Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Con Dâu, Con Gái - Ngọc Linh - Full 1


Phần 1



Cả một đời nuôi con khôn lớn .Lo dựng cho con đầy đủ gia đình nghề nghiệp tương lai thì coi như mọi việc ổn thỏa .Tôi là một ông bố như vậy .
Sinh ra trong một gia đình thuần nông ở miền bắc vào những ngày chiến tranh .Cực khổ vô cùng, vậy mà tôi cũng thóat ly được và gây dựng công danh cho mình . Đến nay đã được năm mươi cái mùa xuân rồi .

Kể cho các bạn trẻ về những hồi ức của tôi thì có vẻ như các bạn sẽ không thể nào tưởng tượng được cái thời khó khăn đó .Hơn nữa thì cũng chẳng có gì để mà kể cả . Tôi chỉ kể cho chuyện của hiện tại mà thôi .
Nếu về quá khứ thì cũng nó không quá xa xôi với các bạn trẻ ở đây .Cũng chỉ tầm năm năm đổ lại , thời buổi kinh tế thị trường và mạng internet bùng nổ .

Tôi xin tự giới thiệu tôi tên là Thái Bảo .Giống tên một tài tử nổi tiếng của đất Sài Thành . Lấy vợ được năm năm thì vợ tôi mất do sinh khó . Tôi có hai người con .Con trai thì cũng đã 25 tuổi và có vợ rồi , còn con gái út thì năm nay cũng bước vào tuổi hai mươi .Mọi chuyện cứ êm đềm trôi qua nếu không có một cô con dâu dâm đãng .

Cách đây hơn một năm thì tôi cưới vợ cho thằng con trai tôi .Thằng con tôi lên là Tùng .Cô vợ của nó cũng khá là đẹp người nhưng không đẹp nết một chút nào cả .

Lúc mới đưa về nhà nhìn dôi gò má cao và hồng rực lên không trang điểm , cùng với lông mày cong vút thì tôi đã biết cô con dâu tương lai của tôi dâm vô cùng .Mọi chuyện cũng bắt đầu xảy xa khi con tôi được đi tác nghiệp 3 năm ở bên nước ngòai .

Tôi ở nhà, không còn vào trong công ty nữa mà ra mở một cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng .Mọi việc cũng đơn giản , thời gian rỗi thì tôi đi câu cá , với nuôi chim và nuôi chó cảnh. Như thường lệ thì buổi chiều tôi đi bơi cho thỏai mái .

Đến bở bơi , tôi chỉ thích nhìn các em , hơn tuổi con tôi hoặc bằng con tôi một chút .Thân hình cũng ngon lành không thể nào chịu được .

Xa vợ bao nhiêu lâu thì thỉnh thỏang tôi cũng đi giải xúi ở một số quán đèn mờ nhưng không khi nào được thỏa mãn cả .

Dù đã bước vào tuổi năm mươi rồi nhưng thân thể của tôi hãy còn cường tráng nắm , không ủ dột như một số người .

Dù có uống bia rượu nhiều nhưng đặc biêt tôi cũng chẳng có mỡ bụng là mấy .Bơi xong thì tôi về nhà , vừa vào trong nhà lấy chai bia ra uống thì con dâu của tôi cũng đi về .

Con dâu tôi tên là Thúy , cái tên thì có vẻ cứng rắn nhưng lại dâm vô cùng .Về đến nhà thì con dâu bảo tôi:
-Bố đi tập về rồi đấy ạ ! Hôm nay con lĩnh lương con mua mấy thứ về cả nhà mình liên hoan.Hoa về chưa bố ?

Hoa là con gái tôi , nghe con dâu tôi hỏi như vậy thì tôi cũng tặc lưỡi mà trả lời lại:
-Làm gì mà bày vẽ thế con , thằng Tùng nó đi rồi thì nhà mình ăn thế nào mà chẳng được ! À còn cái Hoa đi học đã về đâu , chắc lại thang thang cùng với đám bạn đây mà !
-Vâng , em nó học thì cũng để cho em nó giải lao , giải trí , vui chơi với bạn bè một chút cho thỏai mái bố ạ .Thôi bố đi tắm rồi vào nghỉ ngơi đi , con vào nấu một chút rồi đợi em nó về ăn một thể !
-Ùh được rồi bố vào tắm một cái đây !

Nói xong thì tôi cũng vào nhà tắm rồi sau đó chăm mấy con cá và con chim cảnh .Mùi thức ăn thơm phức trong bếp tỏa ra làm cho tôi thấy đói vô cùng .Tôi vào trong bếp nhìn đĩa mựa xào với đĩa chả cuốn ngon lành .
Khẽ đến tôi mỉm cười mà nói với Thúy:
-Con dâu bố tài năng quá nhỉ , làm việc cũng giỏi , nấu ăn cũng giỏi nữa .Thằng Tùng thế mà hên!
-Hì hì , con cũng bình thường mà bố , chẳng qua là để ý một chút thôi , cái này khéo bố còn giỏi hơn con đấy chứ .Bố nấu ăn ngon thế còn gì nữa !

Tôi cười mà cầm đũa gắp thử một miếng thử xem thế nào .Cũng khá là ngon .Tôi quay ra nhìn Thúy .Nấu ăn trong cái bếp hơi nhỏ nên mặc dù là bếp ga cũng nóng , những giọt mồ hôi cũng chảy ra trên hai hàng tóc mai .

Cái áo sơ mi cũng dính vào lưng .Cái quay áo lót màu đen cũng hiện ra làm cho tôi thích lắm.Công bằng mà nói thì thân hình của con dâu tôi cũng ngon lành vô cùng .Hai bầu vú cũng có thể nói là khá to .

Cái áo lót màu đen càng làm thêm cái kiểu ngon lành hơn nữa .Tôi cứ nhìn như vậy thì dục vọng cũng nổi lên rồi .

Con cặc bên trong cái quần cũng đã cứng ngắc lên rồi .Tôi bảo :
-Thôi xong rồi đấy ! Để bố nấu hết cho con vào mà tắm rửa đi ,.Nhìn nóng bức quá rồi đấy hả !
-Con không sao mà bố ! Cứ để con nấu cũng được mà ! Cứ lên trên nhà đi , em Hoa về thì cũng xong mà bố .

