Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Con Dâu, Con Gái - Ngọc Linh - Full 10




Phần 38



-Mọi lần con có thấy bố dùng bao đâu , hôm nay sao lại tự dưng dùng bao thế này ? Sợ con có à?
-Không phải là sợ con có hay không mà bố chỉ muốn có một cảm giác mới lạ thôi mà .Nói chung là khi làm cái bao này con sẽ cảm thấy thích cho mà coi .Thật đấy con ạ .
-Làm có bao thì có cảm giác gì nữa đâu mà thích cơ chứ !
-Yên tâm , bố đã nói là thích thì là thích mà .

Nói xong thì tôi cũng cởi cái bao ra mà khẽ đeo vào con cặc của mình .Cái bao này thì có khác một chút vì vừa có gai vừa có hai cái ngoe hiện ra nữa .Nhìn thấy cái bao như vậy thì Hoa cũng mở mắt to ra mà nói:
-Khiếp thế , tòan gai góc thế này mà ấn vào chỗ đấy thì làm sao mà con chịu được cơ chứ ! Đau bỏ xừ lên được đấy !
-Không sao đâu mà , con sẽ sướng hơn là đau đấy con ạ ! Rồi lại thích cho mà xem .

Nói xong thì tôi cũng tiến đến lại gần Hoa hơn nhưng Hoa cũng hơi sợ sệt mà không dám dạng chân của mình to ra thêm một chút nào cả .Phải đến khi tôi ngồi xuống thì Hoa mới dám dạng chân của mình ra .

Cầm con cặc với những cái gai cao su đâm tua tủa ra , tôi quét chầm chậm dọc theo cái khe *** thì Hoa cũng hơi ưỡn người của mình lên rồi nói:
-Trông cái gai thế mà nó cũng mềm bố nhỉ, cọ cọ vào con cảm thấy thích lắm!
-Bỗ đã bảo rồi mà , không làm đau con đâu mà lo .

Hoa lần này thì cũng hơi thả lỏng người của mình ra thật , đồng thời thì cũng dạng chân to ra nữa. Tôi cầm con cặc, tiếp tục đập nhẹ nhàng rồi quét lên đám lông đen mượt ,sau đó thì mới quét dọc theo cái khe *** .
Nước nhờn ở trong cái khe *** cũng chầm chậm mà chảy ra làm cho cái đầu bao cũng ướt rồi. Hoa ưỡn cái mu *** của mình cao lên một chút rồi khẽ nói :
-Ấn vào bên trong đi bố …con nứng lắm rồi ….

Tôi chầm chậm mà ấn nhẹ nhàng cái con cặc của mình vào bên trong lỗ *** .Nước nhờn chảy ra thật nhiều bao quanh lấy con cặc của tôi .Một cảm giác đê mê sướng vô cùng .Cái lỗ *** của Hoa mút con cặc của tôi chặt hơn của Thúy nhiều .

Những cái gai cao su , cùng với hai cái ngoe đó cọ vào thành lỗ *** khiến cho Hoa không chịu được mà rên lên :
-Ui bố ơi ..cái bao gai thế này làm cho con đã lắm …có cảm giác sướng sướng buồn buồn không thể nào tả được nữa bố ạ …thích quá .. ấn mạnh vào bên trong nữa đi bố con sướng .. a đã quá …thích ..
-Con cặc của bố mới vào có một nửa thôi mà đã không thể nào chịu được rồi à ? Kém thế con , kiểu này mà bố nhấp chắc là không chịu được !
-Tại bố đấy ! Tự dưng mang cái bao oái oăm thế thì làm sao mà con có thể chịu được cơ chứ. Ấn mạnh nữa vào đi bố !

Tôm ôm cái eo của Hoa làm điểm tựa rồi ấn mạnh một cái cho con cặc chui ngập vào bên trong. Một cảm giác đê mê đến khó tả vô cùng .Những thớ thịt ấm nóng bên trong cái lỗ *** cứ như vậy mà mút chặt lấy cái thân cặc của tôi mà thôi .

Nước nhờn bên trong thì cũng chảy ra thật là nhiều làm cho tôi sướng không thể nào chịu được , càng nhấp thì những tiếng nhẹp nhẹp cũng chầm chậm mà vang lên .

Hoa nhắm nghiền mắt của mình lại mà tận hưởng những khóai cảm đê mê đến man dại . Nhấp nhanh và mạnh được một lúc thì tôi chầm chậm mà rút con cặc của mình ra đúng cái lỗ *** , sau đó lại ấn mạnh vào.
Kiểu nhấp như vậy , tuy chậm nhưng con cặc được chạy dọc theo cái lỗ *** mạnh hơn . Mấy cái gai cũng cọ sát vào thành lỗ *** một cách mạnh hơn .

Hoa càng ưỡn người của mình lên để tôi ấn vào một cách dễ dàng .Chỉ một lúc sau thôi thì Hoa cũng đã không thể nào chịu nổi được nữa . Hai tay bấu chặt lấy hai cánh tay của tôi mà rên lên:
-Á …bố ơi ..con ra rồi …hích hích ..sướng thế không thể nào mà chịu nổi được nữa ..sao mà đã thế hả trời ơi ..thích quá .. đã quá.. đi mất thôi .a.a sướng ..không chịu được nữa rồi đây này hích hích ..sướng ..
-Sướng lắm đấy hả .Thế bố nhấp mạnh thêm mấy cái nữa nhé !

Nghe tôi nói như vậy thì Hoa cũng mím chặt môi , nhắm nghiền mắt của mình lại mà gật nhẹ đầu một cái .

Tôi ôm lấy cái eo thon nhỏ cứ thế mà nhấp thật mạnh vào bên trong cái lỗ *** .Nước nhờn trào ra dữ dội .Cộng thêm vào đó là sự co bóp mãnh liệt của từng bó cơ ấm áp .

Nhấp kiểu đó chỉ hai ba phút thôi thì tôi chầm chậm mà rút con cặc cứng ngắc đầy gai ra khỏi cái lỗ *** của Hoa .Hoa rùng mìng mà thu gối lại , cong người vì những khóai cảm tột độ do cái bao gai mang lại .

Tôi thì ngồi bên cạnh chỉ mỉm cười mà nhìn Hoa mà thôi .Nhìn cái thân hình nõn nà tôi muốn đè ra mà làm tiếp lắm dù sáng nay cũng làm rồi .

Hoa nhìn tôi với ánh mắt âu yếm mà nói :
-Công nhận là có cái bao gai này làm có cảm giác hẳn bố ạ!
-Thế không có cái bao này thì con không cảm thấy sướng hả ?
-Ý con là không phải như vậy nhưng mà con cảm thấy có cái này làm thích hơn ấy , nhất là lúc cái gai cọ vào cái khe của con lúc bố nhấp mạnh đấy !
-Thế hả ? Sướng lắm hả , mới nhấp có một chút thôi mà nước nhờn đã tuôn ra ầm ầm thế rồi .

