Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Con Dâu, Con Gái - Ngọc Linh - Full 6


Phần 21




Cái cảm giác được cái lỗ *** khít ôm chặt lấy làm cho tôi sường vô cùng .Nước nhờn ở bên trong cái lỗ *** cứ thế mà chảy ra thật là nhiều làm cho tôi thích lắm .Thúy cũng khẽ khép chân của mình lại để cái lỗ *** mút được chặt hơn .

Nhẹ nhàng chống tay xuống bụng tôi rồi Thúy nhún nhẹ nhàng .Một cảm giác đê mê sướng không thể nào chịu được .

Cặp vú cũng khẽ nẩy lên theo những cú nhún nhẹ nhàng đó . Ánh sáng buổi sáng hắt vào trong phòng làm cái dáng người dâm đãng của Thúy càng hiện rõ lên .

Vừa nhìn như vậy , vừa đưa tay bóp lấy bầu vú, tôi mỉm cười mà nói với con dâu tôi :
-Nhún nhẹ nhàng thế này cũng làm cho bố thích thật đấy ! Đã quá đi mất thôi …hích ..sao mà sướng thế không biết nữa … đã quá đi mất thôi con ơi …sướng !
-Nhẹ nhàng thế này thì con cũng sướng lắm..hì hì .. đã không thể nào chịu được đấy bố ạ ..sướng quá .. đi mất thôi….sao mà thích thế không biết .
Những vòng cơ bên trong cái lỗ *** càng lúc càng bóp chặt hơn khiến cho tôi không chịu được.Không lâu sau thì tôi ôm chặt lấy cái eo , đẩy mạnh con cặc của mình lên rồi khẽ nói:
-Bố ra rồi …đấy …không chịu được đâu !
-Bố cứ ra đi ..con thích được vào bên trong lắm bố ạ ! Sướng ơi là sướng đấy ..xuất hết vào bên trong nữa đi nào bố ơi !

Dạng hai đùi của mình lên một chút rồi tôi cố gắng đẩy thật mạnh con cặc của mình vào thật sâu.Cả cái thân cặc giật giật lên một cái rồi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ *** của con dâu tôi .

Thúy cũng lim dim mắt của mình lại mà tận hưởng cái cảm giác ấm nóng khi từng dòng tinh trùng chảy vào thật sâu bên trong cái lỗ *** .Hai cái đùi cũng khẽ kẹp chặt lại mà mút lấy con cặc của tôi .

Khi con cặc đã ra hết khí rồi thì Thúy mới nhấc cái *** của mình lên , nhưng không kiểu nhấc mạnh mà khép chân lại rồi nhấc lên để nó vuốt cái thân cặc của tôi .

Thấy con dâu tôi làm như vậy thì tôi cũng nói:
-Sao không nhấc lên đi con ..cứ vuốt mãi con cặc của bố thế này à ?
-Hì hì ! Được rồi …. Con nhấc lên đây mà ..như thế này làm con sướng lắm ..hì hì ..sướng nữa, nước của bố nhiều thật đấy !
-Nhiều á ! Chưa được vài ml mà nhiều á ! Đúng là chỉ được cái nói khéo là không ai bằng thôi con dâu ngoan hiền của bố ạ .

Nhấc cái *** ra như vậy thì Thúy ngồi sang một bên mà ngả người ra đằng sau rồi hơi khẽ dạng chân ra .Tôi cũng khồi dậy mà nhìn cái mu *** với khe *** của con dâu tôi xem như thế nào.Tinh trùng của tôi cũng chầm chậm mà rỉ ra rồi .

Nó đục đục , keo keo lại ở giữa cái lỗ *** hồng hồng của Thúy làm cho tôi thấy hay hay lắm.Thúy thì cứ mặc nhiên ngồi như thế để cho tôi nhìn cái mu lôn của mình .Một lúc sau mới đứng dậy mà nói:
-Thôi con đi tắm đây , còn đi làm nữa , hôm nay không còn được nghỉ nữa đâu ! Nghĩ mãi ở nhà cũng chán lắm !
-Ùh ! Thế cũng được ! Bố cũng phải nghỉ dưỡng sức cái đã ! Chứ nhiều thế này thì làm sao mà kham được cơ chứ!
Tôi nói như vậy thì Thúy cũng mỉm cười mà nói trêu tôi nữa :
-Vâng còn cái Thơm bạn con nữa đấy ! Bố cố gắng mà giữ sức khi nào mà tiếp đón nó bố ạ! Không có sức là không làm được gì đâu , nổi tiếng dâm đãng đấy !
-Cái đó thì yên tâm đi ! Bố có thể làm được ! Chẳng có cái gì là khó khăn cả ! Nghỉ một hai ngày là bố có thể hạ đo ván bạn con ngay !
-Điều này làm sao mà có thế đóan được cơ chứ ! Phải làm thì mới biết được .

Thúy nói với tôi như vậy rồi vào trong phòng tắm mà tắm rửa .Tôi thì hãy còn mệt lắm nên nằm trên giường mà nghỉ .Một lúc sau thì Thúy đi ra , lấy khăn lau người rồi mặc quần áo đi làm .Tôi thì cũng vào tắm nghỉ một lúc rồi đến chỗ cửa hàng .

Thằng cháu quản lý vẫn khá là tốt , không có chuyện gì xảy ra mà đáng lo cả . Đảo qua một chút thì tôi lại đi đến mấy cái show room ô tô xem cho con gái tôi .

Không ngờ cũng có nhiều xe đẹp và giá khá là rẻ .Tôi khẽ gọi cho con gái tôi :
-Hoa à ! Bây giờ con dỗi không con ?
-CHuyện gì hả bố ? Hôm nay con học mà ! Chuyện quan trọng lắm à ?
-Cũng không hẳn quan trọng lắm ! Bố đang đi xem mua cho con cái xe , con mà có rỗi thì qua đi với bố, xem cho thỏai mái .
Tôi vừa nói như vậy thì đã thấy giọng con gái tôi reo trong điện thoại :
-Thế á ! Hì hì ! Bố của con thật tuyệt vời , ở đâu thế để con đến hì hì ,xem xe thế nào nào !