Tôi vẫn dành lấy rồi bảo con dâu tôi đi tắm .Tôi làm như vậy thì Thúy cũng đi lên trên phòng của mình mà lấy quần áo rồi xuống phòng tắm.
Tôi nấu thêm một chút nữa rồi cũng đi lên trên phòng khách mà xem ti vi .Nhưng mới bước qua cái cửa bếp thôi thì tôi nhìn vào bên trong cái phòng tắm .Không ngờ Thúy đi tắm mà không đóng cửa .

Tiếng nước xối cả vọng ra thì tôi cũng nhìn thấy cái thân hình bên trong cánh cửa .Công nhận là thân hình con dâu tôi khá là đẹp .Làn da trắng mịn màng , hai cái bầu vú căng tròn mà không sệ một chút nào cả .
Hai cái núm vú cũng hồng hồng nhỏ nhắn làm cho tôi thích vô cùng .Cứ đứng đó mà ngắm .Mới đầu Thúy còn quay nghiêng người nên tôi chỉ nhìn mỗi được cái bầu vú mà thôi .Sau đó thì Thúy quay lưng lại để lộ tấm lưng trần .

Bờ vai mỏng manh cùng tấm lưng thon nhỏ làm cho tôi thích lắm . Đặc biệt bên dưới tấm lưng thì cũng có một chút lông tơ mọc lên làm tôi thấy không chịu được nữa .Kì chán cái lưng của mình thì Thúy cũng quay lại .
Tôi hơp nép vào cánh cửa mà nhìn Thúy con dâu tôi .Cái mu *** cũng nhô lên với những sợi lông đen nhánh làm tôi thích lắm .

Nhất là khi nước chảy xuống làm cho đám lông đen đó dính bết vào nhau trông ngon lành vô cùng .Thúy cũng xả nước rồi lấy ngón tay của mình mà day nhẹ nhàng day lấy cái khe *** cuả mình .

Nhìn như vậy tôi nuốt nước miếng ừng ực vì không thể nào chịu nổi , nhìn thích vô cùng .Tôi cứ nhìn như vậy .Không ngờ Thúy ngẩng lên , cũng biết tôi nhìn như vậy nhưng không những khép cửa lại mà còn cười rồi hơi mở to ra một chút nữa .

Bây giờ thì lớp xà bông trên người đã tạo ra một lớp bọt .Thúy đưa tay mà xoa hai cái bầu vú của mình sau lớp bọt càng làm cho tôi cứng con cặc lên hơn nữa .

Đang ngắm như vậy thì nghe tiếng cổng lạch cạch.Tôi biết là Hoa đang về thì cũng ngồi xuống mà bật ti vi .

Những hình ảnh nóng bỏng làm cho tôi không chịu được .Về đến nhà , dắt được cái xe vào trong nhà xong Hoa nhàn vào , mà vỗ vai tôi rồi toe toét :
-Con chào bố , nấu gì mà ngon thế hả bố ? Chị Thúy đâu ?
-À , có mấy món chị Thúy mua đồ về ấy mà , còn chị ấy đang tắm , con xem có gì thì dọn cơm ra đi !

Hoa nhí nhảnh mà chạy xuống bếp .Nhìn cái dáng nhí nhảnh của con gái tôi cũng làm cho tôi buồn cười .Tuy nhiên thì cái hình ảnh nóng bỏng của Thúy hiện lên làm cho tôi không kìm lòng được.

Thúy thấy Hoa về thì cũng khép cửa lại rồi , Hoa xuống dưới nhà , chuẩn bị mọi thứ rồi bê lên .Thúy tắm xong thì cũng vào trong nhà rồi bảo :
-Bố ra ăn cơm !
Nói như vậy nhưng Thúy cũng mỉm cười mà ẩn ý nhìn tôi .Tôi cũng hơi ngượng lên đỏ mặt một chút .

Chúng tôi vừa ăn cơm vừa nói chuyện khá là vui vẻ.Hoa cũng tíu tít kể chuyện về trường lớp của mình .Tôi thì cũng bắt kịp thời đại tuổi teen nên cũng nói chuyện với con gái tôi được . Hoa bảo với Thúy:
-Chị à , cuối tuần này chị em mình đi shopping đi , em thấy mấy chỗ mới mở cửa hàng , hàng họ bán cũng được lắm !
-Ùh được rồi ! Chuyện nhỏ , cuối tuần tuần chị em mình đi .
Tôi cười mà không nói gì , nhưng cũng trêu Hoa :
-Thế con gái có mua cho bố cái gì không nào ?
-Hi hì ! Bố già thế này rồi thì chỉ có vào chợ mới có thôi chứ làm gì mấy cái shop thời trang đó có cơ chứ ! Hì hì , bay bố kiếm một cô nào đấy về mua cho bố đi !
-Mày vẽ chuyện .Cô nào mà cô , từng này tuổi rồi , cô làm cái gì nữa ! Đi mua thì mua đồ cho bố nhé !

Hoa chưa kịp nói thêm câu gì nữa thì Thúy nói :
-Hì con sẽ mua cho bố , có gì bố cứ bảo con .

Tôi mỉm cười mà gật đầu rồi gắp thức ăn cho hai đứa con sau đó thì nâng cái cốc bia lên miệng mà uống .Uống xong cốc bia thì người tôi cũng nóng lên .Cái cảm giác ham muốn lại trỗi dậy. Ăn xong thì tôi đi chơi một chút cùng với mấy thằng bạn của tôi.

Tuy nói là bạn của tôi nhưng cũng kém tôi mấy tuổi .Vừa nhìn thấy tôi thì một thằng trong nhóm cũng nói :
-A! Đại sư huynh hôm nay bảnh bao thế , có chuyện gì mà ăn mặc đẹp thế ?

Phần 2


-Có gì đâu mà đẹp , hôm nay phởn quá thôi mà , hai đứa con nó muaquần áo cho mà mặc thì diện thôi , mình tuổi này rồi , chẳng mấy tí mà giả cả thôi.
-Anh có con lớn sướng thật đấy , tụi em con thì hãy còn nhỏ , chưa đâu vào dâu cả ! Thế hôm nay có đi nhâậunhẹt gì không đây ?
-Mệt lắm , anh qua đây tán phét với các chú mốt chút rồi anh đi có việc đây !
-Gớm ông anh làm gì mà vội vàng thế , anh thì có việc gì mà làm chứ ! Một cái cửa hàng buôn bán vật liệu xây dựng to thế thì cần gì phải suy nghĩ. Thôi đi với tụi em cho vui .

