Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Con Dâu, Con Gái - Ngọc Linh - Full 4


Phần 13



Nhìn cái dáng vẻ ngon lành của con gái tôi khiến cho tôi cũng không thể nào mà chịu được , tuy nhiên thì tôi cũng nói lại với con gái :
-Thôi bố ở như thế này sướng hơn , có ai thêm vào làm gì , vướng bận ra !
-Có thật không đấy ! Hay là có bà dì nào rồi mà còn dấu tụi con thế hả ! Như thế là không được đâu đấy nhé !

Tôi chỉ cười mà lên phòng của mình .Hoa thì vẫn ở dưới mà xem mấy món quà mà mình mua về. Lên phòng của mình tôi mang tờ báo an ninh ra đọc .Mấy cái tin tức về cướp của khiến cho tôi cũng thấy sợ sợ vì nhà cũng tương đối khá giả .

Đọc xong thì tôi xuống dưới nhà , định lấy chai nước trong tủ lạnh uống .Không ngờ vừa qua phòng của con gái tôi thì thấy con gái tôi đang thay đồ .

Bình thường ở nhà thì con gái tôi cũng ít khi mặc đồ bên trong lắm .Hai bầu vú cứ lộ rõ ra mà thôi. Trước thân thể nõn nà , tràn đầy sức sống của con gái tôi cũng không chịu được mà đứng nhìn chậm rãi.

Thân hình bấy lâu của con gái tôi làm cho tôi thích lắm .Hai bầu vú không phải to lắm nhưng trắng hồng tròn căng nổi bật lên .

Hai núm vú hồng hồng nhỏ nhắn nữa .Nó nổi bật lên trên làn da trắng hồng , tôi cứ ngây ngất mà nhìn như vậy . Cái hình ảnh đẹp đó cũng chỉ thóang qua mà thôi khi con gái tôi đã mặc xong cái áo rồi .

Như chợt tỉnh giấc mơ lôi tôi về với thực tại , nhìn thấy như vậy tôi đành xuống dưới nhà nhưng không ngờ con tôi lại cởi cái quần mà tụt xuống bên dưới .Một cảnh tượng đẹp lại hiện ra nữa.Cặp đùi thon nhỏ dài của Hoa làm cho tôi không chịu được .

Cái con cặc bên trong cái quần cũng cứng ngắc lên rồi .Mở to mắt ra tôi quan sát lấy phần bên dưới của con gái tôi .

Cặp môn tròn lẳn nhô cao , được cái quần lót màu trắng ôm khít .Cặp đùi thon dài như người mẫu vậy . Tiến sát đến cửa , tôi nhìn qua khe cửa xem thế nào thì đúng lúc con gái tôi quay ra. Do đã nép người vào rồi nên con gái tôi cũng chẳng còn nhìn thấy tôi nữa .

Vẫn bình tĩnh , những ngón tay mềm mại cởi chầm chậm cái quần lót xuống . Do quay mặt về phía tôi , nên tôi có thể nhìn rõ cái mu *** của con gái tôi .

Nó căng phồng lên khác hẳn so với Thúy , nhất là đám lông đen nhánh , nó không nhiều mà chỉ có một ít mà thôi .

Tôi không kìm chế được mà tiến sát đến khe cửa mà nhìn sâu vào bên trong .Hoa không vội mặc quần ngay mà còn đưa tay , vuốt chầm chậm lấy cái mu *** của mình cho mấy sợi lông nó xuôi xuống bên dưới nữa .
Những ngón tay mân mê cái mu *** khiến cho tôi thích không chịu được , khẽ bước nhẹ vào một chút để nhìn rõ hơn thì Hoa lấy cái quần rồi mặc vào .Cái quần lót mới màu đen , ôm khít lấy cái mu *** hơn và cũng tạo ra một cái gì đó dâm đãng khiêu gợi ở phía con gái tôi hơn .

Nhìn đến đây thì tôi mới đi xuống dưới phòng ăn mà lấy chai nước tu ừng ực .Nước mát lạnh cũng khiến cho tôi đỡ cái cảm giác đó .Uống xong chai nước , ra bàn ngồi thì Hoa con gái tôi cũng đi xuống .

Với cái dáng điệu lả lướt đó tôi cũng không chịu được.Thấy tôi trầm ngâm và nhìn như vậy thì con gái tôi cũng nói:
-Con có gì mà bố nhìn con khiếp thế không biết ?
-Thấy con gái của bố đẹp thì bố nhìn thôi mà ,có gì đâu mà phải vặn vẹo bố thế không biết ! Mà ăn mặc thoáng nhỉ !
-Hì hì ! Nóng bỏ xừ , làm sao mà con chịu được cơ chứ .

Nói xong thì con gái của tôi tiến ra sau mà ôm lấy cổ của tôi .Hai cái bầu vú cọ nhẹ vào lưng tôi làm cho tôi không chịu được .

Chính sự vô tư của con gái càng làm cho tôi thích hơn .Con cặc ở bên dưới cũng dần dần mà cứng ngắc lên .Con gái tôi cứ như vậy mà ép chặt hai bầu vú của mình vào lưng tôi hơn .Hương thơm nhẹ nhàng từ mái tóc tỏa ra làm tôi thích lắm .

Nhưng vẫn giữ cái thái độ bình thường tôi nói :
-Thôi nào , trời nóng thế này suốt ngày suốt ngày ôm với ấp thì làm sao mà chịu được ! Bỏ ra đi Hoa !
-Nhưng mà con thích được ôm bố thế này1
-Nóng thế này , cứ ôm thế thì làm sao mà chịu được hả con , thôi bỏ ra để bố đọc báo nào , nhiễu quá đi !
-Kệ bố ! Con thích được ôm bố như thế này cơ !

Tôi đành để đứa con gái của tôi ôm như vậy .Vừa đọc báo thôi nhưng tôi cũng chẳng còn để ý đến báo nó viết cái gì nữa .