Tôi đưa địa chỉ cho con tôi rồi bảo đến sớm .Chỉ đợi khỏang mười lăm phút thôi thì con gái tôi cũng đã đến .Nhìn thấy tôi thì con gái tôi mỉm cười nói:
-Con tưởng bố đùa hóa ra bố mua xe cho con thật đấy à ?
-Không có đùa , có mỗi đứa con gái cưng , không mua cho thì làm sao ! Thôi vào trong chọn xe đi nào !

Nói xong thì tôi cùng với con gái tôi vào .Nhìn con gái trong bộ quần áo sinh viên ngon lành vô cùng .

Hai cái bờ mông căng tròn được cái quần bó hơi sát vào trông đã mắt lắm .Hai bầu vú cũng nổi rõ trong cái áo sơ mi .Tiến vào bên trong cái show room đó thì cũng có mấy chú lễ tân tiếp khách ra hỏi tôi .

Tôi khẽ bảo là mua xe cho con gái rồi được dẫn đi xem mẫu má kiểu cách các xe rồi giá thành các xe nữa .Tôi thì chăm chú nhìn xe còn con gái thì nói chuyện với cái thằng lễ tân tiếp khách hàng đó .

Nhìn đôi mắt hấp háy của thằng đó là tôi biết nó kết con gái của tôi lắm rồi .Mà cũng phải công nhận , con gái của tôi thế thì làm sao mà nó chịu được .Xem xét kĩ rồi tôi mua cho con gái tôi một cái KIA FOTER .
Cái xe hai cửa thôi , dáng thể thao con gái tôi thích lắm.Làm thủ tục xong thì tôi bảo con gái tôi:
-Sao có đủ tự tin để lái xe về không đây ?
-Được chứ bố ! Hì hì con lái được mà , không đâm vào đâu đâu mà sợ !
Tôi mỉm cười mà không nói gì vì không có bằng lái thôi nhưng mà Hoa lái cũng khá là cứng tay lắm rồi .Tôi lên xe về nhà còn Hoa đi theo .Về đến nhà thì Hoa thích chí nhảy vào mà ôm tôi rồi nói :
-Con cảm ơn bố nhiều lắm bố ạ!
-Có gì mà cảm ơn , có mỗi đứa con gái út thế này không chiều thì còn chiều ai vào đây nữa ! Ngố thế không biết!
Tôi nói như vậy thì Hoa chỉ cười tôi .Tôi ôm con gái tôi thì mùi nước hoa quện vào mũi làm cho tôi thích lắm .

Hai cái bầu vú căng phồng cũng cọ nhẹ nhàng vào ngực tôi làm cho tôi sướng không thể nào mà chịu được luôn . Ôm nhẹ lấy cái eo tôi nói tiếp :
-Thằng cu hôm nay tư vấn cho bố con mình mua xe có vẻ nó kết con đấy nhỉ!
-Chuyện ,con của bố xinh mà ! Nhìn thế này thì ai mà chẳng kết cơ chứ !
Tôi khẽ cười mà vao trong nhà .Chẳng mấy chốc đã đến trưa rồi .Con tôi cũng đi chợ mà vền ấu ăn .Thúy đi làm cũng không về ăn cơm mà chỉ có con gái tôi ăn mà thôi .

Ăn xong thì tôi lên phòng mà đọc mấy quyển sách .Con gái tôi ở nhà thì ăn mặc mát mẻ vô cùng.Hoa mặc cái quần soóc bò để lộ ra cặp chân trắng hồng làm cho tôi thích lắm .Tuy nhiên do làm với Thúy cả buổi sáng rồi lên tôi khá là mệt .

Biết tôi thích được nhìn như vậy nên Hoa cứ vô tư mà đi lại trước mặt của tôi .Tôi cố gắng kìm hãm lại cái cảm súc của mình , nhưng con cặc ở trong quần thì cũng đã cứng ngắc lên rồi .

Do trời cũng khá là nóng , nên tôi ngủ lúc nào không hay .Chiều tỉnh dậy thì đã thấy Hoa lái xe của mình đi đâu rồi .

Tôi cũng chẳng cần phải nghĩ ngợi nhiều mà đi uống cà phê rồi câu cá với mấy ông bạn của tôi ,rồi tối mịt mới về .

Về đến nhà thì đã thấy Thúy và Hoa ở nhà rồi .Cả hai chăm chú đang nhìn cái ô tô mới mua .Tôi vào trong nhà mỉm cười mà nói:
-Bố mua xe cho con rồi thì khao cả nhà đi chứ nhỉ 1
-Được thôi con cũng đang bảo bố thế đây ! Hì hì hôm nay đi ăn nhà hàng nhé !Con bao cả nhà hì hì !

Tôi khẽ cười vào trong nhà tắm, tắm một cái cho mát mẻ đã rồi mới ra ngòai cùng với Thúy và Hoa đi ăn , cũng không quên gọi thêm Quân đi cùng .

Hôm nay hai đứa không còn cãi nhau nữa mà lại nói chuyện khá là hợp .Vừa ăn tôi vừa để ý cái bầu vú căng tròn của con gái tôi .

Nó căng phồng lên làm cho tôi thích lắm tuy nhiên tôi cố gắng không cho ai biết. Ăn xong thì chúng tôi đi vào bar uống rượu với vui chơi nữa .
Một chút rượu vào khiến cho con gái và con dâu tôi càng ngon lành hơn .Trong lòng tôi muốn làm lắm rồi nhưng nghĩ đến bạn của con dâu lên tôi cố gắng mà kìm hãm lại .