Hoa thấy tôi nói như vậy thì cũng chỉ tủm tim cười mà không nói lại câu nào .Nhìn cái dáng vẻ ngoan hiền của Hoa tôi càng thích hơn .Tôi không ngờ cái việc loạn luân thế này lại có một dư vị đến khó quên đến vậy .
Tôi ngổi nghì một lúc thì Hoa cũng ngẩng lên mà bảo tôi :
-Công nhận là bố cũng khỏe đấy nhỉ , làm như vậy rồi mà không ra đấy !
-Có bao như thế này thì cái cảm giác sung sướng cũng giảm đi một phần đáng kể rồi còn gì nữa , làm sao mà có thể ra sớm được hả con .
Hoa lại nhìn tôi mà cười .Nhìn xuống tấm ga mỏng màu hồng của Hoa thì tôi cũng thấy một chỗ đã ướt có chiều rộng cỡ bằng một bàn tay .Tôi chỉ vào chỗ đó mà bảo Hoa :
-Đấy con xem , nước nhờn chảy ra ướt cả giường rồi kia kìa !
-Hì hì! Cũng tại con sướng quá ! Không thể nào chịu nổi được đấy ! Chúng ta làm tiếp được không bố , con lại thấy thèm rồi !
-Được thôi , thế bây giờ thì con muốn làm kiểu nào nào ?
-Làm kiểu chó đi bố ! Con thích làm kiểu đấy ! Kiểu đấy mà nhấp nhẹ thì cũng sướng lắm .Hơn nữa lại có bao rồi ! Kiểu gì cũng vào được sướng hơn bình thường.

Nói xong thì Hoa cũng chổng mông của mình lên thật cao rồi dạng chân ra .Cái lỗ *** với những sợi lông đen nhánh ướt nhẹp làm tôi thích lắm .Nhất là hai cái mép *** đang căng mọng và đỏ hồng lên như khiêu khích .

Tiến lại gần , tôi kéo Hoa ra phía mép giường để tiện đứng rồi mới chầm con cặc mà ấn vào bên trong cái lỗ *** một cách chầm chậm .

Do nước nhờn của Hoa cũng khá là nhiều nên cũng chẳng có khó khăn gì cho con cặc của tôi ngập lút vào bên trong cả .

Ôm lấy cái eo tôi đẩy nhẹ nhàng thì Hoa cũng chầm chậm mà đẩy cái cặp mông tròn lẳn của mình ra phía sau để con cặc vào sâu hơn .Những tiếng pạch pạch cũng vang lên khẽ khẽ khi cái cặp mông tròn đó va nhẹ vào đùi của tôi .

Hoa ngỏanh đầu lại mà nhìn rồi cũng hơi dạng chân của mình ra .Tôi thì vừa nhấp vừa vuốt ve cái cặp mông đó vừa xoa cái lưng rồi xuống hai cái bầu vú .

Hai bầu vú căng tròn láng mịn cũng khẽ đung đưa theo từng cú nhấp của tôi .Nước nhờn bên trong cái *** cũng khẽ chảy ra rồi .

Những cái gai trên cái con cặc cũng trơn bóng cả lên do được nước nhờn ở cái lỗ *** bao bọc.Không lâu sau thì không chịu được cái cảm giác kích thích tột độ của cái bao gai nữa , Hoa đẩy mạnh mông của mình ra đằng sau mà rên lên :
-Úi đã quá…sướng quá bố ơi …nhấp mạnh lên nữa đi nào ..con sướng không thể nào chịu được nữa …hích hích thích quá ..sướng quá .. đi mất thôi .a.a. sướng..mạnh nữa lên đi nào ..cắm thật sâu con cặc của bố vào bên trong cái lỗ …của con đi bố !

Tôi cố gắng ôm lấy cái eo làm điểm tựa rồi nhấp thật mạnh con cặc của mình vào bên trong cái lỗ *** đồng thời cũng nói lại :
-Bố nhấp mạnh thế này còn gì nữa ..làm gì mà hứng thế hả con ?
-Nhưng mà sướng lắm !Không thể nào mà chịu được luôn đấy bố ạ .. đã quá đi mất bố ơi ..nước con lại chảy ra rồi ..

Công nhận là con gái tôi cũng khá là nhiều nước .Nhấp như vậy thôi mà nước nhờn lại chảy ra rồi.Chính do nước nhờn chảy ra như vậy nên những tiếng oẹp oẹp cũng vang lên khá là to .

Càng nhấp thì cái lỗ *** càng co bóp mạnh như muốn nuốt chửng lấy thân cặc của tôi ở bên trong vậy .

Những sợi lông đen nhánh mọc ở phía trên cái khe *** cũng đã ướt do nước nhờn chầm chậm chảy xuống rồi .

Do tôi làm lúc sáng cùng với con dâu khá là nhiều , nên bây giờ làm với con gái , chỉ đổi tư thế hai lần thôi thì tôi cũng đã không thể nào chịu được nữa rồi .

Hai bàn tay bấu chặt vào cặp mông đó , rồi tôi ấn mạnh con cặc vào bên trong , cúi người xuống liếm nhẹ lấy cái lưng của Hoa mà nói:
-Bố không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này …hích bố ra mất rồi con ơi ..sướng quá ..mút của bố chặt nữa vào xem nào .

Phần 39


Hoa càng khép chân của mình lại mà đẩy mông của mình ra đằng sau để khép chặt cái con cặc của tôi ở bên trong cái lỗ *** .

Cho dù trong cái bao thôi nhưng tôi cũng cảm nhận được sự co bóp mãnh liệt .Con cặc khẽ giật giật rồi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái bao .Hoa cũng oằn người lên vì sướng .

Tôi chầm chậm mà rút con cặc ra khỏi cái lỗ *** thì nước nhờn bên trong cái lỗ *** cũng chảy ra khá là nhiều .Hoa cong người mà khẽ bảo tôi:
-Công nhận là sướng thật đấy bố ạ .. đã không thể nào chịu được luôn ..thíh ơi là thích …sướng tê hết cả người luôn …
-Bố cũng sướng lắm ..ra rồi đây này ..hích hích đã không thể nào chịu được luôn , thích thế không biết nữa .

Tôi ngồi xuống mà rút cái bao gai ra khỏi cái con cặc của tôi .Tinh trùng của tôi cũng làm cho cái thân cặc trơn nhẫy lên .Hoa thấy như vậy thì mỉm cười mà bảo .

-Hì hì , trông cái mặt của bố kìa , mới ả thôi mà đã nhăn hết cả mặt lại rồi , chắc là mệt lắm hả! Công nhận là làm có gai này có cảm giác thật đấy sướng không thể nào chịu được luôn .
-Được rồi , khi nào làm thì bố mua tiếp làm nhé .Chỉ sợ con lại nghiện làm cái này thì buồn cười đấy !
-Có làm sao đâu mà bố ! Sướng mà ,mà đã sướng thì phải làm nhiệt tình chứ sao mà dừng lại được .

Tôi cười mà khẽ đi xuống phòng của mình mà tắm rửa một cái rồi mới lên giường mà nghỉ một chút .Thiếp đi lúc nào không hay.Sáng hôm sau tôi chợt nhớ là có mấy việc ở cửa hàng nên đến xem Quân làm ăn thế nào .
Mọi việc vẫn ổn , thằng cháu tôi thế mà nhanh nhẹn .Nó đã lo xong mọi việc , chỉ chờ tôi đến xem lại mà ký giấy tờ mà thôi .Nhìn thấy tôi như vậy thì thằng cháu tôi cũng nói:
-Sao trông bác có vẻ bơ phờ thế nhỉ . Hôm qua chắc lại đi với cô nào rồi chứ gì , à mà cháu có mấy con hàng ngon lắm , khi nào cháu cho bác số nhé !
-Thôi , bác xin , làm sao mà làm ăn được , bác đang mệt hết sức ra đây , chẳng có hứng thú mấy chuyện đấy nữa đâu .

Thấy tôi nói như vậy thì Quân cũng không nói gì nữa .Mọi việc vẫn êm đềm trôi qua mấy ngày sau .Tôi cũng mệt nên cũng chẳng muốn làm với Thúy và Hoa nữa, Hoa thì cũng có vẻ không thèm lắm nhưng mà Thúy thì lại thèm vô cùng .