Đột nhiên trời lại nổi cơn giông , mấy cơn gió lùa vào khá là mát .Tôi bảo Hoa :
-Thôi bỏ ra bố lên đóng cửa , gió thế này cửa nó đập vào vỡ hết tường đấy con ạ .

Hoa đành buông tay ra mà để tôi lên đóng cái cửa sổ vào , tôi cũng kéo cái mành xuống mà che mấy chậu lan của tôi . Một lúc sau tôi xuống thì đã thấy Hoa đang chăm chăm vào ti vi mà xem mấy đĩa phim ma rồi .
Tôi cười mà bảo :
-Con gái con đứa lớn rồi mà còn xem phim ma .Xem xong lại sợ run bắn lên rồi lại hét ầm lên đau hết cả đầu !
-Nhưng mà con thích xem ! Hì hì ! Cái cảm giác rùng rợn của nó xem thích mà bố !

Tôi chỉ cười mà không nói gì , ngồi xuống mà xem cùng với đứa con gái xinh xắn đáng yêu.Công nhận là chẳng có ai có thể dọa kiểu tâm linh hay ma quỷ với tôi .

Trên màn hình , những hình ảnh ma quái hiện ra .Con gái tôi hét ầm lên rồi nhảy lên lòng tôi mà ôm chặt lấy tôi .Cặp đùi thon nhỏ tì nhẹ lên đùi tôi làm cho tôi thích vô cùng .Tôi cũng vòng tay ôm lấy cái bụng thon nhỏ của Hoa mà nói:
-Làm gì mà cứ nhảy dựng lên thế ! Trên phim chứ có ở ngòai đâu mà như trẻ con thế ! Nào xuống đi nào !
-Nhưng mà con vẫn cảm thấy sợ lắm !
-Đã sợ sao mà còn xem hả ! Thôi xuống đi nào , lớn rồi mà cứ như trẻ con đấy !
-Kệ con chứ ! Hì hì ,không có mẹ thì còn có bố mà , hì hì , con thích ngồi trong lòng bố như thế này cơ .

Tôi đành để con gái tôi ngồi như thế ,hai bàn tay ôm nhẹ lấy cái eo thon nhỏ rồi chầm chậm mà xoa nhẹ nhàng .Không ngờ con gái tôi lại thích tôi làm như vậy lên dựa hẳn vào người tôi mà xem phim luôn .

Xoa chán ở bên dưới , tôi dần dần đưa nhẹ nhàng bàn tay của mình lên phía trên .Biết là con gái tôi không mặc đồ lót rồi nên tôi cứ tự nhiên mà đưa hẳn lên phía trên .

Đột nhiên Hoa khẽ cúi xuống mà khẽ bảo tôi :
-Bố đưa tay lên làm gì thế ?
-Hì hì ! Thì cho bố sờ một chút thôi mà ? Có được không ?

Hoa nhìn tôi , đôi mắt long lanh như thèm muốn , đóan được ý nghĩ như vậy tôi đưa mạnh tay của mình lên mà xoa cái bầu vú căng tròn đó .
Da thịt mát lạnh làm cho tôi thích vô cùng .Con gái tôi cũng ưỡn người của mình lên để tôi xoa một cách dễ dàng hơn .Công nhận là tôi làm cho Hoa bắt đầu thấy thích thú rồi .

Hơi thở bắt đầu dồn dập rồi .Vừa xoa tôi vừa vê vê cái núm vú .Công nhận là vú của con gái tôi khá là săn chắc .Khác hẳn với con dâu tôi . Càng xoa thì thì tôi thấy Hoa càng ưỡn người của mình lên cong hơn .

Khẽ mỉm cười tôi hỏi :
-Bố sờ thấy thế nào hả con gái ?
-Hì hì ! Thích lắm , nó buồn buồn thích thích làm sao đấy bố ạ ! Đã ơi là đã luôn !

Tôi khẽ cười không ngờ đứa con gái chính mình đẻ ra cũng dâm đãng như vậy , càng xoa tôi càng bóp mạnh tay hơn .Hoa không chịu được nữa mà cũng bắt đầu rên ư ử trong cổ họng của mình .

Đột nhiên trên màn hình có cảnh con ma cắn xé một người , máu me phun ầm ầm .Hoa sợ quá mà ôm chặt lấy tôi luôn . Được thế thì tôi càng ôm chặt mà bóp mạnh tay của mình hơn nữa .Vừa có cảm giác sợ , vừa có cảm giác thích thú nên Hoa ưỡn người của mình lên thật cao hơn.

Hai bàn tay xoa cái bầu vú như vậy một lúc rồi tôi chầm chậm đưa xuống mà vuốt nhẹ nhàng lên cái đùi non của con gái tôi .

Những cử chỉ khêu gợi như thế cũng khiến cho tôi thích lắm mà dạng chân của mình ra thêm một chút nữa . Tôi đánh liều mà miết hẳn cái bàn tay của mình vào cái đũng quần mà ấn vào .

Không ngờ mới như vậy thôi nhưng Hoa đã giật bắn cả người mình lên vì cái cảm giác được kích thích rồi .

Vẫn không nói gì với tôi , mà Hoa chỉ dạng chân của mình ra mà thôi .Tôi đóan biết là đứa con gái tôi cũng đồng ý với việc làm tội lỗi của tôi rồi nên tôi cũng không còn để ý gì nữa mà khẽ cởi chầm chậm cái cúc quần ra .
Mới đến đây thôi thì tôi đóan có vẻ con gái tôi không chịu được rồi . Đột nhiên thì lại có điện thoại reo lên .

Hoa đành đứng dậy mà bảo :
-Thôi để con ra nghe điện thoại nào bố !
Tôi đành bỏ tay ra để con gái tôi đứng dậy mà ra nghe điện thoại .Chỉ chừng một phút sau thì Hoa lại ra ngồi vào trong lòng tôi mà nói :
-Chị Thúy gọi điện về là không về nhà bố ạ.