Khá muộn thì tôi mới đi về , trước khi lên phòng của mình, tôi gọi Thúy lại mà nói :
-Con sắp xếp cho bố đấy con nhé ! Bố muốn thử xem thế nào ?
-Thế bố muốn hôm nào nào ?
-Hôm nào cũng được , để bố xem bạn con thế nào !

Phần 22



Thúy chỉ cười mà đi về phòng của mình , tôi thì ngồi trên cái ghế tựa mà thiu thiu ngủ bởi những làn gió nhẹ nhàng thổi làm tôi mát lắm .

Sáng hôm sau tỉnh dậy đi xuống dưới nhà thì con dâu tôi đã đi làm , còn Hoa thì cứ nằm ườn trong phòng mình mà thôi .

Khẽ vào , vỗ nhẹ vào đùi của con gái tôi , tôi nói :
-Dậy đi học đi Hoa ơi , học đại học rồi mà còn để bố gọi như gọi đò thế này à ?

Con gái tôi khẽ trở mình , nói trong cơn ngái ngủ:
-Hôm nay con nghỉ mà bố ! Hôm qua đi như thế mệt lắm! Con đi với bọn bạn đến hơn hai giờ sáng con mới về mà . Bố để con ngủ thêm một chút nữa đi bố .

Nhìn cái dáng người uể ỏai của con gái tôi thì tôi cũng chẳng còn muốn đánh thức nó nữa .Xuống dưới nhà , tập thể dục một chút rồi tôi đi ăn sáng. Ăn xong thì về nhà , xem Hoa thế nào vì tôi cũng thèm muốn cái chuyện đó rồi .

Lên trên phòng thì thấy con gái tôi đang soi gương mà chải đầu.Nhìn cái mái tóc mềm mại thích lắm .

Tiến đến lại gần , tôi khẽ đặt tay lên vai của con gái tôi mà nói:
-Trông xinh thật đấy ! Thế có anh nào để ý đến chưa hả con gái của bố ?
-Để ý thì nhiều nhưng mà con có thèm để ý ai đâu ! Nói chung là con không thích , toàn bọn vớ vẩn thôi , chưa tìm ra đối tượng phù hợp 1
-Khiếp con gái bố nói như vậy như cao giá lắm đấy !

Tôi nói xong thì con gái tôi cũng quay lại mỉm cười mà nói:
-Hì hì ! Con của bố dĩ nhiên là cao giá rồi , không phải cao mà là quá cao giá đấy ! Kiếm một chàng rể cho bố thì phải kiếm đứa nào ra hồn chứ .

Tôi chỉ cười rồi mân mê nhẹ nhàng cái bàn tay của mình xuống bên dưới cái bầu ngực căng phồng . Hai bầu vú ngon lành làm cho tôi thích lắm .Công nhận là vú của con gái tôi cũng khá là ngon lành đẹp đẽ .
Vừa đưa hai tay xuống dưới mà mân mê như vậy thì Hoa đã ngẩng lên mà nói:
-Mới sáng sớm mà bỗ đã thèm rồi à ?
-Đến tuổi hồi xuân rồi mà con ! Hơn nữa con gái của bố xinh xắn thế này cơ mà ! Làm sao mà chịu được !
-Nhưng mà cũng phải đợi con đi tắm cái cho mát mẻ đã !Sáng ngủ dậy mà không tắm là không thể nào chịu được đâu bố ạ !

Tôi chỉ cười để con gái tôi vào trong phòng tắm .Biết đã làm với tôi rồi nên con gái tôi cũng chẳng cần đóng cửa nữa cứ thế mà mở toang ra .

Đứng ở ngòai tôi có dịp mà ngắm nhìn thân hình nõn nà của con gái tôi .Hai bầu vú căng phồng cùng với làn da trắng hồng mịn màng trông đã mắt lắm .Nhất là hai cái núm vú nhỏn nhắn hồng rực lên trên cái làn da càng khiến cái độ khêu gợi của con gái tôi tăng lên đến đỉnh điểm .

Làn nước chan hòa bao bọc lấy cả thân thể thon thả trông con gái tôi như một tiên nữ vậy .Phía dưới cái mu *** nhô cao với những sợ lông đen bóng mượt mà ướt sũng chảy ngược xuống theo dòng nước xối từ bên trên đẹp vô cùng .

Hai cái đùi thon thả càng tôn thêm cái dáng người của con gái tôi lên . Hoa ngẩng đầu để làn nước chảy dọc từ cái cổ thon dài xuống bên dưới cái bầu ngực rồi xuống cái mu *** .

Hai bàn tay mới đầu thì còn kì nhẹ nhàng phía lười rồi lưng mình nhưng sau đó thì Hoa khẽ hơi dạng chân ra , kì nhẹ cái khe ***g rồi bóp nhẹ cặp mông tròn lẳn của mình .

Đứng ở ngòai cứ ngây người mà ngắm như vậy cho đến khi con gái tôi lấy cái khăn tắm , quấn quanh người rồi đi ra ngòai .

Thấy tôi đứng ngây người như vậy thì cũng mỉm cười mà nói:
-Sao tự dưng bố đứng như người mất hồn thế ?

Tại con đẹp quá , bố nhìn không thể nào chịu được nên mới như người mất hồn chứ sao nữa !
-Người con thì vẫn thế mà , có gì khác đâu mà đẹp .

Nói xong thì Hoa tiến tới bật cái quạt rồi để thả tóc ra cho nó khô .Tôi nhìn con gái tôi thì cũng không chịu được nữa rồi , con cặc bên trong cái quần đã cứng ngắc lên rồi . Tiến đến lại gần rồi vòng tay ra sau lưng tôi khẽ ôm nhẹ Hoa vào trong lòng mình .

Vừa thấy tôi ôm như vậy thì Hoa nói:
-Để yên cho con nào bố ơi ! Tóc khô đã chứ !
-Thì bố có làm gì đâu! Bố chỉ ôm thôi mà ! Hì hì nhìn con gái của bố khiến bố thèm quá đi mất thôi con ơi !
-Gớm con có phải món ăn đâu mà thèm cơ chứ !
-Ngon hơn cả món ăn đấy !