Nghe cũng bùi tai , tôi cùng với mấy anh em cùng đi nhậu . Đến đêm thì tôi cũng về nhà. Đi lên phòng của tôi thì tôi cũng qua phòng của đứa con dâu tôi .Thúy thì vẫn nằm trên giường , mà đọc báo . Cái mông thì căng lên trong bộ đồ ngủ màu hồng .

Mái tóc xoăn nhẹ để thả xuống buông thõng ở bờ vai làm cho tôi thích không chịu được .Những hình ảnh đẹp đẽ buổi chiều lại hiện ra .Tôi đứng ở cửa nhìn con dâu một chút rồi đi về phòng của mình .

Do uống bia với rượu nhiều nên tôi cũng hơi mệt nên đi ngủ luôn .Sáng hôm sau thì tôi dậy , đi tập thể dục thì đã thấy Thúy ở trong phòng tắm rồi .Cái cửa vẫn chỉ khép hờ như vậy , tuy nhiên thì tôi cũng nhỉ nhìn thấy lờ mờ được dáng người mà không rõ lắm .

Chạy vòng quanh cái bờ hồ rồi ttôi về nhà tắm rửa sau đó đến cửa hàng .Về đến nhà thì vẫn thấy Thúy trong nhà .Tôi ngạc nhiên hỏi :
-Sao con không đi làm à ?
-Hôm nay con nghỉ ! Làm mãi cũng chán nên con xin nghỉ phép một hôm ở nhà !

Tôi cười không nói gì mà đi vào trong phòng tắm tắm một cía cho mát mẻ .Trời đã sang mùa hè nên nóng bức vô cùng . Đang tận hưởng làn nước mát lạnh xối vào người tôi quay ra cửa nhìn .Không ngờ Thúy đã đứng đó mà nhìn tôi rồi .

Hơi ngạc nhiên nhưng tôi vẫn bình thản mà tắm .Chợ tôi nhận ra là tôi đã không mang cái quần lót vào rồi .

Mọi lần thì tôi cũng có khi quên nhưng chẳng có ai ở nhà cả nên cũng thỏai mái , hôm nay không ngờ con dâu lại ở nhà nên không biết làm ăn thế nào .

Kiểu này cũng không được , kiểu kia cũngkhông được , tôi đành mặc cái quần đùi rồi vào trong nhà .Thúy thấy tôi vào thì cũng giả vờ như không biết gì cả .

Tôi lên phòng , cởi cái quần đùi ra mà đang tìm quần lót mặc , không ngờ Thúy đã đứng ở cửa phòng tôi rồi .Tôi mặc xong cái quần thì cũng ngỡ ngàng khi con dâu tôi nhìn .Tôi quay lại khẽ nói:
-Sao mà lại nhìn bố như vậy thế ?
-Thì hồi tối hôm qua bố cũng nhìn con rồi còn gì nữa . Đừng tưởng con không biết nhé !
-Đấy là do con tắm không khép cửa chứ đâu có phải cố ý nhìn trộm.
-Không khép cũng không được nhìn chứ . Nhìn thế là không tốt đâu ! Thật sự là không tốt đấy!
-Con cũng nhìn rồi còn gì nữa .Mà nhìn thì cũng bình thường mà , chẳng có làm sao cả nhỉ , nhìn thì cũng có mất cân thịt ,cân mỡ nào đi đâu .
Tôi nói như vậy thì Thúy cũng cười mà không nói gì rồi khẽ đi đến cạnh tôi .Nhìn khuôn mặt của con dâu làm cho tôi thích vô cùng .Cái nét dâm đãng hiện rõ ràng trên khuôn mặt .Ngồi xuống cạnh tôi , con dâu tôi nói :
-Con biết có lúc bố cũng thèm có như cầu , hay là bố kiếm một ai đó đi , chứ ở như thế này con thấy bố tội lắm .
-Có sao mà tội, nuôi được hai đứa con trưởng thành là cái Hoa với thằng Tùng chồng con là được rồi , chuyện đó thì chịu được mà , mà không chịu thì ra ngòai làm , thoải mái chán làm sao mà phải lấy làm gì , mang tội ra .
Con dâu của tôi thấy tôi nói như vậy thì cũng thở dài mà không nói gì nữa .Tôi khẽ mỉm cười , đặt tay lên bờ vai mềm mại của nó rồi nói:
-Không sao đâu con , đời là mấy mà , bố cũng biết con bức xúc trong người khi không có chồng ở đây lắm, có gì con có thể nói với bố cũng được mà , bố con mình coi như hai người bạn tốt của nhau .
Nói đến đây thì tôi mới cảm nhận được nỗi buồn nặng trĩu trong lòng của Thúy .Khẽ ôm lấy tôi Thúy khẽ nói:
-Con khổ lắm bố ơi! Con nhớ anh ấy quá , càng ngày càng nhớ nhiều hơn !
Tôi vỗ nhẹ vào lưng rồi khẽ nói :
-Thôi không sao đâu mà ! Rồi thằng Tùng sẽ về mà ,kiểu này chắc là thèm hơi chồng đây hả .

Thúy cũng khẽ khóc thút thít mà khẽ gật đầu .Tôi cũng khẽ mà xoa nhẹ tấm lưng mỏng mạnh của Thúy .Hương thơm nhẹ nhàng từ từ vào mũi tôi làm tôi thích lắm .Dù thỉnh thỏang tôi vẫn đi làm với gái làng chơi nhưng khi ôm đứa con dâu như vậy , dục vọng tỏng người cũng nổi lên .Con cặc ở bên dưới cũng dần dần mà cứng lên rồi .

Thúy được tôi vỗ về như vậy thì càng thút thít to hơn .Do ở nhà Thúy cũng là con một nên cũng chẳng có thời gian mà tâm sự với ai cả. Lấy chồng thì được tâm sự cũng chẳng bao nhiêu lâu thì thằng con tôi cũng đi công tác .

Dỗ như vậy một lúc thì Thúy cũng ôm chặt lấy tôi , vòng tay mềm mại làm cho tôi thích không chịu được nhưng một lúc thì tôi bảo khẽ buông Thúy ra mà nói:
-Thôi con chịu khó mà , nín đi cố chờ là chồng con sẽ về mà , không sao đâu con !

Đưa hai ngón tay tôi lau nhẹ những giọt nước mắt đang lăn dài trên gò má ửng hồng của đứa con dâu .Con dâu tôi cũng nấc nhẹ lên trông đáng yêu vô cùng .

Tôi khẽ cười nhẹ một tiếng để động viên thì Thúy cũng cười , rồi đột nhiên vít cổ tôi xuống mà hôn nhẹ lên môi tôi rồi nói:
-Con cảm ơn bố , hì hì .Có một người bố như bố thật là tuyệt .

Tôi cũng hơi bất ngờ vì tự nhiên con dâu tôi lại hôn tôi như vậy , nụ hôn cảm ơn thôi nhưng thấy hay vô cùng . Tôi còn ngỡ ngàng thì Thúy đã đứng dậy mà đi ra ban công ngắm mấy chậu hoa của tôi .

Nhìn cành lan tím ,Thúy nói:
-Từ hồi học tập bố chơi phong lan con thấy mình trẻ ra đấy , tâm hồn cũng thư thái hơn , nhìn thích vô cùng !
-Ùh ! Hoa mà con , thưởng ngoạn cái nét đẹp của nó thấy hay chứ , tâm hồn mình thấy thảnh thơi thỏai mái .

Nói xong thì tôi cũng cầm cái bình xịt nước mà xịt cho mấy cái chậu hoa cho hoa tươi hơn .Thúy cũng chăm chú mà nhìn theo tôi . Được một lúc thì tôi bảo Thúy vào trong nhà mà chỉ dậy thêm một số kiến thức về hoa lan nữa .

Nhìn cái dáng đi uyển chuyển nhưng đầy khêu gợi tới phòng làm việc làm cho tôi thích vô cùng, đây không phải là con dâu tôi thì tôi đã đè ra mà làm rồi .

Đến bàn làm việc thì Thúy khẽ ngồi xuống tôi cũng ngồi mà chỉ cho Thúy từng kiến thức . Đứng sau lưng mà chỉ thôi nhưng tôi vô tình lại nhìn được cái bầu vú căng tròn bên trong cái áo .

Từng nhịp thở nhẹ nhàng làm cho hai cái bầu vú phập phồng làm cho tôi thích vô cùng .Tôi ngắt quãng lời chỉ dạy của mình thì đột nhiên Thúy ngẩng lên .

Thấy tôi cứ nhìn vào ngực áo như vậy thì Thúy đứng dậy rồi khẽ nắm lấy bàn tay của tôi.Chưa kịp làm gì thì con dâu tôi đã đặt lên ngực của mình mà nói:
-Con biết là bố không thể nào chịu được rồi ! Con cho bố sờ đấy ! Con thật sự cũng muốn có người đàn ông sờ vào thân thể mình .
-Nhưng bố con là con dâu với bố chồng mà .Sao mà có thể làm chuyện này được cơ chứ !
-Có sao đâu , bố con mình cảm thấy thỏai mái là được mà bố , hơn nữa bố con mình không nói ra thì ai biết đâu .

Tôi cũng không thể nào kìm được lòng của mình nữa mà khẽ nhẹ nhàng xoa tay lên cái bầu vú của Thúy .Cảm giác mềm mại nhẹ nhàng làm cho tôi thích lắm .Vẫn cái áo ngủ thôi nên nền vải mỏng manh càng làm cho tôi thích hơn .

Vú của Thúy cũng khá là to , cái cảm giác tôi được sờ như thế này sướng hơn cái cảm giác mà làm với gái làng chơi khá là nhiều .Thúy cũng hơi ưỡn người mình lên có vẻ thích thú lắm .Công nhận là vú của con dâu tôi cũng khá là to .

Bên dưới không ngờ bàn tay của con dâu tôi đã đặt hờ hững trên cái đũng quần đùi của tôi rồi.Những ngón tay đã lần tìm mà xoa chầm chậm lấy cái con cặc rồi .

Một cảm giác đê mê làm cho tôi thích vô cùng .Công nhận là cái cảm giác vụng trộm thế này làm cho tôi sướng không chịu được .

Xoa ở bên ngòai như vậy thì tôi càng cảm thấy nóng người hơn trước , không thể kìm lòng được , tôi ôm luôn Thúy vào tồi khẽ luồn tay vào bên trong mà xoa nhẹ nhàng lấy cái bầu vú .Do Thúy mặc cái áo lót mỏng nên xoa như vậy thì sướng lắm .

Bàn tay bên dưới con cặc của tôi thì Thúy cũng xoa thật mạnh rồi tủm tỉm mà nói:
-Công nhận là của bố cũng to thật , chẳng khác gì của chồng con cả ?
-Thế mới là bố con chứ ! Hì hì , bố thích được xoa thế này lắm.
Thúy càng xoa mạnh tay của mình nữa khiến cho tôi đê mê lên vì sướng .Con cặc càng căng lên.Tôi xoa rồi luồn hẳn vào trong mà bóp .Làn da mát lạnh làm cho tôi sướng vô cùng .Càng xoa thì vú của Thúy càng căng tròn hơn nữa .

Xoa chán thì tôi khẽ bóp nhẹ lấy cái núm vú tròn tròn bé xíu .Mới làm như vậy thì Thúy hơi run người lên mà nói:
-Nhẹ nhẹ thôi bố nhé ! Bố bóp mạnh con hơi đau !
-Bố xin lỗi mà , không làm con đau nữa đâu , cứ bình tĩnh đi nhé ! Bố sẽ làm cho con sướng mà thật đấy!

Phần 3



Thúy không nói gì mà chỉ ưỡn người của mình lên một chút mà thôi .Tôi khẽ khàng mà bóp mạnh hơn thôi .Những tiếng rên rỉ ư ử trong cổ họng của con dâu tôi bắt đầu vang lên , tôi đoán là ngọn lửa dục vọng bắt đầu đã bùng lên rồi .

Bóp cái bầu vú như vậy thì Thúy ghì lấy cổ của tôi mà bắt đầu hôn nhẹ lên đôi môi tôi .Hơi thở ấm nồng tràn đầy dục vọng phả nhẹ vào họng tôi làm cho tôi cũng cháy cùng với ngỏn lửa dục vọng đó .

