì tôi lên chỗ những anh bạn đồng niên để đi chúc thượng thọ bố một người bạn .

Vừa nhìn thấy tôi thì mấy ông bạn đã nói:
-Sao dạo này trông anh có vẻ trẻ ra nhiều thế ! Hồi xuân hả ? Chắc là cũng kiếm ăn được nhiều nên mới sướng thế này !
-Kiếm ăn thì cũng chẳng kiếm được nhiều đâu , nhưng được cái thì cũng tạm ổn nên cũng chẳng phái suy nghĩ gì lắm .

Tôi nói chuyện một lúc thì cùng vào chúc tho rồi đi ăn cơm .Mọi chuyện thóang một cái thì cũng hết ngày .Về đến nhà trong tâm trạng cũng hơi mệt mỏi một chút do đi ô tô nhiều quá .Hai đứa con dâu và con gái tôi cũng đã về rồi .

Thúy thấy tôi như vậy thì hỏi :
-Bố làm sao thế bố , bố mệt à ?
-Cũng hơi mệt một chút , hôm nay đi chúc thượng thọ cho bố một người bạn , khiếp đi xa quá mà đường lại nắng nữa , nên cũng mệt !
-Thôi bố vào tắm đi rồi nghỉ ngơi , cơm con với Hoa nấu xong hết rồi đấy bố ạ ! Tắm xong rồi bố ra ăn cho nóng sau đó nghỉ ngơi bố ạ 1
-Ùh bố biết rồi , cảm ơn con .

Tôi vào trong phòng tắm , tắm rửa cho khoan khóai dễ chịu đã rồi mới đi xuống ăn cơm .Tôi cũng nói chuyện với con gái và con dâu tôi .

Nhìn hai thân hình tràn đầy sức sống làm cho tôi thích lắm .Cái cảm giác yêu đời đã hiện ra , khiến cho tôi cảm thấy khỏe hẳn trong người , ăn cơm xong , đang ngồi xem ti vi thì Thúy cũng lại gần mà hỏi:
-Sao bố thấy bạn con thế nào , có được không bố ?
-Cũng bình thường , được cái dáng cao ráo , ổn đấy con ạ !
-Hì , bố thấy ổn là được rồi , nó ở nhà với chồng nó nhưng có vẻ chán chồng bố ạ .Nhìn thân hình của nó như thế cơ mà !
-Chồng sinh lý yếu hay làm sao mà chán ?
-Cũng chẳng phải sinh lý yếu hay thế nào đâu mà chẳng qua là không thể nào mà đáp ứng nhu cầu của nó được .Trông thế thôi mà nhu cầu của nó cao lắm đấy bố ạ !
-Ùh ! Nhìn người bố biết mà , nó cũng cho bố số điện thoại để liên lạc đây con này !
-Thế thì còn gì bằng nữa , có gì thì đi gặp nó là được đấy ! Nhìn nó thế cơ mà , con là đàn ông thì con cũng chẳng thế nào chịu được.

Tôi chỉ cười mà không nói gì .Công nhận là con dâu tôi cũng khá là tâm lý cái khỏan này , biết bố như vậy cũng biết cách chiều .

Chợt nhớ đến số điện thoại của Thơm , tôi rut cái máy của mình ra , rồi nhắn tin bằng một tin rất nhẹ nhàng. “Đang làm gì đấy cháu ? hôm nào rỗi đi uống cà phê với bác nhé!”

Tôi mong ngóng một tin nhắn trở lại thì cũng không lâu sau có một tin rồi . “Được ạ ! Cháu đang bận có chút việc”.

Tôi đành thẫn thờ mà không nhắn gì nữa cả , tôi đóan chắc là có chồng ngồi bên cạnh nên cũng chẳng nhắn được gì cho tôi .Ngồi xem ti vi một lúc thì tôi cũng buồn ngủ .Lên trên phòng ngủ thì cái cảm giác ham muốn lại trỗi dậy .

Nhìn con dâu với con gái tôi ở ngay phòng bên cạnh , tràn đầy sức sống thì tôi cũng muốn sang lắm nhưng thôi tôi nghĩ “ làm gì cũng phải có giới hạn của nó”.

Vác cái ghế mây ra ngòai vườn , tôi hóng từng cơn gió mát lạnh rồi ngắm giàn phong lan , tôi ngủ lúc nào không hay .

Sáng hôm sau tỉnh dậy do những tia nắng soi vào mắt .Xuống dưới nhà , vệ sinh xong tôi đi ăn sáng , công nhận là ngủ một giấc ngon lành như vậy khiến cho tôi tràn đầy sức sống .

Ăn sáng xong , tôi chợt nhớ đến số điện thoại của Thơm nên khẽ rút máy ra rồi gọi.Một giọng nhẹ nhàng vang khẽ lên :
-A lô ! Ai đấy ạ!
-À bác đây ! Bố chồng của Thúy ấy mà , có rảnh không cháu , đi uống cà phê với bác được không nào?
-À Vâng! Cháu chào bác ! Được ạ ! Cháu hôm nay cũng rỗi , không có việc gì , trên công ty cũng không còn việc nữa rồi , bác đón cháu ở địa chỉ này nhé !

Nói xong thì Thơm đọc địa chỉ cho tôi .Một cái địa chỉ cũng khá là dễ tìm .Tôi lên xe phóng đến đó thì đã thấy thơm mặc cái bộ đầm trắng mà đứng đợi tôi rồi .

Nhìn cái dáng người , cộng thêm với nét trang điểm nhẹ nhàng khiến cho Thơm xinh xắn hẳn lên , trông cái dáng người ngon lành thích không thể nào chịu được .
Tôi đến gần rồi khẽ mỉm cười hỏi:
-Thế đợi bác lâu chưa nào ?
-Cũng bình thường mà bác ,cháu mới ra đây thôi mà !

Tôi mỉm cười rồi mở cửa xe cho Thơm bước lên .Bước lên trên thì Thơm cũng khẽ mà kéo cái váy của mình làm lộ ra cặp đùi trắng ngần đẹp vô cùng .

Nhìn thấy rồi nhưng tôi cũng cố gắng mà kìm nén cái cảm xúc đang dâng trong lòng của mình.Lên xe tôi đưa Thơm đi uống cà phê !

Vừa đi tôi vừa nói chuyện với Thơm , không ngờ một cô bé , hơn con dâu tôi có vài tuổi thôi nhưng mà cũng khá là am hiểu về thực tế xã hội .

Nói chuyện với cô bé tôi cũng cảm thấy khá là hợp .Chuyện trên trời dưới đất một lúc thì tôi cũng gợi ý chuyện đó bằng câu hỏi:
-Ở nhà với chồng như vậy chắc là được chồng chiều lắm nhỉ cháu nhỉ !
-Cũng chẳng được chiều đâu bác ạ , nói chung là cháu với chồng cháu lúc đầu mới cưới thì cũng có vẻ hợp hợp đôi chút nhưng sau đó thì cảm thấy cũng chẳng hợp nữa .
-Sao lấy nhau rồi mà lại kêu là không hợp vậy cháu ?
-Thì lúc mới yêu , rồi lúc mới đầu sống với nhau thì còn có thể cảm thấy là hợp được một chút nhưng sau đó thì càng không hợp , nhất là đời sống vợ chồng .
-Đời sống vợ chồng có gì không tốt à , chồng cháu không yêu cháu à hay là đi lăng nhăng với cô nào ?
-Cũng chẳng phải như vậy , nói chung là không hợp với cháu , hì hì ! Cháu thế này nhưng ham muốn cũng hơi cao .

Nói xong như thế thì Thơm cũng đỏ mặt mà khẽ quay đi , tôi đóan là Thơm muốn gợi ý làm với tôi lắm rồi .Tôi thấy Thơm nói như vậy thì cũng bảo :
-Đó là chuyện bình thường thôi mà cháu , đôi khi những người nam giới trí thức họ ít khi để ý đến chuyện đó lắm ! Nói chung là cũng do hòan cảnh làm việc hoặc một cái gì đó đấy cháu ạ , dần dần chắc là thay đổi được .
-Cháu cũng mong là như vậy, chứ cứ thế này thì công nhận là cháu cũng chẳng thể nào chịu được mất .