Nói xong thì tôi khẽ luồn nhẹ nhàng bàn tay của mình vào trong cái khăn tắm mà bắt đầu mân mê cái bầu vú căng tròn .

Vừa mới làm như thế thôi nhưng mà tôi đã cảm nhận được cái bầu vú của con gái tôi cứng ngắc lên rồi .Vê vê hai cái núm vú thì Hoa cũng ưỡn người lên có vẻ thích lắm .

Hai cái ngón trònv ngón cái tôi vê vê lấy cái núm vú nhưng những ngón tay còn lại thì cũng khẽ nâng cái bầu vú lên mà bóp nhẹ nhàng .Một cảm giác thích thú vô cùng .

Hoa bây giờ cũng khẽ rên ư ử trong cổ họng của mình vì sướng rồi .Bóp như vậy được một lúc thì tôi cũng chầm chậm mà tuột cái khăn tắm ra để bóp được dễ dàng hơn .Cả thân hình con gái tôi được phản chiếu qua cái gương trông đã lắm .

Vừa bóp tôi khẽ khàng hôn nhẹ nhẹ lên cái cổ thon dài đồng thời cũng đưa lưỡi mà liếm nhẹ lên cái vành tai .

Vừa làm xong thì con gái tôi cũng rùng mình lên .Tôi đóan như có một luồng điện chạy dọc qua cơ thể vậy . Nhìn qua gương thì tôi cũng thấy con gái tôi lim dim đôi mắt lại rồi .

Không thể nào kìm được lòng mình , tôi ngậm luôn cả cái dái tai của con gái tôi mà mút rồi cắn nhẹ nhẹ vào đó .Hai bàn tay thì cũng bóp mạnh lấy hai cái bầu vú rồi chầm chậm mà lườn nhẹ nhàng xuống bên dưới .

Đến lúc này thì Hoa càng cong người lên mà cũng rên khẽ khẽ trong cổ họng của mình rồi .Những tiếng ư ư gợi dục làm cho tôi thích lắm .
Khẽ nhả cái dái tai của con gái tôi ra , tôi khẽ nói :
-Sướng lắm hả con ?
-Hì không sướng lắm đâu mà nó chỉ buồn buồn làm sao ấy , nhưng mà thích lắm không thể nào chịu được bố ạ!

Tôi chỉ cười mà tiếp tục đưa lưỡi liếm nhẹ nhàng lên cái cổ thon dài rồi tiếp tục mà liếm lên cái gáy .

Những sợi tóc tơ cũng đã dính bởi nước miếng của tôi rồi , nhưng càng liếm càng hôn như vậy thì con gái tôi càng thích .

Bàn tay của tôi đã lườn xuống phía dưới mà xoa nhẹ nhàng cái đùi của con gái tôi .Nó mềm mại mịn màng mát lạnh làm tôi thích lắm .

Biết bàn tay của bố đã luờn xuống bên dưới thì con gái tôi cũng biết ý mà dạng chân của mình to ra một chút . Đám lông đen nhánh ở trên cái mu *** cũng đã ướt dính vào nhau làm cho tôi thích vô cùng .

Xoa hai cái đùi để kích thích con gái tôi một lúc khá là lâu thì tôi mới chầm chậm đưa tay vuốt đúng cái mu *** đang căng phồng lên .

Con gái tôi không chịu được mà khẽ rên nhẹ nhẹ !
-Ư .. ư.. bố ơi ..con thích …đã lắm bố ơi …không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này …sao mà sướng thế….ấn mạnh tay vào chỗ đó của con nữa đi bố ơi ..con thích lắm !
-Ấn như thế thôi mà đã thích rồi hả con gái của bố ?
-Hì hì ! Nó buồn buồn sướng sướng không thể nào chịu được nữa .. đấy …ấn mạnh vào cái khe của con đấy bố ạ !

Nghe con gái tôi nói như thế thì tôi cũng cố gắng mà ấn mạnh thêm một chút nữa vào cái khe ***.Nước nhờn cũng đã chầm chậm mà chảy ra rồi .Hồi vợ tôi còn sống thì cũng dâm đãng lắm nhưng không thể nào dâm đãng bằng con gái của tôi.

Càng ấn và miết tay mạnh vào thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn .Những sợi lông đen nhánh cũng đã ướt sũng lên rồi , tôi mới chầm chậm đút một ngón tay vào bên trong thì con gái tôi cũng dạng chân ra .
Hai cái mép *** hồng hồng được kích thích như vậy thì cũng căng lên , nước nhờn chảy ra làm cho nó trơn bóng lên rồi .

Chọc một ngón tay vào bên trong thì tôi cảm nhận được từng thớ thịt nóng hổi quấn chặt lấy ngón tay của tôi hơn .

Hoa càng cong người rồi đưa bàn tay xuống bên dưới , nắm lấy bàn tay tôi mà cố gắng như ấn vào bên trong cái lỗ *** của mình , miệng thì hơi há to ra rồi rên lên những tiếng khẽ khẽ :
-Ư …ư.. đã quá…sướng quá ..không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này ….hích hích sao mà sướng thế đã thế hả trời ơi ..sướng quá đi mất thôi a..a…a chọc mạnh tay vào bên trong cái lỗ của con nữa đi bố !
-Gần hết ngón tay vào bên trong đó rồi đây này ..còn muốn bố chọc thêm vào nữa cơ à ?
-Nhưng mà con sướng không thể nào chịu được nữa bố ạ …đã ơi là đã ..chọc thật sâu vào bên trong nữa đi !

Tôi cố gắng ấn mạnh cái ngón tay của mình để nó chui thật sâu vào trong cái lỗ *** hồng hồng của con gái tôi.