Phần 14



Nói xong thì Hoa lại ra ngồi vào trong lòng tôi , cũng giống như hồi bé vậy .Nhưng bây giờ thì hoàn cảnh cũng đã khác rồi , không còn được như hồi bé nữa .Trên màn ảnh thì hãy còn bộ phim ma với những cảnh rùng rợn hiện ra .

Tôi lại khẽ đưa hai bàn tay của mình mà xoa nhẹ nhàng lấy cái bụng thon nhỏ rồi chầm chậm mà luồn nhẹ xuống bên dưới .

Mấy ngón tay mới qua được cái cạp quần thôi thì Hoa đã ngước mắt lên mà hỏi tôi . Đôi mắt như thèm một ham muốn vô cùng :
-Bố thích sờ của con lắm à ?

Tôi hơi ngỡ ngàng trước câu hỏi của con gái tôi , không ngờ con gái tôi lại hỏi thẳng tôi một cách như vậy .Tuy nhiên thì cũng không phải do dự lắm , tôi trả lời luôn
-Thì bao nhiêu lăm bố không được xem nó như thế nào rồi thì cũng muốn sờ một chút có làm sao đâu ! Mà con là con của bố , thì bố sờ một chút cũng được thôi mà .

Con gái tôi thấy tôi nói như vậy thì cũng khẽ mỉm cười mà dụi nhẹ nhàng má vào ngực tôi, hai chân thì cũng khẽ dạng ra một chút .Cái cúc quần thì cũng đã được cởi ra rồi , luồn nhẹ vào bên trong , sâu xuống bên dưới .

Những sợi lông đen nhánh đã chạm vào ngón tay của tôi rồi .Công nhận là lông của con gái tôi cũng khá mượt . Nó còn có vẻ mềm hơn của Thúy con dâu tôi nữa .

Khi bàn tay của tôi miết xuống bên dưới thì con gái của tôi cũng khẽ dạng chân to ra thêm một chút rồi chầm chậm mà hơi ưỡn người lên một chút .
Mu *** căng phồng làm cho tôi thích lắm ,miết nhẹ cái ngón tay vào cái khe *** thì nước nhờn lại chầm chậm mà chảy ra , tôi biết con gái tôi cũng đã bị kích thích lắm rồi .

Rút bàn tay của mình ra , tôi khẽ bảo con tôi:
-Cho bố nhìn một chút nhé , từ khi lớn đến bây giờ bố chưa được nhìn lần nào cả đấy con ạ !
-Hì hì nhưng mà nhìn ở đây thế này thì ngượng chết lên được đấy !Thôi lên phòng con nhé ! Con cho nhìn !

Nhìn ánh mắt của Hoa con gái tôi là tôi cũng biết con bé có ham muốn lắm rồi .Con gái mới lớn , chịu sao được những kích thích đó.

Tôi mỉm cười rồi cùng với Hoa lên trên phòng .Lâu lắm rồi thì tôi mới vào phòng của con gái tôi.Tranh ảnh treo khắp lơi nhìn đến là rối mắt .Tôi khẽ bảo :
-Lớn rồi thì khác đi một chút chứ con , sao mà cứ như trẻ con mãi thế, tranh ảnh đầy nhà thế này à?
-Kệ con chứ ! Con thấy như thế này mới đẹp hì hì , phòng như thế này thì mới là phòng chứ .

Tôi nhìn quanh ,công nhận là cũng khá là bắt mắt và hay .Cái giường tôi mua cho con bé cũng còn khá là đẹp , chăn ga gối đệm được con bé sắm khá là cầu kì .

Cứ đứng như vậy mà nhìn thì Hoa mới khẽ mà bảo tôi :
-Bố ở dưới nhà muốn gì mà , sao lên đây mà chỉ ngắm phòng con là thế nào ?
-Thì bố cũng phải ngắm xem nó ra như thế nào chứ ! Lâu lắm không xem rồi , xem chỗ nào hỏng hóc bố còn thay thế cho !
-Bố cứ thay cho con cái xe ở bên dưới là được lắm rồi !
-Được rồi ! Bố hứa là đổi xe cho con thì sẽ đổi mà ! Yên tâm đi không phải nhắc khéo bố đâu .

Tôi nói xong thì ra giường ngồi , Hoa cũng tiến đến sát người tôi rồi đứng mà nhìn. Với ánh mắt đó tôi biết là con gái tôi thèm khát được sờ lắm rồi .Tôi cũng không thể nào mà kìm nén được với cái dáng người hừng hực sức sống của con gái tôi nữa .

Đưa hai bàn tay mà ôm lấy cái eo của con gái tôi tôi kéo sát vào trong mà hôn nhẹ lên cái bầu vú căng tròn bên trong cái áo hai dây .

Do cái áo hai dây mỏng , cộng thêm với vú của Hoa căng tròn nên cái cảm giác được cọ vào bầu ngực làm cho tôi sướng vô cùng .

Hoa cũng ngẩng cao đầu của mình lên rồi khẽ khàng mà ôm nhẹ lấy bờ vai của tôi rồi chầm chậm nói :
-Hì ..con thích được cọ như thế này lắm …nó buồn buồn ..sướng không thể nào tả được luôn nữa .. đã ơi là đã luôn ….
-Mới cọ thế này mà đã gọi là đã lắm rồi hả !Thế đã làm với thằng nào chưa đấy ?
-Bố hỏi câu lạ đời nhỉ ! Thằng nào là thằng nào , nói chung là chưa có thằng nào đủ tư cách mà đòi hỏi con chuyện đó .

Tôi khẽ cười mà ấn tiếp cái mụi mà cọ nhẹ nhẹ lên cái bầu vú căng phồng . Đến lúc này thì Hoa giật mình lên mà hơi đẩy tôi ra mà nói tiế:
-Đừng có làm thế mà bố! Làm thế con buồn bỏ xừ lên được đấy ! Không chịu được đâu .