Khẽ khàng con dâu đưa dần dần cái đầu lưỡi vào bên trong miệng tôi .Một cảm giác mềm mại làm tôi thích lắm .Nhất là khi cảm nhận được dòng nước miếng từ từ chảy ra làm tôi đã hơn .

Không thể nào kìm chế được bản thân mình nữa , tôi cũng ngậm cả cái đầu lưỡi mà mút thật mạnh Thúy như được thể đưa lưỡi vào sâu hơn để tôi mút tiếp .

Hai dòng nước miếng của tôi và Thúy như quện lại với nhau .Bàn tay tôi thì cũng bóp mạnh cái bầu vú hơn .Cả thân hình của Thúy như căng cứng lại khi được tôi làm như vậy.

Mút chán cái đầu lưỡi thì tôi hôn lên cổ rồi đến gáy sau đó thì mút chầm chậm lấy cái dái tai của Thúy .

Chỉ làm như vậy thôi mà Thúy ngấu nghiến ôm chặt rồi bứt rứt lấy lưng tôi ,miêng thì khẽ nói :
-Mút mạnh đi bố …con thích được như thế lắm…đã không chịu được đấy bố ạ ..con sướng . ư. Ư. sướng quá đi mất thôi đây này ..sao mà đã thế hả trời ..thích quá …

Tôi mặc kệ cho con dâu kêu cứ thế mà mút mạnh lấy dái tai , tay thì hết bóp bầu vú bên trái thì lại xoa lấy bầu vú bên phải .

Khá lâu xong thì tôi mới khẽ nhẹ nhàng mà bế Thúy lên rồi nói :
-Nào lên phòng cón nhé được không , bố là bố không thể nào chịu nổi được nữa rồi đấy con của bố ạ!

Thúy mỉm cười rồi gật đầu .Tôi bế lên phòng rồi đặt cô con dâu dâm đãng của tôi nằm xuống giường mà cởi chầm chậm cái áo ngủ ra .Hai bầu vú căng phồng đã hiện ra trước mắt tôi làm cho tôi thích lắm .

Nhất là cái áo lót màu đen làm cho tôi sướng hơn nữa .Cởi xong cái áo thì tôi vục ngay xuống cái khe ngực mà mút thật mạnh .Thúy cong người , ôm lấy tôi mà nói:
-Bố cởi hết ra đi , có cái áo này vướng lắm , cởi ra đi bố con không chịu được nữa rồi đây này !

Nói xong thì Thúy cũng hơi cong lưng của mình lên để tôi luồn tay xuống mà cởi cái áo ra .Hai bầu vú trắng hồng đã hiện ra trước mắt tôi .

Vú của con dâu tôi đẹp vô cùng, nhất là hai cái núm vú tròn tròn xinh xinh hồng rực lên làm tôi thích lắm .Cúi vội xuống tôi mút thật mạnh lấy cái núm vú đó thì Thúy cũng cong người lên mà tận hưởng cái cảm giác thích thú khi tôi làm như vậy .

Càng mút thì Thúy càng run người lên vì sướng .Mút bầu vú bên trái thì tôi bóp lấy cái bầu vú bên phải và ngược lại .Cứ làm như vậy khiến cho hai bầu vú càng căng lên .Chỉ mấy phút thôi thì hai bầu vú đã ướt bởi nước miếng của tôi rồi .

Tôi ngẩng lên tiếp tục mút đôi môi của Thúy rồi nói:
-Sướng không con , công nhận là bố thèm thật đấy , mút sướng không thể nào chịu được !
-Con cũng thèm lắm , chồng con không có ở nhà , hì hì , thì bố mút thay cũng được nhỉ .Cái cảm giác buồn buồn tê tê sướng ơi là sướng …ơi là sướng đấy bố ạ .. đã quá .. đi mất ..

Tôi lại cúi xuống mà liếm nữa nhưng lần này thì liếm cái khe vú cà cái bụng thon nhỏ .Càng liếm thì tôi càng cảm nhận được sự mềm mại đê mê của nó .Thúy cũng thích được tôi liếm như vậy lắm nên lim dim đôi mắt của mình lại mà tận hưởng cái cảm giác mạn dại khóai lạc .

Đến cạp quần thì tôi đưa tay xuống bên dưới mà mơn trớn nhẹ nhàng lấy cái mu *** rồi khẽ nói:
-Cho bố xem bên dưới một chút nhé ! Xem nó như thế nào .

Thúy cười rồi khẽ nhấc mông của mình lên để tôi tụt chầm chậm cái quần xuống .Cái quần lót màu trắng hiện ra .Nó bó sát lấy cái bẹn của Thúy .Hai cái đùi trắng hồng thon dài đẹp vô cùng. Tôi cứ nhìn như vậy thì Thúy hỏi :
-Con có đẹp bằng mẹ trước kia không bố?
-Thì cũng như nhau mà , chẳng khác gì, nhưng thời ấy vẻ đẹp của người phụ nữ nó nền nã chứ không hiện đại như bây giờ .

Vừa ngắm tôi cũng vừa khẽ khàng đưa tay xuống vuốt hai cái đùi rồi đến cái mu *** .Mu *** của con dâu tôi khá là cong , trông thích vô cùng. Những ngón tay tôi vừa chạm lấy cái mu *** thì Thúy cũng chầm chậm mà dạng chân của mình ra một chút .

Đưa hửan xuống dưới cái khe *** vuốt lên trên thì tôi cũng cảm nhận được sự ấm áp của nó , phía dưới cái đũng quần thì cũng đã ẩm ẩm một chút rồi.

Đóan là nước nhờn đã chảy ra nên tôi tụt luôn cả cái quần xuống bên dưới .Cái mu *** , chỗ bí hiểm nhất đã hiện ra .Công nhận *** của con dâu tôi khá là đẹp .Những sợi lông đen nhánh mọc khá là gọn gàng mà không cần phải tỉa tót gì cả .

Phí bên dưới thì hai cái mép *** cũng khít lại làm cho tôi thích lắm . Đưa nhẹ vào đó mà vuốt thì tôi thật sự cảm nhận được sự ướt át của nó .

Thúy lim dim con mắt mà co người lại , tôi đóan sự thèm khát dục vọng đã lên tới đỉnh điểm rồi. Đưa ngón tay vào đúng cái khe *** tôi gãi nhẹ nhẹ thì Thúy ưỡn lên mà rên :
-Ư .. đã quá ..gãi nữa đi bố con sướng …sướng không chịu được nữa rồi..con thích được gãi vào chỗ đấy lắm ..
Tôi gãi mạnh tay hơn một chút thì nước nhờn bên trong cái lỗ *** cũng chầm chậm mà chảy ra khá là nhiều , nước nhờn cũng khá là nhớt. Tôi hỏi Thúy luôn:
-Sao con thích được gãi thế này à ?
-Vâng ..con thích lắm ..anh Tùng ở nhà cũng hay gãi cho con thê s, nó buồn buồn sướng không thể nào tả được đấy .. đã lắm …
-Được rồi ! Bố sẽ làm cho con sướng mà , chuẩn bị nhé !

Nói xong thì tôi cũng chọc nhẹ thêm cái đầu ngón tay vào bên trong cái lỗ *** mà ngóay mạnh.Nước nhờn cứ thế mà chảy ra thật là nhiều hơn nữa .Tôi cũng cảm nhận được sự ấm nóng của nó khi ngón tay của tôi ấn sâu vào trong .

Được một lúc thì Thúy cong người lên rồi đưa tay xuống cầm lấy tay tôi như muốn tôi ấn thật sâu vào bên trong nữa .Càng ấn vào bên trong thì tôi càng cảm nhận được sự khít khao của nó , đồng thời cũng thấy được sự dâm đãng của con dâu .

Móc được một lúc thì tôi lôi cái ngón tay ướt đẫm bởi nước nhờn lên rồi nói:
-Sao mà chỗ ấy của con nhiều nước thế ? Ướt hết cả tay bố lên rồi đây này !
-Con sướng mà bố , xa anh ấy bao nhiêu tháng rồi thì làm sao mà con chịu được nữa !
-Thế có muốn bố mút cái chỗ ấy của con nhé được không nào ?
Thúy không nói gì mà chỉ gật đầu một cái .Tôi cúi xuông mà bắt đầu hôn chầm chậm lên cái mu *** .Cảm giác thơm nồng của nó làm cho tôi sướng vô cùng .Dù mới hôn thôi nhưng có vẻ con dâu tôi thích được hôn chố đấy lắm .

Nó cong người lên rồi hai chân dạng ra rôi co lên như muốn tôi hôn hẳn xuống cả bên dưới vậy.Vẫn giữ bình tĩnh tôi hôn nhẹ lên cái mu *** mà chưa vội xuống bên dưới . Đám lông đen nhánh cọ nhẹ vào mũi làm tôi thích điên lên rồi .

Mùi nồng của nước nhờn cũng khẽ đưa lên nhưng tôi mặc kệ , tôi cũng thích lắm rồi lên chỉ hôn thật mạnh vào cái mu tôi .

Cảm giác mềm mại của nó càng làm cho tôi thích hơn , đưa lưỡi liếm một lúc thì đám lông đen đó cũng ướt sũng .Tôi vạch cái đám lông đen đó sang một bên rồi chầm chậm liếm xuống bên dưới cái khe *** .

Nước nhờn mằn mặn khẽ đưa vào trong đầu lưỡi của tôi làm cho tôi sướng lắm .Càng đưa lưỡi liếm mạnh thì Thúy càng rùng người mình hơn lên nữa Không lâu sau thì rên ầm lên :
-Ư ..bố ơi .. đưa lưỡi hẳn vào bên trong liếm đi bố con thích được như thế hơn cơ .. đã quá ..sướng không chịu được nữa rồi đây này …hích hích ..sao mà đã thế không biết nữa .a. sướng ..tê hết cả rồi .

Tôi mút chụt chụt mấy cái rồi ngẩng lên mà nói :
-Thế bố mút như vậy thì có bằng của chồng con mút cho con không?
-Mỗi người sướng một kiểu ! Làm sao …có thể so sánh được mà bố nhưng ..bây giờ thì con không thể nào chịu nổi được nữa !
-Được rồi ! Bố sẽ mút tiếp cho con sướng được chưa nào !

Nói xong thì tôi lại cúi xuống mà mút chùn chụt lên đúng cái lỗ *** .Nước nhờn bên trong lại càng trào ra nhiều hơn .Mùi vị của nó cũng ngon lành lắm . Đã quá lâu rồi thì tôi mới được thưởng thức nước nhờn như vậy .
Liếm chán cái khe thì tôi cũng vạch cái mép ra mà liếm chầm chậm vào bên trong cái lỗ ***. Cái lỗ *** hồng hồng làm cho tôi thích lắm . Nhất là cái hột lẹ cũng đã trơn bóng lên trông ngon lành vô cùng .

Đảo quanh cái lưỡi của mình trên cái hột lẹ thì Thúy càng ườn người lên vì không chịu được nữa. Liếm cho cái mu *** với cái khe *** ướt nhẹp thì tôi quay sang mà mút nhẹ lấy cái đùi trắng hồng .

Dù mút nhẹ thôi nhưng mà tôi cũng để lại dấu đỏ hồng trên đó .Thúy thì vẫn sướng nắm mà nằm co cả người lại .

Liếm xong rồi thì tôi mới ngồi dậy mà cởi quần của mình ra .Con cặc cũng cứng ngắc lên rồi vì bao ngày tháng không được hoạt động. Vẫn đứng ở dưới đất nhưng tôi bảo Thúy :
-Con mút cho bố được không nào , bố cũng muốn được mút lắm !

Thúy mỉm cười rồi khẽ ngồi dậy , đến bên cạnh mà nắm lấy con cặc của tôi vuốt nhẹ nhẹ .Thực ra là cũng không cần vuốt mạnh đâu chỉ vì như thế này thì con cặc của tôi cũng đã cứng lắm rồi.Nắm lấy con cặc rồi Thúy nói:
-Con cặc của bố to hơn và dài hơn của chồng con nữa , chắc mẹ hồi xưa được làm sướng lắm đấy nhỉ! Con là con chỉ thích được dài và to thôi !
-Thế hả , nhưng của thằng Tùng cũng đâu đến lỗi !

Phần 4



-Nhưng mà con là con chỉ thích to và dài thôi , làm mới sướng cơ bố ạ .
Nói xong thì Thúy cứ thế mà nắm lấy con cặc của tôi mà vuốt thật mạnh .Cái cảm giác đê mê đến khó tả .Thúy càng vuốt thì cái thân cặc càng cứng ngắc .