Phần 23



Hoa càng dạng hai chân của mình rộng ra để tôi móc được mạnh hơn nữa .Nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn .Nhất là khi gẩy nhẹ nhàng cái đầu ngón tay của mình thì Hoa càng ưỡn người mình lên cho nó chảy ra thật nhiều .

Không lâu sau thì không thể nào chịu được nữa , con tôi bấu chặt tay vào hai đùi của tôi mà rên lên :
-Ứ… đã quá ..sướng quá …không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này …hích hích ..sao mà sướng thế hả trời ơi bố ơi ..con sướng .. ư.. ư.a.a.a đút sâu thêm một chút rồi móc mạnh thêm một chút nữa đi bố …ơi .. đã quá
Tôi móc mạnh thêm một chút nữa thì những tiếng ọc ọc cũng khẽ vang lên do nước nhờn chảy ra thật là nhiều .Khi cả cái bàn tay đã ướt sũng bởi nước nhờn rồi thì tôi mới chầm chậm rút ra rồi day nhẹ nhàng dọc theo cái khe *** .

Đến lúc này thì con gái tôi không chịu được nữa , cả thân hình nõn nà cong lên vì sướng .Rút cái ngón tay của mình ra rôi nói:
-Nước của con ra nhiều nhỉ ! Hơn một tuần không làm rồi không chịu được nữa hau sao mà nước ra lắm thế?
-Con không biết nữa nhưng mà con sướng không thể nào chịu được ! Đã ơi là đã luôn thích lắm bố ạ …cái cảm giác được móc nó cứ buồn buồn tê tê làm sao ấy , không thể nào mà chịu nổi được luôn .

Khẽ cười mà tôi ôm chặt con gái tôi vào bên trong vòng tay của mình , đồng thời thì cũng đưa hai bàn tay lên mà bóp lấy bầu vú .

Con cặc ở bên trong cái quần cũng cứng ngắc lên rồi.Nó căng phồng lên ngay sau cặp mông tròn lẳn của Hoa . Hoa mỉm cười rồi quay lại bảo tôi :
-Sờ của con thế khiến của bố cứng ngắc lên rồi à? Ở ngòai quần thôi mà con cũng cảm thấy nó cứng ngắc lên rồi đây này !
-Thế hả ? Thì sờ của con như vậy thì làm sao mà bố chịu được cơ chứ !Cứng thế có khi còn bình thường ấy chứ lại .

Vừa nghe lời nói của tôi thì Hoa cũng luồn tay ra phía sau rồi chầm chậm đưa tay vào bên trong mà xoa lấy con cặc của tôi .Những ngón tay búp măng mềm mại nắm lấy con cặc làm cho tôi sướng lắm .

Hoa cũng có vẻ thích thú khi được sờ như vậy nên đảo tay quanh cái con cặc của tôi luôn. Đồng thời thì cũng nắm lấy con cặc mà vuốt nhẹ nhàng .Một cảm giác êm ấm đê mê khó diễn tả vô cùng .

Tôi được thể thì bóp mạnh tay lên hai cái bầu vú căng tròn thì Hoa nảy người lên mà nói:
-Bố bóp nhẹ thôi bào ! Mạnh như thế con đau lắm !
-Nhưng mà con xoa của bố như thế thì làm sao mà bố chịu được cơ chứ ! Không chịu được nữa rồi đây này !
-Mới có thế thôi mà đã không thể nào chịu được nữa à , sao dạo này kém thế , chắc là không họat động gì nhiều chứ gì!
-Có ai mà họat động cơ chứ .Thôi cởi hẳn cái quần ra đi , chứ thế này thật sự là bố không chịu nổi được con ạ !

Bây giờ thì con gái tôi mới đứng dậy mà chầm chậm cởi cái quần của tôi ra .Con cặc cứng ngắc trông hùng dũng vô cùng .Công nhận là con cặc của tôi thì cũng tương đối là to so với một số người .

Những đường gân nổi dọc cái thân cặc đã vằn vện lên rồi .Hoa ngồi xuống , đưa cái ngón tay cái, gãi nhẹ dọc theo thân cặc của tôi rồi nói :
-Chuẩn bị xung trận có khác , gân cốt nổi lên cuồn cuộn thế này .

Tôi không nói gì mà chỉ cúi xuống nhìn cô con gái đang vuốt chầm chậm lấy con cặc rồi nâng niu nó mà thôi .Vuốt dọc cái lớp da xuống rồi con gái tôi chầm chậm mà gãi trên cái đầu khấc hồng hồng .

Chính những cú gãi nhẹ nhàng như vậy khiến cho tôi càng sướng hơn nữa. Ở cái đầu khấc thì của tôi cũng có một chút những hạt nổi lên.
Thấy lạ như vậy thì con gái tôi bảo :
-Bố ơi hình như đầu con cặc của bố bị sùi lên hay sao ấy , có phải là sùi mào gà không vậy ?
Tôi cười mà nói:
-Không phải đâu con , người ta gọi nó là chuỗi ngọc dương vật đó mà , chẳng làm sao đâu , có khi làm tình thì thích hơn đấy .
-Lần đầu tiên con biết đây là chuỗi ngọc gì gì đó mà bố kể đấy! Nhưng mà nghịch thế này cũng có khi hay hay đấy nhỉ!

Tôi chỉ khẽ cười còn Hoa tiếp tục mà đưa tay của mình lên mà vuốt thật mạnh lấy con cặc của tôi rồi mới chầm chậm mà cúi xuống , đưa nhẹ cái đầu lưỡi mềm mại mà liếm quanh cái đầu khấc.Một cảm giác đê mê sướng vô cùng .

Ưỡn người lên một chút để con cặc hơi hướng lên trên thì Hoa ngậm cả con cặc của tôi mà mút thật mạnh .

Đầu lưỡi cùng đôi môi đỏ hồng mơn trớn lên trên cái đầu khấc làm cho tôi sướng không chịu được nữa, xoa lấy mái tóc tôi khẽ nói:
-Con à ! Mút mạnh của bố đi con ..bố sướng lắm ..không chịu được nữa con ạ ..mạnh lên nữa đi nào ..sao mà thích thế ..
-Ở cái đầu con cặc thôi mà bố đã không chịu được rồi hay sao mà phấn khích thế !
-Chính ở cái đầu khấc như vậy thì bố mới không thể nào chịu nổi được đấy con ạ ..ngậm cả cái con cặc của bố vào mà mút đi nào …

Nghe tôi nói như vậy thì Hoa cũng ngậm cả cái thân cặc căng tròn của tôi vào trong miệng mà mút thật mạnh .Những tiếng chụt chụt cũng vang lên khá là to .Xen vào đó là một cảm giác tê tê buồn buồn âm ấm không thể nào chịu nổi .

Tôi cứ nhắm mắt của mình mà tận hưởng cái cảm giác thích thú đó mà thôi .Mút chán thì Hoa đưa nhẹ cái con cặc lên rồi đưa cái đầu lưỡi liếm dọc thân cặc .

Chính cái đầu lưỡi đó khiến cho cả thân cặc tôi như bóng nhẫy cả lên .Tôi thích vô cùng nên bảo con gái :
-Liếm mạnh nữa đi con bố thích liếm như thế!
-Bố thì kiểu nào cũng thích được ! Liếm cũng thích được mà mút cũng thích được !
-Thì đằng nào mà chẳng sướng hì hì ! Đã quá đấy con ạ , thôi vừa liếm vừa mút cho bố đi nào .

Tôi nói như thế thì Hoa cũng cúi xuống mà mút thật mạnh hơn .Cái cảm giác sung sướng càng dâng lên thật nhiều .

Liếm chán cái con cặc thì con dâu tôi mới khẽ khẽ mà nhấc cái con cặc của tôi lên rồi chầm chậm mà đưa lưỡi vào cái hòn dái mà liếm .Tôi thấy lạ nên hỏi:
-Sao mà con tự dưng lại liếm như thế ! Bình thường bố có thấy con liếm như thế này bao giờ đâu?
-Con muốn thử cảm giác mới một tí thôi mà ! Có gì đâu hả bố ! Liếm như thế thì khéo bố lại thích đấy chứ lại .

Tôi không nói gì thì Hoa tiếp tục mà đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình mà liếm nhẹ lên cái hòn dái mà ngậm vào mút thật mạnh .

Cái cảm giác đê mê thích thú làm cho tôi sướng vô cùng . Ánh nắng của sáng sớm chiếu vào , hắt lên chỗ tôi ngồi để cho con gái mút trông đẹp vô cùng .

Liếm chán cái con cặc thì Hoa đứng dậy mà nói luôn :
-Bố liếm cho con đi ,con cũng thích được liếm lắm! Vừa lúc nãy cũng chỉ có móc thôi chứ chưa liếm, con không chịu được .
-Đã móc rồi mà còn đòi liếm nữa cơ à!
-Vâng hì hì ! Móc sướng một kiểu còn liếm sướng một kiểu mà , nhét con cặc vào bên trong thì còn sướng kiểu khác nữa , thôi liếm của con đi nào bố .Cứ đứng thế này bố mút của con nhé , con thích đứng thế này mút cơ !
-Đúng là hết chỗ nói rồi ! Thôi lại gần đây bố mút cho nào .

Hoa đứng dậy mà đi đến sát chỗ của tôi .Khẽ vòng một tay qua cái cặp mông tròn lẳn rồi kéo sát vào người mình .

Bàn tay còn lại thì đưa nhẹ ra mà xoa lấy cái mu *** , những sợi lông đen nhánh được tôi vuốt chầm chậm ngược lên trên cái mu *** .Cáu khe *** hồng hồng cũng hiện ra .Hai cái mép *** trơn bóng làm cho tôi thích lắm .
Cúi xuồng tôi hôn nhẹ lên cái mu *** thì con gái tôi cũng ưỡn người lên , hai tay khẽ vịn vào vai tôi .

Mút cái chụt một cái rồi tôi đưa cái đầu lưỡi của mình ra mà liếm nhẹ lên cái khe *** đó .Hoa rùng mình mà dạng chân ra thật to rồi khẽ rên lên:
-Ui đã quá …sướng quá …mút mạnh nữa lên đi nào ..sao mà sướng thế bố ơi ..khom người xuống một chút đi bố con sướng !
-Đã liếm như thế này rồi mà còn đòi khom người xuống nữa hả 1
-Nhưng mà khom người xuống , liếm đúng cái khe đó thì con mới thích chứ .. đã lắm …đi mà bố đã làm con sướng thì làm luôn đi .

Tôi đành cúi xuống mà đưa lưỡi liếm dọc theo cái khe *** .Nước nhờn bên trong cứ thế mà tuôn ra thật nhiều .

Mùi nồng nồng mặn mặn ngai ngái của nó càng làm cho tôi cảm thấy thích hơn .Hai cái đùi cũng giật giật lên mấy cái khi được tôi liếm cái khe *** .Càng liếm thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn nữa .
Vì cái mùi lẫn cái cảm giác thèm của tôi khiến tôi càng đưa lưỡi mà liếm mạnh vào khe *** của con gái tôi hơn.

Phần 24


Vừa liếm tôi vừa mút thật mạnh vào cái mu *** đó , những tiếng chụt chụt vang lên thì nước nhờn cũng chảy ra thật là nhiều .

Vị nước nhờn ngon lành làm cho tôi sướng và thích không thể nào chịu được .Con gái tôi khẽ bám chặt tay vào vai của tôi rồi hơi ấn cái *** vào mà dạng chân ra .

Một lúc sau thì tôi đưa lưỡi lên mà liếm nhẹ nhàng lên cái đám lông đen mượt rồi tiếp tục liếm cái đám lông đó khiến cho Hoa con gái tôi càng sướng hơn .

Khi đám lông đã ướt sũng rồi thì tôi mới ngẩng lên mà nói:
-Nào bây giờ thì tiếp tục làm nhé con nhé ! Chổng mông lên cho bố đút vào bên trong nào con ơi .

Chỉ nghe lời tôi nói như vậy thì con gái tôi cũng chổng mông của mình lên rồi khẽ dạng chân ra.Cái mu *** cong như múi mít làm cho tôi thích không thể nào chịu được .Khẽ đưa tay cầm lấy con cặc , quét dọc theo cái khe *** tôi chầm chậm mà ấn con cặc vào bên trong .

Cảm giác khít khao của nó làm cho tôi sướng lắm .Công nhận là lỗ *** của con gái tôi khít vô cùng có thế nói là nó khít hơn gần gấp đôi so với *** của con dâu tôi .

Đầu con cặc đưa vào đến đâu thì cái lỗ *** càng mút chặt lấy con cặc của tôi đến đó .Hoa thì cũng cong người , đẩy mông ra đằng sau mà khẽ nói:
-Ấn vào bên trong đi bố ! Con thích lắm ,… đã không thể nào chịu được đấy bố ạ ấn thật sâu vào bên trong của con đi bố ..sướng lắm !
-Thì nó cũng chui ngập vào bên trong cái lỗ của con rồi còn gì nữa ! Mà sao không làm với bố thôi mà cái lỗ *** của con khít thế ! Mút chặt của bố rồi !
-Con không biết nhưng mà con sướng lắm bố ạ …đút thật sâu vào bên trong rồi nhấp đi nhé bố nhé ! Con thích được nhấp !

Tôi cố gắng ấn mạnh cái con cặc của mình chui thật sâu vào rồi cứ thế ôm cái eo mà nhấp mạnh con cặc .Tiếng pạch pạch do cặp mông trắng ngần va chạm vào đùi làm tôi sướng đê mê lên .Cả thân hình mềm mại của con gái tôi cũng rung lên theo từng cú nhấp .

Mái tóc suôn dài mềm mại cũng khẽ đung đưa theo từng cú nhấp thật mạnh . Dưới ánh nắng của buổi sáng sớm , khung cảnh làm tình thật là tuyệt .

Hoa thì không còn rên to nữa mà chỉ gục nhẹ đầu mình xuống rồi khẽ ư ử trong cổ họng vì cái cảm giác đê mê từ lỗ *** đưa lên .

Một lúc sau thì nước nhờn bên trong cái lỗ *** cứ thế mà chảy ra khá là nhiều khiến cho con cặc trơn nhẫy.

Nhấp mạnh thêm mấy cái thì con cặc cũng trượt dọc ra ngòai mà không đi vào bên trong cái lỗ *** nữa .THấy như vậy thì Hoa quay lại mà nói:
-Kìa bố ! Nó trượt ra ngòai rồi ! Sao mà bố nhấp mạnh thế!
-Thì con bảo nhấp mạnh mới sướng còn gì nữa ! Bố nhấp mạnh thôi ! Thế không thích làm mạnh thì làm từ từ thôi nhé !

Tôi nói như vậy thì con gái tôi cũng mỉm cười mà gật nhẹ đầu . Đưa con cặc vào đúng cái lỗ *** tôi chầm chậm mà ấn vào bên trong mà không còn ấn mạnh nữa .Hai cái mép *** lại căng ra mà mút chọn lấy con cặc của tôi .

Đám lông đen nhánh , vừa được tôi liếm ướt sũng giờ đã khô rồi , nó khẽ chạm vào đám lông của tôi cũng khiến tôi sướng lắm .

Cứ chầm chậm mà đẩy con cặc vào bên trong cái lỗ *** như vậy thì nước nhờn càng chảy ra nhiều .Cái cảm giác trơn trơn cũng hiện lên rất là rõ ràng khi nước nhờn nhiều như vậy .Cũng chừng khá lâu sau thì con gái tôi quay lại nói:
-Bố ơi ! Chuyển tư thế khác bố nhé! Làm thế này con hơi mỏi chân ! Đứng từ nãy đến giờ rồi bố ạ!
-Được rồi mỏi chân thì con nằm xuống đi để bố nhấp cho nào ! Làm kiểu truyền thống con nhé!
-Cũng được thôi nhưng mà con thích kiểu làm truyền thống nhưng mà mà bố đưa hai chân của con lên rồi cứ thế mà nhấp ! Con thích kiểu đấy!
-Sao mà thích cái kiểu đấy vậy con gái cưng?
-Hì hì ! Con thích nhất vì được cái con cặc của bố nó chọc vào sâu hơn , nó còn cọ cọ lên cái khe *** phía trên thích lắm bố ạ !

Tôi không ngờ con gái tôi lại thích cái kiểu đó , thôi thì tùy con gái tôi , tôi cũng chầm chậm mà rút con cặc ra khỏi cái lỗ *** .Con cặc trượt ra ngòai thì cái lỗ *** cũng mở rộng ra đôi chút, cái hột lẹ đỏ hồng trơn bóng làm cho tôi thích lắm .

Hoa đứng dậy , rồi nằm ra giường sau đó dạng chân của mình ra . Mấy sợi lông lưa thưa ở quanh cái mép cũng đã ướt lên vì nước nhờn chảy ra nhiều rồi .

Tôi tiến lại mà cúi xuống hôn lên cái mu *** .Thấy tôi làm thế con gái tôi hỏi:
-Sao bố cúi xuống làm gì thế , đút vào cái lỗ của con đi mà !
-Nhưng bố nhìn cái lỗ của con ngon lành quá , bố không chịu được con ạ ! Hì hì , liếm mấy cái rồi làm tíêp con nhé !