Tôi thấy vậy thì cũng không cọ nữa mà chỉ nhẹ nhàng luồn hai bàn tay vào sau lưng mà xoa lấy tấm lưng ong rồi chầm chậm mà kéo lại phía mình .

Làn da mát lạnh của con gái tôi làm cho tôi thích lắm .Cứ xoa như vậy rồi tôi chầm chậm mà tiến đến hai bầu vú phía đằng trước mà bóp mạnh một chút .

Dưới ánh đèn màu hồng nhạt của căn phòng càng làm cho con gái tôi trở lên dâm đãng hơn nữa.Tôi bóp như vậy thì Hoa cũng kiễng chân của mình lên mà nói với tôi :
-Bố bóp nhẹ nhẹ thôi nào ! Làm gì mà bóp mạnh thế không biết..nhẹ thôi chứ ! Mà của mẹ con hồi trước có được như thế này không hả bố?
-Cũng như thế này mà ! Mà lâu lắm rồi làm sao bố có thể nhớ được của mẹ con nó như thế nào!Nhưng mà con giống mẹ con như đúc đấy !

Hoa thấy tôi nói như vậy thì cũng khì cười mà không nói câu nào nữa, đưa tay xuống bên dưới mà cởi cái áo của mình ra .Hai bầu vú đã hiện sát mặt tôi rồi . Nó không còn bị khuất hay xa như lúc ở trong cánh cửa nữa ,
Hai núm vú hồng hồng nhỏ nhắn làm cho tôi thích lắm.Công nhận là vú của con gái tôi đẹp hơn vú của con dâu tôi nhiều .

Đưa hai cái ngón tay vê vê cái núm vú đó thì con gái tôi run lẩy bẩy người lên vì sướng , cơ bụng cũng khẽ rung lên .

Không ngờ chỉ làm như vậy thôi mà Hoa con gái tôi đã không chịu được rồi .Tôi cũng khẽ hơi khom người lên rồi ngậm nhẹ nhàng một cái núm vú vào mà mút chầm chậm qua cái đầu lưỡi.Cảm giác đê mê khó tả vô cùng .
Cái mùi hương thơm nồng của con gái tôi còn trinh làm cho tôi thích lắm .Càng mút thật mạnh thì con gái tôi càng rên khẽ trong cổ họng những tiếng ư ử vì khóai cảm được dâng lên tột độ. Không lâu sau tôi mút cho căng tròn vú bên trái thì quay sang vú bên phải mút mạnh hơn nữa , đến lúc này cả thân hình của con gái tôi run lên vì sướng .

Những tiếng ư ử trong cổ họng không còn vang lên nữa mà thay vào đó là những tiếng rên khẽ khẽ thành lời :
-Ư.. đã quá ..sướng quá bố ơi…con thích được mút như vậy lắm .. đã lắm không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này …hích hích sao mà đã thế hả bố ..nó buồn buồn thích lắm …
-Hì hì thích lắm hả ?

Tôi ngẩng lên hỏi như vậy thì con gái tôi cũng gật đầu .Mái tóc xõa xuống khiến cái vẻ dâm đãng càng hiện ra nhiều hơn .

Khi hai cái núm vú đã trơn bóng bởi nước miếng của tôi rồi thì tôi mới chầm chậm đưa cái đầu lưỡi , liếm nhẹ nhàng xuống bụng rồi bảo :
-Bây giờ thì cho bố nhìn xuống bên dưới được chưa nào ?
-Ơ! Thì con có cấm bố lúc nào đâu ! Bố thích thì bố cứ nhìn thôi ! Con là con của bố mà !

Tôi cười mà chầm chậm cởi cái cúc quần ra mà tụt hẳn xuống bên dưới .Không để sót cái quần lót nữa mà tôi tụt hẳn cả cái quần lót xuống luôn .

Mu *** với những sợi lông đen nhánh lộ ra làm tôi thích lắm .Dù mượt nhưng mà đám lông đen nhánh đó không dày bằng của Thúy.

Đưa tay , úp nhẹ lên cái mu *** , tôi day nhẹ nhàng thì con gái tôi cũng dạng chân của mình ra thật là to .Day bàn tay của mình được hai ba lần thì tôi ngẩng lên nói :
-Mu của con cong thật ! Hồi bé nhiều lần bố chăm con đâu có thấy cong như thế này !
-Thì lớn lên nó phải cong chứ ! Chẳng lẽ nó cứ như thế mãi à ! Hì hì! Mà bố thấy lông của con như thế này có nhiều không ?
-Cũng bình thường chẳng nhiều lắm đâu ! Cứ để như thế này là được đấy con ạ .

Nói xong thì tôi vuốt hẳn cái đám lông xuống bên dưới rồi day dúng vào cái lỗ *** .Nước nhờn bên trong đấy tứa ra thật là nhiều .Hoa cũng rùng người một cái .

Thấy đứng lâu có vẻ mỏi tôi bảo con gái tôi:
-Thôi nằm ra giường đi , cho bố sờ một chút rồi bố hôn chỗ đó nhé !
-Sờ thì được chứ bố còn hôn chỗ đấy nữa á ! Con cảm thấy bẩn bẩn kiểu gì đó bố ạ.
-Có gì mà bẩn đâu cơ chứ ! Yên tâm đi , bố sẽ làm cho con thích cho mà coi , vớ vẩn lại đâm ra thèm bố làm ấy chứ lại .

Nghe tôi nói như vậy thì Hoa cũng lặng lẽ mà nằm xuống .Nhìn đứa con gái ở độ tuổi đôi mươi tràn đầy sức sống làm cho tôi phấn khích vô cùng .

Vừa nằm xuống thì con gái tôi cũng dạng chân ra thật to .Nước nhờn cũng đã rỉ ra làm cho ướt đám lông ở ven dọc theo cái khe *** rồi .Nhìn như vậy tôi thèm quá khẽ ấn vào đó mạnh một chút thì Hoa hơi ưỡn người lên .
Không thấy kêu đau mà chỉ thấy rên ư ử trong cổ họng tôi đóan chắc là con gái tôi sướng vô cùng rồi .