Không chỉ vuốt mà Thúy còn khẽ đưa nhẹ nhàng cái đầu ngón tỳâm gãi nhẹ lấy cái đầu khấc của tôi , cảm giác buồn buồn của nó làm cho tôi như phát điên lên .Tôi khẽ xoa nhẹ mái tóc của Thúy mà nói:
-Con vuốt mạnh lên đi nào ! Bố là bố thích mạnh cơ .Nhẹ nhàng như thế này thì chẳng thấy sướng tí nào !
-Con không ngờ là bố lại thích làm mạnh đấy !

Nói xong thì cũng sục cái con cặc của tôi mạnh hơn .Cảm giác đê mê lên đến tột đỉnh .Cái đầu cặc bóng nhẫy của tôi cũng vươn lên .Thúy cúi xuống mà mút nhẹ cái đầu khấc .Một cảm giác đe mê mãnh liệt vô cùng .
Nó ấm ấm , mềm mại tê tê làm tôi sướng quá mà chỉ muốn ấn thật sâu con cặc vào bên trong miệng mà thôi.Thúy cũng biết ý mà mút mạnh hơn .Những tiếng chụt chụt cũng vang lên khẽ khẽ .Không ngờ con dâu tôi mút cặc cũng khá là điêu luyện .

Liếm mút quanh cái đầu khấc thì Thúy đưa nhẹ lưỡi mà liếm dọc theo cái thân cặc cho nó bóng nhẫy lên , tôi thì đẩy con cặc ra phía trước mà nói:
-Mút mạnh ..lên đi con bố sướng quá …đã không thể nào chịu được nữa a..a sao mà sướng thế sướng không chịu được nữa rồi ..mạnh nữa lên nào .
Thúy thấy tôi bảo thì cnàg mút mạnh hơn .Ngậm luôn cả cái con cặc thật sâu vào mà mút .Có lúc đôi môi gần chạm đến cái gốc cặc .Con cặc của tôi bóng nhẫy rồi thì con dâu tôi khẽ thả ra rồi đưa nhẹ nhẹ liếm lấy hai hòn dái . Vừa liếm vừa nói:
-Hai hòn của bố to thể ! Kiểu này mà làm thì chắc là ra nhiều lắm đấy nhỉ ! Hì hì!
-Tí nữa làm thì biết ngay ấy mà , tí nữa cho bố đút vào bên trong chỗ đấy của con nhé !

Thúy gật đầu mỉm cười , tôi không ngờ đứa con dâu của tôi lại dâm đãng đến như vậy .Cứ mải mê liếm rồi mút con cặc của tôi cho đến khi nó trơn nhẫy ra rồi mới nằm xuống mà nói:
-Bố đút vào thì cũng từ từ thôi bố nhé .Lúc đầu thì nhẹ nhẹ thôi , con thích nhẹ nhàng lúc ban đầu bố ạ !

-Được rồi bố biết rồi mà ! Bố làm nhẹ nhàng chứ không mạnh đâu mà !
Nói xong thì tôi cũng tiến sát đến cái mu *** căng phồng của đứa con dâu tôi .Công nhận là ngon lành không thể nào chịu được , cái khe *** thì hãy còn ướt bởi nước nhờn chảy ra .Tôi cầm con cặc , đập nhẹ nhẹ mấy cái vào cái mu *** , sau đó thì cầm quét dọc cái khe *** mà ấn nhẹ nhàng vào bên trong cái lỗ .

Hai cái mép *** ấm áp mềm mại dần dần tách ra mà ôm lấy cái con cặc của tôi .Một cảm giác sung sướng đến vô cùng .

Con dâu tôi thì cũng ưỡn người ra rồi dạng hai chân thật rộng để tôi có thể ấn dễ dàng vào bên trong hơn .Từng thớ thịt ấm nóng như quấn chặt lấy cái đầu khấc làm tôi sướng vô cùng .Công nhận là cái lỗ *** cũng khít thật .

Khi con cặc của tôi vào được hai phần ba rồi thì Thúy cong người lên mà nói:
-Ư …bố ơi …con sướng quá …đã không thể nào chịu nổi được nữa …hích ..sao mà đã thế..sướng như phát điên lên đấy …ấn sâu vào một chút nữa đi bố con sướng lắm …ui đã quá ..không thể nào mà chịu được nữa rồi đây này …hích hích .. đã quá .. đi mất thôi !
-Uh ..bố đút vào nữa đây nhưng sao mà cái lỗ của con chật thế ..nó mút chặt của bố rồi ..
-Con không biết nhưng mà con sướng lắm bố ạ.. đút vào đi nào ..bố ơi …
Tôi cong người cố gắng đẩy mạnh thêm một chút cho đến khi con cặc ngập vào bên trong cái lỗ *** .Cái cảm giác ẩm ướt đó làm cho tôi sướng đến lạ lùng .Công nhận là lỗ *** của con dâu tôi bé vô cùng .Cái thân cặc đi đến đâu thì được mút chặt đến đấy .

Khi con cặc đã vào thật sâu bên trong thì tôi bắt đầu nhấp nhẹ nhàng , chính lúc này thì nước nhờn bên trong cái lỗ *** cũng chảy ra thật là nhiều .

Nhấp như vậy thì những tiếng nhoẹp nhoẹp cũng khẽ vang lên khá là to .Càng nhấp thì Thúy càng ưỡn người của mình lên thật cao .Không lâu sau thì Thúy bấu chặt lấy hông của tôi mà rên lên :
-Ưh .. đã quá bố ơi …nhấp mạnh lên nữa lên đi nào …hích hích ..con sướng…

Tôi bắt đầu nhấp mạnh lên một chút .Tòan thân hình của con dâu tôi bắt đầu đung đưa theo những nhịp nhấp thật mạnh của tôi .Hai bầu vú căng tròn nhưng cũng đung đưa làm cho tôi thích không thể nào chịu được .
Vừa nhấp thế này tôi vừa bóp lấy bầu vú .Thúy thì rên ư ử trong cổ họng của mình rồi cũng lim dim mắt lại mà tận hưởng cái khóai cảm khi làm tình .
Được một lúc thì nước nhờn cũng chảy ra thật nhiều , làm cho cái khe *** trơn bóng hết cả lên rồi.Tôi mới khẽ rút con cặc ra mà ấn mạnh một cái .
Chính kiểu nhấp này của tôi khiến cho Thúy rủn hết người lên vì sướng . Tôi nhấp như vậy thì cũng hơi mệt một chút nên chỉ mười phút sau thì cũng đã thấm mệt rồi . Thấy tôi như vậy thì con dâu tôi cũng nói:
-Mệt rồi hả bố ! Nếu không chịu được để con làm chủ động cho nào !
-Ùh cũng được , lâu lắm không làm nên bố cũng cảm thấy hơi mệt một chút ! Con lên chủ động nhé! Xem con dâu của bố chủ động như thế nào nào

Tôi chầm chậm mà rút con cặc của mình ra khỏi cái lỗ *** , cảm giác đê mê đã mất dần đi một chút nhưng mà vẫn sảng khóai vô cùng .

Nằm xuống thì con cặc cứng ngắc của tôi cũng dựng đứng lên .Thúy khẽ nhẹ nhàng đưa tay , nắm lấy nó rồi vuốt nhẹ nhàng .Cái cảm giác ấm nóng làm cho tôi thích vô cùng .Vuốt được mấy cái thì Thúy cũng dạng chân của mình ra mà hơi ưỡn cái *** của mình lên .

Bước qua người tôi thì Thúy mới chầm chậm ngồi xuống .Cầm con cặc để đúng cái lỗ *** rồi chầm chậm mà ấn xuống .Một cảm giác đê mê đến khó tả .

Hai cái mép *** dần dần tách ra mà ôm chặt lấy con cặc của tôi hơn. Thúy sướng quá nên cũng rên ư ử trong cổ họng của mình .

Nước nhờn ở cái lỗ *** cũng tiết ra khá là nhiều làm cho cái đầu cặc trơn nhẫy.Ấn mạnh xuống một chút thì cái mu *** căng phồng cũng chạm vào gốc cặc của tôi .Khẽ dạng chân thật to ra , chống hai tay vào ngực tôi lấy điểm tựa rồi con dâu tôi bắt đầu nhún thật mạnh .

Những tiếng pạch pạch do cặp mông va chạm với cái đùi cũng dàn dần mà vang lên khá to .Mái tóc mềm mại cũng khẽ đung đưa theo những nhịp nhún như vậy .Hơi thở của Thúy bắt đầu hổn hển rồi .

Tôi đóan chắc đứa con dâu của tôi cũng không thể nào mà chịu được lâu nữa chỉ một lúc nữa thôi là kiểu gì cũng ra nước thật là nhiều .

Cnàg nhún thì cái thân cặc càng chui vào bên trong sâu hơn , tôi cứ thả lỏng người của mình ra mà tận hưởng cái cảm giác đê mê thú vị đó .
Hai bầu vú căng cứng khi nhấp như vậy nhưng mà cũng đung đưa theo từng nhịp nhún . Quả đúng như tôi nói , chỉ vài phút sau thì Thúy không chịu được rồi , bai bàn tay miết chặt lấy ngực tôi mà rên lên:
-Ư .. đã quá ..sướng quá ..không thể nào chịu được nữa ..sao mà thích thế ..sướng thế không biết nữa .. đã quá .. đi mất thôi a.a. dễ chịu quá ..không chịu được nữa rồi đây này .. ư ư …bố ơi ..con ra nước rồi …

Tôi đưa tay bóp lấy hai cái bầu vú , đẩy mạnh cái con cặc cho nó vào thật sâu cái lỗ *** rồi nói:
-Mới có như thế thôi mà đã ra nước rồi cơ à ..chán quá nhỉ! Cố nữa lên đi con gái .. đang sướng mà sao mà lên đỉnh sớm thế !
-Nhưng ..mà con không thể nào chịu nổi được nữa bố ạ .. đã quá..rồi đấy ..lâu lắm con không được làm nên không chịu được nữa …

Thúy nói xong thì ấn mạnh cái mu *** xuống sát gốc cặc của tôi rồi nước nhờn bên trong cứ thế mà tuôn ra thật là nhiều .

Nó làm ướt cả đám lông ở cái khe *** của Thúy đồng thời cũng làm ướt cả đám lông dưới con cặc của tôi .Tôi cố gắng đẩy lên con cặc mình lên một chút , đồng thời cũng để Thúy nằm xuống mà nhấp thật mạnh cái con cặc vào trong cái lỗ *** .

Do đạt cực khóai rồi nên cái lỗ *** mút chặt lấy cái thân cặc của tôi .Thấy tôi nhấp mạnh như vậy thì Thúy cũng nói :
-Sao tự dưng bố nhấp mạnh ..thế …?
-Bố cũng chuẩn bị lên đỉnh rồi đây này …hích ..cho bố cho vào trong nhé !
Thúy khẽ gật đầu thì tôi nhấp mạnh hơn .Mấy cái thớ thịt nóng ẩm bên trong cái lỗ *** càng mút chặt lấy của tôi hơn nữa .Không lâu sau thì tôi không chịu được , cho cái con cặc ngập lút vào bên trong rồi phun ầm ầm tinh trùng vào .

Bàn tay khẽ xiết chặt lấy cái bầi vú của Thúy mà nói:
-Bố ..cho vào bên trong rồi đấy ..sao mà đã thế ..sướng thế hả trời ơi .. đã quá …lỗ của con mút chặt lấy của bố rồi đây này !
-Con cũng sướng mà bố ..cho thật nhiều vào bên trong đi ..con thích được cho như thế lắm bố ạ .. đã quá . đi mất !

Tôi cố gắng ấn sâu vào một chút nữa cho con cặc phun hết tinh trùng vào bên trong rồi mới chầm chậm mà rút con cặc của mình ra .Nước nhờn hòa cùng với tinh trùng dần dần mà chảy ra khỏi cái lỗ *** xuống bên dưới .

Công nhận là dù không làm nhưng tinh trùng của tôi cũng nhiều vô cùng , nó làm cho cái lỗ *** của con dâu tôi trơn bóng cả lên .

Thúy nằm như vậy mãn nguyện lắm .Khẽ cười mà đưa tay , vuốt nhẹ nhàng lấy cái khe *** của mình rồi nói :
-Hì hì ! Lâu lắm rồi mới có cái cảm giác như thế này đấy ! Thích thật đấy bố nhỉ !