Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Anh yêu em, con đĩ của anh ạ!

Những viên thuốc Marvolon rơi
tung tóe trên sàn, tàn thuốc
lá...bay vào ly Maxim, máu chảy
ra từ trên đùi chảy xuống...rất
nhiều, từng dòng đỏ tươi ướt
đẫm trên chiếc váy trắng...căn
phòng chợt im lìm và lạnh lẽo,
chiếc rèm cửa bay lượn lờ qua
mặt cô, một cô gái...vừa bị
thằng người yêu...cưỡng hiếp...
Cách đây một tiếng, cũng trong
căn phòng đó, một chàng trai
và một cô gái...họ ngồi cạnh
nhau, nắm lấy tay nhau, vuốt ve
như những đứa trẻ. Người con
trai ấy lượn lờ đôi bờ vai xinh
của cô.. vuốt những sợi tóc xỏa
ngang trên má... kề môi lên
vầng trán mịn màng và...
- Em cho anh nhá?
- Không được! Mình còn nhỏ
mà anh...
- Lớp 12 rồi còn nhỏ gì
nữa...anh... anh sẽ cưới em mà?!
- Không, em không muốn, anh
yêu em hay anh yêu tình dục?
- Anh yêu em, nhưng anh
muốn...
Bàn tay ôm chặt lấy cơ thể
cô...làm cô thấy ghê rợn, cậu ta
hôn lên má, rồi lượn xuống
môi...và cổ...và...đè cô xuống nền
giường ấy:
- Đừng anh, em phải về đón
giao thừa với mẹ...Anh để cho
em về...
- Một lần thôi, anh yêu em mà!
Chỉ là những cái gạt tay rất nhẹ.
Chỉ là những cái đẩy chân
gượng ép...Nhưng rồi, chiếc dây
áo có bàn tay người kéo tuột
ra...1 dây, 2 dây...và cả bờ vai
trần trụa...cô cố gắng vùng
vẫy...giẫy giụa mạnh hơn...vì đến
bây giờ, cô vẫn chỉ nghĩ, đó là
một trò đùa quá lố:
- Anh, đừng đùa nữa...Em không
thích...
- Im nào, không đau đâu...Em sợ
à, anh sẽ không bỏ em đâu!
Chiếc gra giường kéo tung
ra...xộc xệch...tay cô nắm chặt
lấy gra giường, cố đẩy người
ra...nhưng không thể, cậu ta
mạnh quá. Bờ môi hôn ngấu
nghiến lấy cô..Không chịu nổi,
cô cắn, cậu giật mình buông
tay...cô chạy ra phía cửa...thật
không ngờ, cậu ta nắm lấy tay
và kéo giật lại chiếc giường
ấy..Lần này, sức cô đã đuối,
không còn đủ hơi giẫy giụa,
chạy ra khỏi căn phòng ghê
tởm đang có một con sói khát
dục trong ấy...Cô khóc, nước
mắt tràn lan dính bệt vào tóc tai
đang rũ rượi...Người cậu đè lên
người cô...và bàn tay lột trần
chiếc váy trên cơ thể mỏng
manh không còn sức lực,
không còn nói lên lời, chỉ còn
ánh mắt sâu thẳm nhìn cậu và
cầu xin...Nhưng dường như,
ánh mắt ấy không đủ để thức
tỉnh con cầm thú trong cậu kia...
Buông xuôi, tay chân cô buông
lỏng, bỏ mặc cho số phận định
đoạt cái trinh tiết trong cô...nó
còn hay mất...
Những tiếng kêu la giữa
khoảng ko mông lung im
lặng...xé tan một tình yêu nồng
cháy 2 năm nay...Và, thế là
hết...Thứ quí giá nhất của 1 đứa
con gái đã không còn, chỉ còn
là một thân xác tàn tạ...một
màng trinh đã rách, một hộp
thuốc tránh thai vứt bừa bãi..Và,
một tình yêu đã đến lúc vỡ tan...
Lết những bước chân mỏi mòn
ra ngoài khung cửa sổ, nhìn
xuống con đường tấp nấp từ
căn hộ tầng 9...cắn chặt lấy môi,
cầm cự những tiếng nấc nhói
lòng...Những giọt lệ tình không
may phải rơi trong hối thúc.