Day mãi thì tôi cũng không chịu được .Dưới ánh đèn , cái mu *** căng tròn đầy vẻ hấp dẫn kkến tôi không kìm lòng được .

Cúi xuống , bắt đồi thổi những luồng gió nhẹ nhàng lên cái mu *** cho mấy sợi lông bay nhẹ nhàng và cũng thêm kích thích cho con gái tôi.


Phần 15


Những luồng gió của tôi khiến cho Hoa con gái tôi không chịu được .Càng thổi thì Hoa càng ưỡn người của mình lên thật cao hơn nữa . Nước nhờn ở bên dưới cứ thế mà chảy ra thật là nhiều hơn nữa .

Không lâu sau thì tôi mới chầm chậm mà hôn nhẹ nhàng lên cái đùi rồi mới đưa cái đầu luỡi của mình ra mà liếm qua hai cái đùi trắng ngần thon dài .
Con gái tôi không thể nào chịu được nữa mà khẽ rên lên :
-Ứ…con không chịu được nữa đâu bố ơi ..liếm thế nó buồn buồn lắm bố ạ !
-Hì hì ! Buồn buồn như thế này thì mới có nhiều cảm giác chứ con ! Thôi cứ bình tĩnh để bố mút tiếp nào .

Tôi vừa liếm vừa mút chụt chụt lên đúng cái đùi đó rồi lên cái mu *** . Đến lúc này thì con gái tôi , co hẳn người lại , hai tay như không còn một chút sức lực nào nữa cả . Đưa tay đỡ hai cái đùi rồi tôi quét dọc cái đầu lưỡi của mình đúng cái lỗ *** để tận hưởng cái dòng nước nhờn mà do con gái tôi chảy ra .

Mùi vị nó nồng nồng thôi nhưng làm cho tôi sướng lắm .Nhất là cái mu *** căng phồng lên như thế . Đầu lưỡi mới chạm vào cái khe *** thì Hoa giật mình một cái rồi nói:
-Thôi bố ơi..con không chịu được kiểu đó bố ạ …dừng đi thôi con không chịu được .. ư ư .. đã quá ..
-Hì hì sướng quá thì cứ để nguyên xem nào ! Lâu lắm rồi bố mới được mút như thế này đấy con ạ .. để yên nào .

Nói xong thì tôi tiếp tục mà đưa lưỡi của mình quét dọc theo cái *** của con gái tôi , hai chân cũng đẩy mạnh hai cái đùi ra một chút nữa .

Vừa liếm như vậy thì tôi cũng cố gắng mà kéo nhẹ hai cái mép *** ra mà đưa chầm chậm cái đầu lưỡi của mình vào bên trong .Nhìn những mép thịt hồng hồng trơn nhẫy làm tôi thích lắm .Nhìn như thế này thì nó còn đẹp hơn cả của con dâu tôi nữa .

Lấp ló phía bên trong là cái màng trinh mỏng manh . Cái hột lẹ hồng hồng cũng hiện lên trông ngon lành vô cùng .

Đưa tay gãi gãi vào đó thì Hoa càng oằn người của mình lên rồi bảo tôi :
-Thôi ..con không chịu được nữa đâu bố ơi .. đừng nghịch của con nữa nào .

Tôi đành đứng dậy mà không nghịch cái lỗ *** của con gái tôi nữa .Tuy nhiên thì nước nhờn vẫn cứ thế mà chảy ra .

Nhìn những sợi lông đen nhánh phía bên dưới ướt sũng rồi thì tôi mới đứng dậy mà nói:
-Hì hì ! Bố mút thế con có thấy gì không.
Hoa uể oải trong niềm vui sướng mà nói lại:
-Con chỉ thấy thích thôi ! Không thể nào mà chịu được luôn ấy bố ạ ! Nó buồn buồn nhưng mà ấm ấm thích lắm .
-Thế không sợ bố làm thế này trái luân thường đạo lý à ?
-Trái gì mà trái , coi như con bù đắp cho bố những ngày bố sống nuôi chúng con mà không có mẹ . Đàn ông dù thế nào thì ít ra cũng có khát vọng , cũng muốn được làm .Bố đã hi sinh vì chúng con nhiều rồi con hi sinh lại một chút có đáng gì đâu mà .

Tôi khẽ cười vì dục vọng đã thắng cái lí trí rồi .Dưới ánh đèn mờ ảo của căn phòng đứa con gái thì cái dục vọng của tôi càng dâng cao hơn nữa .
Khẽ tiến lại sát , tôi ôm khẽ lấy cái eo thon nhỏ rồi kéo sát con gái tôi vào trong vòng tay của mình rồi chầm chậm mà hôn nhẹ nhàng lên đôi môi đỏ hồng .

Đôi môi căng tròn sức sống , cộng thêm cái dư vị của dục vọng khiến cho tôi mút thật mạnh.Càng mút thì con gái tôi cũng đưa lưỡi ra để cho tôi mút , đồng thời thì cũng ôm chặt lấy người tôi luôn .

Hai cha con như dính chặt vào với nhau ,nước miếng của con gái tôi cũng hòa cùng với tôi luôn , cứ hôn nhau như vậy một lúc khá là lâu thì tôi mới bỏ con gái tôi ra mà khẽ nói:
-Con có thể mút của bố được không vậy ?
-Nếu bố thích thì con mút cho mà ! Hì hì! Con cũng muốn xem thử mút thế nào ,con chưa thử lần nào cả .

Tôi khẽ cười rồi hơi đứng lui ra thì con gái tôi cũng cúi xuống mà đưa chầm chậm bàn tay xuống , cởi cái quần mà mới mua cho tôi ra .

Con cặc đã cứng ngắc ra trong cái quần lót rồi .Con gái tôi ngồi xuống rồi chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng tay ra xoa lấy rồi ngẩng lên mà nói:
-Của bố sao to thế ?
-Cũng bình thường mà ! Làm gì mà mà to đâu hả con , so với người bình thường thì như bình thường thôi!

