Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Con Dâu, Con Gái - Ngọc Linh - Full 2


Phần 5



Tôi thở hổn hển trong sự mệt mỏi nhưng cũng đầy khóai lạc mà gật đầu .Nhìn kĩ lại cái khe *** của con dâu tôi trông cũng ngon lành vô cùng .Tôi khẽ đứng dậy mà bảo ThúyL
-Con có cần uống thuốc không , nhỡ có thì chết đấy con ạ !
-Không sao đâu mà bố, con mới hết thôi mà ! Làm thế chứ làm nữa thì cũng chẳng thể nào mà có được !

Tôi cười mà không nói gì chỉ đứng nhìn cái thân hình đầy đặn ngon lành của con dâu tôi mà thôi.Công nhận là làm thế này sướng thật , sướng hơn là tôi làm cùng với những gái làng chơi vì cái cảm giác sạch sẽ rồi ngon lành .

Thúy nằm một lúc thì cũng đi vào trong phòng tắm rồi xả nước qua người đồng thời cũng rửa cái *** của mình .Tôi thì vào tắm sau nhưng cũng rửa xong rồi đi ra .Thân hình của con gái tôi vẫn làm cho tôi thích lắm .
Tuy nhiên làm như vậy rồi thì cũng nghĩ , tôi mặc quần áo vào rồi đi xuống dưới nhà .Thúy thì vẫn ở trên phòng của mình .Về phòng mình phía dưới , tôi thay quần áo rồi ra cửa hàng .Tôi mở cửa hàng thì cũng chỉ để mấy đứa cháu trai tôi quản lý mà thôi , chứ tôi cũng ít khi có mặt ở đó lắm.
Vừa đến thì cháu trai tôi hỏi?
-Sao hôm nay bác đến muộn thế ? Nhà có chuyện gì hả bác ?
-À ! Cũng chẳng có chuyện gì đâu mà , hôm nay thấy trời như thế này nên bác muốn ở nhà một chút thôi , thế có khách không cháu ?
-Có mấy nhà thầu đến bảo lấy tiếp nguyên vật liệu để họ thi công , cháu bảo họ ứng ra một phần ra rồi điều xe chở nguyên vật liệu cho họ rồi .
-Ùh thế tốt ! Bác đi qua một chút thôi chứ mấy ông bạn bác lại rủ đi cà phê cà pháo xem thị trường đất cát thế nào rồi .

Thằng cháu tôi dạ dạ vâng vâng rồi tôi đi với mấy thằng bạn tôi .Dù đi xem xét như vậy nhưng vẫn nghĩ vẩn vơ vì cái cảm giác sung sướng khi được làm với con dâu như vậy . Mấy ông bạn tôi hỏi:
-Hôm nay có chuyện gì mà trông vui vẻ phấn khởi thế, kiếm được bà nào làm bà mới hả ?
-Làm gì mà có bà nào đâu , chẳng qua ngẫm đời mình có phúc thì cười thôi chứ chẳng phải kiếm bà nào nữa , đàn bà là phù du thôi .

Tôi nói như vậy thì mấy ông bạn cũng mỉm cười mà gật đầu ra vẻ đồng ý .
Chơi bời xem xét nhà cửa một lúc thì cũng đến trưa .Tôi đi nhậu cùng với mấy ông bạn luôn.Thúy thấy tôi trưa không về thì gọi điện hỏi:
-Bố không về ăn cơm à , con với em Hoa ở nhà đợi cơm đây này !
-À bố với mấy ông bạn đi ăn rồi ! Con với em cứ ăn trước đi nhé ! Chiều bố mới về cơ !

Tôi nói chuyện xong thì tiếp tục nhậu cùng với mấy ông bạn .Cuộc vui đến quá trưa thì cũng tàn. Ông bạn tôi rủ :
-Chúng mình làm vài nháy đi , kiểu này mỗi ông là không còn vợ cũng bí bách lắm hả .Tụi tôi ở nhà , mụ vợ cũng không đáp đáp ứng được nên cũng bí bách lắm rồi đây này .

Không ngờ tôi làm với con dâu vào buổi sáng rồi , hơn nữa nghĩ một ngày làm một lần thế này thì quá ổn rồi nên tôi trả lời !
-Hì hì ! Mọi lần thì có hứng nhưng hôm nay sao mà chẳng thấy có hứng gì cả ! Bình thường lắm, hay mấy ông đi trước đi , tôi về nhà .Tự dưng không muốn làm !
-Ùh! Nhìn mặt ông cũng biết là không muốn làm rồi ! Thôi không làm thì cũng không ép , cứ về thỏai mái nhé , tụi tôi đi đây .

Tôi mỉm cười rồi về nhà .Vừa vào đến nhà thì thấy Hoa đang ngồi ở ghế mà xem phim Hàn Quốc còn Thúy thì đang lấy sách của tôi mà xem mấy loại hoa lan .Thấy tôi về như vậy thì Hoa quay lại chảo :
-Con chào bố ! Hôm nay đi đâu mà không thèm ăn cơm với con !
-Bố bận với mấy ông bạn cứ kéo đi , không đi không được ,bạn bè với nhau cũng khá lâu rồi , mà con về ăn cùng với chị Thúy rồi lại đến trường ,làm sao mà phải đợi bố !
-Hôm nay con không phải đến trường ! Hơn nữa muốn bố ở nhà thôi ! Kiểu này lại định kiếm bà nào về chứ gì !
-Làm gì có bà nào mà kiếm , chỉ được cái luyên thuyên !

Hoa thấy tôi nói như vậy thì cũng toe toét mà không nói gì quay ra mà tiếp tục với bộ phim của mình .Thúy thì cũng bỏ quyển sách xuống ra mà bảo tôi:
-Bố có đói không để con dọn cơm bố ăn thêm cho đỡ đói!
-Hì ! Bố cảm ơn nhưng bố không đói đâu mà ! Ăn no căng mới về , thôi con cứ nghiên cứu đi , rồi bảo bố có gì bố chỉ cho .Mà nếu thích thì nghiên cứu thêm cá cảnh nữa .Bố cũng chuẩn bị nuôi cá cảnh đấy!
-Ùh thế thì hay quá ! Con cũng thích nuôi cá nhưng mà chỉ sợ là không biết chăm rồi nuôi nó chết hết chẳng còn con nào !
-Yên tâm đi ! Dễ mà con , đầu tiên thì mình nuôi những loại dễ nuôi như cá vàng, cá La Hán cho biết cách chăm sóc đã , sau đó thì mình mới nuôi những loại cá khác !

Tôi nói như vậy thì Thúy cũng mỉm cười mà gật đầu rồi tiếp tục vào nhà mà đọc sách .Tôi vào trong phòng thay bộ quần áo rồi mang cái ghế ngủ ra ban công , dưới cây trứng gà , ngắm mấy chậu hoa Lan rồi ngủ .

Những con gió nhẹ nhẹ thổi làm cho tôi thích vô cùng , tôi ngủ đến chiều thì cũng dậy .Hơi đói một chút , tôi mở tủ , lấy trái cây săn sau đó thì qua phòng con dâu với con gái xem chúng nó đi đâu .

Hoa thì vẫn ngủ ngon lành , cái quạt thốc cơn gió vào người làm bay bay cái tà áo ngủ .Hai bầu vú cũng khẽ hiện ra nhưng là con gái tôi thì tôi cũng không có cảm giác gì lắm .Quay sang phòng của con dâu .

Thúy vẫn ngồi trước cái màn hình vì tính mà coi các loại cá .Tôi khẽ tiến lại gần mà nói:
-Sao con , đã đọc cái tài liệu về nuôi cá rồi à ! Nếu rỗi thì đi với bố ! Hôm nay mua cái bể về bố con mình nuôi .
-Thế hả bố ! Được thôi để con gọi thêm cái Hoa đi nhé !
-Nó đang ngủ kìa , thôi bố con mình đi , kệ nó luôn ! Nó là rất ghét bị làm phiền khi ngủ đấy ! Lớn rồi mà cứ như trẻ con đấy .

Tôi nói như vậy thì Thúy cũng mỉm cười mà không nói gì .Tôi xuống phòng mình thay quần áo rồi đợi Thúy xuống . Với cái quần Jean và áo phông , trông Thúy cũng trẻ con chẳng khác gì Hoa cả .

Nhìn thấy con dâu tôi như vậy tôi chỉ cười mà không nói gì cả . Tôi lái xe đi các cửa hàng cá cảnh và bể cá trong thành phố mà rồi hướng dẫn cho Thúy về một số loại cá khác và một số loại bể .

Xem đến chiều muộn thì tôi cũng mua được hai cái bể và một đống cá về nhà .Tôi vặn nước từ cái bể nước dự trữ mà cho vào bể nuôi .Thấy lạ như thế thì Thúy hỏi :
-Sao bố không vặn nước ở vòi nước cho vào mà lại vặn nước ở bể ra vậy ?
-Nước ở vòi , vừa mới sát trùng xong , đầy Clo. Con cho vào nuôi cá, cá sẽ không chịu được cái mùi sát trùng đó dẫn đến chết đấy !

Tôi nói như vậy thì Thúy cũng hiểu ra mà gật gù đồng tình .Tôi thả cá vào rồi rót từ từ nước sau đó thì mnag mấy ống sưởi cắm vào .Thấy mấy cái ống đó Thúy hỏi :
-Ủa đây là cái sục khí ô xi hả bố?
-Không phải đâu ! Đây là là ống sưởi đó ! Với những loại cá như thế này như La Hán , hay cá đĩa thì nó không thể nào sống trong môi trường nước dưới 22 độ C được nên mình bắt buộc phải sưởi cho nó con ạ .Loại cá này thì thường sống ở nhiềt độ thừ 28 đến 30 độc C thôi.

Tôi nói thế thì Thúy cũng có vẻ thích lắm .Hoa bây giờ cũng ngủ dậy , chạy xuống mà nhìn hai cái bể cá mà nói:
-Sao bố mua lắm bể thế! Mà cái này là cá gì đẹp thế .

Hoa hỏi rồi chỉ vào hai con cá đĩa huyễt .Nó đỏ trông như máu vậy .Tôi mỉm cười mà bảo !
-À đây là cá đĩa huyết đấy mà.Con cũng tập tành nuôi cá như chị Thúy đi cho tâm hồn nó trầm tĩnh lại , cứ như trẻ con đấy!
-Hì con thích là trẻ con , không thích làm người lớn đâu ! Người lớn thì chẳng có cái gì mà thú vị cả ! Làm trẻ con sướng hơn .

Tôi nghe con gái tôi nói như vậy thì cũng chỉ lắc đầu ngao ngán mà không nói thêm được câu nào nữa .Chỉnh nhiệt độ và cho cá ăn xong thì tôi bảo:
-Hai đứa không phải đi chợ nấu cơm nữa nhé ! Hôm nay là bố đãi hết đi ăn nhà hàng hải sản với bố . Để bố gọi Khương đi cùng !

Khương là đứa cháu mà trông cửa hàng buôn bán cùng tôi . Thấy tôi nói như vậy thì Hoa reo lên thích thú còn Thúy thì chỉ mìm cười thôi .

Gọi điện cho Khương xong thì tôi lái xe đưa con dâu và con gái tôi đi ăn luôn . Đến nhà hàng tôi gọi cái nồi lẩu ra rồi đợi Khương .Thằng cháu của tôi cũng khá là chững chạc và biết cách làm ăn.Nó cũng bằng tuổi Tùng con tôi mà thôi .
Vừa đến nơi thằng cháu tôi đã hỏi :
-Mấy người đợi cháu lâu lắm rồi hả ! Cháu xin lỗi vì có mấy ông chủ thầu đến thanh tóan tiền nguyên vật liệu mình phải tính !
-Ùh không sao mà cháu ! Bác với hai chị mới đến thôi , nào gọi món đi nào .

Khương khẽ cười còn Hoa thì lườm mà nói:
-Có mỗi tí sổ sách mà cũng không tính nhanh được bắt người ta phải đợi nãy giờ , đói ơi là đói!

Khương cầm menu đọc nhưng cũng khẽ nhướn mày lên mà trêu Hoa:

Phần 6


-Ùh ! Em tính mãi mới ra , có ai trẻ con như chị đâu ! Chỉ được cái nhắng nhít là không ai bằng thôi , chị thế này thì chỉ có mà ế thôi , không thằng nào nó thèm rước đâu nhé ! Em là con trai thì những con gái kiểu như chị ấy mà cho ế !

Tôi cười khà khà thi thấy Khương trêu Hoa như vậy .Thúy ngồi bên cạnh thì cũng cười theo .Hoa bị trêu tức lắm nhưng không làm gì được ,cay cú nói lại .
-Ờ chị trẻ con ! Mà trẻ con thì làm sao mà yêu được người lớn như em cơ chứ ! Xí ! Yên tâm đi chị có ế chứ cũng không thèm yêu loại đàn ông như em đâu!
-Gớm chị có muốn mà cũng chẳng có ai yêu đấy ! Tinh vi !

Tôi càng cười to hơn thì Hoa càng tức .Thúy nghe Khương trêu như vậy thì cũng cười lên .Hoa tức tóa vó vai tôi mà năn nỉ :
-Bố phải tính thế nào chứ ! EM ấy bắt nạt con kìa !

Tôi muốn trêu Hoa nên nói luôn :
-Chị phải nhường em ! Em nó trêu như vậy là đúng rồi đấy ! Bố cũng không chịu nổi con gái như con được đâu !

Hoa càng tức hơn tí nữa ứ nước mắt ra vì tức .Nhưng ngay lúc đó thì Khương đã mỉm cười mà bảo :
-Em đùa chị một tí thôi mà ! Làm gì mà phải cáu , nói thế thôi chứ gặp một em nào như chị em tán luôn, có cô bạn nào như chị không giới thiệu cho em đi !

Hoa được thể vênh mặt nên mà nói:
-Ứ thèm chơi với em nữa ! Cậy lớn tuổi hơn bắt nạt chị .
Khương cười mà nói:
-Thôi được rồi tí em đền chị cái khác được chưa nào , làm gì mà cáu giận thế .Cáu như thế là xấu gái đi đấy !

Khương đang an ủi Hoa như vậy thì cũng là lúc lễ tân bồi bàn mang đồ ăn ra cho chúng tôi .Tôi giới thiệu cho mấy tụi trẻ biết các món ăn sau đó thì mới gắp cho từng đứa ăn để thưởng thức như thế nào .

Hoa ăn xong món đầu tiên thì tấm tắc khen ngon rồi nói:
-Ngon quá bố ơi ! Không ngờ bố con cái gì cũng biết ! Từ cá cảnh , cây cảnh rồi nhiều thứ nữa, cái gì bố cũng biết.
-Bố biết nhiều thì mới nuôi được mày với cu Tùng chứ ! Không biết thì làm sao mà nuôi được.Còn nhiều cái bố biết lắm , cứ từ từ rồi bố sẽ chỉ cho mà học tập . Cái quan trọng là mình phải biết cách quan sát và học hỏi con ạ .

Vừa ăn tôi vừa giảng giải triết lý sống cho hai đứa con cảu tôi cùng với thằng cháu nghe .Do tôi có khiếu nói chuyện nên ba đứa tập chung nghe hay lắm .

Hết mấy món thì chúng tôi vẫn muốn ăn thêm .Tôi gọi tiếp rồi cả nhà cùng ăn . Ăn xong thì tôi bảo :
-Thế bây giờ chúng ta đi đâu tiếp nào ? Đi xem phim được không , có mấy bộ phim hành động mới phát hành đấy ! Nghe nói hay lắm .

Hoa thấy tôi nói như vậy thì giật mình mà nói:
-Bố từng này tuổi rồi mà còn đi xem phim ! Hơn nữa còn hành động nữa , không sợ tụi trẻ con nó cười à !
-Chẳng có gì là đáng buồn cười cả ! Phim chỉ có cấm trẻ em chứ chưa bao giờ có phim cấm người lớn cả .Hơn nữa rạp xem phim để dành cho mỗi trẻ em hay tầm tuổi như các con vào thôi à !
-Ùh con nghĩ vậy đấy !
-Nhầm rồi cô con gái của tôi ơi , phim truyện là dành cho mọi người , hơn nữa phim này là phim hành động , khá là hay , tất cả mọi người đều thích , không riêng gì trẻ con hay tầm tuổi bố đâu con ạ .

Tôi nói thế thì Khương và Thúy lại gật đầu còn Hoa thì có vẻ như lạc lõng nên xị cái mặt lại .Tôi vỗ vai con gái rồi cả bốn người cùng đi coi phim . Đến rạp tôi cũng thấy nhiều thanh niên nhưng cũng có cả nhà đi xem .Tôi bảo Hoa :
-Con thấy chưa , có cả nhà người ta đi xem nữa kia kìa ! Từ nay bỏ cái kiểu định kiến đó đi con nhé !

Lúc này thì Hoa mới gật đầu mà đồng tình , không nói gì nữa .Hôm nay là một bộ phim hành động khá là hay với những phút đua xe nghẹt thở .Thấy mấy cái xe mui trần hai cửa của AUDI thì Hoa nói:
-Bố ! Mua cho con một cái đi !
-Được rồi bố sẽ mua nhưng không phải xe đấy đâu nhé ! Xe đấy mà mua thì chỉ có bán nhà đi thôi đấy nghe chưa ! Mà con cũng học bằng lái như chị Thúy đi thì bố mua xe cho .

Thúy thấy tôi nói như vậy thì mỉm cười quay sang mà nói:
-Con cũng có bằng lái đâu bố ơi ! Hì hì đừng trêu em nữa mà bố, cứ dẫn em ấy đi tập xe , bằng lái bây giờ cũng dễ có mà bố .
-Đấy chưa ! Chị ấy cũng có đâu mà bố cứ so sánh con đấy nhỉ ! Chán quá !

Tôi cười mà nói lại :
-Thôi được rồi bố sẽ dạy cả hai chị em tập xe chịu chưa nào .Khi nào thi được bằng thì bố mua cho con một cái hai cửa .

Tôi nói như vậy thì Hoa cũng hoan hô và bảo là thích quá .Thúy thì cũng chỉ mỉm cười mà không nói gì , chỉ tập trung vào bộ phim mà thôi .Công nhận là bộ phim cũng hay thật .Hết phim thì tôi cũng về nhà cùng với hai đứa con .

Tôi lên phòng nghỉ luôn , cầm quyển sách nên tôi đọc mấy mẩu truyện ngắn rồi ngủ lúc nào không biết .Sáng hôm sau dậy thì Thúy cũng đã đi làm rồi .Hoa cũng đi học , tôi đến cửa hàng của tôi .

Khương thấy tôi thì cười mà bảo:
-Hôm qua bác tính định mua xe cho Hoa thật đấy hả ?
-Ùh ! Mua cho một cái nó đi học , bác có mỗi hai đứa con , không mua cho nó thì mua cho ai nữa. Đang tính cho nó cái xe hai cửa !
-Cái đó thì lên trêng mạng tìm là có thôi mà bác , có khó gì đâu .Quan trọng là tiền mình có bao nhiêu thôi .

Tôi gật gù rồi vào xem sổ sách xem buôn bán thế nào .Không ngờ số dư nợ của cửa hàng cũng khá là nhiều tôi bảo Khương:
-Sao dư nợ nhiều thế cháu ! Lấy hàng thì bảo họ thanh tóan cho mình chứ ! Cứ để dư nợ nhiều thế này thì chết à !
-Họ bảo sáng nay thanh tóan tòan bộ bác ạ . Đợi họ một chút họ bảo 9h sáng nay là đến thanh tóan mà !

Tôi gật gù rồi đợi .Tầm 8rưỡi thì cũng đã có một khách đến quyết tóan .Số nợ cũng như số lãi thu về cũng khá là nhiều .Tôi không ngờ Khương cũng có khiếu kinh doanh như vậy . Đến trưa thì hầu hết số dư nợ được trả rồi . Còn một ít không đáng kể thì hẹn chiều quyết tóan một thể .

Tôi tính xong rồi đưa cho Khương vài triệu rồi nói:
-Bác thưởng cho này , cầm lấy thêm vào mà chi tiêu ! Mà cũng kiếm bạn gái đi , thằng Tùng nhà bác có vợ rồi đấy !
-Hì hì ! Cũng từ từ thôi mà bác làm gì mà phải vợ con vội ,cứ chơi cho nó sướng đã chứ ! Vợ con vào mệt hết cả người ra !
Tôi cười mà vỗ vai rồi nói:
-Con trai thời này thì phải thế mới được .Con gái thiếu gì nhỉ .

Tính tóan xong thì tôi đóng cửa, cùng với Khương đi nhậu. Đến chiều thì tôi đi xem cây cảnh một mình , còn nợ nần của khách thì để Khương lo . Đến chiều tối về thì đã thấy Hoa và Thúy đang làm bếp rồi .

Mùi thức ăn bay ra thơm nức làm cho tôi đói cồn cào .Công nhận con dâu và con gái tôi nấu ăn khá là ngon .Tôi bảo :
-Có gì ngon thế cho bố ăn với nào !
-Đợi tí mà bố ! Chưa xong mà , cứ lên nhà, đi tắm rửa đi rồi ra là có sẵn ngay ấy .

Tôi cười rồi vào trong phòng tắm xả nước cho mát .Nhìn cây cảnh hôm nay tôi cũng thích vô cùng nhưng nhà không được rộng lắm nên cũng đang tính tóan xem có nên xây một nhà khác không .

Tắm xong , ra bàn ăn thì mọi thứ đã dọn ra rồi .Tòan là món tôi thích như chả mực , gà quay , nem rán .Tôi nhìn rồi bảo Hoa :
-Con nấu hay là chị Thúy nấu đấy !
-Con nấu chứ ai ! Hôm nay con đạo diễn hết đấy , bố ăn thử đi xem có ngon không !
-Được rồi , nhưng phải đi uống thuốc trước không tí nữa thì có mà chết!
-Bố cứ xem thường con không bằng ấy , ngon cực đấy .

Tôi cười mà rồi cũng gắm mấy miếng ăn thử .Công nhận là khá ngon ., tôi gật gù thì con gái tôi thích lắm .Thúy cũng rót cho tôi một chén rượu rắn rồi bảo:
-Bố uống rượu cho khỏe .Rượu này uống khỏe lắm đấy .

Nhìn cái nháy mắt của Thúy là tôi biết rồi .Tôi cũng tủm tỉm mà nhấm nháp chén rượu đó .Uống xong thì tôi nóng hẳn người lên .Tôi tính mai mà không làm thì không chịu được mất . Đột nhiên Hoa nói:
-À Mai con đi với lớp chơi bố ạ ! Đi hai ngày về .Bố cho con đi nhé !
-Ùh được rồi ! Tí nữa bố nói chuyện với con đã rồi xem tình hình thế nào bố cho đi!

Phần 7



Nghe tôi nói như vậy thì Hoa cũng xịu mặt của mình xuống .Tôi cười mà không nói gì . Ăn xong thì Thúy lên phòng gọi điện cho con trai tôi , còn Hoa thì đang ngồi ghế .Mặt thì vẫn tiu nghỉu vì tôi không cho đi chơi .
Tôi đến bên rồi bảo :
-Mai con đi chơi hả ? Đi với ai , có đông không , đi mấy ngày ?
-Con đi với bạn con , cả lớp đi mà , đi hai ngày thôi ,có đi nhiều lắm đâu ! Bố cho con đi nhé !

Tôi nghiêm mặt rồi bảo:
-Được rồi ! Bố cho con đi ! Nhưng với một điều kiện này !
Nói xong tôi rút ví tiền ra , rút cho hai triệu mà nói:
-Cầm lấy tiền bố cho mà chi tiêu ! Đi đường cẩn thận đấy nhé ! Bố lên ngủ đây .

Tôi cho tiền như vậy thì Hoa cười rạng rỡ mà nhảy lên ôm tôi như rồi hôn chụt vào má như một đứa trẻ con rồi nói :
-Con cảm ơn bố! Con tưởng bố không cho con đi cơ!
-Có mỗi đứa con gái sao lại không cho đi ! Chẳng qua là bố muốn đùa con một tí thôi mà , nhưng nhớ đi có cẩn thận đấy nhé , có chuyện gì thì điện cho bố nghe chưa .

Con gái tôi nghe thấy tôi dặn như vậy thì gật đầu thích chí lắm .Tôi cũng mỉm cười vì mai là làm được với Thúy rồi .Tôi lên phòng của mình rồi đóng cửa lại rồi nghỉ một chút .Chén rượu của Thúy rót cho tôi làm tôi không chịu được .

Tòan thân tôi nóng bừng lên ,cố gắng mà xóa cái hình ảnh của Thúy rồi tôi chìm vào giấc ngủ .Sáng hôm sau tỉnh dậy khá muộn .Tôi gọi điện cho thằng cháu Khương là cứ lo việc rồi tôi tới sau.

Qua phòng của con gái thì đã thấy Hoa đi rồi .Xuống nhà thì không thấy ai cả , tôi đóan là Thúy cũng đi làm rồi .Vào tắm rửa rồi lên ban công xem mấy chậu hoa thì tôi thấy Thúy đang chăm chú tưới .

Khẽ lại gần tôi hỏi :
-Sao thế , hôm nay con không đi làm ở công ty à ?
-Con không , hì hì , đang bảo bố đi xem mấy cái đám đất thôi ! Con thấy nó bán cũng rẻ rẻ bố ạ !
-Ùh ! Thế cái Hoa đi rồi hả con ?
-Sáng dậy đã thấy em ấy ba lô to đùng hí hửng đi rồi ! Chắc là bạn đèo nên không đi xe!

Tôi cười vào trong nhà thì Thúy cũng vào sau .Tôi khẽ mỉm cười mà quay lại rồi nói :
-Khiếp hôm qua sao mà con rót cho bố rượu đấy thìlàm sao mà bố chịu được.Nửa đêm không thể nào mà ngủ được đấy con ạ !
-Thì có làm sao đâu bố , uống rượu đấy thì càng khỏe chứ sao .Tí nữa đi nhé bố nhé !

Tôi cười mà gật đầu .Nhìn đôi mắt của Thúy là tôi biết Thúy muốn tình lắm rồi . Đôi mắt ướt ướt đầy gợi dục làm cho tôi thích lắm. Xuống được nửa cái cầu thang thì tôi quay lại. Thúy vẫn nhìn tôi với ánh mắt thèm muốn như vậy .

Bước lên trên tôi tiến lại gần rồi khẽ nói nhỏ :
-Chắc là không thể nào mà chịu được rồi chứ gì ? Bố nhìn là bố hiểu mà .

Hai gò má của Thúy cũng ửng hồng lên làm cho tôi thích rồi .Tiến lại mà ôm Thúy vào trong vòng tay thì Thúy khẽ nói:
-Thôi nào bố ! Xuống phòng của con đi nào ! Ở trên đây làm thế này không hay bố ạ.Xuống bên dưới bố nhé !

Tôi đành mỉm cười mà bế Thúy xuống phòng rồi đặt Thúy nằm lên giường .Nhìn mắt đầy gợi tình như vậy tôi không thể nào chịu được nữa , cúi xuống mà hôn thật mạnh lên đôi môi .Ngọn lửa dục tình trong con người của Thúy bốc cháy.

Hai bầu vú căng tròn lên trong cái áo lót phập phồng theo từng nhịp thở hổn hển .Tôi vừa hôn vừa mút nhẹ nhàng lấy cái bờ môi của Thúy .Thúy cũng mút mạnh lấy đầu lưỡi của tôi .Nước bọt ngọt ngọt dần dần tứa ra mà quện vào với nhau .

Tôi càng hôn thì Thúy càng quấn chặt người vào tôi .Một cảm giác đê mê thích vô cùng .Vừa hôn tôi vừa luồn tay vào mà bóp lấy bầu vú của Thúy .

Cái bầu vú căng phồng đó làm cho tôi sướng vô cùng .Thúy cũng nắm lấy tay tôi mà nói:
-Bóp mạnh lên đi bố..con thích được như thế lắm .. đã không thể nào mà chịu được nữa rồi đây này ..hích hích thích quá .d.di mất ..
-Vú của con cũng cứng hết cả lên rồi còn gì nữa,không thể nào chịu được rồi hả ?

Thúy không nói gì mà chỉ gật đầu của mình một cái .Tôi càng bóp mạnh tay hơn đồng thời cũng chầm chậm mà cởi cái cúc áo ra .

Làn da trắng hồng đã hiện ra trước mắt tôi .Thúy mặc cái áo lót màu cánh sen càng tô điểm cho làn da thêm hồng hơn .
Tôi cởi luôn cái khuy ở trước ngực mà cúi xuống mút thật mạnh .Cái núm vú như chui hẳn vào bên trong miệng tôi .Thúy thì cũng cứ ưỡn người của mình lên mà rên thật mạnh.

Những tiếng ư ư trong cổ họng phát ra khá là to .Những ngón tay mềm mại cũng bấu lấy mông của tôi rồi khẽ nói:
-Ư…đã quá..mút …mạnh lên nữa đi bố ơi ..con sướng không thể nào ..chịu nổi được nữa rồi đây này ..hích..hích sao mà đã thế..mút hết bên trái rồi qua bên phải nhé ..con sướng quá …không chịu được nữa rồi ..

Tôi không nói gì mà chỉ mút thật mạnh thôi , mút hết bên trái thì tôi quay ra bên phải mà mút tiếp .Mùi hương của thân thể nõn nà làm cho tôi sướng vô cùng .Chẳng bao lâu thì hai cái bầu vú cũng trơn bóng cả lên .

Nhất là cái núm vú nó hồng rực , cứng lên trông ngon lành vô cùng .Tôi cúi xuống mà cắn nhẹ vào cái núm vú .

Thúy không thể nào chịu được nữa mà co người của mình lại , tuy nhiên thì không còn rên to nữa mà chỉ khe khẽ trong cổ họng mà thôi .

Được một lúc thì tôi cúi chầm chậm xuống mà cởi cái quần của Thúy ra .Lần này thì đám lông cĩng đã ẹp xuống do cái mu *** ép sát vào cái quần lót .

Đưa tay vuốt đám lông đó ngược lên rồi tôi ngẩng lên bảo Thúy :
-Nào dạng chân ra đi nào !Cho bố mút một cái nào !

Thúy cũng chầm chậm mà dạng chân của mình ra để tôi mút nhẹ nhàng .Cái cảm giác mềm mại của khe *** làm cho tôi thích lắm .

Lần này thì nước nhờn của Thúy chảy ra nhiều chứ không còn ít như lần trước nữa .Chính vì vậy tôi thích hơn lên mút mạnh .Thúy cũng ưỡn cong người của mình lên mà tận hưởng cái cảm giác đê mê do tôi mút cái lỗ *** .

Một lúc sau thì Thúy ngồi dậy , dạng chân của mình ra mà nói:
-Nào liếm thật mạnh đi nào …bố ơi..liếm sâu vào bên trong đấy …con thấy liếm như thế đã lắm bố ạ !
-Sao mà ngồi dậy làm gì , nằm xuống đi !
-Nhưng mà con thích được liếm như thế này ..hì cho cả đầu lưỡi vào bên trong đi ..anh Tùng cũng hay liếm thế lắm bố ạ.

Tôi thấy con dâu tôi nói như vậy thì cũng khẽ đẩy hai cái đùi ra mà liếm mạnh hơn vào cái lỗ ***.

Mùi vị nước nhờn tẳn tẳn đưa vào mũi tôi cũng làm cho tôi hơi khó chịu một chút nhưng tôi cũng hăng mà mút mạnh hơn .

Thúy bắt đầu có những tiếng rên siết trong cổ họng của mình .Tôi càng mút thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn .
Chẳng mấy chốc thì cái khe *** cũng như những sợi lông đen nhánh ngắn ngắn ở cái khe *** ướt sũng lại rồi .Tôi đảo quanh đó mấy vòng rồi cắn nhẹ vào cái mu *** .Vừa cắn một cái thì Thúy giật người lại mà nói:
-Sao mà bố cắn thế…con đau !
-Cắn nhẹ thế mà cũng đau à ? Thôi bố cắn nhẹ một chút nữa , chắc là con sẽ cảm thấy sướng ngay thôi mà .

Nói xong thì tôi bắt đầu mà cắn nhẹ nhàng hơn nữa , những cú cắn chầm chậm của hai hàm răng vào cái mu *** khiến cho Thúy rên ầm ầm lên vì sướng:
-Ui thích quá …cắn nhẹ thế này con thích lắm bố ạ .. đã quá ..sao mà thích thế hả trời .. đã qúa đi mất thôi .a.a sướng quá ..

Tôi cắn một lúc thì mút chầm chậm mà ngẩng lên mỉm cười nói :
-Bố cắn còn đau nữa không nào ?
-Không còn đau nữa mà chỉ sướng thôi..sướng thật đấy bố ạ .. đã ơi là đã luôn đấy bố ạ .sướng lắm ..
Tôi cười mà đang tụt quần xuống thì Thúy ngồi dậy mà bảo tôi:
-Con thích đứng chổng mông ra cho bố mút , thế được không ạ , chồng con cũng hay mút kiểu thế lắm !
-Lại còn như thé nữa ! Như thế thì bố cũng chịu rồi , thôi nào đứng lên đi !

Nói xong thì Thúy cũng đứng lên mà dạng chân của mình ra .Tôi khẽ khàng mà tiến lại rồi chầm chậm mà đưa đầu lưỡi của mình liếm nhẹ từ cái đùi trắng hồng của Thúy lên phía trên . Đến cặp mông thì tôi cũng cắn nhẹ nhàng vào đó làm cho con dâu tôi sướng điên lên .

Ngón tay ở phía dưới cũng chầm chậm mà viét lấy cái khe *** rồi chọc nhẹ nhàng vào bên trong cái lỗ mà ngóay.
Nước nhờn ở trong cái lỗ *** cũng làm cho ngón tay của tôi ướt sũng rồi.

Phần 8


Vừa chọc cái ngón tay vào bên trong cái lỗ *** tôi vừa cúi xuống mà mút mạnh lấy cái lỗ *** và đống nước đó vào trong miệng mình .

Thúy cũng cong người mình lên mà tận hưởng cái cảm giác đê mê thích thú do cái đầu lưỡi của tôi mang lại . Đẩy cái mông tròn cong của mình ra đằng sau , Thúy khẽ nói:
-Liếm mạnh của con nữa đi bố …con sướng lắm .. đã không thể nào chịu được luôn nữa ..sao mà đã thế ..sướng thế hả trời ..mạnh nữa lên đi bố ơi..con sướng .a.a dễ chịu quá ..sướng quá đi mất…rồi đây này ..
-Làm gì mà rên to thế con , cứ bình tĩnh để bố liếm xem nào .

Tôi nói rồi cũng đuă hai bàn tay , kéo hai cái bờ mông của con dâu ra , cứ thế mà quét dọc cái đầu lưỡi dọc theo khe *** . Đám lông *** đen nhánh cũng dính bết lại với nhau rồi .Tôi liếm xong thì đứng dậy mà bảo :
-Thôi mút của bố đi ! Tại cái chén rượu của con mà bố tê hết cả người lên rồi đấy ! Cứng ngắc lên rồi đây này !
-Cứng thì càng đút được vào sâu hơn ! Càng làm dễ hơn chứ sao nữa ! Thôi đứng ra đây để con mút một cái nào .

Tôi đứng mà tụt con cặc của mình xuống .Cái đầu cặc trơn bóng hiện lên .Do tác dụng của rượu , lại được mút cái *** ướt đẫm lên con cặc cứng ngắc lên .Thúy ngồi xuống , đưa tay của mình ,nắm lấy con cặc , vuốt vuốt rồi nói:
-Hích .. đã quá , con khéo nghiện của bố mất rồi !
-Của bố thì cũng khác gì của chồng con đâu mà con nghiện ?
-Sao lại không khác ! To hơn dài hơn ,hơn nữa là có kinh nghiệm làm con sướng hơn mà , hì hì ! Nhất là cái kiểu cắn rồi mút như thế đấy .

Tôi chỉ cười thì Thúy bắt đầu kéo hết đám da quy đầu của tôi xuống rồi chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi quét dọc theo cái đầu khấc .Một cảm giác đê mê khóai cảm làm cho tôi sướng vô cùng .

Lim dim đôi mắt mà tận hưởng cái cảm giác buồn buồn sung sướng đó rồi đẩy con cặc của mìnhg cong lên một chút .

Thúy càng thích mà liếm mạnh lấy con cặc hơn .Cái đầu lưỡi mềm mại trượt nhẹ đến đâu làm cho tôi sướng đê mê đến như đó .Những nếp thịt nhăn nhăn dưới cái đầu khấc của tôi như run lên vì đầu lưỡi.

Vuốt lấy cái mái tóc mềm mại mượt mà đã tôi khẽ nói:
-Liếm mạnh nữa lên đi con ..bố ..sướng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này ..hích hích sướng quá con ơi ..bố sướng .

Thúy cứ như vậy mà mút mạnh hơn .Những tiếng chụt chụt càng vang lên.Hai bờ môi đỏ hồng như dính lấy cái đầu khấc của tôi .Vừa mút thì Thúy càng đảo cái đầu lưỡi làm cho cái đầu con cặc tê dại đi .

Mút chán cái đầu khấc thì Thúy lại đưa cái đầi lưỡi của mình ra mà liếm dọc theo thân cặc rồi xuống hai cái hòn dái của tôi .Cả cái thân cặc đã bóng nhẫy bởi nước miếng rồi .Tôi giờ cũng không còn rên nữa mà chỉ lim dim lại tận hưởng cái cảm giác đó thôi.

Làm cho cả cái phần bộ ha của tôi ướt sũng rồi thì Thúy bắt đầu liếm sang hai đùi rồi nói với tôi!
-Bố thấy thế nào hả bố sướng không ?

Tôi chỉ gật đầu mà ra hiệu cho Thúy tiếp tục liếm tiếp lên cái đùi của tôi .Khi đã chán hai cái đùi rồi thì Thúy ngẩng lên mà lại bảo tiếp:
-Bố ơi , thèm mút tí bố lắm , cho con mút nhé !
-Có phải là trẻ con nữa đâu mà thèm , hơn nữa bố là đàn ông thì làm gì có sữa mà cho con mút cơ chứ !
-Nhưng mà con thích lắm ! Con thích được mút như vậy lắm ! Cảm giác thích thích làm sao ấy bố ạ .

Không để tôi nói gì nữa thì Thúy cũng chầm chậm mà lột lấy cái áo của tôi ra rồi ngậm lấy cái núm vú của tôi mà mút thật mạnh .Như có một luồng điện mà chạy dọc lấy cơ thể của tôi vì sướng .

Tôi run cả người lên thì Thúy tủm tỉm mà nói :
-Hì hì ! Chắc là bố thích lắm rồi đấy nhỉ ! Con bảo mà, được mút thì chỉ có mà sướng rên lên thôi!
-Nhưng bố đâu có biết là nó sướng đến như thế này cơ chứ! Đúng là không thể nào mà chịu được nữa luôn con ạ .

Thấy tôi thích như vậy thì Thúy càng mútmạnh hơn,cái đầu lưỡi hồng hồng đảo nhẹ nhàng quanh cái núm tí của tôi rồi xuống bên dưới.

Chính những kiểu mút như vậy khiến cho tôi không thể nào mà chịu được luôn .Con cặc bên dưới càng cứng ngắc .Chịu đựng được tầm mười lăm phút thì tôi mới khẽ mà bảo Thúy:
-Bố là bố không thể nào mà chịu được nữa đâu đấy …hích hích …tê hết cả người rồi ..thôi chổng mông của mình đi để bố địt cho một cái nào con !
Thúy cũng muốn được tôi địt lắm rồi lên đứng dậy , đi ra phía cửa sổ , hai tay chống vào bậu cửa sổ rồi quay lại mà nói với tôi:
-Nào làm đi bố, con thích được làm kiểu này lắm ! Cái kiểu này làm con sướng nhất đấy bố ạ ! Nhớ là đút thật sâu vào bên trong nhé ! Như thế mới đã !
-Được rồi ! Con đã thích đút sâu thì bố cho đút sâu này ! Liệu mà chịu đựng đấy nhé !

Thúy cười tươi rồi cũng dạng chân của mình ta ra một chút .Cái mu *** ướt nhẹp làm cho tôi thích vô cùng .Khẽ tiến lại gần , tôi chầm chậm , cầm con cặc quét dọc theo cái khe *** mà ấn từ từ vào bên trong .
Cảm giác đê mê sung sướng vô cùng khi cái khe *** từ từ tách ra ôm lấy con cặc của tôi.Sự ấm nóng của từng thớ thịt khiến tôi như phát điên lên .Tuy nhiên tôi vẫn bình tĩnh , kéo hai cái bờ mông ra rồi ấn mạnh một cái .

Cả con cặc ngập lút vào bên trong khiến Thúy ứ lên một tiếng rồi khẽ gục nhẹ đầu của mình xuống. .Khi thân cặc đã ngập vào rồi thì tôi mới chầm chậm , ôm lấy cái eo nhỏ nhắn cứ thế mà đẩy nhẹ nhàng .

Hai bờ mông trắng hồng va nhẹ nhẹ vào đùi tôi khiến cho tôi sướng lắm .Thúy chắc cũng đê mê trong cơn khóai lạc mà đẩy mạnh cái khe *** của mình ra phía đằng sau .

Một lúc sau thì không thể nào chịu được .Hai bàn tay bấu chặt lấy cái hoa thóang , đẩy mông mạnh ra rồi rên ầm lên :
-Ư …bố ơi..con sướng quá .. đã quá….không thể nào chịu nổi được nữa rồi ..sao mà thích thế hả trời.. đã quá đi mất thôi.. úi úi..sướng thế .. đã quá ..thích quá .. đi mất .a.a dễ chịu thế hả trời..sướng ..mạnh nữa nào bố..con thích mạnh .

Tôi ôm lấy cái cái eo thon nhỏ rồi nhấp thật mạnh vào .Những tiếng pạch pạch cứ thế mà vang lên thật to .Nước bên trong cái lỗ *** cũng cứ thế mà tuôn ra thật là nhiều ! Thúy cũng ứ lên từng hồi vì những cảm giác đê mê khó tả .

Nhấp chừng khỏang mười phút thì cũng hơi mệt một chút nên tôi nhẹ nhàng mà đẩy từ từ .Nhưng chính kiểu đẩy từ từ đó khiến cho Thúy càng không thể nào chịu được .

Hai bầu vú căng tròn ở phía bên dưới càng căng lên mà đu đưa theo những cú nhún của tôi .Tôi vuốt nhẹ tấm lưng mềm mại rồi nói:
-Bố nhấp nhẹ nhàng thế này thì con cảm thấy thế nào ?
-Con thấy tê tê ..lúc mạnh thì thấy sướng . lúc nhẹ nhàng thì thấy tê tê thích không chịu được bố ạ ..nó buồn buồn sướng lắm !
-Thế hả , buồn buồn sướng lắm hả ? Thế thì cứ nhẹ nhàng thế này con nhé !

Thúy chỉ gật đầu của mình một cái rồi lại cúi xuống mà chổng cái mông của mình lên thật cao.Mái tóc cũng khẽ đung đưa nhẹ nhàng theo từng cú nhấp của tôi .Khi làm kiểu nhẹ nhàng này tôi không được đã lắm thì tôi nói:
-Nào con ra giường đi , bố là bố thích kiểu truyền thống cơ ! Kiểu đấy đã lắm !
-Nhưng làm kiểu đấy con sợ bố ra sớm ! Bình thường con thấy ai làm kiểu đấy cũng ra cả bố ạ !
-Gớm mày cho bố uống cái rượu đấy thì làm sao mà bố có thể ra được cơ chứ ! Yên tâm đi ! Bố sẽ làm cho con sướng cho mà coi .

Tôi chầm chậm mà rút con cặc của mình ra khỏi cái lỗ *** ướt nhẹp .Thúy cũng ngồi dậy mà đi ra giường nằm xuống rồi dạng chân của mình ra .Tôi tiến xuống , đứng dưới giường rồi khẽ nhẹ nhàng cầm con cặc mà ấn vào bên trong cái lỗ ***.

Thúy cũng ứ lên một tiếng nhưng hai tay thì bấu chặt lấy cái ga giường .Xoa nhẹ nhàng lên cái bầu vú cứ thế mà đẩy .

Cúi xuống nhìn cái mép *** ve vuốt thân cặc làm cho tôi cũng sướng lắm .Cái tuổi hồi xuân lại làm tôi sung mãn vô cùng .Nhất là khi đám lông đen mượt ở cái lỗ *** cọ nhẹ nhàng vào cái mu của tôi.

Nhìn hai cái mép hồng hồng trơn nhẫy tôi như sướng điên lên .Thúy thì không có phản ứng gì ngòai việc nhắm mắt rên ư ư trong cổ họng ,hai bàn tay thì nắm hờ lại như không còn một chút sức lực nào nữa cả .

Cứ chầm chậm mà đẩy như vậy một lúc sau thì Thúy mới ưỡn cong người lên .Hai chân khẽ quặp nhẹ vào đùi tôi rồi rên ư ử :
-Ư .. ư..bố ơi…con sướng lắm .. đã không chịu được nữa rồi đây này …hích hích ..sao mà đã thế hả trời.. đã quá .. đi mất thôi .. úi úi ..sướng quá …thích thật đấy …con lên đỉnh rồi hay sao ấy ..sao mà thích thế ..
-Sướng lắm hả …bố mới nhấp kiểu này có một chút thôi mà con đã lên đỉnh rồi ..sao mà kém thế không biết !
-Con cũng không biết được nhưng mà sướng lắm bố ạ..............