Không để con gái tôi đồng ý thì tôi đưa cái đầu lưỡi của mình đúng cái lỗ *** rồi cứ thế mà quét thật mạnh .Lần này thì tôi cảm nhận được rõ hơn sự ướt át và nhớp nhớp của cái lỗ *** .

Làm như vậy tôi không ngờ cái đầu lưỡi lại quét nhẹ lên cái hột lẹ khiến cho con gái tôi oằn người vì sướng .

Lần này thì Hoa không còn rên nữa nhưng hai cái tay thì cũng chầm chậm đưa lên cái bầu vú của mình mà xoa rồi bóp nhẹ nhàng .

Bây giờ trông đứa con gái của tôi dâm vô cùng , không khác gì những cô gái làng chơi cả .Khẽ đẩy hai cái đùi trắng hồng ra thêm một chút nữa thì tôi đút hẳn cái đầu lưỡi của mình đúng cái lỗ mà ngóay .

Vừa liếm như vậy tôi cũng vừa nhìn xem những thớ thịt bên trong đang co bóp mãnh liệt như muốn ôm trọn mọi thứ đút vào trong đó . Đảo lưỡi quanh hai cái mép ở ngòai thì tôi chầm chậm cắn lấy cái mép đó , mút chụt một cái rồi ngẩng lên nói:
-Đấy sướng chưa nào ! Bây giờ thì khởi động làm thêm một nháy nữa này .
Nâng nhẹ hai cái mông tròn lẳn trắng hồng của con gái tôi lên một chút rồi tôi khẽ cầm lấy cái con cặc của mình , quét dọc theo cái khe *** rồi chầm chậm mà ấn vào bên trong cái lỗ đang thèm muốn đó .

Cảm giác được mút chặt mãnh liệt vô cùng .Con gái tôi cũng ưỡn người lên vì cái cảm giác sung sướng đó .

Hơi đẩy mông của mình một chút tôi ấn mạnh một cái cho con cặc ngập lút vào bên trong rồi khẽ nói :
-Công nhận là sướng thật đấy ..hì hì …đã quá đi mất con ạ … bố nhấp đây này .

Hoa không nói gì mà chỉ lim dim mắt của mình rồi khẽ gật nhẹ đầu một cái .Tôi đưa chầm chậm hai chân lên vai rồi ôm lấy cái đùi trắng hồng làm điểm tựa rồi khẽ mà nhấp cho con cặc chạy dọc bên trong cái lỗ *** .
Khép hai chân thế này thì cái lỗ *** càng mút chặt lấy thân cặc của tôi mạnh hơn nữa .Nhìn cái thân hình nẩy nhẹ nhàng sau từng cú nhấp làm cho tôi sướng lắm .

Nhất là hai cái bầu vú căng phồng cũng khẽ đung đưa theo từng nhịp nhấp luôn .Hoa thì cũng luồn tay xuống phía dưới , đẩy mông của mình lên để tôi có thế đút được sâu vào hơn .Những tiếng oẹp oẹp vang lên do nướ nhờn chảy ra khá là nhiều .

Một lúc sau thì con gái tôi , không còn muốn đẩy hai cái mông của mình lên nữa rồi mà hai tay bấu chặt xuống dưới giường rồi khẽ rên những tiếng ư ử ấm áp:
-Ư…bố ơi…con lên đỉnh rồi …đã quá …sướng ..không thể nào chịu ….được bố ạ ..sướng .. đã quá…con cặc của bố chui vào bên trong sao mà thích thế không biết .. đã quá đi mất thôi bố ơi ..sướng.
-Bố cũng sướng không thể nào chịu nổi được rồi đây này …hích hích ,.. đã quá…đi mất ..ui cũng tại cái lỗ *** của con bóp chặt con cặc của bố quá …

Hoa rên như vậy thì nước nhờn ở bên trong cứ thế mà ầm ầm tuôn ra làm cho cái lỗ *** cùng với con cặc của tôi ướt đẫm .Nước nhờn cũng thành dòng mà chảy theo cái khe *** xuống bên dưới tạo thành một lớp bọt nhớt nhớt.

Cố gắng nhấp thêm một chút nữa thì tôi cũng không thể nào chịu được bèn bảo Hoa :
-Bố không thể nào chịu nổi được rồi con ơi ..khéo bố ra khí mất..mà con muốn bố cho ra ngòai hay vào trong thế ?
-Vào hay ra cũng .. được mà bố ..con sướng lắm ..không thể nào chịu được nữa đâu bố ạ !

Tôi cố gắng đẩy thêm vài cái nữa thì phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ *** của con gái tôi .Một cảm giác đê mê sung sướng vô cùng .
Có vẻ tôi càng ra nhiều khí thì con gái tôi càng cố gắng mà co cái cơ lỗ *** cuả mình lại để bóp chặt lấy con cặc của tôi hơn .

Ra thật nhiều khí bên trong cái lỗ *** thì tôi mới chầm chậm mà rút khẽ khẽ cái con cặc ra .Một dòng tinh trùng trắng đục hòa cùng với nước nhờn chầm chậm mà rỉ ra ở cái lỗ *** .

Tôi ngồi xuống mà thở vì khá mệt còn Hoa thì cứ dạng chân của mình ra như vậy thôi mà không còn chú ý gì nữa .Có lẽ cơn cực khóai đã làm cho Hoa không còn để ý gì đến mọi chuyện xung quanh nữa .

Khẽ xoa nhẹ cái đùi của con gái tôi , tôi nói:
-Sao hả con? Thích chứ hả ? Bố là bố cho hết vào bên trong rồi đấy nhé !
-Hì hì! Con cũng thích cái cảm giác được bố phóng vào bên trong , nó buồn buồn sướng lắm bố ạ! Đã ơi là đã luôn đấy !
-Thế thì bố cứ cho hết vào bên trong nhé !
-Được thôi , tí nữa làm tiếp bố nhé con hứng lắm rồi.....