Hoa thấy tôi nói như vậy thì cũng mỉm cười mà không nói gì , chầm chậm mà tụt cái quần ra , con cặc tôi dựng đứng lên .

Thấy con cặc như vậy thì Hoa cũng ngạc nhiên đôi chút nhưng rồi cũng đưa tay mà chầm chậm nắm lấy con cặc của tôi mà vuốt .

Những ngón tay mềm mại mượt mà nắm lấy con cặc làm cho tôi thích lắm .Có thể nói khi nắm lấy con cặc của tôi mà vuốt thì Hoa còn làm có vẻ nhẹ nhàng hơn như sợ tôi đau vậy .

Thấy như thế thì tôi khẽ vuốt nhẹ nhàng lấy cái mái tóc mềm mại của con gái tôi rồi nói:
-Cứ mạnh lên di con , bố không đau đâu mà ! Bố thích được như thế lắm đấy !
-Vuốt mạnh thế mà bố không đâu hả ?
-Ùh có gì mà đau hả con , thôi cứ vuốt mạnh lên đi nào ! Bố sướng lắm !
Nghe tôi nói như vậy thì con gái tôi cũng vuốt mạnh tay của mình hơn nữa .Những cú vuốt mạnh như thế càng khiến cho con cặc cứng ngắc hơn lên nữa mà thôi .

Chừng được mười phút thì tôi không chịu được nữa mà khẽ bảo :
-Thôi con mút của bố đi , cứ vuốt mãi như thế thì làm sao mà chịu được !
-Nhưng mà con thích được nghịch của bố thế này cơ , hì hì nghịch thế này hay lắm bố ạ .

Nói xong thì Hoa lại một lần nữa vuốt mạnh lấy con cặc của tôi rồi nâng niu nó .Hai cái ngón tay khẽ khàng mà vét quanh cái đầu khấc rồi miết lên đám lông đen nhánh và hai hòn dái phía bên dưới .

Không thể nào chịu được cái cảm giác được vày vò như vậy , tôi cố gắng mà nhắm mắt vào cố kìm nén mà không xuất khí ra .

Con cặc củ tôi cứng ngắc, những đường gân nổi lên dọc theo thân cặc khiến cho con gái tôi càng thích hơn nên vuốt mạnh .Thấy nó cứng thế thì con gái tôi nói:
-Bố à ! Nó cứng ngắc thế này thì mới làm được à ? Mà thế này con mút được chưa ?
-Được rồi mà ! Cứng như thế này thì mới đút được vào trong chứ con .Thôi mút cho bố đi nào không chịu được nữa rồi .

Lúc này thì Hoa mới cúi xuống mà khẽ đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình ra mà quét dọc lên thân cặc của tôi .Một cảm giác đê mê khó tả .
Chính cái vẻ rụt rè lần đầu đó làm cho tôi thích hơn là cái vẻ điêu luyện của con dâu tôi .Tôi cứ bình thản mà tận hưởng cái cảm giác đê mê đó .
Liếm quanh một vòng theo cái thân cặc thì con gái tôi chầm chậm mà liếm dần dần lên cái đầu khấc rồi xuống cái mép da ôm lấy cái đầu khấc đó .Mới như vậy thôi nhưng chính tôi cũng đã rùng mình lên vì sướng rồi .

Hoa liếm cho cái đầu khấc ướt ướt rồi mới nhẹ nhàng mà ngậm cả cái đầu khấc mút chụt chụt.Cảm giác buồn buồn đê mê làm cho tôi sướng lắm .Hơi đẩy con cặc vào bên trong cái miệng xinh xắn đó tôi nói:
-Ui đã quá …thích quá ..mất thôi ..mút mạnh lên nữa đi con ..sao mà sướng thế không biết .a.a. đã quá mất thôi !
-Hì hì ! Con mới mút ngay cái đầu thôi mà bố đã cảm thấy sướng lắm rồi à?
-Sướng lắm! Nó buồn buồn ! Ấm ấm sướng không thể nào mà chịu được luôn nữa đấy con ạ ! Mút mạnh lên nữa đi xem nào .

Hoa thấy một người bố như tôi mà vui thì cũng cố gắng mà mút mạnh hơn .Cái mặt lưỡi nhỏ nhắn miết nhẹ lên cái thân cặc, rồi vào những tế bào thần kinh phía trên đầu con cặc làm cho tôi sướng như phát điên .
Không màng đến đó là con gái tôi nữa, cứ thế mà tôi nhấp mạnh cái con cặc vào bên trong cái miệng xinh xắn .

Nước miếng cũng khẽ ứa ra ở hai cái mép con gái tôi nhưng có vẻ con gái tôi cũng thích được nhấp con cặc vào bên trong miệng như vậy .
Chừng được hai chục cú nhấp thì tôi mới khẽ rút con ặc của mình ra .Cả cái thân cặc trơn bóng lại rồi .Tôi mới nói với con gái tôi:
-Hoa này , con có cho bố làm với con không thế ?
Thóang ngẩng lên nhìnt ôi rồi con gái tôi mỉm cười:
-Không phải là cho hay không mà con thích được làm đấy ! Hì hì , bố thử làm với con nhé ! Con thích được làm lắm .

Nói xong thì Hoa cũng ra giường mà nằm ra .Tôi khẽ khàng tiến đến .Cầm con cặc của mình ,quét nhẹ nhàng dọc theo cái khe *** thì con gái tôi cũng khẽ ưỡn người ra rồi hơi cong cái mông của mình lên cho cái mu *** nhô thật cao .

Để đúng con cặc vào cái lỗ *** tôi chầm chậm mà ấn nhẹ nhàng con cặc vào bên trong .Con gái tôi cũng ưỡn người lên để đầu con cặc dễ dàng tách hai cái mép *** ra mà đi vào dễ dàng hơn nữa .