Thành phố lên đèn, ánh sáng
chói loá len lỏi trên những con
đường kẹt cứng, họ đang bắt
đầu đếm ngược...chỉ còn 15
giây nữa là thời khắc chuyển
dời sang năm mới, 15 giây nữa,
cả đất nước hoà trọn một niềm
vui...Và bắt đầu từ đây cho đến
15 giây nữa, cô gái 17 tuổi...đã
thành một người đàn bà - Một-
người-đàn-bà-bất-đắc-dĩ...
Một năm sau, sau quãng thời
gian cô lẩn tránh cậu. Một điều
kì lạ, nếu như sau khi mất cái
đấy, những cô gái đều bấu víu
quỵ luỵ van xin những thằng
con trai...thì cô lại không làm
như thế. Cô đã lảng tránh,
chuyển trường..Không còn gặp
mặt, cô đổi thay tất cả...Chỉ còn
1 điều, hận thù và quên đi
những giây phút không đáng
có đã qua. Thế nhưng, mọi
chuyện không dễ dàng như
người ta nghĩ.
Đúng vào cái đêm giao thừa
ấy...Tình cờ cô gặp được một
người con trai khác..Anh ta cảm
cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Dường như, cái nét đàn bà
trong cô nó tạo ra là để quyến
rũ những thằng con trai thèm
khát...Cô đã từng cám ơn cậu
người yêu cũ vì điều đó. Và chỉ
là một lời cám ơn hằn thù sâu
tận.
Họ nói chuyện với nhau, đi chơi
với nhau được vài lần thì cậu ấy
ngỏ lời yêu cô...Tổn thương vì
một lần yêu mất mát, cô không
còn dám tin vào tình yêu thật
sự. Trong một quán bar sang
trọng, khi cậu đặt tay lên tay cô
và ngỏ lời yêu đầu tiên hết sức
lãng mạn, cô đã nhìn, cũng vẫn
là ánh mắt ấy, và buông một lời
đau đớn mà ko phải ai cũng
dám nói ra:
- Anh cần mấy đêm?
- Em nói gì thế? Anh không
hiểu...
- Tôi hỏi anh yêu tôi, anh cần
mấy đêm để chấm dứt tình yêu
ấy?
- Em đang nói gì thế??? Anh...
- Thôi được rồi, tôi sẽ làm
người yêu anh...với điều kiện,
anh hãy xem tôi...như một con
điếm! Và chỉ là một món hàng
chơi qua đường, nếu anh chịu
được thì ok, chúng ta bắt đầu!
Tình yêu bắt đầu - giữa một
chàng trai công tử nhà giàu và
một con điếm. Cô luôn xem đó
là một cuộc tình chỉ vỏn vẹn
trao tay bằng những đêm dục
vọng...Thế nhưng, cậu vẫn luôn
yêu thương cô hết mực, và
chưa từng một lần đòi hỏi điều
gì ở cô, dù là, cô chẳng còn tiếc,
và tất nhiên, cô nghĩ cậu cũng
chẳng biết về quá khứ nhục
nhã ê chề mà cô đã mang trong
lòng 1 năm qua...Những dịp lễ,
những ngày quan trọng, cậu
đều dành cho cô một món quà
bất ngờ và câu nói mà cô đã
thuộc lòng trong 8 lần nghe
được:
- Anh yêu em, con điếm của anh
ạ!
Một lần cậu rủ cô đi gặp thằng
bạn thân vừa đi du học ở nước
ngoài về, dù cô đã khéo lời từ
chối...nhưng cậu vẫn nằng nặc
đòi cô cùng đi, vì cậu đã lỡ nói
với thằng bạn có một cô người
yêu xinh đẹp và tuyệt vời...chưa
bao giờ thấy...Dù cô sắt đá,dù
lạnh nhạt..nhưng tình yêu cậu
dành trọn cho cô cũng đã làm
cô lung lay đôi chút. Cô nhận lời,
cậu chở cô đến một khu chung
cư cao cấp. Đã 1 năm mà cô vẫn
không thể nào quên khu chung
cư ấy: Từ chiếc thang máy cho
đến những bước nhảy chạy
trên cầu thang, 1 năm trước
đây, cô đã mòn dép ở chung cư
này và một năm trước đây...đời
con gái của cô đã mất ở chung
cư này. Những bước chân dừng
lại trước căn phòng số
103...con số ấy đập mạnh vào
mắt cô làm cô choáng
váng...Nó...Cchính căn phòng
đó...Cô không thể tưởng tượng
nổi trong căn phòng ấy bây giờ
có ai?! Những tiếng gõ cửa đều
đặn và giọng một chàng trai
thân quen đến kì lạ:
- Vào đi, cửa không khoá...
Bất thần trong con người mình,
bước đi theo quán tính...cô
bước vào, tay trong tay cùng
với cậu người yêu...Con người
ấy quay lại, con cầm thú ấy...Cô
đứng sựng lại, không tin vào
mắt mình, ly Maxim trên tay con
người ấy rơi xuống, nó vỡ tan
tành đến ngạt thở, cô vùng tay
chạy đi. Trời bỗng đổ cơn mưa
tầm tã...cậu người yêu chạy
theo cô...gọi trong tiếng mưa
gào thét...nhưng cô không thể
đứng lại. Ánh đèn pha xe ô tô
rọi thẳng vào mặt cô, quay vội
người lại, cô nhắm mắt... và rồi...
- K....é.....t....t......
- R....ầ....m....m.....
Cô ngã trên nền cỏ. Chiếc xe vẫn
còn đó. Và người yêu cô đã
nằm đó, bên vũng máu chan
chứa tuôn trên nền đường ướt
át. Vùng chạy lại, nhấc đầu cậu
lên, nước mắt hoen mi, hoà vào
nước mưa tuôn rơi không
ngớt...Gào lên trong đêm mưa
gió, ôm người cậu sát vào lòng,
tay nhuốm máu, và cô biết,
mình đã yêu lần nữa...Một-tình-
yêu-muộn-màng...
"Tôi gặp em, và tôi biết mình đã
yêu em ngay từ cái nhìn đầu
tiên ấy, em thanh thoát trong tà
váy trắng dịu dàng...thế nhưng,
ở em toát lên một sự lạnh nhạt
từ cái nhìn thờ ơ với tôi khi em
bắt gặp tôi nhìn em đắm
đuối...Tôi đã đủ can đảm đến
bên em, hỏi tên em, làm quen
với em..Và em đáp trả bằng sự
lạnh lùng buốt giá khi giật
phăng chiếc di động từ tay tôi
và bấm số em vào đó..Rồi em
bỏ đi. Và...tôi yêu em vì thế..Lại
bắt đầu một tình yêu mới nữa
rồi, liệu, tôi phải làm gì để có
được em? Sao tự nhiên, tôi thấy
tôi bất tài quá!"
"Tôi yêu em, con điếm của tôi
ạ...Làm sao có thể đập vỡ tảng
băng đang ngày càng đông
cứng trong mắt em, làm sao có
thể hoá phép những lời nói vô
hồn của em với tôi như vậy?
Làm sao đây? Em lúc nào cũng
chỉ nói hãy coi em như một con
điếm. Em, sao em khờ thế? Dù
em có là đàn bà đi nữa, thì tôi
vẫn yêu em mà?! Có phải em sợ
tôi yêu phải một đứa con gái
mất trinh hay sao? Không,
không có chuyện ấy đâu! Tôi đã
biết tất cả...Nhưng, tôi không
muốn nói với em rằng hãy
quên quá khứ ấy đi vì nó chỉ
làm thêm cay đắng, dù là rất
muốn nói, nhưng tôi sợ em lại
dấy lên niềm mặc cảm đó hơn
và sẽ rời xa tôi thêm nữa.
Tôi đã khóc khi nghe chính
miệng thằng bạn thân nói nó
đã từng là người yêu của em
khi tôi gửi hình em cho nó, và
đau đớn khi biết nó đã là người
đàn ông đầu tiên của em..Em có
biết cảm giác lúc đó thế nào
không? Tôi chỉ muốn chạy lại
bên em và ôm chầm lấy em, tôi
thấy thương em nhiều
lắm...Muốn bù đắp lại những vết
thương mà người đời đã gây ra
cho em, nhưng dường như, em
không muốn là tôi phải không?
Sao em cứ mãi như thế, em có
biết là tôi yêu em nhiều đến
mức nào không...Con điếm...Một
con điếm như em...đủ tư cách
để được yêu mà!!!"
Nước mắt vỡ vụn, nỗi đau lại
càng cào xé...Cô đứng bên mộ
cậu, giữ khư khư lấy quyển
nhật kí còn ấm...Và nhắm mắt
bên những viên thuốc an thần
vung vãi...Nỗi đau vì một tình
yêu không trọn vẹn...