Đoán là thèm làm với tôi bằng bao lắm .Nhưng vẫn bình thường tôi không còn chú ý gì đến con dâu của tôi nữa .

Thứ năm , giữa tuần , tôi đang chuẩn bị mọi đồ nghề để ra biển câu thì Thúy bảo tôi:
-Bố ơi ! Hôm nay bố ở nhà với con được không ? Con là con thèm lắm rồi đấy , mấy ngày không làm là con không thể nào chịu được .

Tôi ngẩng lên mỉm cười mà nói:
-Khiếp làm gì mà thèm đến thế cơ à ? Nếu thèm thì cố đợi chồng con về đi ! Chồng con cũng sắp về rồi còn gì nữa .
-Nhưng mà về ngay bây giờ thì con mới chịu được chứ . Đang thèm không chịu được rồi đây này , mà con cũng muốn làm với bố thôi , hì bố nhiều kinh nghiệm lắm .Hôm nay cái Hoa đi chơi với bạn hai ngày rồi , bố làm với con đi mà .
-Bố đã hẹn với mấy chiến hữu của bố rồi mà, không đi người ta lại đợi bố thì sao .
-Ối dào, cá ở biển nhiều ,hôm nay không câu thì mai câu cũng có sao đâu mà , con thèm lắm rồi đây này .

Nói xong thì Thúy cũng tiến sát đến người tôi rồi chầm chậm mà nắm lấy bàn tay của tôi rồi ấn vào cái đũng quần ngủ của mình .

Cái mu *** căng phồng lên bên trong cái quần ngủ làm cho tôi thích lắm . Để ý kĩ thì tôi nhận ra là Thúy không có mặc quần lót ở bên trong mà chỉ mặc một cái quần ngủ mà thôi .Tôi hơi ngỡ ngàng nhưng cũng lưỡng lự nên nói lại :
-Thôi được rồi ! Để bố gọi điện cho mấy người bạn của bố đã, mà dạo này cũng dâm quá đấy nhé! Chỉ thích bố địt là sao hả ?
-Thì sướng mới làm chứ . Hay là gọi cả cái Thơm đến làm cùng bố nhé ! Thử làm tập thể xem thế nào ?
-Thác loạn quá con ơi, nhưng mà Thơm liệu có đồng ý đến làm không mới là điều quan trọng đấy chứ .Chắc gì đã làm cùng mà con bảo thế !
-Bố yên tâm đi , kiểu gì thì cũng làm cùng thôi mà .Con đã bảo là được rồi , không sao đâu ,chắc chắn là sẽ làm thôi .

Tôi thấy Thúy nói như vậy thì cũng đành gật đầu , rồi gọi điện cho mấy ông bạn báo bận còn Thúy thì cũng bấm điện thoại mà gọi cho Thơm . Thấy cái vẻ nhí nhảnh đó thì tôi cũng đóan là Thơm đồng ý thôi .
Tôi lại dọn đồ của mình vào thì Thúy đi ra mỉm cười mà nói :
-Thơm nó đồng ý rồi bố ạ ! Hì hì thế là ok rồi , à mà bố đi mua bao đi , con thích được làm cái loại đấy lắm ! Sướng không thể nào chịu được luôn đấy ! Đã ơi là đã !
-Được rồi ! Bố đi mua , thế thích cái loại mà có gai to hơn không nào ?
-Cũng được , vớ vẩn lại thích hơn cái kiểu kia đấy bố nhỉ .

Tôi cười rồi đi xe mà mua mấy cái bao gai .Lần này thì tôi mua thêm mấy cái bao có gai dài hơn và to hơn nữa .Mua xong thì lái xe về nhà , tôi đã thấy Thơm ở nhà tôi rồi .

Vừa thấy tôi thì Thơm đã mỉm cười bảo :
-Cháu chào bác , hôm nay có hứng hay sao mà rủ cả cháu sang thế này ?
-Cũng bình thường thôi mà , quan trọng là cái Thúy nó thèm , hì hì .Mà bây giờ còn có kiểu thèm làm cả tập thể nữa đấy .Giới trẻ bây giờ thác loạn quá nhỉ !
-Có gì mà thác loạn hả bác ! Cháu thấy như vậy là hay và bình thường mà , có gì đâu , hơn nữa đôi khi làm tập thể như vậy thì cũng có cảm giác tí .Mà bác đi đâu về đấy !

-Bác đi mua ít bao cao su mà , Thúy bảo làm có bao gai sướng lắm nên bác mua luôn .Kiểu này thì tí nữa nước nhờn lại phun ra ầm ầm cho mà coi !
-Sướng thì nước nhờn phải chảy ra chứ ! Không lẽ thì không có tí nước nào à ? Mà Thơm này , tao cũng cạo không còn một sợi lông nào như mày rồi đấy !

Thúy nói như vậy thì Thơm cũng ngạc nhiên mà tròn mắt ra .Tôi nhìn như vậy thì cũng cười mà nói theo:
-Bác bảo Thúy nó cạo giống cháu đấy ! Không có lông mút sướng không thể nào chịu được . Đã ơi là đã luôn . Không có lông làm vướng víu cháu ạ .
-Đấy đàn ông như bác chỉ thế là giỏi thôi , không ai bằng , cứ đòi mút chỗ đấy cơ .

Tôi cười mà vào trong phòng của mình .Thơm và Thúy cũng biết mà đi theo tôi .Vào bên trong thì Thúy cởi luôn cái áo ngủ của mình ra .Hai cái bầu vú căng phồng cũng hiện ra trước mắt tôi, tuy nó được cái áo lót ôm chặt .

Thơm cũng chầm chậm mà cởi cái áo lót của mình ra. Hai cái bầu vú đấy đà to tròn cũng hiện ra trước mắt tôi .Dù có cái áo lót ôm khít rồi nhưng mà tôi vẫn cảm thấy nó to vô cùng . Tôi cứ đứng nhìn thì Thơm bảo :
-Cháu với Thúy đã cởi áo ra rồi thì bác cũng cởi ra đi chứ .
-Được rồi nhưng mà bác muốn nhìn cháu một lúc có được không nào ? Khiếp quá đi mất thôi nhìn cái người kìa .Hai cái bầu vú sao mà to thế không biết chỉ muốn bóp thôi .
-Thì bình thường mà , hơn nữa có nhiều người muốn to hơn mà không được đấy ,hì hì.

Nói xong như vậy thì Thơm cũng cúi xuống mà cởi cái quần của mình ra .Hai cái đùi trắng ngần được dần dần hiện ra làm cho tôi thích vô cùng .
Cái quần lót màu đỏ ôm lấy cái mu *** căng phồng nữa làm cho tôi thích lắm .Nhất là khi Thơm cúi người xuống thì cái đũng quần bó sát lấy cái khe *** tạo lên một cái đường rãnh trông ngon lành vô cùng .

Tôi cứ ngây người ra mà ngắm cái khe *** đó .Thấy tôi như vậy thì Thúy cũng chầm chậm mà tụt cái quần của mình xuống .

Do không mặc quần lót lên cái mu *** hiện ra trước mắt tôi . Mới cạo hôm gì lên cái lông đen nhánh đã mọc lên rồi , tôi nhìn xóay vào cái mu *** của con dâu tôi rồi nói:
-Mới cạo thôi mà lông của con đã mọc thế kia rồi à?
-Thì khác gì râu đâu , nó cũng mọc nhanh mà bố ! Hì hì nhưng mà thế này cũng được hay là để con cạo đi nhé !

Tôi gật đầu thì Thúy cũng đi lấy cái dao cạo rồi dạng chân của mình ra mà cạo từng cái sợi lông mới nhú .Thơm thì cũng chăm chú mà nhìn xuống cái đám lông của Thúy rồi nói:
-Lông này thì phải cạo hai ngày một lần , nếu không để dài nó ngứa lắm !
-Thế hả ? Hì hì , nghe lời mày vậy , thế của mày mày cạo chưa !
-Ngày nào tao chẳng cạo , có để hai ngày đâu .

Tôi cười mà đến gần , đưa tay xoa nhẹ nhàng lấy cái cặp mông tròn lẳn của Thơm rồi lần nhẹ nhàng tay lên cái cạp quần sau đó kéo chầm chậm xuống bên dưới .Thúy thì vẫn dạng chân của mình ra mà cạo cái mu *** .
Cái mông với cái mu *** nhẵn thín không còn một sợi lông nào của Thơm đã hiện ra trước mắt tôi ,Thơm nháy mắt với tôi rồi nói:
-Hì trông có ngon lành không hả bác ?
-Ngon lành lắm, như mít vậy tí nữa bác mút cho cháu biết thế nào là sướng nhé !

Thơm thấy tôi nói như vậy thì cũng mỉm cười .Tôi vừa nhìn cái mu *** của con dâu tôi vừa đưa chầm chậm mấy ngón tay của mình lên mà gãi nhẹ nhàng lấy cái khe *** của Thơm .Thơm cũng hơi dạng chân của mình ra để tôi được dễ dàng hơn.

Phần 40


Gãi nhẹ cái đầu ngón tay vào đúng cái khe *** thì nước nhờn của Thơm bắt đầu chầm chậm mà chảy ra thật nhiều .Thơm cũng dạng chân của mình ra thêm một chút nữa để tôi gãi được mạnh hơn .

Phía dưới thì Thuý cũng cạo sắp xong cái mu *** của mình rồi , cái mu *** căng phồng lên làm cho tôi thích vô cùng . Thơm được tôi gãi như vậy thì cũng khẽ cúi xuống mỉm cười mà nói:
-Đút cái ngón tay sâu xuống một chút đi nào bác ơi …hẳn vào phía trong một chút nữa thì mới sướng bác ạ .
-Được rồi , bên ngoài trước rồi cũng sẽ đến bên trong ngay ấy mà , có gì đâu , cứ bình tĩnh.

Tôi tiếp tục cào cào nhẹ cái ngón tay của mình đúng cái lỗ *** thì Thơm ngồi luôn xuống như muốn tôi cho hẳn cái tay của mình vào bên trong cái lỗ *** luôn .Nhưng tôi cứ gãi nhẹ nhàng như vậy một lúc khá là lâu thì mới chầm chậm đút một cái ngón tay vào bên trong cái lỗ *** .

Hai cái mép *** trơn bóng dần dần tách ra rồi cái thớ thịt bên trong lỗ *** ôm chặt lấy cái ngón tay của tôi .

Thơm không chịu được nữa , đưa tay nắm chặt lấy cái bàn tay của tôi rồi nói :
-Đúng rồi đấy , đút vào bên trong đi nào ..bác ơi ..cháu sướng đã không thể nào chịu nổi được nữa rồi ..thích thế ..sao mà đã thế không biết nữa ..sướng .

Nghe cái kiểu rên của Thơm như vậy thì tôi cũng không thể nào chịu được , chọc hẳn ngón tay thật sâu vào bên trong cái lỗ *** rồi móc mạnh .Nước nhờn cứ thế mà òng ọc chảy ra thật là nhiều .Thơm nhắm nghiền mắt lại mà thích thú.

Thuý thì cũng cạo xong cái khe *** của mình rồi .Vào trong nhà tắm rồi khẽ khẽ mà rửa cái mu *** mình đi .

Tôi thì vẫn cứ thế mà móc mạnh cái lỗ *** của Thơm .Một lúc sau thì tôi chầm chậm mà rút tay của mình ra rồi bảo .
-Nằm xuống đi cháu , bác mút cho nào , nước nhờn chảy ra nhiều quá rồi đây này ! Thèm quá đi mất thôi .

Thuý lúc này cũng đứng bên cạnh , cái mu *** cũng trắng hồng hiện lên , trông ngon lành vô cùng.Thấy tôi nói như vậy thì cũng nằm xuống , để cái gối ở mông cho cái mu *** ưỡn cao lên rồi khẽ nói :
-Liếm một thể cả hai bố nhé ! Như thế cũng được đấy
-Được rồi , cứ nằm xuống đi để bố liếm cho nào .Làm gì mà vội vàng thế !

Tôi nói như vậy thì Thuý cũng nằm xuống mà dạng chân của mình ra . Thơm cũng vậy. Tôi nhìn hai cái mu *** trông thích và thèm vô cùng .
Bây giờ có thể so sánh thì *** của Thuý trắng và hồng hơn *** của Thơm một chút .Phía bên dưới thì cái mép *** cũng không thâm lại như *** của Thơm .

Hai cái mép *** Thơm thì hơi nhăn nhưng lại trơn bóng lên vì nước nhờn đã chảy ra thật là nhiều rồi .Tôi cúi xuống , một tay úp lên cái mu *** căng phồng của Thuý mà ấn nhẹ nhàng , rồi một tay hơi đẩy cái đùi của Thơm ra tạo chỗ mà liếm .

Thơm cũng biết ý mà dạng chân rồi ưỡn cái *** của mình lên thật cao để tôi liếm một cách dễ dàng .

Mùi nước nhờn nồng nồng khẽ đưa nhẹ vào trong mũi của tôi .Tuy nhiên tôi thích cái mùi nồng nồng đó nên cúi xuống và đưa lưỡi quét nhẹ dọc theo cái khe *** .

Vị mặn mặn của nó làm cho tôi thích lắm , thêm vào đó là cảm giác mềm mềm ấm ấm ẩm ướt nữa .Thơm thích lên càng ưỡn cong lên , rồi dạng chân ra , cái kiểu dâm dật đó khiến cho tôi càng phải liếm mạnh .

Đưa lưỡi được ba đường thì tôi ngẩng lên mà lại nhìn xoáy vào cái lỗ *** .Nó bây giờ đã giật giật lên như thèm muốn một cái gì đó rồi .

Tiếp tục cúi xuống tôi gẩy nhẹ nhàng cái đầu lưỡi vào giữa khe rồi chọc cái đầu lưỡi vào thật sâu cái lỗ *** thì Thơm rú lên rồi rên ầm :
-Úi .. đã quá ..sướng quá ..sướng không thể nào chịu được nữa rồi bác ơi…hích hích ..sao mà sướng thế hả trời .. đã quá .. đi mất thôi .a.a tê hết cả người lên rồi đây này ..sao mà sướng thế liếm mạnh nữa đi bác ơi ..chọc thật sâu cái đầu lưỡi của bác vào bên trong cái lỗ của cháu đi nào ..cháu sướng …úi sướng quá …

Tôi tiếp tục chọc sâu cái đầu lưỡi của mình vào bên trong cái lỗ *** mà ngoáy thật mạnh cho nước nhờn chảy ra thật nhiều để tôi mút mạnh .
Cứ như thế thì cái lỗ *** chẳng mấy chốc mà cũng trơn bóng cả lên .Phía bên cạnh thì tôi cũng chọc hẳn hai cái ngón tay vào bên trong lỗ *** của Thúy mà móc thật mạnh .Những thớ thịt nóng ẩm trơn nhẫy bên trong cái lỗ *** cũng mút mạnh lấy ngón tay của tôi .