Khi đã vào được nửa cái thân cặc rồi thì tôi mới khẽ mà bảo con gái tôi:
-Bố cho vào được một nửa rồi đấy ! Có đau lắm không con ?

Phần 16


-Không đau đâu mà bố ! Ấn tiếp vào bên trong đi ..con cảm thấy thích thích một chút bố ạ, hì hì đã quá …ấn tiếp nữa đi nào …bố ơi!

Tôi cố gắng ấn thêm một chút nữa thì con cặc chui thật sâu vào bên trong cái lỗ *** .Một cảm giác khít khao làm cho tôi sướng lắm. Hai cái mép *** như thịt chặt lấy con cặc của tôi .

Con gái tôi cũng ưỡn cái mu *** lên một chút để cho con cặc tôi chui vào được sâu hơn .Nước nhờn bên trong cũng chảy ra thật nhiều làm cho tôi sướng lắm .

Hai cánh tay trắng hồng cũng nhẹ nhàng mà ôm lấy bắp tay tôi rồi vuốt lấy .Hoa khẽ rên rên trong cổ họng mình .Một lúc sau thì con cặc đã ngập lút bên trong cái lỗ *** rồi .Tôi mới chầm chậm mà rút con cặc của mình ra .

Cái cảm giác hai mép *** thít chặt lấy con cặc làm cho tôi sướng như phát điên lên .,Khi rút ra thì tôi không thấy một chút máu nào cả , nhưng con cặc thì đã trơn nhẫy bởi nước nhờn rồi .Tôi khẽ khàng cúi xuống , mút chầm chậm lấy cái núm vú .

Mới như vậy thôi nhưng mà Hoa cũng ưỡn người của mình lên thật cao rồi khẽ rên lên :
-Con thích được như vậy bố ạ ..sướng quá .. đã quá con thích được mút như thế lắm .

Kéo căng cái núm vú của Hoa ra rồi tôi mỉm cười mà nói tiếp :
-Thế bố vừa đút vào như vậy có đau không?
-Không đau bố ạ mà chỉ sướng thôi .Cảm giác tê tê buồn buồn thích lắm , phía bên dưới như là căng ra vậy ,sướng ơi là sướng .
-Vậy thì bố tiếp tục đút vào bên trong nhé con nhé !

Hoa mỉm cười mà khẽ gật đầu của mình một cái thì tôi mới cầm con cặc đã trơn nhẫy dính dính bởi nước nhờn chảy ra mà quét dọc theo cái khe *** .Những đầu lọn lông đen nhánh cũng khẽ dính vào đầu cặc nhưng cũng không đến nỗi chặt lắm .

Khi cái đầu cặc đúng cái lỗ *** thì tôi chầm chậm mà ấn vào bên trong một chút nữa .Lần này thì do nước nhờn chảy ra nhiều nên cũng không đến nỗi khó khắn như lần trước .Hoa càng ưỡn người của mình lên cao nữa để vào dễ hơn .

Vẫn kiểu từ từ mà vào bên trong mà không mạnh vì tôi sợ sẽ làm con gái tôi đau ,nhưng chính vì như vậy khiến cho con gái tôi càng sướng hơn mà đẩy mông của mình xuống bên dưới nữa .

Chẳng mấy chốc thì cái con cặc đã ngập lút bên trong cái lỗ *** .Cái mu *** căng phồng cũng khẽ chạp vào cái gốc cặc .

Hai tay bóp mạnh lấy cái bầu vú cứ thế mà tôi đẩy mạnh cái con cặc của mình vào bên trong , những tiếng nhẹp nhẹp bắt đầu vang lên .

Do quen dần dần với con cặc của tôi ở bên trong rồi nên bây giờ tôi nhấp cũng khá là dễ dàng.Con gái tôi thì chỉ lim dim đôi mắt của mình mà tận hưởng những cảm giác đê mê do con cặc tôi mang lại mà thôi .

Chừng được mười phút thì tôi cũng hơi mệt , những giọt mồ hôi đã xuất hiện trên trán .Thấy tôi như vậy thì con gái tôi cũng nói :
-Thôi bố dừng lại đi ..nhìn thế này chắc là bố mệt rồi đấy !
-Không sao đâu mà con , bình thường mà , bố không mệt đâu ! Nói chung là sướng lắm ! Đã không thể nào chịu được nữa đấy ! Cứ bình tĩnh đi để bố nhấp nào !

Nói xong thì tôi cũng cố gắng nhấp con cặc vào thật sâu vào bên trong cái lỗ *** nhưng mà không còn mạnh mẽ như trước nữa , cái cảm giác sung sướng thì vẫn hiện lên rõ mồn một .Tuy nhiên cũng chỉ được mười phút nữa là tôi mệt lắm rồi .

Chầm chậm mà rút con cặc ra khỏi cái lỗ *** của con gái tôi , tôi nói:
-Bây giờ thì mới cảm nhận là mệt thật đấy ! Mà sao cái lỗ của con mút của bố mạnh thế không biết ?
-Hì hì ! Con cũng chẳng biết nữa nhưng mà con sướng lắm bố ạ !

Dưới ánh đèn hồng hồng tim tím , nhìn xuống cái mu *** căng phồng hơi hé ra một chút làm tôi thích lắm. Những sợi lông đen nhánh ở phía sát cái lỗ *** cũng ướt nhẹp do nước nhờn chảy ra.Tôi ngồi dậy thì con gái tôi cũng ngồi dậy mà nói :
-Bố nghỉ một chút đi ! Không ngờ làm chuyện này mà sướng thật đấy bố ạ ! Đã ơi là đã luôn , cái cảm giác như có gì chọc chọc vào chỗ đó buồn buồn tê tê sướng lắm!

Tôi chỉ cười mà không nói gì chỉ nghỉ thôi .Con gái tôi thì vẫn nằm ườn trên giường , khuôn mặt với cặp mắt thì vẫn có một cái gì đó thèm thuồng lắm .