Tôi đến một quán cà phê khá là quen thuộc rồi cùng với Thơm uống .Ngồi đối diện như thế này thì tôi có thể ngắm được Thơm một cách dễ dàng hơn .

Hôm nay cái đầm trắng trễ cổ để lộ ra cái bầu vú căng tròn làm tôi thích lắm .Nhất là lại được cái áo lót bên trong nâng lên nữa .

Nhìn hai cái bầu vú đó tôi chỉ muốn bóp thôi , cộng thêm hôm nay Thơm cũng trang điểm , mái tóc xoăn nhẹ nhàng khiến cho cái vẻ đẹp nền nã lại hiện lên rõ hơn nữa .Cứ ngây người ra mà ngắm như thế thì Thơm cũng tủm tỉm mà bảo tôi :
-Có gì đâu mà bác ngắm cháu khiếp thế ?

Phần 28



-Bác thấy cháu già dặn hơn tuổi thì bác nhìn thôi mà .Có gì đâu mà còn phải hỏi lại bác như vậy hả cháu !
-Tại thấy bác nhìn cháu khiếp quá nên cháu phải hỏi lại thôi mà , hì hì .

Nói xong thì Thơm đưa cốc nước lên miệng mà uống .Nhìn cái cổ thon dài cùng với đôi môi đỏ hồng làm cho tôi thích lắm .Thơm ngay người nên như thế này thì tôi càng nhìn rõ được cái bầu vú căng phồng lên .

Nó ngon lành vô cùng , càng nhìn tôi chỉ muốn đưa hai bàn tay của mình vào mà bóp thật mạnh mà thôi .

Biết tôi có ý định thế rồi thì Thơm cũng khẽ đặt cái cốc nước xuống bàn mà nói tiếp :
-Cháu thấy bác hãy còn trẻ thế này , sao bác không kiếm một cô nào về để chăm sóc bác khi tuổi già ?
-Có cái Thúy với Hoa rồi thì cần gì nữa , có vợ bây giờ mệt người lắm cháu ạ , có ích gì đâu,mình đến tầm tuổi như thế này rồi thì cần gì mà phải lây vợ thêm làm gì nữa hả cháu .
-Nhưng đôi khi cũng cảm thấy cô đơn chứ bác , đâu có người đàn ông nào mà chịu được cô đơn buồn chán như thế đâu .
-Bác thì lại có suy nghĩ khác cháu ạ , không hẳn giống mọi người , cách nghĩ và cách sống của bác có thể nói là khác người khác nhiều .Thế uống nước xong thì cháu có phải bận công việc gì nữa không?
-Không đâu ạ , hôm nay cháu rỗi mà ,có chuyện gì thế bác .
-À! Bác muốn rủ cháu đi chơi , tâm sự một chút mà thôi .
-Ùh ! Thế cũng được bác ạ , cháu cũng thích nói chuyện với bác.
Tôi thanh tóan tiền nước xong thì cùng với Thơm lên xe .Lên trên xe thì tôi như gợi ý bằng một câu hỏi với Thơm:
-Chồng cháu không đáp ứng được à , sao mà không đáp ứng được vậy cháu !
-Cháu thì thích làm lâu cơ , nhưng mà anh ấy làm chỉ chừng dăm mười phút coi như nộp thuế rồi ngủ luôn , chẳng thèm để ý gì đến cháu khiến cháu mới chán !
-Ùh ! Thường làm xong người đàn ông mệt nên sẽ ngủ luôn chứ không còn muốn vuốt ve sau khi làm như đàn bà cháu ạ , mà có khi bác thử cũng được ấy nhỉ!

Tôi nói nửa đùa nửa thật như vậy thôi , chủ yếu gọi mời xem Thơm thế nào trước câu nói của tôi.Không ngờ Thơm cũng khẽ cười mà nói lại luôn :
-Hì hì ! Bác thích thì ok thôi , cháu chiều bác được ngay ấy mà ! Có gì đâu , quan trọng là bác có chiều được cháu không , cháu là cháu chỉ thích làm lâu thôi đấy ! Hơn nữa tuổi bác như thế này rồi , có làm được lâu không?
-Này đừng có mà coi thường bác nhé ! Cứ thử đi rồi biết ! Chỉ sợ cháu lại thích quá mai kia mà nghiện làm thì chết !
-Làm gì có chuyện đó ! Cháu không tin là có chuyện đó đâu !
-Thế không tin thì thử nhé ! Liệu có giám thử với bác không nào ?
-Có gì mà không dám chứ! Cháu là cháu sẽ cho biết tay , không kiêng nể gì đâu đấy bác nhé !
-Được thôi ! Thích là được , để xem ai biết tay ai nào .

Nói xong thì tôi lái xe phi ngay vào một cái nhà nghỉ ven đường để thuê phòng .Thấy tôi phi xe vào như vậy thì Thơm cũng ngạc nhiên mà nói:
-Ô cháu nói thế mà bác làm thật hả bác!
-Thì đã nói là phải làm nhứ , không làm thì sao .
-Cháu tưởng bác đùa hóa ra làm thật à ?
Tôi chỉ cười mà xuống xe mở cửa cho Thơm đi ra .Nhìn cái dáng người ngon lành của Thơm trong lòng tôi đã rạo rực rồi .Vừa vào đến lễ tân thì Thơm khẽ nói với tôi:
-Bác ơi vào chỗ công cộng, đông người như thế này cháu sợ lắm, nhỡ có ai biết lại phàn làn với chồng cháu thì có mà chết!
-Yên tâm đi , chỗ này là chỗ quen biết của bác mà , không có sao đâu , chẳng ai biết được đâu cháu ạ , yên tâm đi .

Nói xong thì tôi cùng với Thơm lên phòng .Mùi nước hoa nhẹ nhàng từ cơ thể của Thơm bay ra làm cho tôi thích lắm .

Càng đi bên cạnh tôi càng muốn đè ngửa Thơm ra mà nhấp con cặc rồi khám phá cái thân thể ngon lành của Thơm .Lên trên phòng thì Thơm khẽ bảo tôi :
-Bác vào tắm đi nhé ! Cháu vừa tắm rồi !
-Ùh cũng được, bác cũng thích tắm trước rồi mới ra làm , thế thì có năng suất hơn , hì hì ! Bác đùa đấy để người nó thỏai mái thôi .

Tôi vào trong phòng tắm mà tắm qua một cái , còn Thơm ở ngòai thì bật ti vi lên mà xem . Một lúc sau thì tôi đi ra với cái khăn tắm quấn ngang người .Thơm quay lại nhìn tôi mà nói:
-Không ngờ bằng tuổi bác mà thân thể còn cường tráng thế không biết !
-Thì ăn uống điều độ , tập thể thao nhiều , không suy nghĩ gì cả thì ngay lập tức thân thể nó cường tráng lên thôi mà cháu , có gì đâu .

Nói xong thì tôi khẽ ngồi bên cạnh Thơm rồi đưa nhẹ tay lên cái bờ vai thon nhỏ. Công nhận là làn da của Thơm mát lạnh vô cùng .Nó làm cho tôi thích lắm .Lườn nhẹ mấy ngón tay xuống lưng thì Thơm khẽ nói:
-Thôi để cháu cởi cái váy ra được không ? Vào đến giường như thế rồi mà còn mặc đồ như đi công sở thì buồn cười lắm .

Tôi không ngờ Thơm lại tự nhiên đến như vậy . Khẽ đứng lên , Thơm chầm chậm kéo cái khóa của váy rồi tụt dần xuống .

Làn da trắng hồng nhẵn mịn đã hiện ra trước mắt tôi .Công nhận là nhìn ngon lành vô cùng .Nhất là cặp đùi phía bên dưới , nó không chỉ trắng mà còn thon dài nữa , ngon lành như vậy khiến cho con cặc của tôi ở cái quần cũng dần dần mà căng lên .

Cái váy được tụt xuống thì tôi cũng nhìn rõ được Thơm mặc cái quần lót màu đỏ .Nó ôm khít cái mu *** khiến cho tôi biết cái mu *** của Thơm cũng nhô cao lắm .

Thơm đang định cởi cái áo của mình ra thì tôi mới bảo :
-Thôi lại gần đây bác cởi cho nào , cởi như thế là được rồi đấy cháu ạ .
Thơm khôngnói gì mà chỉ tiến đến gần tôi để tôi cởi cái áo ra mà thôi . Khéo cái khóa đằng sau thì tôi cũng cởi được cái áo ra .Cái áo lót màu đỏ nổi lên làm cho tôi thích vô cùng .Tấm lưng mềm mại hiện ra làm cho tôi thích lắm .

Cả thân thể của Thơm bây giờ chỉ còn mỗi bộ đồ lót thôi chứ không còn gi khác , đột nhiên ngòai trời đổ mưa làm cho không nghĩ dịu hẳn còn lạnh nữa , tôi bảo Thơm :
-Lạnh thế này thì ôm nhau thích thật đấy cháu nhỉ! Lại gần đây để bác ôm cho đỡ lạnh nào .

Thơm cũng lườm tôi một cái rồi tiến gần lại mà đưa tay khẽ mân mê cái ***g ngực của tôi.Vừa mân mê Thơm vừa nói:
-Săn chắc thật , cháu nghĩ bác chỉ ngòai ba mươi chứ không thể nào mà đến năm mươi được đâu bác ạ !Người như thế này sờ mới thích !
-Thích lắm đấy hả ? Nếu thích thì bác cho cháu sờ tiếp đây này ! Hì hì ! Có sao đâu mà , sờ thì càng thích thôi.
-Nhưng cháu tưởng những người tầm tuổi bác mà sờ như thế này thì sợ không quen ấy !
-Có gì mà không quen cơ chứ ! Cũng bình thường thôi mà , không sao đâu mà , bác là bác thích được như thế đấy cháu ạ , nó cứ buồn buồn thích lắm .

Nói như vậy thì Thơm bắt đầu đưa nhẹ nhàng cái ngón tay mà gãi nhẹ lấy cái núm tí của tôi .Một cảm giác thích thú vô cùng .

Nó buồn buồn nhưng gợi lên một cảm giác gì đó vô cùng đê mê khêu gợi .Con cặc tôi cũng căng cứng không thể nào chịu được .

Khẽ luồn chầm chậm tay vào cái bầu vú tôi nhẹ nhàng mà cho thật sâu vào bên trong mà móc lấy cái núm vú .

Vú của Thơm to vô cùng nên càng làm cho tôi thích lắm .Càng bóp thì Thơm càng ưỡn người mình lên để cho tôi bóp được mạnh hơn .Nó vừa to vừa săn nên càng bóp càng đã tay .Vê vê nhẹ lấy cái núm vú thì Thơm khẽ nói:
-Thôi nào bác , cởi cái áo ra làm cho nó dễ chịu nào , cứ để tay trong cái áo như thế thì khó cử động lắm .

Tôi đành rút tay của mỉnh a thì Thơm cũng vòng tay ra đằng sau mà cởi cái khuy áo rồi buông xuống , bầu vú căng phồng hiện ra trước mắt tôi làm cho tôi thích vô cùng .Núm vú của Thơm không còn hồng nữa mà hơi đen lại một chút ,nó cũng to to .

Gẩy nhẹ lên cái đầu vú như vậy thì Thơm dần dần lim dim đôi mắt của mình mà tận hưởng cái cảm giác đê mê thích thú đó .Tôi xoa bóp khá là lâu rồi khẽ nói :
-Nào cho bác mút được không nhìn thế này bác thèm lắm rồi đấy .
Thơm rên ư ư trong cổ họng rồi khẽ gật nhẹ đầu một cái .Tôi cúi xuống , đưa chầm chậm cái đầu lưỡi ra mà liếm quanh cái núm vú.

Đầu lưỡi của tôi mới chạm vào thôi nhưng đã làm cho Thơm sướng như phát điên lên rồi , khẽ bấu hai bàn tay vào cổ tôi Thơm ưỡn người để đẩy bầu vú vào sát người của tôi hơn nữa .

Tôi cũng khẽ khàng mà mở miệng to ra mà ngậm cả cái quần vú vào bên trong mà mút thật mạnh.Cảm giác ngọt ngào làm cho tôi thích lắm .Càng mút thì có vẻ như Thơm càng phấn khích hơn .

Vừa mút bầu vú bên trái tôi vừa đưa chầm chậm cái bàn tay của mình sang bên phải mà bóp mạnh lấy cái bầu vú còn lại....