Nước nhờn thì cũng chầm chậm mà chảy ra khá là nhiều rồi . Càng ấn ngón tay của mình vào sâu thì Thuý cũng ưỡn người của mình lên thật nhiều rồi cũng rên ư ư trong cổ họng.

Liếm cái lỗ *** Thơm cho đến trơn nhẫy lên thì tôi mới dừng lại mà rút cái đầu lưỡi của mình ra Thơm như giật người lên rồi nói :
-Công nhận là sướng thật đấy ! Đã ơi là đã ! Hì hì , bác liếm công nậhn là hay thật đấy , sướng hơn chồng cháu liếm cho cháu nhiều !
-Thế chồng cháu liếm như thế nào mà không sướng ?
-Thì cũng loanh quanh ở ngoài thôi chứ có được vào trong thế này đâu .Cho cả cái đầu lưỡi vào bên trong thì mới thích .

Tôi chỉ cười mà tiếp tục chọc cái ngón tay của mình vào bên trong cái lỗ *** của Thuý mạnh hơn nhưng Thúy nắm lấy tay tôi mà nói
-Thôi móc như thế được rồi bố ạ! Liếm của con đi bố ! Con thích được liếm cơ !
-Được rồi , bình tĩnh đã nào .

Tôi nói xong thì cũng chầm chậm mà rút hai ngón tay của mình ra khỏi cái lỗ *** của Thúy rồi chầm chậm mà cúi xuống bắt đầu liếm nhẹ nhàng .Cũng đảo lưỡi , cũng đưa lưỡi vào bên trong cái lỗ *** mà ngoáy.

Thuý không rên như Thơm nhưng cũng ưỡn người rồi dạng chân của mình ra thật to để tôi có thể đút cái lưỡi vào sâu hơn .

Hai cái đùi cũng run lên vì cái cảm giác đê mê man dại do đầu lưỡi của tôi quét dọc theo cái khe *** .Ngoáy quanh cái lỗ *** cho nước nhờn tuôn ra bóng nhẫy thì tôi mới gẩy nhẹ cái đầu lưỡi đúng vào cái hột lẹ cho Thuý giật người vì sướng .

Lúc này thì Thuý cũng không thể nào chịu được nữa , đưa tay xuống , ấn cái đầu tôi vào đúng cái lỗ *** rồi rên ầm lên :
-Úi đã quá …gẩy mạnh nữa đi nào ….con sướng .. đã quá .. đi mất thôi .a.a. sao mà đã thế sướng thế hả trời ơi … đã không thể nào chịu được nữa…gẩy mạnh cái đầu lưỡi của bố vào đúng cái hột lẹ của con đi nào bố ..

Tôi càng gẩy cái đầu lưỡi của mình đúng cái đầu lưỡi đó thì nước nhờn bên trong cái lỗ *** cứ thế mà trào ra thật là nhiều..

Mút tồm tộp vào bên trong cái lỗ *** mấy cái thì tôi mới đứng dậy , cởi hết đồ của mình ra .Con cặc đã cứng ngắc lên rồi vì nhìn hai cái *** không lông .

Thơm ngồi ngay dậy trước Thuý rồi chầm chậm mà đưa nhẹ tay của mình , nắm lấy con cặc của tôi mà vuốt chầm chậm rồi cười mà nói :
-Hì hì , liếm hai cái *** của hai đứa con như vậy rồi thì cũng cứng ngắc lên thế này à ? Công nhận là cũng dê lắm !
-Mút hai cái *** không còn một sợi lông nào mà không cứng ngắc lên thì mới lạ đấy ! Mà có cứng ngắc lên cũng bảo bác dê là làm sao .

Thơm chỉ cười mà cứ thế đưa hai bàn tay của mình lên mà mân mê cái cái con cặc .Vừa vê vê cái thân cặc, Thơm vừa gãi nhẹ rồi cũng nghịch hai cái hòn dái của tôi để tôi thích hơn .

Tuy nhiên vuốt như vậy thì tôi cũng bình thường chứ cũng không là phải được kích thích nhiều lắm . Không lâu sau thì Thơm cũng cúi xuống mà liếm thật dài trên cái thân cặc của tôi .Một cảm giác mềm mại đê mê làm cho tôi sướng vô cùng .

Hơi đẩy con cặc của mình lên để Thơm liếm đồng thời tôi cũng vuốt nhẹ nhẹ lấy mái tóc của Thơm . Chắc là thèm con cặc của ôti lắm , nên mới liếm được hai cái thôi thì Thơm đã ngậm cả con cặc vào mà mút thật mạnh rồi .

Cặp môi đỏ hồng trượt nhẹ nhàng qua cái đầu khấc làm cho tôi sướng lắm .Không chịu được nữa, tôi khẽ ôm nhẹ cái đầu của Thơm rồi chầm chậm nhấp con cặc của mình vào trong miệng rồi khẽ bảo Thơm :
-Mút mạnh đi cháu ..bác sướng lắm rồi đây này ..mạnh nữa lên đi nào .. đã quá .. đấy cháu ạ..bác sướng .

Biết tôi sướng thì Thơm cũng mạnh mồm mà mút hơn nữa .Thuý cũng khẽ tiến lại gần rồi khom lưng mút chùn chụt lấy cái núm tí của tôi . Cảm giác đê mê làm cho tôi thích lắm . Mút chán cái núm ti bên trái thì Thuý lại chuyển qua bên phải .

Hai cái cảm giác khêu gợi khích thích cả ở phía dưới lẫn phía trên làm cho tôi như phát điên lên vì sự kích thích đó .

Liếm chán hai cái núm tí của tôi thì Thuý ngẩng lên rồi khẽ đưa nhẹ cái đầu lưỡi của tôi ra để tôi mút .Hơi thở ấm nồng cùng cái đầu lưỡi mềm mại làm cho tôi thich lắm.

Mút mạnh cái đầu lưỡi , tôi cũng đồng thời kéo sát Thuý vào người mình để hai cái bầu vú cằng phồng cọ nhẹ nhàng lên ngực .

Hai dòng nước miếng của chúng tôi quấn chặt vào nhau vậy .Mút lưỡi đang mãnh liệt nhưu vậy thì tôi nghe thấy Thơm nói :
-Hì hì ! Cái con cặc của bác trơn bóng rồi đấy .

Vừa nghe thấy câu đó thì Thúy cũng dời đôi môi của tôi ra rồi nói:
-Bây giờ thì con mút của bố tiếp nhé ! Hì hì , con cũng thèm con cặc của bố lắm rồi đấy bố của con ạ.

Phần 41


-Thèm thì mút của bố đi chứ ! Xem con mút như thế nào nào !
Vừa nói xong thì Thuý ngồi xuống mà ngậm hẳn vào cái con cặc của tôi mút thật mạnh .Cái kiểu mút mạnh đó cũng làm tôi hơi tê tê ở phía dưới con cặc nhưng sướng vô cùng .

Khẽ cong người , tôi chầm chậm mà nhấp mạnh cái con cặc của mình vào bên trong cái miệng của Thuý .Thuý cũng mút mạnh hơn , mà có thể nói là mạnh hơn cả Thơm nữa , những tiếng tồm tộp cũng vang lên thật là to .

Tôi không thể nào chịu được nữa, bèn khẽ nói:
-Mút mạnh nữa đi con ơi …bố sướng lắm .. đã lắm rồi đây này ..hích hích sao mà sướng thế hả trời ..thích quá đi mất thôi !

Thơm ở ngoài nghe thấy tôi nói như vậy thì cũng có vẻ phấn khích lắm .Hơn nữa lại đang nhìn cảnh Thuý Mút con cặc của tôi nữa .

Không thể nào kiềm chế được mình .Thơm đến bên cạnh tôi rồi cũng chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình ra để tôi mút một cách nhẹ nhàng .

Không còn để ý đến bên dưới xem Thuý mút con cặc như thế nào nữa mà chỉ cảm nhận được sự sung sướng từ bên dưới đưa lên thôi .Hai đầu lưỡi của tôi và Thơm lại quện vào nhau . Lần này thì không còn là tôi mút lưỡi nữa mà là chính Thơm mút của tôi .

Cái cảm giác thèm khát tình dục của đàn bà cũng làm cho tôi sợ vô cùng .Thơm mút như muốn đứt hẳn cái lưỡi ở của tôi , chỉ muốn nó ở bên trong miệng của mình vậy .

Càng mút thì con cặc của tôi càng trơn bóng lên , nhìn nó cứng ngắc ra rồi thì Thuý mới chầm chậm mà đứng dậy , rời con cặc ra mà nói:
-Của bố nó cứng ngắc rồi đây này , bây giờ thì làm bố nhé !
Tôi cũng dời đôi môi của Thơm ra mà nói:
-Được thôi ! Nằm xuống đi con , bố nhét vào cho nào .
Thơm thấy tôi nói như vậy thì cũng quay ra mà bảo Thuý:
-Thôi nhường mình đi nào ! Mình cũng thèm lắm không chịu được rồi nữa đấy , mình làm trước nhé !

Nhìn cái thái độ van lài của Thơm thì Thuỹ cũng đành chấp nhận:
-Thôi được rồi , nhường thì nhường, xí chỉ được cái như thế là không ai bằng thôi , dâm không thể nào mà tả được .

Thơm khẽ cười mà nằm xuống đồng thời cũng dạng hai chân của mình ra .Cái mu *** không còn một sợi lông nào nhô lên cao làm cho tôi thích lắm.

Nước nhờn ở cái lỗ *** cũng chảy ra thật nhiều mà rỉ xuống cái lỗ đít thâm đen .Thơm vòng tay ra mà ôm giữ lấy hai cái đùi của mình .

Nhìn cái khe *** đó tôi cũng thích lắm .Tiến lại gần , tôi quỳ xuống , cầm con cặc quét chầm chậm mà dọc theo cái khe *** .

Được cái đầu cặc của tôi chạm vào và kích thích như vậy thì Thơm lại ưỡn người của mình lên để cái mu *** nhô thật cao .Thuý không còn đứng bên cạnh nữa mà khẽ đi lên trên giường , ngồi song song so với Thơm mà đưa tay bóp cái bầu vú .

Thấy tôi cứ đưa chầm chậm con cặc dọc theo cái khe *** mà chưa ấn vào bên trong Thơm nghển đầu của mình lên mà nói :
-Bác đút vào bên trong đi bác ..cứ mân mê ở ngoài như thế thì cháu làm sao mà chịu được .. ấn mạnh vào bên trong nữa đi nào bác ơi ..cháu sướng lắm …rồi đây này .

Tôi không nói gì mà nghe lời van lại của Thơm như vậy thì cũng khẽ ấn con cặc vào bên trong cái lỗ *** .

Hai cái mép *** không lông dần dần ôm lấy cái đầu con cặc của tôi rồi mút lấy nó .Một cảm giác ấm áp làm cho tôi sướng như phát điên lên .

Ôm lấy hai cái đùi của Thơm tôi ấn mạnh một cái cho con cặc ngập lút vào bên trong .Thơm ứ lên một tiếng ra vẻ thích lắm .Nhưng khi con cặc chui được vào bên trong rồi thì tôi sực nhớ là chưa đi bao nên cũng chầm chậm mà rút con cặc của mình ra .

Vừa rút con cặc ra thì Thơm đã nói:
-Sao vào bên trong rồi ..mà bác còn rút ra làm gì vậy ..cháu sướng quá..rồi. ấn vào bên trong người cháu đi mà !
-Cũng phải từ từ chứ cháu , làm gì mà vội vàng thế ! Để bác đi bao nữa !
-Đang làm rồi thì cần gì phải đi bao ! Mọi lần đâu có đi bao hả bác ! Mà không đi bao thì có cảm giác sung sướng hơn bác ạ !
-Không cái bao này khác loại bình thường ,bác đi vào đảm bảo cháu sẽ thích cho mà coi ! Thậm chí lại còn sướng hơn đấy !

Tôi nói xong thì đi lấy bao mà xỏ vào bên ngoài cái con cặc của mình .Thuý thì vẫn cứ đưa tay xoa hai cái bầu vú của Thơm . Vừa xoa vừa nói:
-Sao vú của mày to thế , đi bơm đấy à ?
-Đâu tao để tự nhiên đấy chứ ! Có chỉnh sửa dao kéo gì đâu .To từ khi học cấp ba rồi mà ! Hồi đấy đi tắm biển thôi mà đã có khối anh nhìn rồi !
-Thế hả , đã thế tao bóp cho bẹp đi đây này !

Vừa nói thì Thuý vừa bóp mạnh tay vào cái bầu vú của Thơm hơn nữa .Thơm khẽ nhăn mặt lại mà nói:
-Bóp vừa vừa thôi , tao đau bỏ xừ lên được .

Tôi chỉ cười mà quay lại nhìn .Cái bao gai bây giờ đã ôm chặt lấy con cặc của tôi tồi .Lần này thì cái bao gai có hình dáng khác .Toàn thân đã có hai rồi nhưng phía đầu của nó còn có cả một chùm gai dài nữa .

Thơm thì vẫn cứ dạng cái đùi của mình ra để lộ lỗ *** ướt nhẹp .Tôi lại qùy xuống cầm con cặc mà quét nhẹ lên cái khe *** .

Lần này thì Thơm ưỡn người lên hẳn cao vì được mấy cái gai cọ sát vào .Vừa có cảm giác khác lạ , Thơm hỏi ngay :
-Bác đeo bao gai à .? Hích hích ..cọ như thế thì làm sao mà cháu chịu được …đừng có cọ như thế nữa mà …cháu xin bác đấy ! Ấn mạnh vào đi nào .

Tôi đành ấn mạnh cái con cặc của mình vào bên trong cái lỗ *** .Do là bao leen cái cảm giác cũng không được thật cho lắm nhưng bù lại thì Thơm cong người lên vì cái cảm giác sung sướng.

Từng cái gai sao su mềm mại cọ sát rồi chọc vào cái thành lỗ *** khiến cho cái cảm giác dâng lên tột đỉnh . Thơm bấu tay vào giường mà khẽ rên lên :
-Hích ..sao mà đã thế sướng thế hả bác ..cháu không chịu được nữa rồi đấy .. đã quá .. đi mất bác ơi ,..nhấp mạnh đi nào cháu sướng quá ..thích quá ..a mạnh đi nào ….

Ôm cái đùi tôi bắt đầu đẩy mạnh hơn một chút . Bây giờ thì tôi mới hơi có cảm giác cái lỗ *** ôm chặt lấy con cặc của mình .

Nước nhờn bên trong cái lỗ *** cũng ầm ầm mà chảy ra .Do tôi nhấp như vậy thì thân hình của Thơm cũng khẽ bị đẩy theo nhịp nhấp của tôi .Càng nhấp thì cái lỗ *** càng co bóp lại .Thơm nhắm nghiền mắt của mình như lạc vào một cõi bồng lai nào đó .

Tôi không còn giứ cái đùi của Thơm nữa mà chầm chậm đưa tay mình lên mà day nhẹ nhàng cái mu *** không lông .

Càng có cảm giác sướng thì nước nhờn càng chảy ra nhiều .Không lâu sau thì cái bao cao su của tôi cũng trơn bóng lên .

Tôi cũng hơi mệt vì nhấp liên tục như vậy .Thuý bóp cái bầu vú của Thơm một lúc như thế thì cũng ngồi dậy mà nói:
-Thôi bố nghỉ một lúc đi ! Cứ làm mãi thế này thì làm gì mà còn sức làm với con nữa , nghỉ đi không ra bây giờ!
-Yên tâm đi ! Bố không đến nỗi yếu thế đâu ! Mới nhấp vài cái mà ra là ra thế nào , còn lâu thì bố mới ra nhé !

Nói xong thì tôi cứ thế mà đẩy mạnh cái con cặc vào bên trong cái lỗ *** .Có vẻ Thơm không thể nào chịu được nữa rồi .Hai chân bây giờ muốn khép lại như cố gắng mà mút chặt lấy con cặc của tôi vào bên trong .
Tuy nói là không mệt nhưng mồ hôi của tôi cũng đã chảy ra rồi .Tôi bắt đầu rút chầm chậm con cặc của mình ra khỏi cái lỗ *** .

Cái đầu con cặc vừa mới tuột khỏi cái lỗ *** thôi thì nước nhờn ở bên trong đã trào ra một chút nữa rồi , nó chảy xuống cái lỗ đít của Thơm rồi .Thơm khẽ thở dài một cái , mở mắt ra tủm tỉm nhìn tôi rồi khẽ nói :
-Công nhận là có cái bao gai này làm sướng thật đấy bác ạ .. đã ơi là đã , lúc bác nhấp rồi ấn mạnh vào trong đấy..có cảm giác vô cùng …
-Cảm giác như thế nào mà là vô cùng ?
-Thí sướng chứ còn làm sao nữa , nói chung là sướng không thể nào mà chịu được luôn bác ạ ! Khó tả lắm !

Tôi ngồi xuống nghỉ vì cũng mệt thì Thuý cũng khẽ đưa cho tôi chai nước tăng lực rồi nói:
-Bố uống đi cho đỡ khát! Mà làm gì mà bố phải làm hùng hục thế để làm gì ! Cứ bình tĩnh thôi cũng được mà ! Có sao đâu ! Làm gì mà mồ hôi mồ kê nhẽ nhại .
-Hì ! Đang lúc sung sức mà ! Nhưng công nhận là làm với cái bao này ra lâu thật đấy ! Nhấp mãi như thế mà cái cảm giác tê tê sung sướng cũng chỉ hiện lên một tí thôi . Làm như thế này thì chỉ các con sướng chứ bố sướng là mấy !

Nghe tôi nói như vậy thì Thuý cũng nói:
-Con sướng thì bố cũng đâu có thiệt thòi gì đâu mà ! Nhưng tí nữa làm nhẹ nhàng thôi bố nhé , với bao gai này con chỉ thích làm nhẹ nhàng , làm nhẹ nhàng có cảm giác lắm bố a.

-Ùh được rồi !Tí nữa bố làm nhẹ nhàng cho được chưa nào.

Phần 42 (Cuối)



-Nhẹ nhàng là đến mức như thế nào hả con ?
-Thì miễn nhẹ là được mà , hì hì , con thích chầm chậm chui ra chui vào cái lỗ đó . Sướng không thể nào chịu được .

Tôi khẽ cười mà ngồi xuống thì Thơm mới đứng dậy mà nói:
-Công nhận là làm cái kiểu bao này sướng hơn kiểu bao hồi trước bác ạ . Đã lắm ! Tê hết cả người lên cơ đấy !
-Thế cơ à ? Thế thì cháu cứ mua cái bao này về mà cho chồng dùng , kiểu gì mà chồng cháu chẳng thích , hơn nữa cháu cũng sướng nữa .
Thơm thấy tôi nói như vậy thì cũng chẳng nói gì mà tủm tỉm cười mà thôi .Công nhận là làm cái kiểu đó thì tôi cũng mệt thật .Nhấp chừng mười lăm phút thôi mà mồ hôi mồ kê tuôn ra nhễ nhại.Nghỉ chừng được nửa tiếng thì Thuý khẽ khom lưng lại chống tay lên bàn rồi dạng chân ra mà nói :
-Bây giờ thì bố đút luôn vào bên trong của con mà nhấp đi ! Con thích kiểu địt này nhất nhưng mà nhẹ nhàng thôi nhé .
-Được rồi nhẹ thì nhẹ .

Nói xong thì tôi chầm chậm mà rút cái bao gai ra khỏi con cặc của mình mà lấy một cái bao mới mà đeo vào .

Kiểu bao này cũng chẳng khác gì cái bao trước cả .Tôi khẽ cầm con cặc của mình , đập nhẹ nhàng lên cái mông , sau đó quét dọc theo cái khe *** rồi chầm chậm mà ấn nhẹ vào bên trong cái lỗ *** .

Một cảm giác đê mê đến khó tả .Công nhận là sướng vô cùng .Cái lỗ *** của Thuý bóp con cặc của tôi mạnh hơn vì vậy tạo một cảm giác sướng hơn làm với Thơm mấy lần . Thuý cong người đẩy mông ra đằng sau mà nói:
-Ấn mạnh vào bên trong đi bố ! Cho thật sâu vào đấy …con bắt đầu cảm thấy sướng rồi bố ạ .. đã ơi là đã !

Tôi biết con gái đã sướng rồi nên mới chầm chậm , đưa nhẹ nhàng cái con cặc ra ấn thêm một chút nữa cho nó ngập lút bên trong cái lỗ *** .

Hai bờ mông tròn lẳn trắng hồng chạm nhẹ vào hông tôi .Tôi ôm lấy cái eo làm điểm tựa rồi bắt đầu nhấp chầm chậm .

Tuy chậm thôi nhưng cái bàn trang điểm cùng với thân hình nõn nà của Thuý cũng khẽ đung đưa theo từng nhịp nhấp .

Cả cái thân cặc cũng cọ thật mạnh vào bên trong cái lỗ *** để tạo cho Thuý một cái cảm giác đê mê thích thú .Làm kiểu này được chừng năm phút thôi thì tôi chầm chậm mà rút con căc ra đến cái lỗ *** sau đó thì lại ấn mạnh một cái .

Chính cái kiểu chậm như thế này khiến cho Thúy sướng . Ưỡn người lên một cái Thuý quay lại bảo :
-Đấy cứ …như thế này bố ạ ..con đã lắm ..sướng không chịu được nữa rồi đấy ....hích hích đã quá …đi mất thôi a.a.a sướng tê hết cả người lên rồi ..cứ nhẹ nhàng nhưng mà ấn thật sâu vào bên trong như thế bố nhé !
-Được rồi bố biết rồi ..mà nước nhờn của con cũng chảy ra nhiều đấy nhỉ ! Ướt hết cả cái bao rồi đây này !

Thúy không nói gì mà chỉ gục đầu xuống mà tận hưởng sự sung sướng mà thôi .Thơm khẽ đi đến bên cạnh ngồi xuống , rồi ngẩng mặt lên mút chùn chụt cái núm vú .Trông cái kiểu dâm đãng này tôi càng phấn kích mà đẩỷ mạnh con cặc vào thật sâu bên trong .

Bây giờ thì cái lỗ *** mỗi lúc mà càng quấn chặt con cặc của tôi hơn . Ánh sáng của mặt trời xiên qua cửa sổ vào trong phòng tạo lên một khung cảnh đầy chất nhục dục .

Chỉ đẩy thêm vào phát nữa thôi thì con gái tôi cũng đã không thể nào chịu được nữa rồi ! Bấu chặt tay vào tủ rồi rên lên:
-Ui ..bố ơi ..con không thể nào chịu nổi được nữa rồi bố ạ .,.con ra nước mất rồi …hích hích ..con lên đỉnh rồi ….ấn thật sâu vào nữa đi bố ơi con sướng ….
-Lên rồi cơ à ..kém thơm thế mới nhấm được có một tí thôi mà con ?
-Nhưng mà con không thể nào chịu được nữa rồi ! Sướng không thể nào chịu được nữa rồi .a.a sướng …

Nước nhờn bên trong cái lỗ *** cứ thế mà tuôn ra thật là nhiều .Nó làm ướt cả mấy cái sợi lông đen nhánh ở gốc cặc của tôi . Tôi cố gắng mà chịu đựng từng bó cơ trong cái lỗ *** ấm nóng quấn chặt lấy con cặc rồi co bóp lấy nó .

Để cho Thuý dịu cơn cực khoái đi một lúc thì tôi mới chầm chậm mà rút con cặc ra khỏi cái lỗ *** mà để ngồi xuống .Thơm được dịp đưa tay lên , xoa nhẹ nhàng lấy cái mu *** của Thuý rồi nói:
-Mới có thế thôi mà đã không chịu được rồi cơ à ? Kém thế !
Thuý cũng chẳng nói gì mà chỉ ngồi thụp xuống rồi đưa tay mà ôm lấy cái mu *** của mình .Nước nhờn bên trong cái lỗ *** cũng chầm chậm mà chảy ra .

Thơm khẽ đứng dậy rồi bảo tôi:
-Bác còn đủ sức không ? Bác cháu với cháu làm lần nữa nào !
-Được thôi nhưng lần này là cháu chủ động nhé , chứ bác không chủ động được nữa đâu .

Quả thật là làm xong với con dâu thì tôi cũng không còn đủ sức nữa rồi .Tuy nhiên thấy Thơm gạ như vậy thì tôi cũng đành phải nói .

Nói xong thì tôi nằm luôn xuống nền nhà mà chổng con cặc với cái bao toàn gai lên .Thơm lững thững đi lại , đưa tay xuống , cầm lấy con cặc của tôi , quét dọc theo cái khe *** của mình một lúc .Tôi thấy lạ bèn nói:
-Sao lúc trước bảo bác cho vào ngay mà bây giờ cứ để ở bên ngoài thế là thế nào ?
-Hì hì ! Lúc nãy mới động vào thì nó có cảm giác khác , bây giờ làm rồi nó có cảm giác khác bác ạ ! Nói chung bây giờ phải khởi động thế này trước đã .

Nói xong thì Thơm cứ thế mà quét cái đầu con cặc của tôi dọc theo cái khe *** của mình .Nước nhờn cũng cứ thế mà chảy ra tạo thành những tia dớt dớt rồi .Khi nước nhờn đã chảy ra khá là nhiều , không còn thành tia như vậy nữa thì Thơm mới ấn chậm vào cái lỗ *** của mình mà ngồi xuống .

Cái khe *** không còn một sợi lông nào khẽ tách ra mà ôm chặt lấy con cặc của tôi .Một cảm giác đê mê làm cho tôi sướng vô cùng .
Chống hai tay vào bụng tôi làm điểm tựa Thơm bắt đầu nhún từ từ .Cái cảm giác con cặc được trượt dài bên trong cái lỗ *** làm cho tôi sướng lắm .

Đưa hai bàn tay lên tôi chầm chậm mà xoa rồi vê ve ehai cái bầu vú của Thơm .Thơm thích chí lắm nên càng nhún mạnh hơn .

Những tiếng pạch pạch cũng vang lên khi cặp mông tròn lẳn đó va chạm với đùi của tôi .Thơm cúi xuống nhìn con cặc chui vào chui ra cái lỗ *** của mình mà nói:
-Đấy nhún như thế này mới có cảm giác ! Công nhận là sướng thật đấy ! Đã quá .. đi mất thôi ..sướng không thể nào chịu nổi được nữa rồi ..thích quá .. đã thật đấy .

Thuý lúc này đã ngồi dậy , đến bên cạnh mà nói:
-Công nhận mà mày cũng xung thật đấy !Làm như thế mà hãy còn đủ sức nhún mạnh như thế nữa !
-Nhưng mà sướng thì phải nhún chứ !Không nhún thì làm sao mà chịu được cơ chứ ! Đã quá ..thích thế hả trời ….Sướng hết cả người lên đấy .

Tôi cũng cố gắng đẩy con cặc của mình lên một chút thì Thơm cũng ngoáy nhẹ cái mông của mình cho con cặc ngoáy bên trong cái lỗ *** .
Mỗi lúc thì cái khe *** càng mút chặt lấy con cặc của tôi hơn .Không lâu sau thì tôi cũng bảo Thơm :
-Bác khéo không thể nào chịu được nữa rồi …cháu ơi …khéo bác ra mất đấy cháu ạ ..

Thấy tôi nói như vậy thì Thơm mới khẽ nói:
-Cứ bình tĩnh đừng ra vội mà bác ! Để cháu rút cái bao ra đã , cháu muốn phải cho hẳn vào bên trong người của cháu cơ .

Tôi không ngờ Thơm còn dâm như vậy nhưng cũng cố gắng kìm nén một chút .Thơm nhấc nhầm chậm cái *** của mình lên , tụt cái bao ra , vứt ra một chỗ rồi chầm chậm lại đưa con cặc vào đúng cái lỗ *** của mình mà ngồi xuống .

Lần này cảm giác thật đến với tôi nhanh hơn nữa .Thơm nhấp thêm một chút nữa thì tôi không thể nào chịu được mà phun ầm ầm tinh trùng vào cái lỗ *** .Thơm cũng khẽ ấn mạnh cái *** của mình xuống sát dưới gốc cặc của tôi rồi nói :
-Đấy bác cứ cho vào bên trong người của cháu đi …cháu thích được như thế này lắm .. đã ơi ..là đã ..sướng ơi là sướng bác ạ ...
-Bác cũng thế …cho hết vào bên trong người của cháu rồi đấy nhé !

Cứ như vậy con cặc của tôi giật giật rồi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ *** của Thơm. Thơm cứ ngồi như vậy cho đến khi con cặc của tôi phun hết ra thì Thơm mới chầm chậm mà đứng dậy .

Tinh trùng của tôi cũng chầm chậm mà chảy ra khỏi cái khe *** của Thơm mà nhỏ xuống bên dưới .Thuý ở ngoài nhìn như vậy thì cung nói :
-Công nhận là nước nhờn của bố nhiều thật đấy , chảy cả xuống rồi kia kìa !
-Ai mà biết được , vẫn như mọi ngày mà .

Nói xong thì Thuý cùng với Thơm cũng vào trong phòng tắm mà tắm .Tôi ở ngoài nghỉ ngơi một chút rồi cũng vào tắm sau .
Tắm xong mọi thì tôi cùng với Thơm và Thuý xuống dưới nhà mà nói chuyện .

Thấm thoát thì cũng đã đến ngày con trai tôi về nước .Mọi chuyện lại diễn ra bình thường như chẳng có chuyện gì cả .Tôi thì thỉnh thoảng cũng làm với con gái mặc dù con gái tôi có bạn trai rồi .
Còn con dâu thì lúc vắng hai bố con cũng làm với nhau để thưởng thức những cảm giác mới lạ.

Hết