Khẽ đến bên con gái tôi , xoa nhẹ nhàng lấy cái bầu vú rồi nói :
-Con muốn đổi tư thế khác không ?
-Còn tư thế khác nữa hả bố ?
-Không phải còn mà là còn nhiều đấy ! Hì hì rồi bố sẽ cho con lên đỉnh khóai lạc cho mà xem ! Hãy bình tĩnh nhé !
-Hì hì ! Con cảm thấy thế này đã là sướng lắm rồi đấy ! Không nghĩ là còn có kiểu khác sướng hơn nữa đâu !
-Yên tâm đi con ! Còn nhiều kiểu sướng hơn nữa mà , cứ để bố nghỉ một lúc đã nhé !

Nói xong thì tôi vẫn ngồi bên cạnh con gái mà đưa tay bóp lấy hai cái bầu vú săn chắc .Cảm giác chắc nịch của nó bóp sướng hơn của con dâu tôi nữa .

Một lúc sau thì tôi mới khẽ mà bảo con gái tôi:
-Nào chúng ta làm tiếp nhé ! Được không nào con gái !
-Được thôi nhưng mà bây giờ thì làm tư thế nào hả bố ? Con có biết tư thế nào đâu , lần đầu tiên con làm mà .
-Cứ bình tĩnh đi rồi bố sẽ chỉ cho con .

Tôi nói xong thì nẳm thẳng chân ra , con cặc cứng ngắc dựng đứng lên trơn nhẫy .Tôi hơi ngẩng đầu của mình lên mà bảo con gái tôi :
-Bây giờ thì con dạng chân ra mà đút vào rồi nhún ! Lần này thì con chủ động làm đấy nhé chứ không phải bố đâu !
-Con biết rồi ! Để con làm thử xem thế nào nào !
Nói xong thì Hoa cũng khẽ đứng dậy , khẽ bước qua người tôi mà ngồi xuống .Dáng ngồi xuống thì cũng vụng về lắm chứ không được thuần thục như của Thúy .

Khi đã ngồi xuống rồi thì Hoa cũng vụng về mà cầm lấy con cặc của tôi , để đúng cái lỗ *** mà chầm chậm ngồi xuống .Mới đầu thì con cặc vẫn cứng ngắc mà chưa chui được vào bên trong mà chỉ khẽ trượt dọc theo cái keh *** hơn .

Hoa càng có vẻ lúng túng hơn thì tôi mới khẽ nói;
-Cứ bình tĩnh thôi con ! Có làm gì mà vội vàng thế ! Cứ từ từ rồi sẽ vào được bên trong mà con !

Hoa cũng bình tĩnh lại rồi khẽ cầm con cặc để đúng cái lỗ *** , ngồi xuống thật chậm thật chậm.Lần này thì cái đầu con cặc đã tách được cái lỗ *** mà đi vào bên trong thật nhẹ nhàng .Một cảm giác đê mê khó tả lắm .
Khi cái con cặc vào rồi thì Hoa mới nói:
-Hì hì ! Bố ơi ! Vào rồi đấy bố ạ ! Đã quá ..sướng quá …không chịu được rồi …con thấy làm kiểu này thì con có cảm giác hơn bố ạ ! Đã lắm…
-Đã thì con ấn mạnh xuống đi nào ! Bố là bố thích được như thế lắm đây con ạ ! Mạnh nữa xuống đi con !

Nghe tôi nói như vậy thì con gái tôi cũng nhún mạnh một cái cho con cặc của tôi chui thật sâu vào bên trong .

Một cú trượt dài khiến cho tôi sướng như phát điên lên còn con gái tôi thì khẽ nhấc lên một cái rồi khẽ nói :
-Hích …tự dưng ấn mạnh xuống thế này con thấy hơi thốn một chút!
-Hì hì ! Không sao đâu , rồi dần dần sẽ quen ngay thôi mà con ! Hì hì ..con sẽ sướng ngay thôi , cứ chầm chậm thôi con ạ .

Tôi vừa nói xong thì Hoa cũng chầm chậm mà gật đầu của mình rồi khẽ nhàng nhàng chống tay lên bụng tôi mà nhsun chầm chậm .

Lần này thì con cặc khẽ nhẹ nhàng mà trượt dọc theo con cặc một cách chầm chậm , nước nhờn ở bên trong cũng đã chảy ra rồi .

Hai cái bầu vú cũng khẽ đung đưa theo những cú nhún nhẹ nhàng , mái tóc mềm mại cũng đưa theo những cú nhún nhẹ nhàng đó .

Tôi khẽ đưa tay lên , bóp lấy hai cái bầu vú mà nói :
-Thế nào hả con ? Con thấy làm như vậy sướng không thế ?
-Hìhì nhe nhàng như thế này thì cũng sướng thật đấy bố ạ ! Đã ơi là đã luôn ! Nhún thế này sướng thế .

Hoa cũng chầm chậm mà nhún mạnh hơn một chút nữa .Những tiếng pạch pạch cũng khẽ vang lên do cặp mông tròn lẳn va vàio đùi tôi .

Những cú cọ sát nhẹ nhàng đó khiến cho con gái tôi sướng lên , mỗi lúc nước nhờn bên trong càng chảy ra nhiều hơn làm cho cái thân cặc trơn nhẫy. Tôi cũng hơi cong người của mình lên rồi khẽ đẩy con cặc lên mà nói:
-Hích .. đã quá .. đi mất thôi …mạnh nữa lên đi nào ..bố sướng lắm …đã lắm không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này !
-Hích hích ..con cũng thế cảm giác buồn buồn khó tả lắm bố ạ ! Đã ơi là đã …luôn không thể nào con chịu được nữa .

Khẽ cong cái đầu mà cúi xuống phía bên dưới để xem con cặc khẽ chui ngập vào bên trong cái lỗ *** của con gái tôi như thế nào .

Không lâu sau thì con gái tôi không thể nào chịu được nữa .Hai bàn tay miết nhẹ lấy bụng tôi rồi rên khẽ lên: